நண்பனின் அம்மாவும் அவளுடைய தோழியுடன் - கள்ளகாதல் (part-4)

மாலை 7 மணிக்கு வருண் வீட்டுக்கு சென்றேன் , அனைத்தையும் கிளம்ப தயாராக இருந்தன் . நான் உள்ளே சென்றதும் என் விட்டுக்கு போய்விடு போவோம் என்றன் , முதலில் கனகவை (அவன் தாய்) வேண்டாம் என்றன்  பிறகு பஸ் ஏற்றி விட வர சமாதிதான் ,
அனைவரும் என் விட்டு சென்றோம் , என் தந்தை ஒரு postmaster  .அங்கு என் தந்தையிடம் ஆசிர்வாதம் பெற்றான் தான் பெங்களூர் போவதை சொன்னான் , அவன் அம்மாவை கொஞ்சம் பாத்துகோங்க என்றன் , அதற்கு என் தங்கையை நான் நன்றாக பார்துகொல்வதாக சொன்னார் என் தந்தை . (என் தந்தை ஒரு சந்தோஷமான செய்தியை சொன்னார் .)
 அப்போது  என் தந்தை தனக்கு வேற ஊருக்கு மற்றம் செய்துவிட்டதாக சொன்னார் . அதனால் நாளை  என் தாயும் அவரும் அங்கு செல்வதாக சொன்னார் .
அப்போது என் தந்தை ஒரு சிறப்பான அறிவுரை சொன்னார் , என்னை கனகவுடன் இறுகும்படி கூறினர் .
வருண் இதை கேட்டு இது நல்ல யோசனை என்றான்.
(எங்களுக்கு ஒரு சிறிய மளிகை கடை இருகிறது , அதை கவனிக்க என்னை எங்கு விட்டு செல்கிறார்கள் ).

என் தாய்,  வசந்தா கூட இருந்தால்  அவளுக்கு இவன்  , எவனுக்கு அவள் ஒத்தாசையாக இறுகும் என்றால் ...

கடைசியில் அனைவரும் ஒரு சேர்ந்து எங்கள் இருவரையும் ஒரே வீட்டில் இருக்க செய்தனர் . இதை கேட்டதும் என் சுன்னி நங்குரம் பொய் இர்ருந்தது , நானும் எனக்கு இஷ்டம் இல்லாதது போல் "சரி "  என்றேன் .

பின் நங்கள் என் வீட்டில் இருந்து கெளம்பினோம் .  கெளம்பும்போது என் தாய் இரவு கனகா வீட்டில் இருந்து  விட்டு காலையில் தங்களை பஸ் ஏற்ற வரும்படி கூறினால் . இந்த சொல்லை கேட்டதும் என் மனதில் ஒரு வித சொல்ல முடியாத சந்தோசம் ஏறபட்டது .

நான் என் இருசக்கர வாகனத்திலும் (TVS XL ) , அவர்கள் ஆட்டோவில் சென்றனர் . எங்கள் ஊரில் இருந்து பெரிய பஸ் நிலையம் 10 km  இருக்கும் , இரவு பஸ் கிடையாது அதனால் நான் என் வண்டியுடம் சென்றேன் .

பேருந்து நிலையம் சென்று டிக்கெட் எடுத்தும் இருவரும் கண்ணிற் விட்டு அழுதனர் , என்னிடம் வருண் தன் தாயுடனே இருக்கும் படி கூறினான் . பின் அவன் பேருந்தில் ஏறினான் . இருவரும் செய்கையில் பேசிகொண்டிருக்கும் போதே .. என் வேலை செய்ய தொடங்கினேன் . அவள் குண்டியை பிசைய ஆரம்பித்தேன் . அந்த இடம் இருட்டாக இருந்ததால் அங்கு நான் பிசைந்தது யாருக்கும் தெரியாது ..

பேருந்து கிளம்பியதும் அவளை இழுது என் வண்டியில் ஏற்றினேன் ..




 எங்கள் ஊருக்கு இரவு பேருந்து வராது. பாதை இருட்டாக இறுகும். அதனால் ரோடு இல் ஒக்க அசை இருந்தது . சற்று துரம் சென்றதும் அவள் கை என் சுன்னியில் வைத்து ஆட்ட சொன்னேன் .. அவளாலும் நன்றாக உருவி விட்டால் .. ரோடு இருட்டாக இருந்ததல் என் வண்டியின் முன் உக்கரவது வைத்து அவளுக்கு என் சுன்னியை  கொடுக்க நினைத்தேன் , அதற்குள் அவள் என் ஜட்டியுடம் வாயில் வைத்தல் .. சில சமயத்தில் கடித்து விட்டால் . வண்டி ஓட்டும் போதே நாடு ரோடில் ஒத்தால் எப்படி இருக்கும் என்று தோன்றியது . உடனே அவளை வண்டியில் இருந்து இறக்கி ரோடில் ஒக்காலமா என்றேன் . அதற்குள் அவள் தன் சேலை துக்கி சீகரம் டா.. யாராவது வருவதற்குள் முடிப்போம் என்று என் சுன்னியை அவள் குண்டியில் சொருகினால் ..நானும் அவள் ஆசை புரிந்து கொண்டு குத்த ஆரம்பித்தேன்.. அவள் ஆ ... நல்லா குத்து என்று சத்தமாக கத்தினால்
வாயில குத்துன மாதிரி குத்து டா  புண்ட மவனே ..
என் குண்டிய குத்தி பெருசுக்கு டா தேவிடியா உள்ள ....
அவள் குண்டியில் வேகத்தை காட்டினேன் அவளும் அவள் குண்டியை விரித்து குடுத்தால் . என் காஞ்சி வருவதாக சொன்னேன் .அவள் அப்படியே மல்லாக படுத்து தன் முலையில் ஒக்க சொன்னால் ...
சீகரம் ஒல்லு டா அவுசாரி மவனே என்று அவளே தன் முளை நடுவில் என் சுன்னியை வைத்தால் . இரு முளை நடுவில் என் சுன்னியும் , அவள் வாயும் திறந்து சீகரம்  என்றால் .. நானும் என் முழு  வேகத்தை காட்டி   அவள் முளை நடுவில் குத்தினேன் ..நாங்கள் இருவர் மட்டுமே அந்த இருட்டு ரோடில் கத்திக்கொண்டு ஒத்துக்கொண்டு இருந்தோம் .
என் கரும்பின் சாறு அவள் முலையை தாண்டி அவள் வாய்க்குள் சென்றது ...
எதோ அமுதத்தை குடித்ததை போல் சந்தோசம் அடைந்தால் ..
ஒத்த களைப்பில் நடு ரோடில் அவள் மேல் படர்தேன் ..
தாகத்திற்கு அவளது பாலை குடித்துகொண்டு அவள் மேல் கிடந்தேன் ..
அபோது கனகா இப்படி பட்ட ஒரு ஓலை எங்கேயும் பார்த்தாளில்லை இது எல்லாம் நீ கிடைத்த அதிஷ்டம் என்றால் ..
நான் அபோது உன் தோழி சந்தா எனக்கு வேணும் என்றேன் ...
அவளை பார்த்தல் யாருக்கு தான் ஒக்க தோனது என்றால் ..
சரி நேரம் பார்த்து சொல்கிறேன் என்றால் ...

பின் அங்கு இருந்து கிளம்பினோம் ,அவள் என் வண்டியை ஓட்டனும் என்றால் . என்னை அவள் சேலை துக்கி தன் மதன வாசலில் நக்க சொன்னால் . அவள் சொல் எனக்கு வேதம் போல் இருந்தது . பின் அவள் சேலை நடுவில் சென்று அவள் புண்டைய சுவைக்க ஆரம்பித்தேன் ... அவள் வண்டி ஓட்டிக்கொண்டே நான் கொடுத்த சுகத்தை அனுபவித்தல் ... சிறிது நேரத்தில் அவளுக்கு துமை வருது என்றால் .. நான் குடிக்கேன் என்று அவள் புண்டையில் இருந்து வந்த நீரை ஒரு சொட்டு விடாமல் குடித்தேன்,,,

எங்கள் ஊரு நெருங்கியதால் .. ரோடில் போதும் வீட்டில் பாத்துக்கலாம் என்று வண்டியை நான் ஒட்டி வீட்டுக்கு சென்றோம் ...

                                                                                                     (தொடரும் தோழியுடன் ....)
                                                                                                         comments plz

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5