நண்பனின் அம்மாவும் அவளுடைய தோழியுடன் - கள்ளகாதல்

வணக்கம் நண்பர்களே என் பெயர் சங்கர் , என் நண்பன் பெயர் வருண் . வருண் தாயுடம் ஏற்பட்ட கள்ளகாதல் இது. அவள் பெயர் கனகா.
வருண் அம்மா மாநிறம் , கணவன் இல்லை , அவளை வர்ணிக்க வார்த்தைகள் இல்லை,  நல்ல நாட்டுகட்டை .அவள் முளை மல்கோவல் மாம்பலம் போல பெரியது கடித்தால் பாலும் வரும் ..
அவளை பார்க்கும்போது அவளை எப்படியாவது ஒக்க வேண்டும் என்று நான் துடித்தேன் . அதனால் அருன்னுடன் நெருங்கி பழக ஆரம்பித்தேன். அவள் வேலை சேயும் போது அவள் பின்னழகை ரசிப்பேன் .
நான் அவளை ஒர கண்ணால் பார்ப்பது அவளுக்கும் தெரியும் , நான் பார்த்தல் அவள் சேலை முளை தெரிவத்துள் போக சரி செய்வாள்  .
 நான் அவள் வீட்டுக்கு செலும்போதேல்லாம் ஜட்டி போடமாட்டேன் . வருண் இல்லாத நேரத்தில் அவளை பார்த்து என் சுன்னிய தடவுவேன் .அவளுக்கும் என் மேல் அசை இருக்கிறது என்பது தெரிந்தது . அவளை ஒக்க நான் காத்திருந்தேன் .
 ஒரு நாள் வருண் இல்லாத நேரத்தில் ஒரு உதவிக்க என்னை அழைத்தாள்
அப்போது ஒரு பத்திரத்தை எடுக்க ஏணி மீது ஏறினேன் . என் கரும்பு (சுன்னி ) அவளுக்கு தரிசனம் தந்தது அவளும் எனக்கு முளை தரிசனம் தந்தாள்.

நான் என் கைலிய அவிழ்த்து அவளு முன் நின்றேன் ..
அவள் வேகத்தில் திரும்பி நின்றால் , நான் அவள் பின் சென்று அவளை கட்டி தழுவினேன்.
அவளிடம் : உன்ன ஒக்க எவளவு நாள் கத்திருதேன் தேவிடிய .. உன் பால் குடிச்சி உன் புண்டைய நக்கி உன் துமையும் முதரதியம் குடிக்க போறேன் புண்ட மவளே ..





அவள் என்னிடம் : டேய் தேவிய பயலே என்ன பத்தா சுன்னிய அட்டுற அனா ஒக்க நீயா வரமாட . டேய் இந்த புண்டையும் குண்டியும் என் முளை பாலும் உனக்கு தா டா.. நீ என்ன வேணாலும் பன்னு 

பேசும் போதே அவள் என் சுன்னியில் கை வைத்து அட்ட்டி உம்ப ஆரம்பித்தால் .. நான் சொர்கத்தை அடைத்தேன்




அவள் வாயில் ஒக்க ஒக்க அவள் எனக்கு ஒப்பு கொடுக்க முடியாமல் தவித்தல் , பின் அவள் முளை பால் குடித்துக்கொண்டு அவள் மதன வாசலில் கை வைத்து விளையாடினேன் .. அவள் ஆ ... ஆ  .. நல்ல குத்து டா தேவிடிய மவனே என் கத்தினால்...

என் கடப்பாரை அவள் சொர்க்கத்தில் சொருகும் போது அவள் தோழி சத்தம் கேட்டது .. அவள் என்னை வீட்டுக்கு பின் பக்கம் இருந்த பாத்ரூம் குட்டி சென்றால் . அங்கே என்னை சீக்கிரம் ஒக்க சொன்னால் . அவள் என் குத்தை தங்கிக்கொண்டு கத்தாமல் பத்ரூம்மில் இருபதாக சொன்னால் ..

நான் என் கஞ்சி வரும் வரை அனுபவித்து கஞ்சியை அவள் வாயில் கொடுத்தேன் .. அதை சிந்தாமல் குடித்தால் , நான் அமனமாக என் வீடுக்கு ஓடினேன் ..




                                                                                     தொடரும் ......(தோழி ....)
                                                                                                         comments plz

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5