நண்பனின் திருமணத்தில் ..

நான் சுரேஷ் .. மதுரையில் நண்பனின் திருமணத்துக்கு சென்றிருந்தேன் ..
அங்கு ஏற்பட்ட ஒழு ...
நண்பனின் கல்யாணத்திற்கு முந்தையநாளே சென்றிருந்தேன் .. அவன் வீட்டில் இருக்கும் எல்லாருடனும் பேசி பழகினேன் .. அதில் ஒருத்திதான் வந்தனா.. நண்பனின் அத்தை..

 உருண்டு திரண்ட நாட்டு கட்டை 2 குழந்தையை பெற்றவள்  ..அவள் கண் என்னை ஈர்த்தது ..

பார்த்ததும் எனக்குள் ஒரு ஈர்ப்பு வந்தது ஒரு மெலிசான புடவை அணிந்திருந்தாள்  ..

 அவளை நான் நோட்டம் விட ஆரம்பித்தேன் .. அங்கு அவளுக்கு முழு ஒத்தாசை இருந்தேன் .. அவளும் என்னுடன் நன்கு பேசி பழகினால் ..
இரவு எல்லாவேலையும் முடிந்ததும் மணி 12 மேல் ஆனது என்னிடம் வந்து அவளை வீட்டில் இறக்கி விட முடியுமா என்றால் .. அவள் கணவன் குழைந்தைகள் மண்டபத்தில் தூங்கிவிட்டனர் .. என் நண்பனும் சேரி டா அத்தைய இறக்கிவிட்டுரு என்றான் .. அப்படியே நீ அங்க தங்கிட்டு காலையில அதையும் கூப்டு வந்துரு என்றான் ...
நானும் சேரி என்று அவளுடன் கிளம்பினேன் ..
வண்டியில் போகும் போதும் மேடு பள்ளத்தில் அவள் முலை என் முதுகில் இடித்தது ..சிறிது தூரம் சென்றதும் என் தோள்பட்டையில் கை வைத்தாள்.. அவள் கை வைத்ததும் என் சுன்னி நீண்டது .. பின் பேச்சை தொடங்கினாள் .. என்ன சுரேஷ் உனக்கு எப்போ கல்யாணம் என்றால்
. அதுக்கு நாள் இருக்கு ஆண்ட்டி என்றேன் ..
எப்படி பட்ட பொண்ணு வேணும் என்றால் ..
எப்படி இருந்தாலும் சேரி தான் என்றேன் ..
என்னமாதிரி இருந்த ஓகே வா என்றால் ...
நான் சிரித்தேன் .. என்ன டா சிரிப்பு என்றால் .. என் நான் நல்லா இல்லையா என்றால் ..
ஐயோ அப்படி இல்ல நீங்க சூப்பரா இருக்கீங்க என்றேன் ..
அப்போ அப்போ என் முதுகில் முட்டினாள்..
என்னை உனக்கு பிடிச்சிருக்கா என்றால் .. ஹாஆ பிடிச்சிருக்கு என்றேன் .. கையை என் இடுப்பில் வைத்தாள் .. நான் நெளிந்தேன் .. ஏய் கூச்சத்தை பாரு என்று சிரித்தாள் .. அப்படியே கையை என் சுன்னியில் வைத்தாள் .. ஓ சார் ரெடி ஆய்ருச்சு போல என்றால் ..
அது ஒன்னும் இல்ல ஆண்ட்டி என்றேன் ...
என் முதுகில் நன்கு சாய்த்துக்கொண்டு என் சுன்னியில் உரசினாள் ..
ஒன்னும் இல்லாமையை காலையில இருந்து என்னை பாக்குற என்றால் ..
சேரி வீட்டுக்கு வா உன்ன வச்சிக்குறேன் என்றால் ... ஆண்ட்டி .. ஆண்ட்டி ...
வீடு நெருங்கியதும் கையை எடுத்து ஒழுங்காக அமர்ந்தாள்..
வீடு வந்ததும் கதவை திறந்து உள்லே சென்றோம் ..
அவள் கணவனின் கைலியை என் முகத்தில் எறிந்தாள் .. இதை கட்டு டா என்று படுக்கை அறையில் அழைத்து சென்றால் ..
சார் டிரஸ் கழட்ட மாட்டிங்களா .. நான் கலத்தி விடவா என்றால் ...
சேரி ஆண்ட்டி கழட்டி விடுங்க என்றேன் .. என் அருகில் வந்து என் பாண்ட் , சட்டை கழற்றினாள் ..
டேய் சுன்னி முட்டிட்டு இருக்குது என்றால் .. அதுக்கு எங்க சேலை வேணுமாம் என்றேன்.. 
ஓ ... அப்போ வா ...என்றால் .. அவளை பின்னிருந்து கட்டி அணைத்தேன் ..
உங்களை பெரு சொல்லி கூப்பிடவா என்றேன் ...
உன் இஷ்டம் டா என்றால் .. அவள் காதை நக்கினேன் ..
 வந்தனா உனக்கு செம கண்ணு டீ ..
அவள் குண்டியில் குத்தினேன் ..
பார்வையிலே உன்ன ஓக்கணும் னு தோணுது டீ ...
செம குண்டி டீ உனக்கு என்று அவள் காதை நக்கி மொலையை அமுக்கினேன் ... அவள் சிணுங்கினாள் ..
இந்த மொல தான டீ என்ன இடிச்சது என்று அத்தை கசக்கினேன் ...
ஹாஆ  ஹாஆ மெதுவா டா ...
கிலே முட்டி போடு சேலையை தூக்கி குண்டியை முகர்த்தேன் ..

எல்லா இடத்திலும் முத்தம் வைத்தேன் , புண்டையை என் பக்கம் திருப்பி புண்டையை நன்கு முகர்த்தேன் மூத்திரம் வாசம் ... ஹாஆ .. ஒரு நாக்கு நக்கினேன் அவள் சிணுங்கினாள் ...

பின் முந்தானையை விலகினால் .. நான் எழுந்து இடுப்பு தொப்புள் எல்லா இடத்திலும் நக்கினேன் .. 




வீடு சிறியது இருவர் நின்றாள் இடைஞ்சல் .. அவளை கட்டிலில் ஏற்றினேன் .. மேல ஏறு டீ வந்தனா என்றேன் ..அவள் கட்டிலில் ஏறி நின்றாள் .. சேலையை தூக்கி பாதம் முதல் குண்டி , புண்டை வரை நக்கினேன் ..
அவளை நிக்கவைத்து குண்டியில் குத்தினேன் ..

டேய் குட்டி சத்தம் வரும் .. இறக்கி பண்ணுடா என்றால் ..
சேரி டீ இறங்கு என்று அவளை இறக்கி ஜாக்கட்டை கழற்றினேன் .. ப்ப்பாஆ ... மிக பெரிய முலை ..அவள் தொடையை தூக்கி வைத்து புண்டையில்  நுழைத்தேன் ..

 என் பக்கம் திருப்பி பிராயுடன் முலையை கடித்தேன் .. அவள் ஹ்ஹ்ஹா என்று சிணுங்கினாள் ..

அப்போது மண்டபத்தில் இருந்து போன் வந்தது என் நண்பன் போய் செந்துடீங்களா என்று ..
நான் வருவற்குள் அவள் ப்ராவை களைத்து பாவாடையை மட்டும் அணிந்திருந்தாள் ..




என் டீ புண்டாமவ உன்ன யாரு டீ ப்ரா கழட்ட சொன்னது .. 
என்று அவள் அருகில் சென்று அவள் முலையை பிடித்து மாவு பிசைந்தேன் .. அதை தூக்கி வாயுக்குள் திணித்தேன் ... அவள் சிரித்துக்கொண்டு ரசித்தாள் .. அவள் முலையில் இருந்து பால் கசிந்தது .. என் டீ பால் வருது என்று கவ்வினேன் ....
என்னை அனைத்து ஆமா டா.. வா உக்காரு என்று என்னை அணைத்து கட்டிலில் அமர்த்தினால் ..
நான் சிறு பிள்ளையை போல அவள் முலையை விடாமல் பாளை குடித்து கொண்டிருந்தேன் .. அவள் கூந்தலை வருடிக்கொண்டு அதை ரசித்தாள் ..
நல்ல சப்பு டா .. நீ நல்ல சப்புற டா .. எவ்வளவு சுகமா இருக்கு தெரியுமா ..
வாயை எடுத்து ஒரு கவ்வு கவ்வி முலையை கடித்தேன் ..


ஒரே முலையை விடாமல் குடித்தேன் .. போதும் டா அடுத்த முலைக்கு வா என்று தள்ளினாள் ...

எழுந்து என் ஆடையை களைத்து அவள் முலையை பின்னிருந்து நக்க முயன்றேன் .. அவள் அதை ரசித்து அதுக்கு உதவினால் ..

முன்னாடி வா டா குட்டி என்றால் .. முன்வந்து அடுத்த முலையை பால் நிற்கும்வரை சப்பினேன் ..

கொஞ்சம் அவளுக்கு அவள் பாலை கொடுத்து அவள் எச்சியை என் வாயில் துப்பினால் ..
அவள் காலை விரித்து புண்டையை முகர்ந்து ..

நாக்கை உள்ளெ நுழைத்தேன் ..நாக்கை வைத்து புண்டையை ஓத்தேன் .. நல்ல விடுடா புண்டாமவனே .. எப்படி சுப்புணியோ அப்படி இர்ருக்கணும் .. நல்ல தள்ளு டா .. என் முழு நாக்கையும் திணித்தேன் ..

வந்தனா ஊம்பு டீ ..

ச்சீய் வேண்டாம் டா ..
யாரும் இது வரைக்கும் ஊம்புனது இல்ல டீ ..
வாயில வச்சிட்டு எடுத்துரு என்றேன் ..
ஒரு வழியாக சம்மதித்தாள் ...
அவள் முலையில் தேய்த்து அவள் உதட்டில் வைத்தேன் ..

என்னுள் மின்சாரம் பாய்ந்தது .. ஊம்பு டீ என்று வாயில் தள்ளினேன் ..

போதும் டா என்று எடுத்தால் .. சேரி வா மேல ஏறு என்றேன் ..
சுண்ணியை நீவி மேல அமர்தல் .. கொஞ்சம் சவாரி செய்தல் நான் அவள் காயை வாயுக்குள் தள்ளினேன் ..




அவள் அதை விரும்பினால் இரு முலையையும் மாரி மாரி சுவைத்தேன்... நீ நல்ல ஓக்குற டா.. டேய் யார்கிட்டயும் சொல்லிராத.. வாய மூடு டீ புண்டை என்று ஒரு முலையை கடித்தேன் .. அந்த வழியில் சிரித்து அவள் கூந்தலை கோர்த்து என்னை ரசித்தாள் ..



என் புருஷன் இப்போ ஓக்குறது இல்லடா .. இந்த ஒழு போதும் என்னக்கு ...
என்ன டீ போதும் சொல்ற ... இன்னைக்கு நைட் உன்ன தூங்க விட மாட்டேன் .. டேய் என் டா .. ஏற்கனவே 3 மணி ஆயிருச்சு 5 மணிக்கு கெளம்பனும் .. போ டீ இப்படி ஒரு ஒழு இன்னி கிடைக்குமா .. நீ எந்திரி பின்னாடி குத்துறேன் .. அவளை நை போல முட்டி போட்டால் ..மெதுவா சொருகு ...


என் சுண்ணியை தேய்த்து உள்ளெ சொருகினேன் ... உன் குண்டி எங்க சித்தி குண்டி மாதிரி பஞ்சு போல இருக்கு ..

வந்தனா : உன் சித்தி ஓத்துருக்கியா ..
இல்ல டீ அவளை ஓக்க ஆசை ... என்று வேகமாக குத்தினேன் ..
அவள் கத்தினாள் ...
வாயில் என் கை வைத்து மூடினேன் .

வந்தனா கொஞ்சம் ..
என் சித்திய நெனச்சு ஓதுகிறேன் டீ .. பொறுத்துக்கோ.. என்று
வேகம் காட்டினேன் ... அவள் வலியால் நெளிந்தாள் ..அவள் முலையை பிடித்து இழுத்து ஓத்தேன் ..

வந்தனா உன் புண்டையில விடுறேன் .. என்று வேகம் ஒத்து புண்டையை  நிரப்பினேன் ..
அவளை திருப்பி போட்டு அவள் புண்டையில் இருந்த என் கஞ்சியை நக்கினேன் ..
டேய் போதும் என்றால் .. பின் நான் அவள் மேலே தூக்கினேன் ..
காலையில் குளித்து சிகப்பு ஜட்டி , ப்ரா அணிந்து  கொண்டிருந்தாள் . 

சிகப்பு சேலை எடுத்து வைத்திருந்தால் ..

அரை நிர்வாணமாக என்னை எழுப்பினால் ..


என் சுன்னி நீண்டது .. வந்தனா ஒரு தடவ டீ என்றேன் ...
ச்சீய் நான் குளிச்சிட்டேன் டா .. பரவா இல்ல .. என்று இழுத்தேன் 
சீக்கரம் முடிச்சிரு என்று என் அருகில் வந்தால் ..

என் முகத்தில் அவள் முலையை வைத்தால் .. 


சோப்பு வாடை என்னை இழுத்து ..
அவள் பிராவை விலகி முகத்தில் அமுக்கினாள் .. 
நல்ல குடி டா .. என்று சிரித்தாள் ..
நான் அவள் முலையை கவ்வி இழுத்து நுனியை கடித்தேன் .. 

வந்தனா என்று கத்தினேன் .. இரு முலையையும் கடித்து சேர்த்து இழுத்தேன் ..


டேய் வலிக்குது டா விடு என்று திமிறினாள் .. வந்தனா ஊம்பு என்றேன் .. அவளும் பதில் சொல்லாமல் என் சுண்ணியை முகர்ந்தால்.. அவள் வாயுக்குள் திணித்து ஓத்தேன் ..

 அவள் இருமினால் .. அவளை எழுப்பி புண்டையில் சுண்ணியை திணித்தேன் வேகமாக ஓத்தேன் .. 

சீக்கிரம் முடி டா வலிக்குது என்றால் ..
அவள் ப்ரா , ஜட்டியை கழற்றி நீ என்னக்கு கை அடிச்சி விடு நான் உன் பால் குடிக்கிறேன் என்றேன் ..
அவள் மடியில் படுத்து அவள் முலையை சுவைத்தேன் அவள் என்னக்கு கை வேலை பார்த்து ரசித்தாள் ,

 மறு முலைக்கு என்னை தள்ளினாள் ..

வேகமா ஆட்டு டீ என்றேன் .. நான் அவள் முலை கடந்து சப்பி எடுத்தேன் 
என் கஞ்சி அவள் கை நிறைத்தது ..
பின் நான் குளித்து அவள்  சிகப்பு புடவையில் கிளம்பினாள் ..


இனி இந்த ஒழு எப்போது கிடைக்கும் என்றிருந்தேன் ...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5