நண்பனின் அம்மாவும் அவளுடைய தோழியுடன் - கள்ளகாதல் (part-3)

இரவு சந்தவை நினைத்து கை அடித்த சந்தோஷத்தில் காலையில் என் நண்பனின் வீட்டுக்கு சென்றேன் .
உள்ளே சென்றதும் அவள் அம்மாவை பார்த்தேன் , நேற்று அவளை பார்த்ததுக்கும் இப்பொது அவளை பார்பதற்கும் நான் வியந்தேன் என் என்றால் அவளை பார்க்க அடக்கமானவள் போல் இருந்தால் .



என்னை பார்த்ததும் ஒரு காம சிரிப்பு சிரித்தல்



ஆனால் அவள்  மகன் (என் நண்பன் ) எதோ பையில் துணிகளை எடுத்து வைத்துகொண்டு இருந்தன் . என்ன விஷயம் எங்கே போறீங்க என்று கேட்டேன் , அதற்கு வருண் பெங்களூர் இல்  வேலை கிடைத்திருகிறது என்றன் . கனகா நைட் போறான் என்றால் . அவள் அப்படி சொன்னவுடன் என் மனதில் அப்படி ஒரு சந்தோசம் பிறந்தது  . 





பின் வருண்  என்னிடம் அங்கு சென்று எனக்கும் வேளைக்கு  ஏற்பாடு  செய்கிறேன் என்றன் .நானும் சரி என்றேன் . அபோது வருண் என்னிடம்  என் அம்மாவை நீ தண்டா பாத்துக்கணும் என்றன் .
இதை நீ சொல்லவேண்டாம் நான் பாத்துகிறேன் என்று என் சுன்னியை தடவினேன் .


நங்கள் பெசிகொண்டிருக்ம் போது கனகா எங்களுக்கு பால் கொண்டுவந்தால் .
அவள் என் அருகில் வரும் பொது அவள் முலையை நன்கு விலகி எனக்கு தரிசனம் தந்தாள் . என்னிடம் பால் குடுக்கும் போது என் காது ஓரமாக தன் பாலையும் அதில் கலந்திருபதாக குறி சென்றால் . 




அவள் மகன் அறைக்கு பால் கொண்டு சென்றால் , வாசலில் வைத்து அவனுக்கு பால் கொடுத்துவிட்டு வாசலில் நின்று அவனுடன் பேசிக்கொண்டு இர்ருந்தால் . அப்போது அவள் மகன் பார்க்காத போது அவள் சேலை  துக்கி  அவள் குண்டியும்  புண்டையும் காட்டி வந்து குத்து என்றால்..






அவள் இபோதே ஒக்க நினைத்தேன் , ஆனால் அவள் மகன் இருப்பதால் என்னை கட்டுபடுத்திகொண்டேன் . ஆனால் என்னால் முடிய வில்லை  அவளை எதாவது செய வேண்டும் போல் இருந்தது . 

அவளை  என் அருகில் வரும் படி செய்கை கட்டினேன் , உடனே என் அருகில் அமர்ந்தால் , நான் என் காளை எடுத்து அவள் புண்டயில் குத்தினேன் . அவள் சிணுங்கினான் .



அவளை  சமையல் அறைக்கு போக சொல்லி செய்கை கட்டினேன்  . அவளும் சேலையை சரி செய்து  சமையல் அறைக்கு சென்றால் 





அவள் மகன் வருவதற்குள் ஒக்க நினைத்தேன் . பின் நானும் சமையல் அறைக்கு சென்று அவளை பின்புரமாய் கட்டி அன்னைதேன் ..





அவள் வேண்டாம் ... வேண்டாம் .. என்று என்னை தள்ளினால் ஆனால் 2 நிமிடம் என்று அவள் முளை கசாக ஆரம்பித்துவிட்டேன் 




அவள் முலையை நன்றாக கடித்து பாலை நன்றாக குடித்தேன் ... அவள் என் கைலியை துக்கி என் கரும்பை ஆட்ட ஆரம்பித்தால் . பின் பால் குடித்தது போதும் என்றால் .




 அட்டிகொண்டிருந்த என் சுன்னியை அவள் வாயில் போட்டு நன்றாக சப்ப ஆரம்பித்தால் . 






அவள் நல்ல நேரத்துக்கு என் கஞ்சி சிகரம்  வந்துவிட்டது ..
கஞ்சியை அப்படியே ரசித்து  குடித்தால் ..




இன்ப ஒல் முடிந்ததும் ,   அவள் தன் சேலையை சரி செய்தல் .






பின் இருவரும் அவள் மகன் அறைக்கு ஒன்றின் பின் ஒன்றாக சென்று அவனுக்கு உதவி செய்தோம் .

வருனிடம் பஸ் நேரம் , அங்கு தாங்கும் இடத்தை சோகத்துடன்  விசாரித்தேன் . 
அவன் எனக்கு அறுதல் கூறினான் , தான் கட்டயம் எனக்கு வேலை    வாங்கி  தருவதாக அறுதல் கூறினான் . 
நானும் தலயை அட்டினேன் , இரவு நான் உன்னை பஸ் எதி விட வரேன் என்று சொல்லி அங்கிருந்து சென்றேன்.  (மகிழ்ச்சியாக ..)


                                                                                                              (தொடரும் தோழியுடன் .....)
                                                                                                         comments plz

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5