சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

என் வாழ்வில் நடந்த கதை தான் இது ..
நான் சுரேஷ் .. என் அம்மா என் சிறு  வயதில்  இறந்துவிட்டார்
என் அப்பா எனக்கு ஒரு தாய் வேண்டும் என்று அவருக்கு அரிப்பு அடங்க ஒரு இளம் பெண்ணை திருமணம் செய்தார்..
அப்போது என் அப்பாவுக்கு 35 சித்திக்கு 23 எனக்கு 11.
எனக்கு என் சித்தியை  பிடிக்காது . என் அப்பாவின் முன் பாசாங்கு செய்வாள் .. அவள் நல்ல அழகு முளை ,குண்டி பெரியது ..

அவள் அழகுக்கு என் தந்தை அடிமை ..
என் தந்தை அலுவலகத்தில் இருந்து வந்ததும் அவள் வேலை தொடங்கிவிடுவாள்  , என் தந்தை வந்ததும் அவர் வாயோடு வாய் முத்தம் தருவாள் ..


 அவள் இரவு நேரத்தில் மெலிசான சேலை உடுத்துவாள் உள்ளே பெரிய மாம்பலம் வெளியே தெரியும் ,



 சில நேரத்தில் உள்ளாடை எதுவும் அணிய மாட்டாள் ..


முத்தம் கொடுத்தவரே அவர் கையை தன முலையை பதிக்க செய்வாள்..

 அவரை இழுத்து சோபாவில் அமர செய்து அவர் மடியில் அமர்து தன முலையை சப்ப கொடுக்க முயல்வாள் ...


இது அனைத்து என் கண் முன் நடக்கும்..
என் தந்தை என்னை பார்த்ததும் என்னை உள்ளே போய் படிக்கச் சொல்வார் , சிருவயதல் அவர் சொல்வைதை கேட்பேன்..
சில நேரத்தில் அவர்கள் என் செய்கிறார்கள் என்று ஒளிந்து பார்பேன் ..
என் தந்தை என் சித்தியின் 2 முலையை இழுத்து ஒரு கடி கடிபார் ..
என் சித்தி அதற்கு சினுகுவல் ..


அபோது அவள் என் அப்பாவின் பான்ட் ஜிப்பை திறந்து அவர் கடப்பறை உருவுவாள் அது பாம்பை போல பெரியதாய் நிற்கும் ...
என் தந்தை என் சித்தியின் தலையை பிடித்து கடப்பறை பக்கம் கொண்டுபோவார் ..என் சித்தி வேண்டாம் வேண்டாம்  என்பாள்..

பின் அவளை சோபாவின் மேல் முட்டி போடவைத்தார் .. பின் வேகமாக தன் கடபாறையை அவள் பின்புறம் ஆட்டிக்கொண்டு அவள் முலையை பிசைவார்..






சிறிது நேரத்தில் அவர் போதும் டீ ..இரவு பண்ணலாம் என்று
ஆடை மாட்டிகொண்டு அவர்கள் வேலையே தொடங்குவர் ..
இரவு நான் தூங்கியதும் அதே போல் முன்னும் , பின்னும் நிறையநேரம் செய்து அம்மணமாக துங்குவார்கள் .

சிறிது காலம் அப்படியே நடந்தது,
எங்களுக்கு என்று சொந்த வீடு வாங்கினர் , எனக்கு தனி அறை..
அபோது நான் 10 வகுப்பு படித்தேன் ..
 பின் என் சித்திக்கு உதவியாக  ஒரு வேலைகாரியை அமர்த்தினர் ..


ஒரு நாள் எதேற்சியாக வரவேற்பறையில்(Hall ) பார்த்தேன் என் தந்தையும் , சித்தியும் வாய் வேலையும் கை வேலையுமாக இருந்தனர் .. அபோது எங்கள் வேலைக்காரி என் தந்தையின் கால் நடுவில் அமர்து அவர் சுன்னியை வேகமாக உம்பிகொண்டிருந்தாள்..



சிறிது நேரம் களித்து போதும் டி என்று வேலைகரியிடம் சொன்னார் ...
அபோது அவர் என்னை பார்த்தார் , பார்த்தும் பார்க்காதது போல் மூவரும் அவர் படுக்கை அறைக்கு சென்றார்கள் ...

காலங்கள் ஓட நான் 12 முடித்து , விடுமுறையில் இருந்தேன்
அபோது செக்ஸ் இல் ஆசை இருந்தது , இன்டர்நெட் செக்ஸ் வீடியோ பார்பேன் , கதைகள் படிப்பேன் ஆனால் கைஅடித்தது இல்லை . இபோது  என் சித்தி , தந்தை செய்ததை நினைத்து பார்பேன் ..
இன்டர்நெட் இல் நடிகைகளின்  வீடியோ பார்பேன்.. ஓவு ஒனும் நிஜம் போல இருக்கும் .
ஆனால் இப்பொது அவர்கள் ஒலு நடபதில்லை , என் தந்தைக்கு வயதாகிவிட்டது , ஆனால் சித்திக்கு 36 இருக்கும் ..

அந்த நேரத்தில் பழைய வேலைகரியின் மகள் வேளைக்கு வந்தால்
அவள் பெயர் சுந்தரி அவளுக்கு 28 இருக்கும் , கல்யாணம் முடிந்து ஒரு குழந்தை இருந்தது ..
பார்க்க மாநிறம் , மிதமான அழகு...

அவள் என்னை பார்க்கும்போதெல்லாம் புன்னகைப்பால்..
என் அறையை சுத்தம் செய்யும்  போது தன் அங்க  அழகை எனக்கு காட்டுவாள் , நானும் பார்த்து பார்க்காததுபோல் ரசிப்பேன் ,


 இரவு நேரத்தில்  செக்ஸ் வீடியோ வை என் அறையில்  தொலைகாட்சியில் பார்த்து அமனமாக  தூங்குவேன் .. என் அறைக்கு யாரும் வரமாட்டார்கள் , வேலைக்காரி சுந்தரியை தவிர ...

என் அறையை துடைக்கும் போது தன் சேலையை நன்கு துக்கி சொறுகி அமர்து அவள் புண்டையை காட்டுவாள் ,

அது நன்கு அடர்ந்த காடு போல புண்டை முழுவது முடியாய் இருக்கும் ..



அதை  பார்த்துக்கொண்டே இருப்பேன் என் சுன்னி கடப்பறை போல் இருக்கும் என் ஆடையை முடிகொண்டிருகும் ..

அதை பார்த்து சிரித்துகொண்டு போவாள் ..

அன்று ஞாயிற்று கிழமை காலை 10 வரை துங்கிகொண்டிருந்தேன் , வழக்கம் போல என் வீட்டு வேலைக்காரி என் அறையை பெறுகி   தொடைக்க வந்தாள் , நான் அமனமாக தூங்குவதை பார்த்து ரசித்தால் , என் சுன்னியும் இயல்பு நிலையில் இருந்தது ..
என் சுன்னியை பற்றி சொல்ல வேண்டும் இயல்பாக 6 அடி பெண்களின் அங்கதை பார்க்கும் பொது 9 அடி தாண்டி நிற்கும் ..

என் சுன்னியை பார்த்ததும் என் அருகில் அமர்து , என்னை வருடினால் ..
என் சுன்னியை பிடித்து பிடித்து விட்டால் ,


 நான் எதோ என்று தட்டி விட்டேன் ..
அவள் என் சுனியில் அவள் எச்சியை துப்பினால் ,

அதை என் சுன்னி முழுவதும் தடவி வாயில் வைத்தால்..

எதோ அன்றுவரை அறியாத சுகத்தை அடைந்தேன் ,
என் சுன்னி விரைந்ததை நான் உணர்தேன் ..
யாரோ என் அருகில் இருப்பதாய் தோணியது ..

கண் விழித்து பார்த்து அதிர்தேன் ..
நான் பேசுவதற்குள் அவள் என் வாயை மூடினால் ..

முதல் முதல் ஒருத்தி எனக்கு உம்புவது சுகமாய் இருந்தது , அதனால் மறுப்பு ஏதும் சொல்லாமல் இருந்தேன் ..

அவள் எவ்வளவு விரைவாக உம்ப முடியுமா , அவளவு விரைவாக உம்பினால் ..

நான் அவளிடம் அடிவயிற்றில் எதோ போல இருக்கு என்றேன் ..
அவள் உம்புவதை நிறுத்தி , என்னை பார்த்தவாறு தன் கையை சுன்னியில் வைத்து ஆட்டினால்..
 அப்படி தா இருக்கும் . முதல் தடவையா என்று கேட்டால்.

ஆமா என்று சொல்லும் போது, அவள் தன் வாயை என் சுன்னி அருகில் கொடு ச்ல்லும் போது , அவள் முகத்தை என் கஞ்சி நினைத்தது ..

என்னை திருப்பி பார்த்து சிரித்தல் , அபோது அவள் முகத்தில் என் கஞ்சி வடிந்தது ..
நல்ல பெருசாதா வச்சிருக . குதிர சுன்னி மாதிரி இருக்கு என்றால் ..


நான் வெட்கத்தில் சிரித்தேன் ..

பின் என் பாத்ரூம் சென்று தன் முகத்தை கழுவி , என் அறையை சுத்தம் செய்து கிளம்பினால் .
அவள் சுத்தம் சேயும் போது அவள் அழகை ரசித்து கொண்டு கிடந்தேன்..

அடுத்த நாள் அவள் என்னை கண்டுகொள்ள வில்லை எனக்கு ஒனும் புரிய வில்லை , மறுநாள் ஒருவித தயக்கத்துடன் அவள் என் அறையை துடைத்து கொண்டிருக்கும் போது அவள் குண்டியில் உரசினேன் ..

பதில் ஏதும் சொல்லாமல் வேலை செய்தல்..
எனக்கு ஒனும் புரிய வில்லை .. ஒரு வேலை விருப்பம் இல்லையா என்று தோன்றியது ..

பின் அவள் முன் என் ஜட்டியை கழட்டி போட்டேன் ..
என்னை பார்த்து சிரித்தல் .. இறு வரேன் என்று மண்டிபோட்டு என் பக்கம் வந்தால் , அவள் முலை பார்க்க ஆசையாக இருந்தது ,

அவளிடம் உன் முலை எனக்கு வேணும் என்றேன் , தன் ஜகத்தை கழட்டி விட்டால் , முதல் முதலாய் ஒரு பெனின் முலையை நேரில் அன்று தான் பார்த்தேன் . அவள் முலையை கை வைத்தேன் ..
அவள் என் சுன்னியில் கை வைத்தாள், நான் அதை மெதுவாக அம்முகினேன் ..
நான் செய்வதை பார்த்து சிரித்துகொண்டே என் சுன்னியை ஓட்டிகொண்டிருந்தால் .. கொஞ்சம் அமுக்கியதும் பால் வடிந்தது ,
அவள் என்னை தன் முலையில் அணைத்தாள்..
பால் குடிகட்டா என்றேன் ,, அவள் என்னை விலகி தன் முலையை என் வாயில் நுழைத்தாள்..

அவள் முலையை கடிபதற்குள் என் சித்தி அவளை அழைத்தாள் ..
 கைக்கு எடியது வாயிக்கு எட்டவில்லை ,

என் சித்தி அழைத்ததும் ஜாக்கட்டை மாட்டாமல் தன் சேலையை மறைத்து விரைந்து சென்றால் ..
பின் சிறிது நேரம் கழித்து விரைந்து வந்தால் ..
என்னை கழிப்பறைக்கு இழுத்து சென்றால் .. தன் ஜாக்கட்டை விலகி தன் முலை பாலை என் சுன்னியில் விட்டாள்.. அதை என் சுன்னி முழுவதும் தடவி , அதை தன் வாயில் திணித்தால் மிக வேகமாக உம்பினால் அவள் வாய் வாய்த்த சிறு நேரத்தில் , எனக்கு கஞ்சி வருவது போல் இருகிறது என்றேன் , அதை காதில் வாங்காமல் இன்னும் வேகமாக உம்பினால் , என் கஞ்சி அவள் வாயை நிரப்பியது . அதை அப்படியே விழுங்கினால் ..

இன்னக்கு போதும் உன் சித்தி இருக்கா .. என்று அவள் வாயை கழுவிக்கொண்டு சென்றால் ...

இதே போல் தினமும்  எனக்கு உம்பி விடுவாள் , ஒரு நாள் அவளை ஓக்கணும் என்று நினைத்தேன் ..  என் சித்தி இல்லாத நேரம் , அவள் சமையல் அறையில் இருக்கும் போது நான் ஜட்டி மட்டும் அணிந்து பின்புறமாக அவளை கட்டி பிடித்தேன் ..

அபடித்யே அவள் முலையை பிசிந்தேன் அவளும் சித்தி இல்லாததால் எனக்கு வாயில் முத்தம் பதித்தால்..
இன்னக்கு நீ எனக்கு வேணும் என்று அவளை அப்படியே என் அறைக்கு  துக்கி சென்றேன் ..
என் அறையில் அவளை இறக்கினேன்..
அவள் என் ஜட்டிக்குள் கை நுழைத்து என் சுன்னியை வருடினால் ..
என் சுன்னியை வருடியவரே என் காம்பை நாக்கினால்..
என்னை அமனமாக்கி என் உச்சி முதல் உள்ளங்  கால் வரை முத்தம் பதித்தால்..


பின் அவள் அடையை ஒவ்வ ஒன்றாக கழட்டி முத்தம் பதித்தேன் ..
ஜட்டி ,பரா கழறாமல் மேதையில் தள்ளினேன் ..
மாடு புள் மெய்வைவதை போல் அவளை மெய்த்தேன் ..



பின் அவள் அடையை களைந்து அவளை நிக்கவைதேன் ,


அவள் முலை , புண்டை அனைத்தையும் வேலைபர்தேன் .. அவள் என்னை விட உயரம் கம்மி  அதனால் அவளை மெத்தையில் நிக்கவைத்து அவள் முலை என் வாயில் வரும் படி செய்தேன் .. அவளிடம் சுரந்த பாலை கடித்து குடித்தேன் ..

 பின் அவளை கீழே உகர வைத்து என் சுன்னியை அவள் வாயில் திணித்தேன் ..
நன்கு சுப்பி எனக்கு சுகம் குடுத்தால் ..என் சுன்னி முழுவதையும் விழுங்கினால் ...


என்னை எழுப்பி மேதையில் செய்தால் , என் மேல் படர்ந்து என் நாக்கில் சுவைத்தாள்,

பின் அவளை தள்ளி , என் சுன்னியை அவள் மதன வாசலில் தேய்த்தேன் .. உள்ள விடவா டீ என்றேன் .. அவள் நீ குத்துறதுக்கு தா என் புண்டை என்று என் சுன்னியை பிடித்து உள்ளே சொரிக்கினாள்.


புண்டையில் ஒக்கும் போது என் தந்தை நியாபகம் வந்தது .. அவருக்கு நாய் போல ஒக்க பிடிக்கும் ..
அதே போல இவளை பின்னிருந்து ஒக்க நினைத்தேன் ..
அவளை எழுப்பி நாய் போல மேதையில் மண்டி போடா சொல்லி .. பின்னிருந்து  ஒத்தேன் ..

முனிருந்து ஒத்தை விட பின்னிருந்து  ஒத்தது நன்றாக இருந்தது ..

என்னக்கு கஞ்சி வருது என்றேன் ..
விடாத நாம குளியலறை  போய் பண்ணலாம் என்று என் சுன்னியை இழுத்து குளியலறை  ஓடினாள்..

அவள் இழுத்து கொண்டு ஓடியதால் என் சுன்னி தலை கவிழ்ந்தது ..
இறங்கிய சுன்னிய பார்த்ததும் என் களுக்கு அடியில் அமர்து என் சுன்னியை வாயில் தள்ளினாள் .. அவள் வாயில் போன அடுத்த நொடியே கடப்பறை போல நின்றது ...



அந்த நேரம் என் சித்தி சந்தம் கேட்டது ..அவள் வேலைகரியை அழைக்கும் சந்தம் கேட்டது .. நான் அதை கண்டிகொல்லாமல் அவள் உம்பலை ரசித்தேன்..

அவளை எழுப்பி அவள் முலையை சுவைத்தேன் , அவள் எனக்கு கை வேலை செய்தாள்..

போதும் குளிக்கலாம் என்றால் .. அவளே என்னை குளிப்பாட்டி விட்டாள்.. அவளும் சோப்பு அணித்து கொண்டாள்..




அபோது என் சித்தி என் அறைக்குள் எட்டி பார்த்தாள்..

மெத்தையில் வேலைக்காரி ஆடையும் என் ஆடையும்  இருந்ததை பார்த்து உள்ளே  வந்தாள் , நாங்கள் தாழ் போடாமல் குளித்து கொண்டிருப்பதை பார்த்து அதிர்ந்தாள் ..
                                           
சித்தி உள்ளே வந்ததை பார்த்த நான் வேலைகாரியை ஒக்க தொடங்கினேன் .. அவள் காளை துங்கி அவள் புண்டையில் ஒத்தேன் ..

என்னை பார்த்ததும் ஒனும் பேசாமல் என் அறையில் இருந்து சென்றால்..
சித்தி சென்றதும் வேலைகாரியை கீழே மண்டி போட வைத்து அவள் முகத்தில் கஞ்சியை பீச்சி அடித்தேன் ..

இருவரும் குளித்தோம் , அவள் தன் அடையை அணித்து சமையல் அறைக்கு சென்றாள்..


                                                                                                           (சித்தியுடன் தொடரும் .... )

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

அத்தை ஒத்த கதை 5