அத்தை ஒத்த கதை 5

நான் உள்லே சென்றதும்  , என் மாமா வந்தார்  .. வாங்க என்னங்க ஆச்சு என்றால் . ஒன்னும் இல்ல டீ என்றார் ..
நான் பயந்து உங்க அக்கா பையன வர சொல்லிட்டேன் .. அவனும் இப்போ தன வந்தான் என்றால் .. அவள் பேசுவது எனக்கு நன்றாக கேட்டது ...  அட லூசு அவனை எதுக்கு வர சொன்ன என்னக்கு ஒன்னும் இல்ல என்றார் .. அடி பாவி எப்படி எல்லாம் நடிக்குறா  என்று நினைத்து கொண்டேன் ..
ஏதும் தெரியாது போல் வந்தேன் .. என்ன மாமா ஆச்சு என்றேன் வருத்தத்துடன் .. ஒன்னும் இல்ல டா .. ஆபீஸ் ல 2 நாள் வேலையா திடீருனு  சென்னை போக சொன்னாங்க .. அந்த எரிச்சல் ல இருந்தேன் டா என்றார்..
என்னைக்கு  மாமா என்றேன் , இன்னைக்கு  ராத்திரி டா என்றார் ..
நீ வந்ததும் நல்லது தான் . 2 நாள் இங்கேயே இரு என்றார் .. அப்போதே என் அத்தை என்னை பார்த்து சிரித்து,  அவள் முலையை விளக்கி மூடினாள் ..


சேரி மாமா என்றேன் ..
2 நாள் எல்லா நடிகையை போல ஓக்கவேண்டும் என்று முடிவெடுத்தேன் ..






சேரி டீ நான் கொஞ்ச நேரம் தூங்குகிறேன் என்று அவர் அறைக்கு சென்றார் ..
என் அத்தையும் அவள் வேலையை செய்ய போனாள் .. அவள் மாமா துணியை துவைப்பதற்காக குளியறைக்கு சென்றால்  .. எதேச்சையாக நான் அவள் பார்த்த பொது அவள் இரு கையை தூக்கி துணி துவைத்தல் .. நான் ஒத்த பிறகு அவள் பிரா போடாததால் அவள் முலை என்னை ஈர்த்தது ..

மாமா இருப்பதால் என்னை நான் கட்டு படுத்திகொண்டு டீ.வி பார்த்தேன் .. சிரித்து நேரத்தில் துணிகளை துடைத்து காயப்போட சென்றால் . துணி காயா போட துணியை உதறினாள் அப்போது அவள் முலை வெளியில் துள்ளி விழுந்தது ... 

அப்போதும் மாமா இருக்கும் பயத்தில் .. அவளிடம் சென்று மெதுவாக ..ஏ புண்டை  முலைய உள்ள தள்ளு டீ , வெளிய தொங்குது என்றேன். அவளும் பயந்து போய் தான் ஜாக்கட்டை சேரி செய்தாள்.. நான் வெளிய போய்ட்டுவாரேன் என்று வெளியே சென்றேன் ...
ஒரு அரை மணி நேரம் கழித்து உள்லே நுழைத்தேன் . அப்போது அவள் வீட்டை சுத்தம் செய்து கொண்டிருந்தாள் .. அவள் இடுப்பு மடிப்பு  , தொங்கும் முலை என்னை ஓக்க அழைத்து ...



என்னை நான் கட்டு படுத்திகொண்டு டீ.வி பார்த்து கொண்டிருந்தேன் அப்போது என் அருகில் தரை துடைத்தாள் . 

அப்போது அவள் முலை ஜாக்கட்டை தண்டி வெளியில் வர துடித்தது ...


அப்போதே அவள் முலையை பிடித்து இழுக்க ஆசையாக இருந்தது ..


 உடனே அவள் அருகில் சென்று அவள் குண்டியில் மிதித்தேன் .. 



அவள் என்னை பார்க்கும் போது சமையல் அறைக்கு அழைத்தேன்...

என்ன டா வேணும் என்றால் .. வந்தவளை இருக்க கட்டி அணைத்தேன் ..

 டேய் என்ன டா பண்ற விடு டா என்று தள்ளினாள் .. உங்க மாமா இருக்காரு டா .. நீ பாட்டுக்கு வீட்டை துடைக்காரனு உன் புண்டையையும் , மொலையையும் காட்டிட்டி இப்போ என் சுன்னிக்கு நீ வேணும் .. இங்க பாரு அவர் தூங்கிட்டு தா இருக்காரு 5 நிமிஷம் தான் என்றேன் ... டேய் அதன் அவர் இன்னைக்கு போயிருவார்ல அப்பறோம் பாத்துக்கலாம் ..வேண்டாம் டா என்றேன் . என்னால் முடியவில்லை  அவளை இறுக்கி அணைத்து உதட்டில் முத்தமிட்டேன் ..

 அவள் என்னை என்னிடம் இருந்து விலக முயன்றால் .. நான் அவள் சேலையை தூக்கி அவள் குண்டியை பிசைந்தேன் ..
டேய் வேண்டாம் டா அவருக்கு தெரிஞ்ச கொன்னு போற்றுவார்... ஏ புண்டை சும்மா இரு என்று அவளை சமையல் அரை அடுப்பு அருகில் உக்கார வைத்து அவள் சேலையை விலகி அவளை முகர்த்தேன் ...


 அவர் வியர்வை வாசம் இன்னும் என்னை சூடேத்தியது ...
அவள் தொப்புள் முகர்ந்து  நக்கினேன் ...
அவள் முகத்தில் இருந்த வியர்வையை நக்கினேன் ..


அவள் முலையை வெளியில் எடுத்தேன் ...  என் நாக்கை வைத்தேன் .. கொஞ்சம் உப்பு கரித்தது ..
அத்தை உன் முலை உப்பு கறிக்கு டீ என்றேன்...
டேய் சீக்கிரம்  முடி டா..  என்று பயந்து நடுங்கினாள் ... சேரி உன் குண்டிய திருப்பு .. பின்னாடி குத்துறேன் அந்த கதவை பிடிச்சுக்கோ .. உன் புருஷன் வந்த தெரிஞ்சிரும் என்றேன் ..
மறுத்தால் . அவளை வலு கட்டாயமாக திருப்பி அவள் சேலையை தூக்கி குனிய வைத்தேன்.


. அவளும் வேறு வலி இன்றி கதவை பிடித்து கொண்டு குனிந்தாள் ...


அவள் குண்டி சும்மாவே பெரியது அதில் ஒரு முத்தம் கொடுத்து தடவினேன் .. உள்லே விட மனம் இல்லை  அவள் குண்டி ஓட்டையில் விரலை மெதுவாக நுழைத்தேன் .. அவள் எழ முயன்றால் .. நன் அவள் தலையை அம்முகினேன்..  பேசாம இரு டீ அப்பறோம் மாமா எந்திச்சிருவாரு என்று மிரட்டினேன் ...
 அவளும் என் சொல்லுக்கு கட்டு பட்டு குனித்தே இருந்தால் ... நன் என் நாக்கை அவள் குண்டிக்குள் நுழைத்தேன் ..

. குண்டி முழுவதையும் எச்சி துப்பி விளையாடினேன்... பின் என் சுண்ணியை அவள் குண்டியில் நுழைத்து மிக மெதுவாக முன்னும் பின்னும் ஆட்டினேன் ...

மெதுவாக குண்டி அடித்தலே சுகமா இருந்தது ..

அவள் ஏதும் செய்து என்று தெரியாமல் முனங்கினாள் .. டேய் சீக்கிரம் முடி டா ... வலிக்குது என்றால் மெதுவாக... அவள் சொல்வது எனக்கு கேட்க வில்லை ..
நான் சுகத்தில் மிதந்தேன் .... அந்த நேரத்தில் அவள் என்னை விட்டு விலகி சமையல் அறைக்கு வெளியில் சென்று விட்டால் ...

அந்த நிமிடம் எனக்கு ஒன்னும் புரிய வில்லை ..
அவள் அங்கே இருந்து .. போதும் டா .. வேண்டாம் என்று செய்கை செய்தால்..

நான் , இங்க வாடி என்றேன்...
அவள் மாமா அறைக்கு சென்றால்...


என்னக்கு அவள் மேல் கோவம் வந்தது .. மாமா அறைக்கு சென்று அவளை அடித்து பிடலாமா போல் இருந்தது .. கோவத்தில் சமையல் அறையில் குறுக்கும் நெடுக்குமாக என் சுண்ணியை தொங்க விட்டு நடத்தேன் ...

சில நிமிடத்தில்  ,  அப்போது அவள் எட்டி பார்த்தால்  நான் அரை நிர்வானமாக இருப்பதாய் பார்த்து உள்ளெ ஓடி வந்தால் .. டேய் சுண்ணியை ஜட்டி குள்ள போடு டா.. என்றால் .. நான் ஒன்னும் பேசாமல் இருந்தேன்.. என்  சுண்ணியை தொட்டு என் பான்ட் குல நுழைத்தாள் .. நான் அவள் கையை தட்டி விட்டேன் ... நீ உன் புருஷன் கூடவே போய்  ஓலு .. என்று அவளை தள்ளினேன் ...

ஏன்டா நீ என்று என்னை இழுத்து கதவு பதில் நிக்கவைத்து என் சுண்ணியை எடுத்து அவள் வாயுக்குள் தள்ளினாள் ...
வேகமாக  ஊம்பினாள் ..
அப்போ அப்போ அவள் தலையை வெளியில் பார்த்து ஊம்பினாள் ..
எனக்கே அவளை பார்க்க பாவமாக இருந்தது ..
பின் அவள் தலையை பிடித்து நானே வாயில் ஓத்தேன் ...


 என் கஞ்சியை அவள் முகத்தில் பீச்சினேன்..


இதான் டீ உனக்கு தண்டனை என்றேன், அவள்  சிரித்தாள் ..



 கோவம் பொச்ச இப்போ


என்று அவள் புடவையால் முகத்தை துடைத்தாள் ...
உனக்காக என வேணும் நாலும் பண்ணுவேன் டா என்று கட்டி அணைத்தாள்..

நானும் அவளை அனைத்து மன்னிச்சிரு அத்தை என்றேன்...
என் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்து .. 

பரவ இல்ல டா... இப்போ போ என்று அனுப்பி வைத்தால் .. மாமா எப்போது செல்வார் என்றிருந்தேன் 

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )