நண்பனின் அம்மாவும் அவளுடைய தோழியுடன் - கள்ளகாதல் (part-2)

கனகாவை  ஓத்த சந்தோஷத்தில் மிதந்தேன் , அவளை தினிமும் ஒக்க வேண்டும் போல் இருந்தது .
எங்கள் ஓலை கெடுத்த அவள் தோழியை பற்றி இப்பொது சொல்லவேண்டும்
, அவள் என் பக்கது வீடு ,அவள் பெயர் சாந்தா . பெரிய உடம்புக்காரி , பஜாரி , எங்கே சண்டை நடந்தாலும் அங்கு அவள் இருப்பாள் , வாயை திறந்தால் சுன்னி , புண்டை இல்லாமல் வார்த்தை இல்லை  ,



ஆனால் அவள் முளைக்கும் , குண்டிகும் நான் அடிமை ,  கனகா முளை விட பெரியது .






அவள் தெருவில் சண்டை போடுவைதை காண எல்லாரும் விரும்புவர்கள் , ஏனென்றால் அவள் சண்டை போடும்போது அவள் சேலை விலகி , முளை விண்ணுக்கும் மண்ணுக்கும் ஆடும் , சண்டையில்  அடுத்தவள் முலையை பிடித்து சண்டை போடுவாள் .

சண்டையில்  தன்னை சுற்றி நிற்கும் ஆண்களையும் வசவு படுவாள் .ஆனால் நான் இருந்தால்  கண்டுகொள்ள மாட்டாள் . அதனால் அவள் எபோது சண்டை போடுவாள் என்று எதிர் பார்பேன். தெருவில் யாரும் இல்லை என்றால் அவள் சண்டை போடுவைதை பார்த்து அவள் வார்த்தை கேட்டும் கை அடித்துவிடுவேன்.

(நான் கை அடிப்பதை அவள் பல முறை பார்த்திருகள் , அது அவளுக்கு பிடிக்கும் என்று பின்பு நாங்கள் ஒக்கும் பொது 
சொன்னாள் ).


அவள் நடந்து செல்லும்  போது  அவள் குண்டியை ஒக்க அசை இருக்கும்மொத்தத்தில் அவளை  அனுபவிக்க நினைப்பேன் , அவளின் எல்லா ஓட்டையிலும் ஒக்க நினைத்து கை அடிப்பேன் ,


 அவள் கணவன் ஒரு குடிகாரன் , அவனுக்கு துணைக்கு குடிக்க ஆட்கள் இல்லை என்றால் சாந்தவை குடிக்க வைப்பான் . இது எனக்கு மட்டும் தெரியும் . குடித்ததும்  குத்தும் நடகும் , அவன் அவளை ஒக்கும் போது கத்திகொண்டே குத்துவான் , அவளும் அவனுக்கு ஏற்றபோல் கத்துவாள்  


 அவர்கள்  ஒக்கும் அறை என்னக்கு அருகில் இருக்கும் அதனால் எனக்கு அந்த சதம் கேட்கும் . அவளை எப்படியாவது ஒத்து விடுவேன் என்று வைராக்கியமாக இருதேன் . ஆணால் இப்பொது கை மட்டும் தான் அடிக்க முடியும் என்று வருத்ததுடன்  அவளை நினைத்து கை அடிப்பேன் .



(நான் கை அடிபதர்காக  தான் அவள் கத்துவாள் என்று பின்பு நாங்கள் ஒக்கும் பொது சொன்னாள் )
                                                                                                         comments plz..


Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5