அலுவலகத்தில் வெளிநாடு செல்வதற்காக ஒரு ஒலு..

நான் வசந்தி , இது என் வாழ்வில் நடந்த கதை , நான் ஒரு தகவல் தொழில்நுட்ப (I.T) கம்பெனியில் வேலை செய்கிறேன் , எங்களின் வடிக்கையளர் வெளி நாடுகளில் இருகின்றனர் , அலுவலத்தில் அதிகம் பெண்கள் தான்,  கம்பெனியில்  நான் நன்கு வேலை செய்வேன் ஆனால் என்னால் வெளிநாடுக்கு போக முடிய வில்லை , என் பின் வந்த சிலர் வெளிநாடு சென்று வந்தார்கள் , சிலர்க்கு சம்பளம் அதிகம் , ஆனால் எனக்கு குறைவான சம்பளம் , எனக்கு ஒனும் புரிய வில்லை ..எங்கள் அலுவலத்தில் இரவு வேலை உண்டு. காலை 3 மணி வரை .அலுவலத்தில் பஸ் வசதி உண்டு , வேலை முடிந்ததும் சிலர்  பஸ்ஸில் செல்வார்கள் சிலர் தனியாக செல்வார்கள் ..நானும் என் தோழியும் அவள் வண்டியில் செல்வோம் ..
அவள் பெயர் திவ்யா...
அன்று எங்களுக்கு 2 shift காலை 3 மணி வரைக்கும் வேலை , என் தோழி தன் அங்க அலகுகள் தெரிய சேலை அணிந்து வந்தால் .. அவள் முலை நன்கு வெளியில் தெரிந்தது ..
உள்ள எல்லாம் தெரியுது என்றேன் ...
ஓ அப்படியா என்று . தான் சேலையை சரிசெய்தல் ..

அன்று வேலை முடியந்த பின் என் தோழி என்னை அவள் வண்டி அருகில் இருக்க சொன்னால் ..

வேலை முடந்ததும் நான் என் இடத்திலே இருந்தேன் ,
சிறு நேரம் ஆகியும் அவள் வராததால் அவள் phone செய்தேன் , அது எங்கள் Project Manager அறையில் ஒல்லிதது ..
ஒரு சின்ன ஓட்டை வழியாக உள்ளே பார்த்தேன் .. அங்கு என் தோழி கட்டி  இருந்த சேலை , ஜாக்கெட் , பிரா அங்கு தனி தனியாக இரூந்தது . எனக்கு  பயத்தில் அழுகை வந்தது..  
எங்கள் மேனேஜர் பெயர் அசோக் ..  அப்போது எங்கள் Project Manager குரல் கேட்டது . போதும் டி இனொரு நாள் பாத்துக்கலாம் என்றார் ..
அதற்கு என் தோழி கொஞ்ச நேரம் நான் பண்றேன் , நீங்க கொஞ்சம் குத்துங்க.. அப்றோ போதும் என்று குரல் கேட்டது ..
நான் திக்கு முக்கு அடி இருந்தேன் ..

அங்கு என நடக்குது என்று இனொரு ஓட்டை வழியாக பார்த்தேன் ..
உள்ளே என் தோழி மேனேஜர் மீது குதிரை ஆட்டம் போடுகொண்டிருந்தால் .. ஒரு கட்டத்தில் மிக வேகமாக ஏறி ஏறி குதித்தல் . மேனேஜர் அவபோது அவள் முலை பிசைந்து , கடித்தும் , சப்பி கொண்டிருந்தார் 

போதும் டீ எனக்கு வருது.. மண்டி போடு நாய் மாதிரி ஒகுறேன் என்றார் .. அப்போது தான் ஒரு ஆன்னையும் பெண்ணையும் நிர்வாணமாக பாக்கிறேன்.. என் தோழி அவர் சுன்னியை பிடித்து தன் புண்டையில் நுழைதல் ..

அவர் அவள் கை எடுத்ததும் ஒரு நாய் ஓப்பதை போல் ஒத்தார் ..
அவள் இடுப்பில் இறு கை வைத்து வேகத்தை காட்டினர்..

திடீர் என்று தன் சுன்னியை புண்டையில் இருந்து எடுத்து அவள் குண்டியில் வைத்தார் ..

தண்ணீர் ஒழுகுவதை போல் கஞ்சி என் தோழி குண்டியின் மேல் ஒளிகியது ..

பின் அவர் அவர் அறையில் இறக்கும் சோபா மீது உக்கர்த்தார்..
என் தோழிக்கு tissue  paper  குடுத்தார் . அவள் அதை வாங்கி குண்டியை துடைத்தாள்..

பின் தன் பிரா,ஜட்டி , பாவாடை , சேலை , அனைத்தையும் எடுத்து மாட்ட தொடங்கினால் ..

 ஜட்டி, பாவாடை , அன்னிந்ததும்  அவர் மடியில் உக்காந்து பிரா அணிந்தால் ,

என்னை சீகரம் onsight  அனுப்புங்க என்றால் ..

இதை கேட்டு திகைத்து நின்றேன் .. onsight  க்கு இப்படித்த போனுமா என்று ஆத்திரம் கொண்டேன் ..

சரி டி ..அனுபுறேன் என்று பிராவோடு அவள் முலையை கடித்தார் ..

சரி சார் .. நான் கெளம்புறேன் கீழ என் தோழி காத்திருப்ப என்று சேலையை கட்டிகொண்டிருந்தால் ..


நான் விறு விறு என்று அங்கு இருந்து கிளம்பி வண்டி அருகில் சென்றேன் .. மணி 3.15 ஆனது .. நான் வந்து சிறிது கழித்து என் தோழி வந்தால் ..

என்ன டீ போலாமா .. ஒரு மீட்டிங் முடிய லேட் அயட்டு போலாமா என்றால் ..

நானும் அங்கு நடந்ததை நினைத்து குழப்பத்தில்  போலாம் என்றேன் .

வண்டியில் செல்லும் போது , என் தோழியிடம் தயக்கத்துடன் ,
நான் உன்னிடம் ஒனும் கேட்பேன் தப்பா நினைக்க கூடாது என்றேன் .
அவளும் கேளு என்றால் ..

மேனேஜர் அறையில் நடந்ததை நான் பார்த்தேன் என்றேன்..
அதற்கு என் தோழி ஓ .. அதுவா .. உனக்கு  இன்னைக்கு தா தெரியுமா ..
நா உன்னக்கு ஏற்கனவே தெரியும் நு நெனச்சேன் என்று சகஜமாக சொன்னால் ..
onsight  போகணும்னா அப்படிதா என்றால் ..
இது எல்லாம் இங்க  சகஜம் ..
 நீ கிராமத்தில் இருந்து வந்ததால் உனக்கு புதியதாக இருக்கு என்றால் ..
இங்க எல்லாத்துக்கும் ஒரு விலை இருக்கு என்றால் ...

இது தப்பு இல்லையா என்றேன் ..

அதற்கு அவள் வாய் விட்டு நன்கு சிரித்தால்...
சரி என்று ..
 எங்கள் வண்டியின் முன் ஒரு விலை உயர்ந்த கார் சென்றது ..
அதை காட்டி அது நம் அலுவலகதில் வேலை செய்யும் ஒருவருடைய கார்  என்றால் ..
அதற்கு என்ன என்றேன்...
அது மிதமான வேகத்தில் சென்றது ..

என் தோழி என்னிடம் , நான் அந்த காரின் அருகில் சென்று முந்துகிறேன் , உள்ளே யார் இருக்கிறார்கள் என்று பார்த்து சொல்லு என்று வண்டியை காரின் அருகில் சென்று முந்தினால் ....

உள்ளே நடப்பதை கண்டு திகைத்தேன் ..
பின் சீட்டில் ஒரு ஆணின் மேல் ஒரு பெண் படுத்திருந்தாள் , முன் சீட்டில் ஒருத்தி தன் மேலாடை விலகி இருந்தால் ... என்றேன் 

அதற்கு என் தோழி பின் சீட்டில் 2 பெண் ஒரு ஆண் என்றால் ..
எனக்கு தலை சுற்றியது ..
என் தோழி  அந்த காரின் முன் மெதுவாக சென்றால் ..

சிறிது துரம் என்றதும் , எங்கள் வண்டியின் பின் வந்த கார் ஓரம் கட்டியது ..

அபோது என் தோழி , இப்பொது முன் சீட்டில் இருந்த ஆணும் , பெண்ணும் பின் சீட்டுக்கு செல்வர்கள் , அதே போல் பின் இருந்து யாரேனும் இருவர் முன் சீட்டுக்கு வருவார்கள் என்றால்.. 

அவள் சொன்னதை போல பின் சீட்டில் இருந்து ஒரு ஆண் நிர்வாணமாக ஓட்டுனர் சீட்டுக்கும் , ஒரு பெண் நிர்வாணமாக தன் ஆடை கையில் எடுத்து முன் சீட்டுக்கு ஒரு வினாடிக்குள் வந்தார்கள்.. 

பின் அந்த கார் மறுபடியும் எங்களை தாண்டி சென்றது...

 என்னடி இது கார்குள்ள இப்படி என்று குலம்பிபோனேன் ..

 சரி விடு.. என்று எங்கள் hostel  க்கு சென்றோம்..

அபோது என் தோழி என்னை எங்கள் வார்டன் அறைக்கு அழைத்து சென்றால் , எங்கள் வார்டன் மிக கடினமானவள் , ஆண்களே அவளுக்கு பிடிக்காது. எபோதும் திட்டிகொண்டிருப்பாள் ..

அவள் அறையின் ventilator அருகில் அழைத்து சென்றால் .. 
அங்கு சென்றதும் என்னை உள்ளே பரு என்றால் என் தோழி ..

அங்கு எங்கள் வார்டன் இரு ஆண்களுடன் இருந்தால் , எங்கள் வார்டன் மண்டியிட்டு இருக்க ஒருவன் அவள் குண்டியில் ஒத்துகொண்டிருந்தன் , இனொருவன் அவள் வாயில் ஒத்துகொண்டிருந்தன் .. 


இதை கண்டதும் என்ன நடக்கிறது என்று புரியாமல் இருந்தேன்..

என் தோழி இன்னும் இருக்கு என்று எங்கள் அறைக்கு சென்றோம் ..

எங்கள் அறையில் 4 பெண்கள் , நங்கள் இருவர் , மற்ற இருவரும் , அந்த இருவர்கள் எபோதும் சண்டை போடு கொண்டிருப்பார்கள் ..

எங்கள் ரூமில் நான்கு மெத்தைகள் உண்டு , இரண்டு கழிவறை (Bathroom )
அதில் ஒரு மெத்தையில் இருபவளை காட்டி அவள் எங்கே என்று என்னை கேட்டால் என் தோழி .. நான் அவள் அந்த மெத்தையில் இல்லாததை  கண்டு பயந்தேன் .. அபோது என் தோழி மற்றொரு மெத்தையை காட்டி அங்கே இருகிறாள் என்றால் .. 

அவள் காட்டி திசையை பார்த்தேன் அங்கே போர்வை உயரம் பெரியதாக இருந்தது .. முத்தம் சந்தம் கேட்டது ..

எனக்கு தலை சுற்றியது , காலையில் பேசலாம் என்று என் தோழி என்னை படுக்க சொன்னால் ..

எங்கள் அறையில் ஒரு பழக்கம் இரவு தாமதமாக வந்தாலும் விளக்கை போடகூடாது என்று.. 
இதனால் அவர்கள் செய்வது தெரியாமல் இருந்திருகிறேன் ..




சிறிது நேரத்துக்கு நான் என் அடைகளை மாற்றி துங்க என் மெத்தையில் படுத்தேன் ..
 அபோது ஒரு முனங்கல் சத்தம் கேட்டது .. துங்குவதை நான் நடித்தேன் , அந்த இரு பெண்களும் மெதுவாக ஒரு கழிவறைககுள் சென்றார்கள் ..
எனக்கு இரவு தூகம்  வர வில்லை 1 மணி நேரம் கழித்து கழிவறைக்கு சென்ற இர்ருவரும் அவரவர் படுக்கைக்கு சென்றனர்..

எனக்கு மனதிற்குள் குழப்பம் ஏற்பட்டது ... எனக்கு வெளிநாடு செல்ல ஆசை .. என செய்வது என்று குழப்பத்தில் தவித்தேன் ..

அடுத்தநாள் என் தோழியுடன் கெளம்பினேன் ...
அபோது அவள் "நம்ம மேனேஜர் உனக்கு பிடிக்குமா என்று கேட்டால் ",
எனக்கு ஒரே குழப்பமா இருக்கு டீ என்றேன் ...
அவருக்கு உன்ன ரொம்ப பிடிக்கும் என்றால் .
அதுக்கு அவர் கூட நான் படுகவா என்றேன் ...

அப்படி இல்ல டீ .. நமக்கு வர புருஷன் ஒனும் யோக்கியம் இல்லை ..
கல்யாணத்துக்கு  அப்றோம் நல்லா நடந்துக்கலாம் என்றால்..

அவள் சொன்னது என்னை யோசிக்க வைத்தது...
நான் ஒனும் சொல்லாமல் இருந்தேன் ...
இருவரும் அலுவலகம் சென்றோம் ... அன்று சனிகிழமை அலுவலகத்தில் அனைவரும் 12 மணிக்கு கிளம்பினார்கள் ..

நான் மேனேஜர் க்கு ஒரு file  குடுபதற்காக அவர் அறைக்கு சென்றேன் ..
அவர் கண்ணை முடி இருந்தார் ..

சார் சார் என்று அழைத்தேன் அவர் எதுவும் சொல்லாததாள் அவர் அறைக்குள் சென்றேன் உள்ளே எதோ சந்தம் மட்டும் கேட்டது .. அவர் pant ஒரு முலையில் இருந்தது ... சத்தம் அவர் மேஜை கிழே இருந்து வந்தது ...
என்னை பார்த்ததும் வா வசந்தி என்றார்  .

அவரிடம் ஒரு file  கொடுத்தேன் ..
எல்லாரும் போய்டாங்களா என்று கேட்டார் ..
ஆமா என்றேன் ..
திவ்யா இறுகாலா என்றேன் ...
கீழே இருக்கா என்றார் ...

எல்லாரும் போய்ட்டாங்க வெளிய வாங்க என்றார் ...
அவர் தான் இருந்த நாற்காலியை தள்ளியதும் என் தோழியும் , இனொரு பெண்ணும் அரை நிர்வாணமாக மேஜை அடியில் இருந்து வந்தனர் ..
வா வசந்தி என்றால் என் தோழி அவளுக்கு மேல் ஆடை இல்லை ..



கலைந்த சேலையுடம் எழுந்தாள் , அவள் எழும் போதே முந்தானை கிழே சரிந்தது ...

 பின் என் கண் முன்னே பாவாடை அவிழ்த்தல்

 அபோது ஜட்டி , பிரா மட்டும் அண்ணிது மேனேஜர் அருகில் அமர்தாள்....



இப்பொது என் மேனேஜர் சுன்னி பற்றி சொல்ல வேண்டும் .. அது 7 அடி நீண்டு இருந்தது .. பிட் படத்தில் வரும் கருப்பர்கள் சுன்னி போல பெரியதாக இருந்தது ...

அவர் என்னை பார்த்து கொண்டே சோபாவில் அமர்த்தர் ..
                                                                                                                                   
(தொடரும்...)

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5