விடுதி வேலைக்காரியுடன் ஒலு.....

நான் ரவி .. என் கல்லுரி வேலைகாரியுடம் நடந்த  சம்பவம்....
நான் ஒரு தனியார் கல்லூரியில் B .E  படிக்றேன் .. என் ஊரு மதுரை .. நான் எனது நண்பர்களுடன்  கல்லுரி விடுதியில் தங்கி படிக்றேன் ...
எங்கள் அறையில் 3 பேர் . நான் மற்றும் எனது இரு நண்பர்கள் ... ரமேஷ் , குமார் ... நானும் குமாரும் செக்ஸ் இல் ஈடுபாடு உண்டு செக்ஸ் வீடியோ பார்போம் ... அனால் ரமேஷ் அதை தவிர்ப்பான் ...
கல்லுரி விடுமுறை என்றால் எல்லாரும் வீட்டுக்கு போய்விடுவார்கள் ..
அப்படி ஒரு தொடர் 3 நாள் விடுமுறை ..
வெளியே போகலாமென்று 3 பெரும் முடிவு செய்தோம் .. கடைசி நேரத்தில் ரமேஷ் கு உடம்பு சரி இல்லாமல் போய்விட்டது ... கல்லுரி விடுதியில் தங்கவேண்டியத்தை இருந்தது ...
எங்கள் விடுதியில் எல்லறோம் ஊருக்கு போய்விட்டனர் ...
எங்களுக்கு சமைத்து போடுவதற்காக ஒரே வேலைக்காரி மட்டும் இருந்தால் ..



அவள் பெயர் வசந்தி ...  அவள் கணவன் கல்லுரி பஸ் ஒடுனர்... அவளுக்கு ஒரு 3 வயது குழந்தை இருக்கிறது 
நான் முத்திரம் அடிபதற்காக பாத்ரூம் சென்றேன் .. அங்கு வசந்தி  துணி துவைபதற்காக  ஒரு பாத்ரூம்க ழுவி கொண்டிருந்தால் ...
என்ன  வசந்தி என்றேன் ... வா ரவி ... நீங்க மூணு பேர் தா இர்ருகீங்க  சமையல் கு நான் மட்டும் தா இர்ருகேன் .. என வேணும் நு சொல்லுங்க என்றால் .

நாங்க மட்டும் தான என்றேன் ஆச்சர்யத்துடன் ... 
ஆமா ...

என் மூளை சுருசுருபானது ... 
வசந்தியின் முன் என் சுன்னியை ஆட்டினேன்.. 
வசந்தி பார்த்தாள் ... என்ன  ரவி ஊம்பணுமா  என்றால் ...

ஆமா அத யாரும் இல்லல ... 

என் அருகில் வந்தால் அவளை சேவூரில் சாயா வைத்து தொப்ளில் விரல் விடு ஆட்டினேன் ....

 ரூம் கு வா நானும் என் ப்ரிண்டும் தா ... 1000 rs  வங்கிக்கோ... என்றேன்.. 

கூட போடு குடு ரெண்டு பேரு நு சொல்ற ...


அவள் ஜகடுகுள் கை நிலத் மாங்கனியை பிசைந்தேன் ...

உம்பு என்று அவள் தலையை பிடித்து கேளே இறக்கினேன் ..
சுன்னியை ரெண்டு தடவை நீவினால் ..
தன வாயுக்குள் நுழைத்து உம்ப ஆரம்பித்தால் ...

சிறிது நேரம் உம்பியதும் .. வா போலாம் என்றேன் ... 
சேரி டா ... நீ போ வரேன் என்றால் ...
வரும் பொது சேலை கடாம அமனமா  வா ... என்று அறைக்கு சென்று  குமாருடனும் ரமேஷுடனும் சொன்னேன்  
குமார் என்னை உற்சாக படுத்தினான் .. ரமேஷ் சி... ரூம் லையா ரெண்டு பேரு ஒருத்தி குடவ என்று அருவரப்பு அடைந்தான் ..
நீ படுத்து துங்கு ...என்றோம் ...

அபோதோ வசந்தி நுழைந்தால் .. நாங்க  அமனமாக இருந்தோம் .. 
 வந்ததும் குமார் அவளை பார்த்து செம மொல டீ என்று அவளை அணைத்தான் ..






உன்ன நெனச்சு கை அடிச்சிருக்கேன் ... 
அந்த சுன்னிய உம்பு என்றன் ..

அவள் மண்டி போடு அதை வாயில் எடுத்தல் ...
நான் அவள் பக்கம் சென்று அவளை மேதையில் அமர்த்தினேன் ..இருவரும் ஒரு முலையை பிசிந்தோம் .... 

இபோ ரெண்டு சூனிய உம்பு வசந்த என்றேன் ... மண்டிபோட்டு இரு சுன்னியை நீவி ஒரே நேரத்தில் வாயில் நுழைதல் ...

குமார் என்னிடம் மாப்ள சீக்கிரம் ஓக்கலாம் எனக்கு சேகரம் வந்துரும் என்றன்...
சேரி மாப்ள.. நீ குத்து என்றேன் ..


 நான் அவன் ஓப்பதை பார்த்தேன் ...
அவள் தலையை அமுக்கி அவள் வாயில் குத்தினான் ... நல்ல ஊம்பு ...
எந்திரி டீ .. என்று அவளை chair  இல் உக்காரவைத்து அவள் இரு காலையும் தூக்கி முட்டி போட்டு அவள் புண்டையில் ஓத்தான் ...

கொஞ்ச நேரம் ஓத்ததும் அவளை நிக்க வைத்து ஒரு காலை தூக்கி ஓத்தான் ...
வேகத்தை கட்டினான் ...

நான் என்ன மாப்ள வரப்போகுது என்றேன் ...
ஆமா டா ....
புண்டையில் விடாத...என்றேன்....
சேரி என்று கஞ்சி வரும் நேரத்தில் அவளை கை அடித்து வட சொன்னான் ,,,
அவர்கள் ஒழு முடிந்ததும் .. சிறிது நேரம் என் அருகில் அமர்ந்து என் சுண்ணியை வருடி கொடுத்தால் .... நான் அவள் முலையை பிசைந்து கொடுத்தேன் ...

உன் பிரின்ட் காஞ்சி கிடந்தான் போல .. அப்படியே என்னை  வட்டி எடுத்துதான் டா என்றால் ...
மூவரும் சிரித்தோம் ....

தூங்கிட்டு இருந்த ரமேஷ் ஐ பார்த்து , அது யாரு டா ... இங்க இவளவு நடக்குது தூங்கிட்டு இருக்கான் என்றால் ..
அவனுக்கு இது பிடிக்காது என்றேன் ...

பிடிக்காதா... பாக்கலாம் என்றால் ...
என்னை அவன் படுத்து கிடந்த மெத்தை கு அருகில் கூட்டி போனாள்...
அப்போது போர்வைக்குள் அவன் சுன்னி நீண்டு இருப்பதை காட்டினாள் ..

அவனுக்கு அருகில் படுத்தாள்.. என் சுண்ணியை  ஆட்டி புண்டையில் நுழைத்தாள் .. குத்து டா என்று கத்தினாள்  .


.
நான் மெதுவாக அவள் புண்டையில் நுழைத்தேன் .. அப்போது அவள் கையை நீண்டு இருந்த சுண்ணியை பிடித்தாள்..

நீ குத்து டா என்றால்...

அவன் நெளிந்தான் ..
போர்வை மேல் ஆட்டினாள் .. அவன் போர்வை விலகி என்னை பார்த்து சிரித்தான் ...

வா டா என்றேன்...
பிடிக்காது னு சொன்ன எப்படி என்றால் என்னை பார்த்து ...

நீ யாரு ... எத்தனை சுன்னிய பாத்துருப்ப என்றேன்  ...
டேய் ....   அப்படி எல்லாம் ஒன்னும்  இல்ல டா ...
என் புருஷன் .. அப்ரோ நீயே  இங்க என்றால் ...

சேரி டீ , விடு விடு என்று குத்தினேன் ..
 என் நண்பன் ரமேஷ் அவள் வாய்க்கு அருகில் நின்றான் ...
அவன்  சுண்ணியை அவள் முகத்தில் வைத்தான் ..
அவள் அந்த சுண்ணியை தன் வாயுக்குள் தள்ளினாள் ...


பாத்து டீ பயன் புசுது...
என் வேலையை காட்டினேன் ... புண்டையில் தோண்டியதும் ... மேல ஏறி இடி டீ டீ என்றேன் ...
அவள் என் நண்பனின் சுண்ணியை நீவி நீவி எடுத்தால் அவன் ஹா ஹா .. ஹா .. என மிதந்தான்
தன் அகல குண்டியை ஏன் மீது வைத்து சுண்ணியை உள்ளெ செலுத்தினால் .. ஏன் நண்பனை இழுத்து அருகில் வைத்து ஊம்பினாள் ..



நன்கு ஏறி ஏறி இடித்தால்...இருவருக்கும் ஒரே சுகம் கொடுத்தால் ...

அப்படியே எழுந்து மண்டிபோட்டு குண்டியை குத்தினேன் , ரமேஷ் அவள் முன் உக்காந்து அவளுக்கு சுண்ணியை கொடுத்தால் ....


 எனக்கு சுகம் அதிகம் ஆக வேகமாக ஓத்தேன்...
அப்போது குமாரும் அவள் அருகில் வந்தான்.. நான் அவள் குண்டியை குடைந்தேன்.. அவள் வாய் ரமேஷ் கு வேலை கொடுத்தது.. அவள் கை குமாருக்கு கை அடித்தது .. இப்போது அவள் அங்கமும் எங்கள் வசம்...

அப்போது குமார் மாப்ள நாம ரெண்டு பெரும் சேந்து கஞ்சி விடுவோமா என்றான்...

ஹ்ம்ம் சேரி என்று வேகம் கொடுத்தேன்.. குமார் அவளிடம் நல்ல வேகமா ஆட்டி டீ. என்றான்...



நான் அவள் குண்டியில் காட்டிய வேகத்தை அவள் கை குமாருக்கு காட்டியது .. ஏன் கஞ்சியை அவள் குண்டியில் பீச்சினேன்... குமார் அவள் கையில் கக்கினான் ...





போதும் டீ ... ரமேஷ் ச பாத்துக்கோ என்று இருவரும் தள்ளி படுத்தோம் ....
அவளும் ரமேஷ் அருகில் படுத்தாள் .. என்ன ரமேஷ் உனக்கு ஓக்க பிடிக்காதா என்றால் ..


 அப்படி இல்ல ..
உனக்கு வேற ஒன்னும் தெரியாதா... பொண்ணுங்க கிட்ட என்ன பிடிக்கும் உனக்கு ..
மொலை , இடுப்பு பிடிக்கும் என்றான் .. பாரு டா ...

அப்போ ஏதும் பண மாட்டேங்கற ... இது என்ன என்று தன் மொலையை தூக்கி  கேட்டால் ..


வந்து வாய் வாய் டா என்றால்..
ரமேஷ் வேகமா அவள் அருகில் சென்று முலையை பிசைந்து எடுத்தான்...
மெதுவா மெதுவா என்றால் ..

ரமேஷ் மொலையை பிசைந்தும் அவள் பால் ஒழுகியது ...

நான் ரமேஷிடம் .. மாப்ள அவளுக்கு பால் ஒழுகுது நல்ல உறுஞ்சி குடி டா என்றேன்...


அவனுக்கு ஒன்னும் தெரியாதுன்னு நெனைக்காத ... நல்ல ரசிச்சி ருசிச்சு அமுக்குறான்  குடிக்குறான் .. டா என்றால் ...
அப்போது தன் வாயுக்குள் முழு முலையையும் திணித்தான்.. 
அவளும் நல்ல குடி குடி... ஹா ஹா.... ஹ்ஹஹ்ஹா... அப்படித்த என்ன முனங்க ஆரம்பித்தாள் .. 

அப்போது தன் வாயுக்குள் முழு முலையையும் திணித்தான்.. 
அவளும் நல்ல குடி குடி... ஹா ஹா.... ஹ்ஹஹ்ஹா... அப்படித்த என்ன முனங்க ஆரம்பித்தாள் ...
அவள் முலை பாலை குடித்து கொண்டே அவள் கையை சுன்னிக்கு கொண்டு சென்றான்...


அவளுக்கு அதே சுகத்தில் அவனுக்கு வேகமா ஆட்டினாள் ... 
வரமாதிரி இருக்கு என்றான்...
எந்திரிச்சி வாய் ல வைடா என்றாள்...

ரமேஷ் உம் வேகமா தன் சுண்ணியை அவள் வாயில்  கொடுத்தான் அவளும் அவன் எப்படி தன் மொழியில் செய்தேனோ அதே போல் அவன் முழு சுன்னியையும் வாயில் விட்டு விட்டு வேகமாக எடுத்தாள்...



சிறிது நேரத்துல அவள் வாய் முழுவதையும் நீரைத்தான் ரமேஷ் ...
அதை அப்படியே விழுங்கினாள் .... 
அந்த 3 நாட்களும் அவளும் யாரும் இல்லை என்றாள் சமையல் அறைக்கு அழைப்பாள் ..  நாங்கள் அவளை ஒருவர் பின் ஒருவராக  சமையல் அறை,  கழிப்பறை , புல்வெளி என்ன கிடைத்த இடத்தில் ஒத்து  மகிழ்த்தோம் ... 

அதில் இருந்து ரமேஷ் என்றாள் அவளுக்கு பிடிக்கும் .. சமயம் கிடைக்கும் போதெல்லாம் ரமேஷ் அவள் கணவன் இல்லாத நேரத்தில் அவளுடன் ஐக்கியமாவன் .... 

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5