அத்தையை ஒத்த கதை

என் பெயர் கண்ணன் .. நான் மதுரையில் ஒரு தனியார் கல்லூரியில் B.Sc  3 ஆம் ஆண்டு  படிக்கிறேன் . என் முதல் ஒழு நான் 1 ஆம் ஆண்டு படிக்கும்   போது என் அத்தயுடம் ஏற்பட்டது ..

என் சொந்த ஊரு மதுரை அருகில் ஒரு கிராமம் , படிபதற்காக மதுரயில் நண்பர்களுடம் ஒரு வீடு எடுத்து பிடித்தேன் ..  என் அம்மாவின் தம்பி மதுரையில் இருந்ததால் தான் மதுரையில் படிக்க நேர்த்தது ...

மாமாவின் குடும்பத்தை பத்தி சொல்கிறேன் , அவர் , அவர்  மனைவி , ஒரு மகள் , மூவர் கொண்ட குடும்பம் .. மாமாவுக்கும் , அத்தைக்கும் அடிகடி சண்டை வரும் , அது பெரிய பிரச்சனையை மாறும் , பின் என் அம்மாவின் தலையிட்டால் முடிவு பெறும் ...

நான் ஓவு ஓவுறு ஞாயிறு கிழமை என் மாமா வீட்டுக்கு செல்வது வழக்கம் .. அன்று சனி கிழமை கல்லுரி இல்லாததால் மதியம் 1 மணிக்கு என் மாமா வீட்டுக்கு சென்றேன் ..

வீடு வெளியே பூட்டி இருந்தது ஆனால் என் அத்தையின் செருப்பு வெளியே இருந்தது .. ஒரு வேலை மாமாவுடம் சண்டை போட்டு தற்கொலைக்கு முயற்சி செய்கிரளா என மாடி படி வழியாக உள்ளே பார்த்தேன் ..
அங்கு நான் நினைத்ததுக்கு மாறாக என் அத்தை உள்ளே தன் சேலையை விலக்கி மெத்தையில் அமர்த்து யாரோடு பேசும் குரல் கேட்டது ..
உள்ளே சிறிய பையனின் குரல் கேட்டது ..

ரொம்ப நாளா மொலய மட்டும் கட்டுற , வேற ஒனும் இல்லையா அக்கா என்றான்..
அதுக்கு தான் இன்னக்கு உன்ன குப்பிடேன் , பாகும் போது ஓக்குற மாதிரி பாக்குற உன் செயல் எப்படி இருக்கு பாப்போம் என்றால் அத்தை  ..


அபோது தான் புரிந்தது இது தான் அவர்களூடைய முதல் ஒலு .. உடனே என் செல் போனில் அங்கு நடப்பதை படம் பிடிக்கி ஆரம்பித்தேன் ..

இத மட்டும் கட்டுறியே  என்று அத்தை முலையை பிடித்தான் ..

முலையை பிசைந்து சேலைக்குள் கையை நுழைத்தான் ...
அவள் அப்படியே கீழ படுத்து சேலையை துக்கினாள்..



சீக்கரமா முடிச்சிட்டு கிளம்பு என்றால் அத்தை ... எதுக்கு அக்கா  உன் புருஷன் இபோதன வேளைக்கு போயிருக்கன் வர ராத்திரி ஆகும் தான என்றான் பதிலுக்கு ...
என் பொண்ண பாகத்து வீட்டுல விட்டுருக்கேன் அவல கூபிடனும் என்றால் ..

எல்லாத்தையும் அவுத்து போடு அக்கா , உன்ன அமனமா ஓக்கணும் அக்கா . எத்தன நாலு உன்ன நெனச்சி கை அடிச்சிருக்கேன் தெரியுமா என்றான் ...
சேரி டா  என்று சுவற்றில் திரும்பி நின்றாள்..

ஜாக்கட்டை கழட்டி பிராவோடு திரும்பினால் ...
                               
திரும்பு அக்கா நானே எல்லாத்தையும் கழட்டிறேன் என்று அவள் சேலையை , பாவாடை கழட்டி விட்டான் ..
                                

பிரா ஜட்டியுடன் திரும்பி நின்றுகொண்டிருந்தாள் ...
என் சுன்னி அவன் செய்வதை பார்த்து என் ஜட்டியை முட்டி வானம் பார்த்தது ..
பிரா ஜட்டியுடன் இருந்த அத்தை என்னை கவர்ந்தாள் ..
அவள் பிரா ஜட்டியுடன் அழகாய் தெரிந்தாள்..
அவள் எதுக்கு யாரோ கூட ஓக்கணும் .. நான் இருக்கேனே என்று எண்ணுள் தோன்றியது ..

சேரி முழுசா கழட்டும் அப்றோம் நிப்பாடுவோம்  என்று  நினைத்து ஒரு கையால் என் சுன்னியை  ஆட்ட தொடங்கினேன் ..

அவள் எதுக்கு யாரோ கூட ஓக்கணும் .. நான் இருக்கேனே என்று எண்ணுள் தோன்றியது ..

சேரி முழுசா கழட்டும் அப்றோம் நிப்பாடுவோம்  என்று  நினைத்து ஒரு கையால் என் சுன்னியை  ஆட்ட தொடங்கினேன் ..


இப்பொது அவள் எல்லா ஆடையை கழட்டி அமனமாக அவனிடம் போதுமா என்று தன் தலையில் கையை கட்டி ஆட்டினால்..

அவள் அகுலில் , புண்டையில் முடியாய் இருந்தது ..

போதும் இதுக்கு மேல இருந்த அவங்க ஒக்க ஆரம்பிச்சிருவாங்க ..
அவல நான் தான் ஓக்கணும் என்று .. என் செல் போனில் படம் பிடித்ததை save  செய்து வாசலுக்கு சென்று அத்தை அத்தை என்று அழைத்தேன் ...
சிறிது நேரத்தில் கதவை திறந்தால் ..
என்ன டா சொல்லாம வந்துருக என்று பயத்தில் வேர்த்து கேட்டால். சும்மா தா அத்தை .. பாப்பா எங்க என்று படுக்கை அறைக்கு செல்ல போகும் போது என்னை தடுத்தால்..
 அவ பாகத்து  வீட்ல இருக்க என்று என்னை தடுத்தால் ..
நீ போய் கை , கால் கழிவிட்டு வா என்று என்னை கழிவறைக்கு அனுபினால் அந்த நேரத்தில் உள்ளே இருந்தவனை ஓட்ட செய்தால் ..
பின் நான் வந்ததும் அத்தையிடம் என்ன அவன் போய்டன்னா என்றேன் ..
யாரு என்று நடித்தால்  .. நான் என் போனில் இருந்த வீடியோ வை   அவளுக்கு கட்டினேன் ..
அவள் திகைத்து நின்றால் . உங்க மாமா கு தெரிஞ்ச கொனுடுவறு என்று அழுதாள்..
நீங்க பணினது  தப்பு இல்ல .. உங்க ஆசைக்கு நான் குறுக நிக்கமாட்டேன் ..
ஆனால் அத என் கூட பண்ணுங்க .. என்றேன்..
அத்தைக்கு என்ன சொல்வது என்று புரியவில்லை ...
ஒனும் இல்ல அத்தை .. நாம பண வெளிய தெரியாது என்று அவள் nighty முலை மேல் கை வைத்தேன் ..

அத்தை நீங்க யார்குடவோ பண்றதுக்கு என் கூட பண்ணுங்க ..
நான் உங்க அடிமையா இருபேன்...
அத்த நீ இவளவு அழகா இருபன்னு எதிர் பாக்கள....
பரா , ஜட்டி ல அப்படி இருந்த .. என்று அவள் முலையை பிசைந்தேன் ..

அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்  என்றால் மெதுவா என்றால்...மாமா கு தெரியாம பாத்துக்கோ டா..  என்றால்..
நீ வேற யார்குடையும் போகாத மொதல என்று அவள் குடியை பிசைந்தேன் ..
அபோது அவள் குழந்தை சத்தம் கேட்டது .. போதும் டா  என்று என்னை தள்ளி சென்றால்...

அத்தை மாட்டிய சந்தோஷத்தில் இருந்தேன் ...
குழந்தைய தூங்க வை அத்த என்றேன் ...
சேலைய கட்டிட்டு படு அத்த என்றேன்..

மதியம் அவள் குழந்தை துங்கும் வரை காதிருதேன்....
குழந்தை  துங்கியதும் அத்தை குண்டியை தடவினேன் ...


ஹ்ம்ம்  துங்கள டா என்றால் .. திரும்பு என்றேன்..
என்னை பார்த்து படுத்தல்  ..
அத்த பயபடாத நம்ம உறவு ரகசியமா இருக்கும் ... நான் யார்கிட்டையும் சொல்லமாட்டேன் நீ எனக்கு வேணும் .. சந்தோசமா இரு அத்த என்றேன் ..

நீ இந்த சேலையில நல்லா இருக்க ...

உம்பிருகியா அத்த என்றேன் ..
சீ .. இல்ல டா..என்றால் ..என் ஜமா சுத்தமா தா இருக்கு உம்பு ..

வேண்டாம் டா என்றால் .. சேரி சேரி  என்றேன்..

அத்த உன் சேலைய நீயே கழட்டு .. உன்ன ரசிகனும் ..

ஒரு பொன் சிரிப்பு சிரித்தால்...  வெளிய விஷயம் போகதமாதிரி என்ன வேணும் நாலும் பணிகோ...

எனக்கு உன் மாமன் என் பொன்னு பொறந்ததகு அப்றோம் கவனிக்க   இல்ல ...

நான் உன்ன இனிமே பாத்துக்குறேன் என்று அவளை கட்டி அணைத்தேன் ...

இங்க வேண்டாம் பாகத்து ரூம் கு போலாம் என்றால் .. குட்டி போட்ட நாய் போல அவள் பின்னால்  சென்றேன்..

என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து போட்டேன்..

 அத்த கழட்டு நானும் என் சுன்னியும் உனக்கு தா காதிருகோம் ..

அவள் சோபாவில் அமர்து முந்தானையை விலகினால்..

 அத்தை முலை காண அவளாய் இருந்தது ...
பிராவை மெதுவாக கழட்டினால் ..

 அவள் பிராவை விலகியதும் மலையில் இருந்து விழும் தண்ணீர் போல அவள் முலை பிராவில் இருந்து  விழுந்தது ..
அத்த உனக்கு மொல இவளவு பெருசா..
சூப்பர் அத்த என்றேன் ...
அத்த கைய துக்கி மொலய ஆட்டு என்றேன் ...
அவளும் அவள் கையை மேலே துக்கி குலுங்கினால்  ..

அவள் முலை மேலே பறந்து கிலே இறங்கியது ...
அவள் அக்குள் மயிர் படர்திருந்தது ...


 சோப்பாவில் இருந்து எழுந்து பாவாடை அவிழ்த்து பிறந்த மேனியாக அமர்தாள்...


நான் என் ஆடையை கழட்டி எரிந்து அவளாய் எழுப்பி பினிருந்து கட்டி அன்னைதேன் ....
அத்த உன் முலை ரொம்ப அழகா இருக்கு .. அத்த எனக்கு உன் மொலய பத்தும் ஒரு ஆசை வந்துருச்சு.. சொன்னா அத செய்வியா ...
என்ன ஆசை சொல்லு டா ..

மாமா இல்லாத நேரத்துல நீ பிரா , ஜகட் போடகூடாது ... நான் எபோது அத பாத்துகிட்டே இருக்கனும் ...

டேய் என்னட ஆசை இது....
சேரி பாக்கலாம் என்றால்
அவளை என் பக்கம் திருப்பி அவள் முலையில் வாய் பதித்தேன் ..
அவள் என் தலையை அவள் முலையில் அமுக்கினாள் ...
அவள் முலையை கடித்து கொண்டே அவள் கையை என் சுன்னியிடம் குடுத்தேன் ..
டேய் பாபா எந்திரிசிர போரா சிகரம் பண்லாம் டா என்றால் ..
                                                                                                          (தொடரும்...)

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5