மனைவியும் அவள் அக்காக்களும் (part 2)

 சுமிட்ஷா  , சுமத்ரா    எனக்காக காத்திருக்க தொடங்கினர் .

தினமும் எங்கள் பஜனை டியூஷன் முடிந்த பின் தொடர்ந்தது . 

இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் அனுசரித்து செல்வார்கள்.. எங்களுக்குள் ஒப்பந்தம் போல , 3  சண்டையிடாமல் ஒருவரை ஒருவர் புரிந்து நடந்தோம் ..

போக போக அவர்கள் குண்டியை உரசி ,  தடவ ஆரம்பித்தேன் .. 


சில நேரங்களில் இருவரையும் ஒரே நேரத்தில் தடவுவேன் ..

அவள்களும் எனக்கு முலையை அமுக்கி , கசக்கி சொல்லி இன்பம் அடைவார்கள் .

 

இருவரும் மாலை டியூஷன் இல் பனியன் போட்டு வர ஆரம்பித்தனர்  ..

யாரும் பார்க்காத நேரத்தில் அவள் முலை , குண்டியை என் சுண்ணியால் உரசுவேன் .. அவர்களும் ஏதும் நடக்காததை போல அங்கு இருந்து விலகி செல்வார்கள் 
    
 சில நேரம் இருட்டில் அவள்களுடன் முலை பந்து விளையாட்டு விளையாடுவேன் ..
      சுமத்ரா அவள் அக்காவை விட அதிகம் உஷாரானவள் , 

சில நாட்களில் அவர்கள் ப்ராவை வீட்டுக்கு கொண்டுவந்து .. இரவில் அதில் ஒப்பேன் .. நான் அவர்கள் ப்ராவில் ஓத்து அவர்களுக்கு அனுப்பிவைப்பேன் .. அதை ரசித்து அவர்களும் எனக்கு அவர்கள் புண்டையை அனுப்புவார்கள் ..

சுமத்ரா  முலை அவள் அக்கா முலையை விட பெரியது ..

  

இருவரும் அவர்கள் ஆசையை மட்டும் நிறைவேற்றி கொள்வார்கள் , எனக்கு முலை தொட , அவர்கள் முலை ப்ராவில் நக்க மட்டுமே அனுமதித்தனர் . அன்று வரை அவர்களை அனைத்து இல்லை , லிப்ஸ் கிஸ் இல்லை .. நான் அதற்காக காத்திருந்தேன் .. 

நானும் சுமதியும் பள்ளி விட்டு வரும் பொது இதை பற்றி பேசுவோம் 

நான் : உங்க ரெண்டு அக்காவும் செம டீ .. ஆனா என்னை மட்டும் யூஸ் பணிக்குறாங்க .. 

சுமதி :  அப்போ நீ அவங்க கிட்ட கேளு என்றால் .

நான் : உங்க அக்கா ப்ரா இந்தா என்று கொடுத்தேன் ,, 

சுமதி : அக்கா கொடுத்த அவ கிட்ட குடு என்றால் .. 

நான் : எல்லாம் அக்கா தானா ... உன்னோடது கொடு டீ என்றேன் ..

சுமதி : எல்லாம் அப்பறோம் பாத்துக்கலாம் என்றால் 

அன்று ஒரு நாள்  டியூஷன் இல் சுமத்ரா  என் அருகில் அமர்ந்து எனக்கு சொல்லி கொடுப்பதை போல , யாரும் பார்க்காத நேரம் என் பேண்டை உரசுவாள் . 

  

என் சுன்னி நீண்டு பேண்ட்டில் முட்டும் .. (சுமத்ரா  தான் முதலில் எனக்கு கை அடித்து விட்டாள்.. )

நான் : ஏஏ சுமத்ரா  அப்படியே ஆட்டி விடு என்றேன் . பேண்ட்டில் மேல என் சுண்ணியை ஆட்டினாள் .. என் பேண்ட்டில் என் விந்து ஒழுகியது .

அன்று டியூஷன் முடிந்ததும் , சுமிட்ஷா   , சுமத்ராவிடம் என்னக்கு உங்கள கட்டி பிடிச்சு கிஸ் அடிக்கணும் னு ஆசை என்றேன் ..

சுமத்ரா : சேரி , அனா  நாளைக்கு பாக்கலாம் என்றால் . இப்போ அக்காக்கு நக்கு , அப்பறோம் எனக்கு வா என்று அக்காவிடம் தள்ளினாள் .. (என்றால் அதிக நேரம் நக்க அவளுக்கு ஆசை , என் மடையை அவள் புண்டை உல் தள்ளி , தள்ளி அனுபவிப்பாள் . ஆனால் அவள் அக்கா சுமிட்ஷா  அப்படி இல்லை நான் நக்குவதை மட்டும் விரும்புவாள் )

 நான் சுமிட்ஷா  நக்கி முடித்து , சுமத்ரா வை நக்கிக்கொண்டிருக்கும் போது தான் அவள் தங்கை சுமதி  வந்தாள். வெகு நேரம் ஆகி நான் வராததால் சுமதி மேல வந்தால் .. சுமத்ரா  என்னை அவள் நயிட்டிஇல்  மூடினாள்.  அக்கா சுமிட்ஷா  சுமத்ரா  மறைத்து அவள் தங்கை சுமதி பேசினால் .

சுமத்ரா   : இங்க ஏண்டீ வந்த சுமதி 

சுமதி : சும்மா தா அக்கா . டியூஷன் முடிஞ்சி நீங்க கீழ வரல அதன் நான் வந்தேன் .

நான் சுமத்ரா வை நக்க நக்கி கொண்டு அவள் குண்டியை பிசைந்தேன்    அவள் நெளிந்தாள் , அவள் புண்டையில் இருந்து நீர் நான் குடித்தேன் .. என் முகம் முழுவதும் ஒழுகியது . 

ஒரு வழியாக சுமதியை சமாளித்து கீழே அனுப்பினால் .. பின் நான் முதலில் இறங்கி ஓடினேன் .. 

அடுத்த நாள் டியூஷன் முடிய அவர்கள் கிஸ் காக காத்திருந்தேன் .. 

சுமிட்ஷா எதோ ஒரு வேலையாக கீழே போனாள் ,  சுமத்ரா நானும் இருந்தோம் , அவளை சுவர் ஓரமாக இழுத்தேன் அவளும் மறுப்பு சொல்லாமல் வந்தாள் , நான் அவளை மெதுவாக கட்டி அணைத்தேன் ..

 சுமத்ரா  : அவ்வளவு அசைய டா என்றால்  .

நான் :  ஆமா , இவளுக்கு படம் பாத்துருக்கேன் முதல கிஸ் அடிச்சிதான் ஆரம்பிப்பாங்க 

அவள் கண்ணை மூடவில்லை ஒரு சிரிப்பு சிரித்து யாரும் வந்துருவாங்க என்று பாத்துக்கொண்டிருந்தாள்.      

                                    

                                   


நான்  மெதுவாக அவள் உதட்டில் என் உதடை வைத்தேன் .. 

  பின் மெதுவா எடுத்தேன் , மீண்டும் அவள் உதட்டில் உதடு வாய்க்கு தள்ளினேன் , 


அவள் நாக்கை அடைத்தேன் , அவளும் என்னை கடினமாக அனைத்து ரசிக்கொண்டு ஒத்துழைத்தாள் .. 


 என் சுன்னி நீண்டு அவளை புண்டையில்  உரசியது , நான் அவளை அனைத்து ஆட்டினேன் .. 

அவள் அக்கா சுமிட்ஷா அப்போது வந்தாள் .. நாங்கள் கிஸ் அடித்து அவளை அழைத்தேன் .. அவள் எங்கள் அருகில் வந்தாள் .

சுமிட்ஷா : என்ன டீ ஆரம்பிச்சிடீன்களை 

நான் இருவரையும் இரு கையால் அணைத்தேன் .. 

ஆமா அக்கா .. உனக்காக தான் காத்துட்டு  இருந்தோம் ..

சுமிட்ஷா உதட்டில் என் உதட்டை பதித்தேன் , 

                                      

சுமத்ரா  எங்களை கள்ள சிரிப்புடன் ரசித்தாள் .. 

இருவர் உதடையும் ஆசை தீர தீர நக்கி சண்டை போட்டேன் .. அவர்களும் என்னை மாரி மாரி இழுத்து சப்பி உதட்டை இழுத்தனர் .. 

சுமத்ரா  என்னை விலகி நான் யாரும் வரங்களை பாக்குறேன் .. அதே அக்கா இருக்காளா என்று விலகி சென்று , அங்கு இருந்து அவள் ஆடையை தூக்கி புண்டை காட்டி நின்றாள் ..

நான் அதை பார்த்துக்கொண்டீ சுமிட்ஷா  வாயில் நாக்கை உள்ளே விட்டு அவள் எச்சியை அடுத்து விழுங்கினேன் ..  சுமிட்ஷா வாய் விளையாட்டை  ருசித்து என்னக்கு மேல இருந்தால் .. 

சிறுது நேரத்தில் சுமத்ரா   : அக்கா போதும் நாளைக்கு கொஞ்சம் வெய் என்றால் .. பின் இருவரும் பிரிந்தோம் ..

நான் தூங்கி காட்டிய புண்டை கீழ் உக்காந்து புண்டையில் நாக்கு சண்டை போட்டேன் .. 

சுமிட்ஷா   : போதும் டா .. இன்னைக்கு ரொம்ப லேட்டா ஆயிருச்சு என்றால் . 

பின் வழக்கம் போல நான் முதலில் கிளம்பி ஓடினேன் 

அடுத்த நாள் சுமத்தியிடம் அன்று நடந்ததை கூறீ சந்தோசம் பட்டேன் .

சுமதி : எங்க அக்கா ரெண்டு பேருமா டா ..

நான்: ஆமா டீ , அவங்க ரெண்டு பேரும் செம மூடு டீ .. உங்க சின்ன அக்கா வேற லெவல் .. ஆனா உஷாரா இருக்க ..

சுமதி : இன்னும் கொஞ்ச நாள் தா... பெரிய அக்கா மாப்ள பாத்துட்டு இருக்காங்க அது வரைக்கும் நீ அனுபவிச்சிகோ ...

நான் : அதன் நீ இருக்கீல அப்பறோம் எனக்கு என்ன டீ .. 

                                                                                    (ஏன் மனைவியுடன் .. தொடரும் ...)



Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5