மனைவியும் அவள் அக்காக்களும் (part 1)

நான் வருண் வயது 27 . என் மனைவி சுமதி 26 , அவள் அக்கா பெயர் சுமத்ரா 28, சுமிட்ஷா 31 .

முதலில் அவள் அக்காயுடன் ஏற்பட்ட ஊடல் சொல்கிறேன் .. அது இன்று வரை தொடர்கிறது ..

 நான் +2  டியூஷன் சுமிட்ஷாவிடம்  படித்தேன் அப்போது எனக்கு வயது 19  சுமிட்ஷாவுக்கு 24 . அவள் தங்கை சுமதி  நானும் காதலித்து வந்தோம் .. அப்போது அவள் தங்கை 18 வயது .. அவளுக்காக அவள் அக்காவிடம் டியூஷன் கற்க சென்றேன் ..   டியூஷன் அவள் வீட்டு மடியில் நாடாகும் . அவளுக்கு அப்போது திருமணம் ஆகவில்லை .  அவளை ரொம்ப பிடிக்கும் , பிடிப்பு தவிர அவள் சொல்வதை எல்லாம் செய்தேன் .. ஒரு நாள் அவள் சட்டை அணிந்திருந்தாள் நான் அவள் அருகில் அமர்ந்திருந்தேன் , இரு பட்டன் ஓட்டை வழியாக அவள் ப்ரா தெரிந்தது .. 


அதை பார்த்ததும் சுன்னி நீண்டது ..  நான் அவளை பார்த்துக்கொண்டிருப்பதை பார்த்து என்னை பார்த்தால் என் சுன்னி நீண்டிருப்பதை பார்த்ததும் அவள் ஆடையை சரி செய்தால் . நான் தலை குனிந்து படித்தேன் .. அப்போது தான் ஒரு பெண்ணின் முலையை நேரில் பார்த்தேன் .. நான் நெறய காம படம் பார்த்திருக்கேன் .. அதில் வருவது போல முலையை அமுக்கி கசக்க ஆசையாக இருந்தது ...

சுமதி முலையை பல முறை வெளியில்  தடவி இருக்கேன்  ஆனால் உள்ளே கை விட அனுமதித்தஇல்லை ..  நான் அவளிடம் காமம் பற்றி பேசுவேன் ..

 பின் அவளிடம் சந்தேகம் கேட்பது போல அவள் முலை மேல் என் கையை வைத்து ஆட்டினேன் .. அவள் எனக்கு சொல்லிக்கொடுத்து கொண்டிருக்கும்  போது என் சுன்னியும் நீண்டு அவளை முட்டியது.. அவளுக்கு அப்போது தான் புரிந்தது .. பின் என்னை போதும் போய் உக்காரு என்று அதட்டினாள் ..
பின் டியூஷன் முடிந்ததும் எல்லோரும் கிளம்பினேன் , என்னை தவிர எல்லோரையும் கிளம்ப சொன்னால் ..
எல்லோரும் சென்றதும் என்ன டா பண்ண என்றால் ..
நான் ஒன்னும் பண்ணல என்றேன் ...
டேய்ய் ..
என்று காட்டமாக பேசினால் ..
அக்கா உன் மொல என்னக்கு பிடிச்சிருக்கு அமுக்க அசைய இருக்கு என்றேன்...
அவள் அதிர்ந்து நின்றாள் ..
டேய் என்ன டா ..என்று ஒரு அடி அடித்தாள்..
இனிமே இங்க வராத உங்க அம்மா கிட்ட சொல்றேன் என்றால் ..

சாரி அக்கா ..சாரி என்று அழுதேன் ..
அக்கா அம்மா கிட்ட சொல்லாத .. ப்ளீஸ் என்று அவள் காலில் விழுந்து அழுதேன் .. முடியாது என்று திமிராக இருந்தாள் அப்போது என் பையில் இருந்து என் போன் கீளே விழுந்தது .. நான் அவள் காலை பிடித்து அழுது கொண்டிருந்தேன் .. குனிந்து போனை எடுத்தால் .. அதில் நெறய காம படம் இருந்தது அதை பார்க்க தொடங்கினாள் .. நான் அவள் அருகில் எழுந்து நின்றேன் .. 


2 பேர் 1 பெண்ணை ஓத்தனர் .. ஒருத்தன் அவள் வாயில் வேகமாக ஓத்தான் ... மற்றொருத்தன் அவள் புண்டையை விரித்து நக்கிக்கொண்டிருந்தான் ..
அப்போது அவள் சாந்தமானாள்.. அக்கா அக்கா என்றழைத்தேன் அவள் அந்த ஓலை விரும்பி பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள் .. என் என்றால் அவளுக்கு அப்போது திருமணம் ஆகவில்லை .
அக்கா உன் மொலயில கை வச்சிக்குவா என்றேன் ..
பதில் இல்லை நான் அவள் முலையில் கை வைத்து அவளுடன் வீடியோ பார்த்தேன் ..
அவள் நெளிந்தாள் ..
10  நிமிடம் ஓடியது கடைசியில் அந்த இருவரும் ஒரே நேரத்தில் அவள் மூஞ்சியில் கஞ்சியை தெளித்தார் ..
அக்கா நல்ல இருந்துச்சா என்றேன் ..
டேய் இத யார் கிட்டயும் சொல்லாத என்றால் ..
இல்ல அக்கா ..
சரி கைய எடு டா போதும் என்றால் .. வேற இருக்கா என்றால் ..
என் போனில் நெறய இருக்கு நீங்க பாத்துட்டு குடுங்க என்றேன் ..
சரி டா .. டேய் வெளிய சொல்லிறதா டா என்று என்னை அனுப்பி வைத்தால் ..

நான் அன்று நடந்ததை சுமத்தியிடம் சொன்னேன் ..அவள் அதை பெரிது படுத்த வில்லை ..  எங்க அக்கா தானே பரவாயில்ல ,தங்கச்சி புருஷன் தன் புருஷன் போல என்று சிரித்தாள் ..  அக்கா சொன்னது போல வெளிய தெரியாம பாத்துக்கோ என்றால் ..  
                                               
அடுத்த நாள் நான் வந்ததும் சிரித்தாள் ..
டியூஷன் முடிந்ததும் எல்லோரும் கிளம்பினார் .. என்னை இருக்கு சொன்னால் .. எல்லோரும் சென்றதும் போனை குடுத்தாள் .. எல்லாம் எப்படி என்றேன் .. நல்ல இருந்தது என்றால் ...
அக்கா கை வச்சிகிட்டா என்றேன் .. 
என்னை பார்த்து முறைத்தாள் ... நான் குனிந்தேன் ..
அவள் தாவணியில் கொஞ்சம் தளர்தாள் சரி என்றால் ..


நான் அவளை பார்த்து சிரித்தேன் .. அனா நீ யார்கிட்டயும் இத பத்தி  சொல்ல கூடாது என்று அணைத்தாள்..
சொல்ல மாட்டேன் .. நீ நா எனக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் அக்கா  ..
உன்ன நெனச்சு கை அடிப்பேன் என்றேன் ..
சீ என்ன டா நீ ..சரி உன் சாமானை என்னக்கு காட்டு டா என்றால் 
நான் என் பாண்ட் ஜிப்பை அவிழ்த்து வெளியில் எடுத்து போட்டேன் ..




அது கடப்பாரை போல நீண்டு இருந்தது ..
ஹாஆ என வாயை பொழிந்தாள்..
அக்கா உனக்காக இப்போ கையடிச்சு காட்டவா என்றான்
சிரித்தாள் ...
அவள் முலையில் ஒரு கையை வைத்து கசக்கினேன் .. அவள் சிணுங்கினாள் என் போனில் இருந்த ஒரு விடியோவை போட்டு அவள் பார்த்தால் நான் அவள் காயை கசக்கி கொண்டு விடியோவை பார்த்து கையடித்தேன் .. 

         
5  நிமிடம் அடித்தேன்  அவள் என் சுன்னியையும் விடீயோவையும் மாரி மாரி பார்த்தால் ... அக்கா வர மாதிரி இருக்கு ..நான் பேண்ட கழட்டி ஜட்டில விடுறேன் .. யாராவது வரங்கள்னு பாத்துக்கோ என்றேன் ..  மாடி செவீர் அருகில் சென்றோம் . நான் என் பாண்டை இறக்கி விட்டு அருகில்  நின்றேன் .. அவள் கீளே எட்டி பார்த்து பார்த்து என்னை பார்த்தால் .. அக்கா பாரு என்றேன் .. அவள் என் சுன்னியில் கவனமாக இருந்தாள் ..
அக்கா நீ பிடிக்குறியா என்றேன் .. சீ வேண்டாம் என்று சிரித்தாள் .. என் ஜட்டியை பெருசாகி அதில் வடித்தேன் .. 
என் கஞ்சி ஜட்டியை நிரப்பியது .. டேய் நெறய வருது டா என்றால் ... ஆமா அக்கா எல்லாருக்கும் அப்படித்தான் என்றேன் ..
சீக்கிரம் பண்ட மாட்டு .. கிளம்பலாம் என்றால் ..
நான் ஆடையை மாட்டிக்கொண்டு அங்கு இருந்து கிளம்பினேன் ..
தினமும் எங்கள் செயல் தொடர்ந்தது .. ஒரு நாள் அவள் ஷேர் அருகில் அமர்ந்து  காலில் முத்தமிட்டேன் .. பின் எல்லோரும் சென்றதும் அவள் கால் விரலை என் வாயுக்குள் வைத்து சப்பினேன் .. அவள் காமத்தில் மிதந்தாள் , அவளிடம் அன்று நான் கொண்டுவந்த புது படத்தை கொடுத்தேன்  அது பெண்கள்  ஓரின செயற்கை படம் .. 
                      
 அக்கா உன் புண்டைய நக்கட்டா என்றேன் .. படத்தை பார்த்துகொன்டே சினிங்கினாள் .. அவள் பாவாடை தூக்கி சுவர் ஓரமாக சென்றோம் .. அவள் ஜட்டியை முதலில் நக்கினேன் .. 





என் தலையை பிடித்து அம்முகினால் ... அப்போது அவள் முதல் தங்கை சுமத்ரா  வந்தால் .. அதை எதிர் பார்க்காத நாங்கள் அனுபவித்து கொண்டிருந்தோம் .. நன் என் நாக்கை அவள் புண்டை உள்ளெ வரை தள்ளினேன் .. 
அவள் மெதுவாக சத்தம் போட்டாள் .. ஒரு கட்டத்தில் ஆஆஹ்ஹ்ஹ் நல்ல நாக்கு டா .. என்று உணர்ச்சிவசப்பட்டால் . சுமத்ரா  எங்கள் அருகில் வந்து அக்கா மெதுவா வேற யாரும் வந்துற போறாங்க என்றால் மெதுவாக ...  அவள் சத்தத்தை கேட்டு நாங்கள் பிரிந்து நின்றோம் .. நீ எப்போ டீ வந்த என்றால் சுமிட்ஷா(அக்கா ) .. நான் நாக்கு போடும் போதே வந்துட்டேன் , நானும் உன்ன கொஞ்ச நாளா பாக்குறேன் நீ சரி இல்ல போன் கைலயேவச்சிட்டு சுத்துற பாத்தா அதுக்கு அவன் தான் காரணமா .... ஏஏஏ சுமித்ரா அப்பா அம்மா கிட்ட சொல்லுறத ப்ளீஸ் டீ .. சும்மா இரு அக்கா இது போய் யார்கிட்ட யாவது  சொல்லுவாங்களா .. இங்க பாரு எனக்கும் அவன் கூட பண்ண அசைய இருக்கு .. நீயும் யார்கிட்டயும் சொல்லாத நானும் சொல்ல மாட்டேன் என்றால் ... என்னடா என்றால் என்னை பார்த்து சேரி அக்கா என்றேன்..  எங்க அக்காக்கு பண்ண மாதிரி எனக்கும் பண்ணு என்று அவள் நயிட்டி யா தூக்கினாள் .. அக்கா நீ போய் யாரும் வரங்களானு   பாரு என்றால்  சுமத்ரா .. சுமிட்ஷா செவிற் அருகில் சென்றால் .. சுமத்ரா என்னிடம் வந்து என் புண்டைய ஜட்டியோட  நாக்கு டா என்று காலை விரித்து வைத்தால் ..நான் முட்டி போட்டு சென்று அவள் ஜட்டியை நக்கினேன் .

அவள் ஜட்டியை விழகி என் மண்டையை தள்ளினாள் ..என் நாக்கு அவள் புண்டையில் சென்றது .. அவள் என் தலையை அழுத்தி வைத்து கொண்டாள் ..
 என் நாக்கு அவள் புண்டையில் தள்ளியது .. எனக்கு மூச்சு மூட்டி நான் விலகி படுத்தேன்.. ஒரே இருமல் இருந்தது ..
மெதுவா டா . மெதுவா என்றால் .

நீ ரொம்ப அமுக்கிட்டா .. முடியல என்றேன் ..
சேரி விடு .. சாரி .. இன்னு ஒரு தடவ வா .. அப்பறோம் போயிரலாம் என்றால் .. 

சுமிட்ஷா  : அவனை விடு டீ , அவன் பாவம் என்றாள்.
சுமத்ரா   : நீ சும்மா இரு , அவ நக்குவான் என்ன டா என்றாள் .. 

நான் அவள் நயிட்டி தூக்கி , அவள் கையை பிடித்து கொண்டு நக்கி எடுத்தேன் .. அவள் பல்லை கடித்துக்கொண்டு இருந்தால் .. அவள் புண்டையில் இருந்து நீர் வடிந்தது ..

நான் நாக்கை எடுத்தேன் , சேரி டா.. அவள் நயிட்டி துடைத்தாள்  ..

சுமத்ரா   : அக்கா நீ யார்கிட்டயும் உலராத .. அவன் உலர மாட்டான் .
அப்போ தான்  நாம டெய்லி சந்தோசமா இருக்கலாம் என்றாள் .

பின் 3  பேறும் கிளம்பினோம்  ....
 
தினமும் நடப்பதை சுமத்தியிடம் சொல்லுவேன் ..
சுமதி : டேய் எங்க அக்கா கிட்ட விழுந்து என்ன மறந்துராத.. 
நான் : நீ வேண்டாம் னு சொன்ன நான் டியூஷன் வரல என்றேன் ..
சுமதி : டேய் கிடைக்கிறதா ஏன் விடுற .. அதன் அவளுக உன்ன ஓக்க விடலா என்று சிரித்தாள் ..
நான் :  நீ தொட கூட விடலை என்றேன் .. 
சுமதி :  எல்லாம் நேரம் வரட்டும் என்றால் ..

                                                                            ( என் மனைவியுடன்   தொடரும் ...)

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5