மருத்துவமனையில் அத்தையுடனும் நர்ஸுடனும்.... (part 2)

என் அத்தை அப்பாவின் தங்கை தான் எனக்கு ஓக்க கற்று கொடுத்தவள் ..
என் அத்தை ஒரு அழகி அவளுக்கு 40  வயது ஆனால் ஜிம் , பார்லர் போய் உடம்பையும் , அழகையும் கவனித்து கொள்வாள் ..
 முதல் முதலில் நான் தனியாக இருக்கும் போது என் உதட்டில் கிஸ் அடித்தல் ..


அதன் பின் அவள் முலையை கசக்க சொல்லி இன்பம் அனுபவித்தாள் ..

பின் அவள் முலை பாலை என் வாயில் திணித்து ... குடிக்க சொல்வாள் ...


அப்படியே நாங்கள் இருவரும் ரகசியமா ஓத்தோம் ..

என் சுண்ணியை சிறுவதில் இருந்து ஆட்டி ஆட்டி பெரிசு ஆக்கியது என் அத்தை தான் ..

 இப்போதும் அவள் வளைவுகள் என்னை ஈர்க்கும்..
 வயதானாலும் அவள் ஆடையை குறைத்து சிறு வயது பெண் போல தான் இருப்பாள் ...




அது தவிர நெறய கிளப்பில் தலைவராக இருக்கிறாள் ...
பலரது சுன்னிகள் அவளை ஓக்க அலையும் ....
அவள் கணவன் உரு ஊராக செல்வதால் , அத்தையை மறந்தார் .. என் சிறு வயதிலே நான் அத்தைக்கு அடிமை ஆனேன்... யாரிடமும் சொல்ல கூடாது என்று சொல்லி சொல்லி ஒத்தால் ...
அவளுக்கு ஓக்க நினைப்பு வந்தால் என் வீட்டுக்கு வந்து என்னிடம் பேசும் சாக்கில் அவள் முந்தானையை விலகி முலையை காட்டுவாள் ... 



அவள் முலையின் காம்பு ஜாக்கட்டில் குத்தி கொண்டிருக்கும் ... 

போலாமா என்பாள் ... நானும் அவளுடன் அவள் வீட்டுக்கு சென்று ஓப்போம் ...
இப்பொது எங்கள் ஓலு குறைந்து விட்டது .. அவள் வீட்டில் பிள்ளைகள் வளந்து விட்டதால் ... எங்கள் உறவில் விரிசல் ... ஆனால் இங்கு நானும் என் பாட்டியும் மட்டும் தான் .. 
இதை பயன் படுத்திக்க நினைத்தேன் ..
அடுத்த நாள் காலையில் என் அத்தைக்கு போன் செய்து இரவு உங்க அம்மாவை பக்க வா என்றேன் .. வரும் போது இங்க தங்குற மாதிரி வரச்சொன்னேன் ...
அவளும் இரவு 8 மணிக்கு வந்தால் ..
ஹாஸ்பிடலில் வரவேற்பறை யில் அவளை பார்த்தேன் ..

அப்பாஆஆ  செம செக்ஸ்ய் யாக இருந்தாள் ...

காமத்தில் இருந்தவனுக்கு அவள் வந்தது மேலும் காமம் சேர்த்து .. என் சுன்னி நீண்டது .. அவள் சேலையில் மாடி படி ஏறும் போது அவள் முலை குழியை பார்த்தேன் ..




அவள் நடக்க நடக்க அது ஆட்டம் போட்டது ..


அவளை அங்க வைத்ததே ஓக்கணும் போல இருந்தது ..
அவள் என்னை பார்த்து கொன்டே வந்தால் ..


அவள் வாசனை என்னை இன்னும் கிறங்கடித்தது ..
அவள் வந்ததும் மெதுவாக அவளிடம் ,அத்தை உனக்கு வயசே அகலே .. பாக்கும் போதே இல்லுக்குற ...
போதும் போதும் என்றால் ...
அவளை  எங்கள் அறைக்கு அழைத்து சென்றேன் ..
எங்கள் அறைக்கு சென்றதும் அவளை கட்டி தழுவினேன் .. அவள் சூத்தில் குத்தினேன்..இருடா அம்மா இருகாங்க என்றால் .. உள்ளெ சென்று
அவள் பாட்டியிடம் நலம் விசாரித்தால் ..

நாங்கள் பேசிக்கொண்டிருக்கும் போது மேரி வந்தால் ..
நான் அத்தையை என் அருகில் அழைத்தேன் .. மேரி பாட்டிக்கு மருந்து கொடுத்துக்கொண்டிருந்தாள் .. நான் அத்தைக்கு கண்ணால் அவள் (மேரி ) முலையை செய்கை காட்டினேன் ..

அப்போது மேரி குனிந்து பாட்டியிடம் பேசிக்கொண்டிருந்தாள் ..
அவள் போகும் போது என் அத்தையை விசாரித்தால் ...
மேரி சென்றதும் சிறிது நேரத்தில் பாட்டி தூங்கிவிட்டாள் ..
நான் அத்தையை கண் காட்டினேன் .. பாட்டி அறைக்கு வெளியில் சிறிய அறை அங்குதான் நான் தூங்குவேன் ...
அங்கே சென்றோம் ... அவளை என் மடியில் உக்கார வைத்து தடவ ஆரம்பித்தேன் ...
எதுக்கு டா என்ன வர சொன்ன என்றால் ..
என் உனக்கு தெரியாதா ...
டேய் இது ஹாஸ்பிடல் டா ..  அத்தை இங்க பாரு இங்க நானும் நீயும் தான்.. உங்க அம்மா நல்ல தூங்குறா காலைல தான் எந்திருப்பா...
அதுவும் இல்லாம நாம ஒத்து பல வருஷம் ஆச்சு ..
இங்க வந்தாலே ஒருத்தி அவ தான் உன்ன இங்க கூப்புடா காரணம்.. என் டா அவ மொலய பத்தும் என்ன ஓக்க தோணுச்சா ? ...
இல்ல அத்தை அவ மொல பெருசு தான் ..
அவள் ராத்திரி ராத்திரி இந்த ஹாஸ்பிடல் டாக்டர் கூட போன்லேயே  வீடியோ கால் ல  மூட ஏத்துறா .. அந்த ஆலும் இவளை பாத்துக்கிடயே கை அடிச்சிக்காரன் ...
போன்லேயே  என்றால் அத்தை  ...
ஆமா .. இரு ஒரு 11 மணிக்கு அப்புறம் அந்த கூத்து தான் ... என்று அவள் பின்னாடி குண்டி மேல் பிசைந்தேன் ...  என் வேலையே தொடர்தேன் .. (தொடரும்....)

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5