அம்மாவும் (சித்தி ) , பக்கத்து வீடு ஆன்டியுடன் .. ..

நான் வசந்த் 20 வயது .. நான் , அப்பா அம்மா  நாங்கள்  வடக்கை வீட்டில் குடி இருக்கிறோம் ..
என் சிறு வயதில் அம்மா இறந்ததால் அப்பா வேறு பெண்ணை மணந்தார் அவள் பெயர் கண்மணி . . மிக ஏழ்மையான குடும்பம் .. அப்பா வாட்ச்மன் .. வீட்டில் சித்தி ராஜ்யம் ..
அது அடுக்கு மாடி வீடு 6  குடும்பங்கள் இருக்கிறது ..  எங்கள் வீட்டு சொந்தக்காரி தான் என் ஒழு அரசி .. பெயர் வந்தனா.. 39 வயது நாட்டு கட்டை .. பெரிய முலை பெருத்த குண்டி கொண்ட கொழுத்த நாட்டு கட்டை  ..

ஒரு மகன் .. நாங்கள் அப்போ தான் அங்கு குடி வந்தோம்.. மேல் மடியில் எங்கள் வீடு .. எதிர் புறம் அவள் வீடு ..

முதலில் சித்தியை பற்றி சொல்ல வேண்டும்.. நல்ல ஓக்க தோணும்  நாட்டு கட்டை ..

அவள் மீது எனக்கு எப்போதும் ஒரு கண் உண்டு.. அப்பா அவளுக்கு ஏற்றார் இல்லை .. அப்பாவுக்கு செஸ் ஆர்வம் இல்லை .. இதில் சண்டை வரும்.. அப்பாக்கு சம்பளம் அவ்வளவு இல்லை , அதனால் நன் படிக்கும் போதே பகுதி வேலை பார்க்கிறேன்... அதனால் வீட்டில் ஓரளவுக்கு ஓடுகிறது..  அவளுக்கு தேவையான பொருள்களை வாங்கி கொடுப்பேன்..  அப்போது நாங்கள் வேறு வீட்டில் இருந்தோம்..
எனக்கு அப்போது 18 வயது .. கல்லூரி , வேலை இடங்களில் செஸ் பற்றி பேச்சும்.. படமும் பார்ப்பேன் ..
அதில் இருந்து சித்தி மேல ஆசை  அதிகமானது அப்பா வேறு அவளை ஓக்க வில்லை .. அதில் இருந்து அவளை காம போதையில் பார்க்க ஆரம்பித்தேன்..
அது அவளுக்கும் நன்கு புரிந்தது... அவளிடம் பேசும் பொது அவள் முலை பார்த்து பேசுவேன்..

பின் அவள் இருக்கும் போதே சுண்ணியை காட்டுவேன்..  பழைய வீடு சிறியது ஒரு அறை மட்டுமே ..


சில நேரங்களில் அவள் இல்லாத நேரத்தில் அவள் சேலையில் , பிரா கையில் வைத்து , முகர்ந்து கை அடிப்பேன் .. ஒரு நாள் அவள் கை அடிக்கும் போது உள்ளே வந்து விட்டாள்..

கையும் களவுமாக மாட்டிகிட்டேன்..
அவள் என்னை பார்த்து கொண்டே இருந்தால் ஒன்னும் சொல்ல வில்லை .. நானும் அவள் சேலை , ப்ராவை அவளிடம் ஜட்டியுடன்  குடுத்தேன்... என் சுன்னி ஜட்டியில் முட்டி கொண்டிருந்தது...


அவள் அதை பார்த்து கொண்டே ..  சேலையிலேயே ஒழுகுனியா என்றால் ..
இல்ல இப்போ தான் எடுத்தேன் நீங்கி வந்துடீங்க ..
உங்க அப்பா இப்போ கொஞ்ச நேரத்தில் வருவாரு டிரஸ் போட்டுக்கோ என்றால்..
நானும் கைலியை அணிந்து வெளியே போனேன்..

அன்று மாலை பக்கத்து வீட்டில் இருந்த பெண்கள் .. ஆடி சேலையை பற்றி பேசி கொண்டிருந்தனர் .. அப்போது என் சித்தியிடம் , நீயும் எடு என்றனர் .. அவள் காசு இல்லாததால் எதோ பேசி சமாளித்தாள்.. நான் அவளையே பார்த்து கொண்டிருந்தேன் ...
அப்பாவுக்கு இரவு வேலை ... நான் மலையில் கடைக்கு சென்று அவளுக்கு ஏற்ற ஒரு புடவை எடுத்து இரவு வீட்டுக்கு வந்தேன்..
அப்போது பக்கத்து வீட்டில் பேசிக்கொண்டிருந்த சித்தி நான் வந்ததும் அங்கு இருந்து கிளம்பி வந்தால்... சாப்பாடு எடுத்து வைத்தால் ..

அப்போது நான் வாங்கி வந்த சேலை கவரை கொடுத்தேன்..
என்னது என்றால்..
பிரிச்சி பாருங்க என்றேன்..
சேலையை பார்த்ததும் அவளுக்கு ஒரே சந்தோசம்..
சாயந்திரம் பக்கத்து வீட்டுக்காரங்க கூட பேசறது கேட்டேன் .. அதன் எடுத்து வந்தேன் என்றேன்...
உங்களுக்கு பிடிச்சிருக்கா என்றேன் ..
ரொம்ப சந்தோச பட்டாள் ... அழகா நல்ல இருக்கு என்றால் ... 

இன்று இவளை ஓக்க வேண்டும் என்ற எண்ணத்தில் .. தைரியமாய் .. 
இப்போ காட்டுறீங்களா என்றேன் ...

ஒரு நிமிடம் டக் என்று என்னை பார்த்தால்... நான் காம கண்ணில் இருந்தேன் ...  புதுசு எப்படி இறக்கும் பாக்க தோணிச்சு என்று இரட்டை அர்த்தத்தில் சொன்னேன்.. 
அவள் ஏதும் சொல்லாமல் போனால்.. 
நான் கடுப்பில் கை , கால் அலும்ப வீட்டில் பின்புறம் போனேன்.. 
நான் பின் கதவில் இருந்து  உள்ளே வரும் போது  முன் கதவை தாளிட்டு 
அந்த புது சேலையை எடுத்தால் .. என்னை பார்த்துக்கொண்டே சேலையை விலக்கினாள்.. என் சுன்னி நீண்டது ..


நான் அவள் அருகில் சென்றேன்..அவள் ஜாக்கட்டை கழற்றினாள் ..


                                     
 என்னை பார்த்துக்கொண்டே நான் வாங்கி வந்த ஜாக்கட்டை மாட்டினால் .. 



கொஞ்சம் சிறியது ... அதனால் கஷ்ட பட்டு மாட்டினால் ..  





பின் சேலையை மல்லிகை பூவையும்  உடுத்தினால் ..

 போகும் போதே எதுக்கு சேலை .. தூக்கி போட்டு ஓக்கணும் போல இருந்தது .. இருபினும் அவள் சேலை கடும் அழகை சுன்னி ஆட்டிக்கொண்டே ரசித்தேன்

சேலையில் முலை குதி கொண்டு இருந்தது ..


பின் வெட்கத்தில் செவிர் ஓரமாக  திரும்பி இருந்துகொண்டாள் .. நான் அவள் அருகில் சென்றேன் ... சிரித்தாள் ..
வசந்த் ... வசந்த் .... என்று முனங்கினாள் .. பின் இருந்து அவளை அணைத்தேன் .. 


சித்தி நீ ரொம்ப அழகு உன்ன பாத்தாலே ஓக்க தான் தோணும் .. நீ வேற அப்பா சுகம் இல்லாம இருக்க .. அத பாக்க பாக்க உன்ன ஓக்கணும் னு தோணும்.. 
தெரியும் டா.. நீ கொஞ்ச நல்லாவே என் மொலய பாக்குறது .. சுன்னிய காட்டுறது  .. 
நீ காலையில நான் வரும் போது  என் பிரா ல கை அடிக்கும் போதே .. நீ என்னை எதாவது பண்ணுவ னு தோணுச்சு .. நீ ஒன்னும் பண்ணல .. சுன்னிய டா அது நல்ல பெருசு டா என்றால் ....
புது சேலையில் கட்டி அதுல ஓக்குறேன் உன்ன சித்தி என்று முந்தானையை விளக்கினேன்.. 

பின் கழுத்தில் முத்தமிட்டேன்.. 
உன்ன எல்லாம் எங்க அப்பா எப்படி ஓக்காம விட முடியும்.. நான் பத்துறேன் சித்தி... நீ நெனச்ச நேரம் உன்ன ஓக்குறேன் ..என்று அவள் முலையை கசக்கினேன்..

அவள் சிணுங்கினாள் .. ரோம்ப நாள் ஆச்சி டா ..
இந்த சுகம் கிடைக்க .. உங்க அப்பாக்கு தெரியாம பத்துகோ.. 
என் கை அவள் புண்டை போனது ... 

சுன்னி குண்டியில் குத்தியது ..


நல்ல கசக்கு டா.. 
ஹாஆ ஹாங் . .... 
அவள் என்ன நோக்கி திருப்பி குண்டியை பிசைந்து ..கிஸ் அடித்தேன்..
என் முழு நாக்கு அவளுக்கு கொடுத்தேன்.. முழுவதும் தள்ளினேன்.. அவள் எச்சி எனக்கு தள்ளினாள்...


என் கை அவள் முலை வசம் போனது..
புது ஜாக்கட் வாசம் .. வியர்வை வாசம் தூக்கலாக இருந்தது.. 


இருவரும் நாக்கு  சண்டை போட்டோம் .. என்னை இருக்க அன்னத்தால்..
அவள் வேகம் ஓங்கி இருந்தது ..
தலையை கோரி தலையை அமுக்கி கொண்டால்... 10  நிமிடம் வாய் வேலை .. அவளை விலகி கிழே போட்டேன்.. அவள் சந்தோஷத்தில் மிதந்தாள் ..
அவள் மேல போனேன்.. சித்தி .. சித்தி .. சேலைய எடுக்கவா ..
ம்ம்.. ம்ம்..

அவள் முந்தானை அவள் முலை ஜாக்கட்டை குத்த கொண்டிருந்தது..

சித்தி உனக்கு மாம்பழம் மொல.. அப்பா ... என்று ஒரு பிடி பிடித்தேன்..
அஹ்ஹ்ஹ  பின் அதை விளக்கினேன் ..உள்ளே ப்ராவில் போமிக்கொண்டிருந்த முலையை முகர்ந்து பார்த்தேன்.. வியர்வை வசம் தூக்கியது..

ப்ராவை  கீழே இறக்கினேன் முலை சரிந்தது ..

இந்த மொல தா சித்தி ..என்னை உறுத்தியது .. இரு கசக்கினேன்..
ம்ம்ம்ம்... சிரித்தாள் ...
அப்போ எடுத்துகோ டா ...
நான் பிடி பிடித்து முழுவது வெளியில் எடுத்தேன்..
ஹாஆஆ  மெடுத்துவ ....
மேலுவாக முலையை அருகில் போனேன்..
என் வாயை திறந்து கவ்வினேன்..
அவள் ஹாஆ ஹாங் என் தலை கோரினால்...



அவள் உடம்பு முழுவதும் நக்கினேன் ... அவள் வாயில் என் எச்சியை துப்பி நக்கினேன்.. அவள் கால் விரலை பிடித்து வாயுக்குள் விழுங்கினேன் ..

போதும் டா.. வா என்று என்னை படுக்க போடு அவள் என் பார்ப்பில் வை வைத்து கடித்தால் ..



 நான் அவளை இழுத்து அணைத்தேன் ...  அவள் என் மேல் கிடந்தாள் ..





 என் சுன்னி முட்டியது .. அதை ஆட்டி கொடுத்தால் ..

அவள் புண்டையை என்னக்கு கொடுத்து என் வாயில் ஏறினால் ...

பின் சுன்னி உருவி விட்டு புண்டையில் சொருகி அவளே ஏறி ஏறி உரிதல் ..


நான் அவ பொது அவள் புண்டை விரித்து கொடுத்தேன்.. அவள் வேகமாக  ஏறினால் .. நான் அவள் முலை தொங்கி ஆடும் அழகை ரசித்தேன்....

முதல்  ஒழு என்பதால் .. விந்து அவளிடம் கொட்டியது ...
என்னருகில் கிடந்தாள் ... இருவரும் அசதியில் நிர்வாணமாக  தூங்கினோம் ...

(தொடரும் ..)

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5