வேலைக்காரியை கூட்டி கொடுத்த மனைவி (part 1)

நான் சுரேஷ் .. வயது 35 . ஒரு கடை வைத்திருக்கிறேன் .. என் மனைவி கவிதா .. 30 .

நான் ஓலு பிரியன் .. என் மனைவியை நினைத்த நேரத்தில் ஒப்பேன் ..  அவளும் என்னக்கு ஏற்றார் போல நடந்து கொள்வாள் .. அவளுக்கு நடிகைகள் அணியும் குட்டை ஆடைகள் ,




 ஜீன்ஸ்  . அழகிய சேலைகளையும் வாங்கி குடுத்து , அதை அணிந்து ஒப்பேன் ...




எனக்கு 10 வயதில் குழந்தை இருக்கிறது .. டிவி இல் எதாவது குத்து பாட்டு ,


அல்லது தெருவில் நல்ல கட்டையை பார்த்தால் என் சுன்னிக்கு பிடிக்காது அதனால் நான் என் மனைவியை நினைத்த நேரத்தில் , அவள் என்ன வேலை செய்தாலும் அந்த இடத்தில் வைத்தே ஒப்பேன் . அவளும் என் சுண்ணியை புரிந்து கொண்டு ஒதுங்குவாள் ..  என் குழந்தை வீட்டில் இருக்கும் போது ஒரு நாள் மதியம் அவள் kitchen  வேலை செய்யும் போது அவள் பின்னாடி சென்று அவளை அணைத்து சேலையை தூக்கினேன் ,



 என் சுண்ணியை உள்லே நுழைத்தேன் .. என் மனைவி  அவள் வேலையே தொடர்ந்து செய்தாள்..
நான் நாயை போல அவளை ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன் ...அப்போது என் குழந்தை உள்லே வந்தால் .. நான் அவள் சிறிய குழந்தை தானே என்று நான் என் வேலையே தொடர்தேன் ...அப்போது என் மனைவி குழந்தை என்றால் ... எங்க கொஞ்சம் இருங்க ..சுன்னிய எடுங்க என்றால் .. நானும் சுண்ணியை எடுத்தேன் ...நான் கிளம்பினேன் .. என் மனைவி என் கையை பிடித்து இழுத்தாள்... இருங்க என்றால் ...
என் மனைவி என் குழந்தையிடம் பேசி அவளை அனுப்பினால் ..
குழந்தை சென்றதும் என் சுண்ணியை பிடித்து ஆட்டினாள் ...

ஒக்கதான வந்தீங்க .. பாதில போறீங்க என்றால் .. சொருகுங்க என்றால்..

வேண்டாம் டீ குழந்தை வந்துரும் என்றேன் .. என் சுண்ணியை ஆட்டிக்கொண்டே அவ வரமாட்டா..

 என்று என் உதட்டில் முத்தம் வைத்து என் உதட்டை கடித்தால் ..

 அவள் நாக்கை என் வாயுக்குள் நுழைத்தாள் ...நானும் அவளை அனைத்து அதை அனுபவித்தேன் .. என் கயிலியை கழற்றி கை வேலை செய்தாள் ..

இருவரும் சமையல் அறையில் தரையில் படுத்தோம் ... என் மனைவி என் காதை கடித்தால் .. சுன்னிய உம்பவா என்றால் .. வேண்டாம் என்றேன் 
இருங்க என்று கீழே இறங்கி அவள் சேலையால் சுண்ணியை துடைத்தாள் .. அவள் எச்சியை துப்பி துடைத்தாள் .. பின் அவள் வாயை சுன்னியில் வைத்து ஊம்ப ஆரம்பித்தாள் ...

நான் அவள் தலையை அமுக்கி அவள் வாயில் ஓத்தேன் ... நன்றாக ஊம்பியதும்  அவள் என் கையை தட்டி விட்டு போதும் என்றால் ..மூச்சு முட்டுது என்றால் .. சேரி டீ என்று அவள் சேலை தூக்கி அவள் காளை விரித்து  புண்டையை முகர்த்தேன் .. காமம் தலைக்கு ஏறியது என் மனைவியை செவரு ஓரமாக உக்காரவைத்து .. அவள் சேலைக்குள் படுத்து அவள் புண்டையை நக்கினேன் ... என்னை சேலைக்குள் மறைத்தாள்  இப்பொது அவள் என் தலையை அமுக்கி நல்ல உள்ள விட்டு நக்கிக்குங்க .. சுன்னி போன மாதிரி போகணும் என்று முனங்கினாள் ... என் தலையை புண்டையில் இருந்து விட்டு விட்டு எடுத்தால் .. . நல்லா உள்ள தள்ளுங்க ..   அப்போது எங்கள் குழந்தை வந்தால் .. அம்மா அப்பா எங்க அம்மா என்றது .. என் தலையை அமுக்கிகொன்டே காமத்தில் அப்பா கீழ வேல பாக்குறாரு .. நீ அங்க போய் விளையாடு என்றால் ..  குழந்தை சென்றதும் நான் வெளியில் வந்தேன் .. 
எங்க உங்க நாக்கு நாளுக்கு நாள்  சுன்னி மாதிரி ஆகுது ..  உன் புண்டை என்னை அப்படி ஆக்குது.. எங்க குத்த போறீங்க குண்டில்யா , புண்டயிலயா
அப்போது எனக்கு  ஒரு போன் வந்தது .. போனில் பேசிக்கொண்டே  முலையில் கைவைத்தேன் ..
அவளை படுக்க சொல்லி ஜாக்கட்டை கழட்டினாள் .. நான் அவள் மேலே ஏறி போனில் பேசிகொன்டே முலை நடுவில் குத்தினேன் ... அவள் வாயை மறு கையால் மூடிக்கொண்டு ஓத்தேன் .. கஞ்சி அவள் மூஞ்சியில் பேச்சி அடித்தது .. அவள் அருகில் படுத்து போனில் பேச்சை முடித்தேன் ...
அப்போது என் மனைவி என்னிடம் நாம குழந்தய எங்க அம்மா வீட்ல விட்ருரலாமா என்றால் ... அவனும் பெரிய பையன் ஆய்டு இருக்கான் .. சேரி என்றேன் .. அன்றே அவள் எங்கள் குழந்தையை அவள் அம்மாவீட்டில் விட்டுவிட்டால் ..
அதன் பிறகு எங்களுக்கு எந்த இடையூறும் இல்லை .. நான் வீட்டில் இர்ருந்தால் நிர்வாணமாக அலைவாள்...
அப்படி இருக்கும் போது என் கடைக்கு ஒரு பெண் வேலை கேட்டு வந்தால் அவள் பெயர் வசந்தி ... நல்ல நாட்டுக்கட்டை 35 வயது இருக்கும் அவளுக்கு ... அவளை பார்க்கும் போதே என் சுன்னி நீண்டது ... அவளை பார்த்ததும் ஓக்கணும் போல இருந்தது .. 
அவளை சாயந்தரமாக வர சொல்லி அனுப்பினேன் ..
அவள் சென்றதும் என் வீட்டுக்கு சென்றேன் ...
அங்கே என் மனைவியிடம் அவளை பற்றி வர்ணித்தேன் .. அவளும் உங்க இஷ்டம் ..ஆனா அவளை கடைல வேளைக்கு சேர்க்க வேண்டாம் , நாம வீட்ல வேளைக்கு வச்சிக்கலாம் என்றால் .  என் டீ வீட்டுக்கு என்றேன் .. அவ ஆளு எப்படி என்னண்னு தெரியாது .. நீங்க வேற உங்க குதிரை சுன்னிய நீட்டிட்டிங்கனா , மொதல்ல நான் பேசுறேன் .. அப்பறோம் பாத்துக்கோங்க என்றால் .. அவள் சொல்வதும் சரி தான் என்று தோணியது....
சாயந்திரம் வசந்தி வந்தால் , வீடு வேளைக்கு ஆளு வேணும் நீ செய்வியா என்றேன் .. எந்த வேலையா இருந்தாலும் சேரி அய்யா என்றால் .. நான் உன்னை எங்க வீட்டுக்கு வேளைக்கு எடுத்துகிறேன் நாளைக்கு காலையில வீட்டுக்கு வந்துரு என்று அவளுக்கு வீடு விலாசத்தை கொடுத்தேன் ...

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5