பார்க்கில் அவசர ஓலாட்டம்..

நான் கணேசன் .. வயது 37 . ஒரு மென் பொறியாளர் ..
தினமும் காலையில் நடை பயிற்சி செய்வது வழக்கம் ..
எனக்கு 7 வயதில் ஓர் மகன் இருக்கிறான் . அவனை அழைத்து கொண்டு பார்க்கில் நடை பயிற்சி செய்வேன் ... அப்போது 40  வயது உடைய ஒருத்தி அங்கு நடை பயிற்சியில் இருந்தால் .. என் மகனுக்கு விடுமுறை என்றால் 7 மணிக்கு செல்வோம் .. என் பையனின் மூலம் அறிமுகம் ஆனவள் தான்  அவள் , அவள் பெயர் மேரி. தினமும் காலையில் 5 .30 மணிக்கு பார்க்கில் நடப்பேன் ..
அவள் 6 மணிக்கு வருவாள்.. அப்படி ஒரு நாள் காலையில் நாடாகும் போது சாரல் விழுந்தது , அது மழை காலம் , அதனால் அன்று கொஞ்சம் கூட்டம் இல்லை . சாரல் விழுந்ததால் நான் அங்கு இருந்த ஒரு பழைய
இடிந்த  கட்டிடத்திற்குள்நின்றேன் . அவள் நடந்து கொண்டிருக்கும் போதே மழை பெய்ததால் என்னை பார்த்து ஓடி வந்தால் ..
இன்னைக்கு என்ன காலையிலே மழை என்றால் ..
மழை பேஞ்சா நல்லது தான மேடம் ..
அதுவும் சரிதான் சார் என்றால் ..
எங்க வீட்ல எல்லாம் தண்ணி இல்ல வடைக்கு தான் வாங்கி ஊத்துறோம் சார் ..
எல்லா இடத்துலயும் அப்படித்தான் மேடம் ..
அப்போது எதோ குழந்தையின்  சத்தம் கேட்டது ...
நங்கள் கண்டுக்காமல் பேச்சை தொடர்தோம் ..
விடாம பேஞ்சா நல்லது என்றேன் ...
அப்போ நாம எப்படி வீட்டுக்கு போறது சார்...
ஐயோ இப்போ இல்ல மேடம் நாம போனதுக்கு அப்பொறம் நல்ல பேயனும் னு சொன்னேன் ..
அப்போது இன்னும் சத்தம் அதிகமாக கேட்டது ..
சார் அது என்ன சத்தம் என்றால் .. 
தெரியல மேடம் என்றேன்..
சத்தம் அந்த உடைந்த கட்டிடத்திற்குள் இருந்து வந்தது ..
யாரோ உள்ள இருக்குற மாதிரி இருக்கு மேடம் ..
எனக்கும் அப்படி தான் தோணுது சார் ...
உள்ள பொய் பாக்கலாமா மேடம் என்றேன் .. பாக்கலாம் ஆனா வேற பாம்பு எதாவது இருந்தா என்ன பண்ண  சார்..
என் மேடம் நீங்க பயமுறுத்தரீங்க .. என்று உள்லே சென்றோம் யாரும் இல்லை .. சத்தம் ஒரு அறையில் பின்னல் இருந்து வந்தது .. அந்த உடைந்த அறையில் இருந்த உடைந்த சன்னல் வழியாக பார்த்தோம் .. அங்கு ஒரு குழந்தையும் , அதன் அருகில் 2  பெண்ணும் 1  ஆணும் இருந்தனர் .
அந்த ஆன் ஒருத்தியை ஒத்துக்கொண்டிருக்க .. மற்றறொருத்தி அவர்களை ரசித்துக்கொண்டிருந்தாள் ..
இருவரும் அவர்களது ஓலை பார்த்துக்கொண்டிருந்தோம் . அவள் என்னை பார்த்தாள் நான் ஓலை பார்த்தேன்...
என்ன சார் யார் இவங்க .. என்று மெதுவாக கேட்டாள்..
அவர்களை பார்க்க பிச்சக்காரர்களை போல இருக்கு என்றேன் ..
அப்போது அவர்கள் உரையாடல் தொடர்ந்தது ... மாமா என் தங்கச்சியும் வச்சுக்க போறியா.. ஏற்கனவே நானும் , எங்க அக்காவும் இருக்கோம் என்றால் உக்காந்திருந்த பெண் ...
ஒழு வாக்கிக்கொண்டிருந்த பெண் , வாயை மூடு .. மாமா ஒக்கும் போது இதை பத்தி பேசாத .. நீ குத்து மாமா அவ கெடக்குறா ...
ஆமா டீ நீங்க மூணு பேறும் எனக்கு வேணும் ...
ஏற்கனவே உங்க அக்காக்கு கொழந்த கொடுத்துட்டேன் .. இனி நீக்க ரெண்டு பேறும் தான்...
ஏய் புண்டாமவளே நான் உன்னையும் உன் தங்கச்சியும் ஓக்கறது உங்க அக்கா கிட்ட சொன்ன கொணருவேன் டீ ...
நான் மேரி அருகில் இருந்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன் ..
 என் சுன்னி நீண்டது .. அவள் கையில் முட்டியது..
மேரி கை லேசாக என் சுன்னியில் வைத்தால் ...
சார் உங்க கீழ பாருங்க என்றால் ..
நான் வழிந்தேன் .. என்ன மேடம் பண்ண .. கண்ணுக்கு முன்னாடி நடக்குது அதன் ..
உங்களுக்கு ஒன்னும் தோணலியா என்றேன் ..
நானும் இப்போது தான் அடுத்தவங்க பண்றத பாக்குறேன் ....அவள் அருகில் ஒட்டி நின்றேன் ...அவள் மறுப்பு தெரிவிக்க வில்லை .. மேடம் நீங்க வேணும் நா என் கீழ கை வச்சிக்கோங்க ...
இங்க நாம ரெண்டு பேரு  தான் இருக்கோம்  என்றேன்..
அவள் சிரித்தாள் ...
நான் உங்க கைய தொடலாமா என்றேன் ..
ஹ்ம்ம் .. என்று கையை நீட்டினாள் ..
அவள் கையில் முத்தம் கொடுத்தேன் ..
அவள் சிரித்தாள் .. நான் உங்கள பேரு சொல்லி கூப்பிடலாமா ....
ஹ்ம்ம் ... சேரி கணேஷ் என்றால் ...
அவள் என் பெயர் சொல்லி கூப்பிட்டதும் என்னக்கு மிக சந்தோசமா இருந்தது ..
மேரி  நீங்க  அழகா இருக்கீங்க . ..
அவள் சிரித்தாள் பொய்ச்சொல்லாதீங்க ..
உண்மையிலே தான் .. இந்த வயசுலே நீங்க கும்முனு இருக்கீங்க ..
நான் உங்கள தினமும் ரசிப்பேன் ..
அது எனக்கும் தெரியும் நீங்க என்னை ஓர கண்ணால பாக்குறது தெரியும் ..
மேரி நான் உங்க பின்னாடி நின்னு அவங்க பண்ணுறது பாக்கலாம் ..
நீங்க பின்னாடி வருவீங்க னு தெரியும் என்றால் ..
நான் அவள் பின்னாடி சென்று முட்டினேன்..  அவளை பின்னுருந்து கட்டினேன். . அவள் சேலை மேல் கையை வைத்தேன் ..அவள் முலையை கை வைத்தேன் ..  அவள் மெதுவாக கணேஷ் சேலை கசங்கீரும் என்றால் ..
பின் சைடு வழியாக தொப்புளை வருடினேன் ..மறுகையை இடுப்பு வழியாக ஜாக்கட்டில் வைத்தேன் ..
முலை கல் போலிருந்தது .. என் சுன்னி அவள் குண்டியில் இடித்தது ..
கணேஷ் என் முலை எப்படி இருக்கு என்றால் ..
மேரி உன்ன சேலையில் பாக்கும் போது முலை அழகு தெரியல .. ஆனா இப்போ கல்லு மாதிரி இருக்கு ..
சீ .. இங்க யாரும் வரமாட்டாங்களா ..
இல்ல மழை வேற பெய்யுது . இங்க நானும் , நீங்களும் தான் ..
யாரும் வராததால் தான அவங்க பின்னாடி ஓக்குறாங்க என்றேன் ..
சீய்ய் .. என்ன மேரி
என்ன கணேஷ் அவங்கள மாதிரி பேசுறீங்க ..
மூடு அப்படி மேரி ...
மேரி ப்ரா குள்ள கை வைக்கவா ..
வேண்டாம் கணேஷ் .. வெளியவே பிடிச்சிக்கோங்க .
நீங்க உங்க பொண்டாடி கூட பின்னாடி பண்ணுவீங்களா ..
ஆமா மேரி .. முந்தி பண்ணுவேன் இப்போ பையன் இருக்கான்...
என்னாகும் அப்படி தான் என் பொண்ணு இருக்கறதால அவர் கவனிக்க மாட்டேங்குறாரு ..
நான் வெளிய எடுக்கவா என்றேன் ..
நீங்க பின்னாடி வாங்க .. கொஞ்ச நேரம் அட்டிவிடுங்க ..
அவள் என் பின்னாடி வந்தால் .  என் சுண்ணியை வெளியில் எடுத்து போட்டேன் ..
அது 10  இன்ச் நீண்டு இருந்தது ..
கணேஷ் உங்க இது ரொம்ப பெருசா இருக்கு .. என் வீட்டுக்கறது கொஞ்சம் கம்மி என்றால் ..
உங்களுக்கு பிடிச்ச மாதிரி ஆட்டிவிடுங்க.. அப்போது மேரியிடம் அவங்க முடிக்க போறாங்கன்னு நினைக்குறேன் ...
அவள் கையை பிடித்து சுன்னியில் வைத்து நானும் ஆட்டினேன் ..
அப்போது அந்த ஆண் வாடீ .. உன் தங்கச்சி போதும் டீ .. என்று எழுந்து உக்காந்து இருந்த பெண்ணை அருகில் சென்றான் .. அவன் கைலியை அவிழ்த்து சுண்ணியை ஆட்டினான் ..
மேரி என் காதில் உங்க இது மாதிரி பெருசு தான என்றால் ..
ஆமா..
அந்த பெண் யோவ் வேண்டாம் .. அதன் என் தங்கச்சி வந்தாலே .. அவ இருக்கட்டும் நீ வா .. என்று அவன் சுண்ணியை அவள் வாயருகில் வைத்து உள்ளெ திணித்தான் ..
மேரி ஐயோ .. வாயில வைக்குறான் கணேஷ் என்றால் ..
ஆமா மேரி , நீங்க பாத்தது இல்லையா என்றேன் ..
ச்சீய் வாயில பொய் எப்படி ..
எல்லாம் ஆங்கிலச் செஸ் அப்படி தான் என்றேன் ..
அப்போது அவள் தங்கச்சி .. மாமா நல்ல வாயில தீனி ..
என் புண்டையில ஒத்த மாதிரி ஓலு மாமா ...
பாரு டீ புண்டை .. உன் தங்கச்சி எப்படி மாமாவை புரிஞ்சி வச்சிருக்கா..
நீ வாடி செல்லம் என்று அவள் தங்கச்சியை அழைத்து வாயோடு வாய் வைத்து முத்தம் கொடுத்து கொன்டே அக்கா வாயில் ஓத்தான் ..
அப்பாஆஆ .. எப்படி எல்லாம் பண்ணுறாங்க என்றால் ..
மேரி எனக்கு உங்கள பண்ண அசைய இருக்கு என்றேன் ..
இங்கேயே வா ..
ஆமா மேரி .. நீங்க செவுத்துல திரும்பி நில்லுங்க நான் பின்னாடி இருந்து
குத்துறேன் .. 

அதே நேரத்தில் கீழே  இருந்த ஆண் , அவளை எழுப்பினால் .. திரும்பு டீ பின்னாடி அடிக்குறேன் ...
அவளும் திரும்பி நின்றாள் .. அப்போது மேரியிடம் அவங்கள பாரு .. அத மாதிரி பண்றேன் என்று அவர்களை பார்த்துக்கொண்டு  குண்டியை பிசைந்தேன் ..அப்போது அந்த ஆன் அவள் தங்கையிடம் பாப்பாவை தூக்கிட்டு போ அழுகுது என்று அவளை அனுப்பினான் .
அவள் சென்றதும் , அந்த ஆண் அவளை திருப்பி வாயில் முத்தம் பதித்தான் . எவ்வளவு அழகு நீ .. உங்க அக்கா என தங்கச்சி என்ன .. நீ தான் டீ என்று மறுபடியும் முத்தம் கொடுத்தான் ... போ மாமா என் தங்கச்சிய விச்சிக்கிட்டே என்ன திட்டுற , அவளை ஓக்குற , எப்படி இருந்தாலும் உன்ன தானடி ரொம்ப நேரம் ஓக்குறேன் ..
நமக்கு மட்டும் கொழந்த பொறந்த நம்மள யாரும் பிரிக்க முடியாது ..
நீ ஊம்புனாதான் டீ , சுன்னி வெடக்குது..
தெரியும் மாமா .. நீ என் வாயுள்ள ஓக்குறது எனக்கு பிடிக்கும் ..
இப்போ எதுல மாமா குத்த போற என்று அவன் வாயில் கடித்தால் .
திரும்பு டீ உன் புண்டைய நக்குறேன் என்று அவளை திருப்பி காலை தூக்கி புண்டையில் முகர்ந்தான் .. அப்பா புண்டையில சரக்கு ஊத்துனா டீ .. ஆமா மாமா இங்க வாரத்துக்கு முன்னாடி சரக்கு அடிச்சிட்டு புண்டையில உத்துனேன். நல்ல நக்கி குடி மாமா .. என்று தலையை அமுக்கினாள் ...
மேரியை தடவிக்கொன்டே மேரி காதில் ,நானும் உங்க புண்டைய நக்கட்டா .
சேரி என்று சேலையை தூக்கினாள் , ஆனால் மெரி புண்டையில் மூத்திரம் வாடை...
மெரி கிலே நடப்பதை பார்த்துகொன்டே என் தலையை அமுக்கினாள் ..
நானும் அவள் புண்டையில் என் நுனி நாக்கை வைத்தேன் ..
அவள் ஹாங் .. கணேஷ் என்று காலை விரித்தாள் ..
 நான் கண்ணை மூடிக்கொண்டு அவள் புண்டையில் நாக்கை நுழைத்தேன் ..அப்படி தான் கணேஷ் .. இதுவரைக்கும் என் புண்டைய யாரும் நக்குனது இல்ல .. ரொம்ப நல்ல இருக்கு .. இப்போ நல்ல உள்ள விடுங்க என்று தலையை அமுக்கினாள் ..நானும் வேகமாக நாக்கை நுழைத்து எடுத்தேன் ..
கிழக்கேயும் அதே காம ஓசைதான்..  அங்கு நக்குவேலை முடிந்ததும் .. அவள் மாமா சுன்னிய வாயில விடு என்றால் ..
அப்போது மெரி கணேஷ் மேல வாங்க என்று என்னை எழுப்பினால் .. சொல்லுங்க மேரி, உங்க புண்டை செம்ம .. உங்க புருஷன் ஓதுகிழிச்சிருக்காரு என்றேன் ..
ஆமா கணேஷ் 4  பசங்க என்று சிரித்தாள் , நான் கிலே பார்த்தேன் அவன் அவள் வாயில் சுண்ணியை நுழைத்து எடுத்தான் ..
மேரி என்று என் சுண்ணியை பிடித்தேன் .. அவள் சிரித்து. நான் என் புருசனுக்கு கூட ஊம்புனது இல்ல என்றால் ..மேரி இந்த சந்தர்ப்பம் கிடைக்காது என்றேன் ..அவள் கையை பிடித்து சுன்னியில் வைத்தேன் ..
முதலில் நீவி விட்டால் .. என் சுண்ணியை கழுவினேன் .. மேரி கீழ உக்காருங்க என்றேன் , மனது இல்லாமல் என் முன் மண்டி இட்டால்..
என் சுண்ணியை ஆட்டி அவள் உதட்டில் தட்டினேன் ..
ஹா ஹா மேரி உங்க உதடு சூப்பர் .. மறுமுறை உதட்டில் அடித்தேன் .. அப்போது அவள் வாயை துறந்தாள்...
போங்க கணேஷ் ,
இப்போது அவளே என் சுன்னி நுனியில்நாக்கை வைத்தால் ..
மின்சாரம் பாய்வது போல் இருந்தது ..
மேரி ஹா ஹா .. அப்படி தான் மெதுவா என்று அவள் முடியை கோரி விட்டேன் ..கொஞ்சம் உள்ளெ தள்ளினாள் ..
அப்படித்தானே மேரி.. இப்பொது அவள் தலையை பிடித்து அவள் வாயுக்குள் நானும் தள்ளி தள்ளி எடுத்தேன் ..
கணேஷ் நானே பண்றேன் என்று அவளே வாயுக்குள் திணித்து  கொண்டால் .. மேரி சூப்பர் , நல்ல ஹ்ம்ம் அஹ்ஹ்ஹ்ஹ ..
போதும் கணேஷ் என்றால் ..
சேரி மேரி என்று கீழ பார்த்தோம் அப்போது அவர்களும் முடித்தனர் ..
மாமா குண்டி அடிச்சு நாள் ஆச்சு குண்டில குத்து என்று சேலையை தூக்கினாள் .. அவனும் ஆமா டீ என்று அவள் குண்டியில் ஒரு கடி கடித்தான் .. அஹ்ஹ்ஹ்ஹா மாமா மெதுவா என்றால்
அவள் சுண்ணியை ஆட்டி குண்டியில் சொருகினான் ..
நான் அவளை பார்த்தேன் , என்ன அப்படி பாக்குறீங்க என்றால் ..
அத மாதிரி வேண்டாம் குண்டி வலிக்கும் என்றால் ..
மேரி எனக்கு ஒரு ஆசை நீங்க ஒத்துப்பீங்களா என்றேன் ..
சொல்லுங்க என்றால் ..
உங்க முலைக்கு நடுவுல ஓக்கணும் என்றேன் ..
ச்சீ அங்காய என்றால் ... ப்ளீஸ் மேரி என்று முட்டி போட்டு அவள் சேலையை தூக்கினேன் , கணேஷ் விடுங்க என்றால் .. நான் ஒரு தடவ நக்குறேன் என்றேன் ..
அவள் சேலையை முழுவதும் இடுப்பில் சொருகினாள் என் தலையை பிடித்து அமுக்கினாள் ..
நான் கொஞ்சம் நக்கி அவளிடம் முலையில என்றேன் அவளும் காம போதையில் சேரி என்று மண்டி போட்டு ஜக்கட்டையும் ,ப்ராவையும் கழட்டினாள் .. நான் இதுதான் சமயம் என்று கிலே அவர்கள் ஓலை பார்த்துக்கொண்டு அவள் முலையில் வேகமா ஆட்டினேன் ..
கணேஷ் , கணேஷ் .... ஹா  ஹாஆ ... மெதுவா மெதுவா என்று முனங்கினாள் ..
மேரி எனக்கு வருது என்றேன் ... எடுத்துருங்க என்றால் ..
அவள் முலையில் இருந்து சுண்ணியை எடுத்தேன் , அவளை என் சுண்ணியை பிடிக்க வைத்து வேகமா ஆட்டினேன் .. என் சுன்னி கஞ்சியை கக்கியது .. ஹாங் .. மேரி நீங்க செம கட்டை என்றேன் ...
நீங்க மட்டும் என்ன செமயா செஞ்சிங்க ..
மழை சாரலாக இருந்தது .. கிலே அவர்கள் ஒழு முடிய வில்லை .. ஆளு செம ஆளு போல என்றால் .. ஆமாங்க இல்லனா 3  பெருத்த சமாளிக்க முடியுமா என்றேன் ..
சேரி கணேஷ் பாக்கலாம் என்று இருவரும் சென்றோம் ..

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5