நண்பனின் அம்மாவுடன் ரகசியமான ஓலு (part-2)

நாங்கள் அனைவரும் சாயந்திரம் வீடு திரும்பினோம் ..காலையில் சாரதா புதருக்குள்  அழைத்து சென்றதை போல இப்போதும் நடந்தால் நன்றாக இருக்கும் என்று எண்ணினேன் .. ஆனால் எனக்கு ஏமாற்றம் ...
இரவு வழக்கம் போல மொட்டை மாடியில் சரக்கு அடித்தோம் .. ஆனால் நான் அடிக்காமல் அவனுக்கு ஊற்றி குடுத்தேன் ..இரவு 11  மணிக்கு எட்டிப்பார்த்தாள் என் நண்பன் போதையில் இருந்தான் , நான் என் செல் போனில் (என்னக்கு பிடித்த ஓழினை புகை படம் , அல்லது வீடியோ வை வைத்திருப்பேன்)    இருந்த படங்களை பார்த்து ரசித்து கொண்டிருந்தேன் ,


 அப்போது அவன் அம்மா மெதுவாக வந்து என் பின் இருந்து எட்டி பார்த்தால் , நான் என் சுண்ணியை வெளியில் போட்டு தடவி கொண்டு பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன் .
அப்போது அவள் யாரு டா அவங்க அம்மணமா இருகாங்க என்றால் ..


வந்துடீங்களா ..

அது எனக்கு பிடிச்ச பொண்ணுங்க , நான் ஒத்த பொண்ணுங்க  என்றேன் .. ஓஒஹ்ஹ  குடு நானும் பாக்குறேன் என்றால் .. அதில் நிறைய படங்கள் பீச்சில் இருக்கும் பெண்களாய் இருந்தது ,

என டா எது எந்த ஊரு .. கடல் ல இருக்குறாங்க என்றால் ..



 எனக்கு பீச்ச பக்கத்துல ஒரு  வீடு இருக்கு அங்க எல்லாம் பணக்காரங்க ஒன்னும் போடாம தா குளிப்பாங்க .. எல்லாம் பண்ணுவாங்க .. இது யாருக்கும் தெரியாது என் உங்க பயனுக்கு கூட தெரியாது ..என்றேன் .
சீ எப்படி டா .. அதுவும் வெட்ட வெளில என்றால் .. இது சாதாரணம் என்றேன் .. நீங்க வந்தா நான் உங்கள அங்க கூப்டு போறேன் .. அப்பறோம் நீங்களே சொல்லுவீங்க என்றேன்..
நானா அங்கயா .. பாக்கலாம் என்றால் ..
போன் எவ்வளவு இருக்கும் என்றால் ..
50000  என்றேன் .. அப்பா ... அவ்வளவா என்றால் .. வேணும் நா வச்சிக்கோங்க என்றேன் ...
உண்மையாவா என்றால் .. ஆமா அம்மா என்றேன் ..
ரொம்ப நன்றி டா என்றால் ...
சேரி அவனை பிடி கீழ போலாம் அவங்க அப்பா கேப்பாரு என்றால் .. .
நான் என் கழுத்தில் இருந்த செயின் கழட்டி இந்நாத்ங்க அம்மா என்றேன் ..
எனக்காடா என்றால் ..
நான் உங்களுக்கு என்ன வேணாலும் செய்வேன் ...
அவளை என் அருகில் அழைத்து

 அவளை குனிய சொல்லி நானே அவள் கழுத்தில் போட்டேன் .. அவள் குனியும் போது நீண்டிருந்த கடப்பாரை   உதட்டை தொட்டது ..

அவள் மூச்சி கற்று என் சுன்னியில் பட்டதும் அவள் கழுத்தை அம்முகினேன் .. முதலில் லேசாக என் நுனியில் வாய் பதித்தாள்

அவள் எச்சில் பட்டதும் அவள் கழுத்தை மீண்டும் அமுக்கினேன்

அது அவள் வாயில் புகுந்தது ..

அந்த சுகத்தை அனுபவிக்கும் போது என் நண்பன் போதையில் உலர அவள் வேண்டாம் அவன் இருக்கிறான் .. கீழ போலாம் என்றால் ..
நானும் வேறு வலி இன்றி அவனை தூக்கிகொண்டு சென்றோம் ..
அடுத்த நாள் காலையில் 9 மணிக்கு என்னை எழுப்பினான் ..
குளித்ததும் அவன்  அம்மாவை நோட்டம் விட்டேன் .. கடைசி வரை அவளை ஒக்கமுடியதா என்று தோணியது ..மதியமும் கழிந்தது எல்லாரும் வீட்டிலேயே இருந்தனர் ..
நான் அவன் அறைக்கு சென்று அம்மா அம்மா என்று அழைத்தேன் .. அவள் உள்லே வந்து என்ன தம்பி என்றால் .. இப்போ யாரும் வெளிய போமாட்டாங்களா என்றேன்... என் அப்படி கேக்குற என்றால்...
அம்மா உன்ன ஓக்க அசைய இருக்கு என்றேன் ...
டேய் இப்போவா ? ...
அவள் பேசும் போது லேசாக அவள்  விலகி அவளை முகர்த்தேன் ... அவள் இடுப்பில் நக்கினேன் ..

டேய் வேண்டாம் டா கார்த்தி வந்துருவான் என்றாள்..
அவளை சுவர் ஓரமாக இழுத்தேன் .. என் சுன்னி அவள் குண்டியில் முட்டியது , 

அவள் முலையும் தொப்புளையும் வருடினேன் ...
அவள் பயத்தில் வேண்டாம் டா என்று அங்கிருந்து ஓடினாள் ..
மலையில் அங்கிருந்து நானும் என் நண்பனும் சென்னைக்கு கிளம்பினோம் ..அப்போது என் செல்போனை அவளுக்காக அங்கே விட்டு வந்தேன் ..
கல்லூரிக்கு சென்றதும் தினம் தோறும் என் நண்பனுக்கு தெரியாமல் அவளுடன் பேசுவேன் ..  பேச்சிலேயே இருவரும் ஓத்தோம் . என் நண்பன் அருகில் இருப்பான் ஆனால் அது அவன் அம்மா என்று தெரியாது , சில நேரத்தில் எனக்கு அது இடைஞ்சலாக இருந்தது , அதனால் நான் கல்லூரி விடுதியில் இருந்து விளக்கினேன் .. செல்போனில் எங்கள் உரையாடல் தொடர்ந்தது .. எனக்கு அவளை எப்படி இங்கே வரவழைத்து ஓப்பது என்று தெரியவில்லை ,அதனால் அவளிடம் கொஞ்சம் பேச்சை குறைத்தேன் ..
அப்போது அவளிடம் இருந்து ஒரு நாள் ஒரு திருமணத்துக்காக சென்னை வரேன் டா என்றால் ... சூப்பர் அம்மா நீ என்கூட தான் இருக்கனும் என்று கட்டளை போட்டேன் ..
அந்த நேரம் என் கல்லூரியில் பரீட்சை நேரம் ,  அவன் அம்மா வருவதால் என் நண்பன் என்னிடம் அம்மா வராங்க டா நீ கொஞ்சம் பாத்துக்கோ என்றான் . டேய் அவங்க எனக்கும் அம்மா தான் நான் பாத்துக்கிறேன் கல்யாணம் முடிஞ்சி என் வீட்டில் ஒரு நாள் இருந்து தான் அம்மாவை அனுப்புவேன் என்றேன் ..
அவள் மதுரையில் இருந்து காலையில் புறப்பட்டு சாயந்திரம் சென்னை அடைந்தாள் ..
பச்சை நிற சேலை அணிந்திருந்தாள்


என்னை பார்த்ததும் தன முந்தானையை தூக்கி சொருகினாள்


 அப்போது அவளை இப்போதே ஓக்கணும் போல இருந்தது ..  அவள் இடுப்பை அனைத்து அவளை என் வண்டியில் ஏற்றினேன்

அவளை அழைத்துக்கொண்டு பீச்சி பக்கத்தில் இருக்கும்  என் கெஸ்ட் ஹவுஸ் க்கு  அழைத்து சென்றேன் ..
வீட்டை பார்த்ததும் மலைத்து நின்றாள் . எவ்வளவு பெரிய வீடு டா என்றால் ..அம்மா இது எங்க விருந்தாளிங்க  வந்தா இங்க தான் தங்கவைப்போம் என்றேன் ..
வீட்டுக்குள்  சென்றதும் அவளை அணைத்தேன் ..

எவ்வளவு நாள் தெரியுமா உன்ன இங்க வச்சு பாக்கணும் என்று ..
கடல் காற்று அவளை இழுத்தது ஜன்னல்  வழியாக  பாத்தாள்... கடல் மிக அருகில் இருந்தது அங்கு நெறய பேர் அரை நிர்வாணமாக இருந்தனர் ..
என்ன டா இப்படி இருகாங்க என்றால் .. நான் தான் அன்னைக்கே  சொன்னே ,என்று அவளை அனைத்து கொன்டே அதை ரசித்தோம் ...

அம்மா அங்க போலாமா என்றேன் ..
சேரி என்று தலை அசைத்தாள்..
நான் அவளை அழைத்து அங்கே  சென்றேன் .. அவள் ஒரு தயக்கத்துடன் வந்தாள்..

 என்ன அம்மா என்று அவளை இழுத்து கடலுக்கு சென்றேன்
அங்கு இருந்தவர்கள் அவளையே பார்த்தனர் ,

என் என்றால் அவள்   மட்டும் சேலையில் இருந்தால் , மற்றவர்கள் அரை நிர்வாணமாக  இருந்தனர் ..



அவளை கடலுக்கு இழுத்து சென்று கட்டிப்பிடித்தேன் ..

என்ன அம்மா எப்படி இருக்கு ,  இங்க நீ மட்டும் தான் டிரஸ் போட்ருக்க என்றேன் ... அவளை என்னை பார்த்து சிரித்தாள் , அவளை அப்படியே கொஞ்சம் கடலுக்குள் அழைத்து சென்றேன் ... அப்போது ஒரு பெரிய அலை எங்களை கீலே தள்ளியது .

இருவரும் கீலே விழுந்தோம் நான் அவளை மேல் படுத்தேன் ,இருவரும் கட்டி புரண்டோம் ..




அவளை நன்கு புரட்டி எடுத்தேன் அவள் சேலை அவிழிந்தது பாவாடை தண்ணியில் தூக்கியது  ...




பின் உக்காந்து அதை சரி செய்தல் .. எப்படி அம்மா இருந்தது , நீ இதுக்குத்தான் ஆசை பட்ட என்று சிரித்தாள் ,

 நான் அவளை அருகில் அமர்ந்து சிரித்தேன் ..


அம்மா நான் இதுவரைக்கும் நான் யார்கூடயும் இவ்வளவு ஆசையா இருந்தது இல்ல , அது  என்ன என்று தெரியல உன்ன அவ்வளவு  பிடிச்சிருக்கு , அவளை உதட்டில் முத்தம் பதித்தேன் ,






அவளை முலையை  ரசித்துக்கொண்டே பேசிக்கொண்டிருந்தேன் ..,
டேய் என்னை எல்லாரும் கண்ணாலே எங்க ஊருல ஒப்பாங்க டா .. எனக்கும் உன்ன ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு இல்லனா நான் உன்கூட வருவானா.. இது எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு , கார்த்தி அப்பா கிராமத்து ஆளு வருவாரு ஓப்பாரு தூக்கிருவாரு .. ஆனா நீ என்ன ரசிக்கிறது எனக்கி ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு என்றால் .. டேய் குளிருது போலாமா என்றால் , அம்மா எனக்கு உன்ன இங்க வச்சி ஓக்கணும் னு ஆசையா இருக்கு என்றேன் .. இங்கேயே .. வேண்டாம் டா எனக்கு ஒரு மாதிரியா  இருக்கு என்றால் .. பக்கத்தில் ஒரு குளியல் அறையை காட்டி   சேரி அப்படினா அங்க போலாம் என்றேன் .. உன்ன இந்த கடல் மண்ணுல வச்சி ஓக்கணும் னு ஆசை என்றேன் , ப்ளீஸ் அம்மா என்றேன் , அவளும் ஒத்துக்கொண்டால் ..
அவளை பின்னிருந்து தூக்கி நிறுத்தினேன்



அவளை முந்தனையை சரி செய்தாள் அம்மா அத அப்படியே விடு உன் மொலைய பார்த்து இங்க இருக்குறவங்க அசரணும் ,


அப்போ தான் எனக்கு பெருமை என்றேன்
அவன் அவன் அவங்க ஆளுங்கள எப்படி  வச்சிருக்கான் , நான் உன்ன மொலயத்தன காட்ட சொல்றேன் என்றேன் , அவளை சுற்றி முற்றி பார்த்தால் எல்லாரும் ஜட்டி , பாடிமட்டும் அணிந்திருந்தனர் ..


 ஒரு வழிய சம்மதித்தாள் ..
அவளை முலையை ஒரு பிடி பிடித்து அவளை முத்தம் பதித்தேன் .. அம்மா இ லவ் யு   என்றேன் ,, பின் அவளை ஜாக்கட்டை முலை தெரிய கீலே இறக்கினேன் ..



இங்கிருந்த முலைகளில் என்னவளின் முலை தான் பெரியது .. அவளை அனைத்து செல்லும் போது அனைவரது கண்களும் சாரதாவின் மேல் தான் .. 

அம்மா எல்லா கண்ணும் உன் மேல தான் நீ மட்டும் அவங்கள மாதிரி ஜட்டியும் , பாடியும் போட்ருந்தா எல்லாரும் உன் பின்னாடி தான் , 
சீ போடா .. என்றால் 
நாங்கள் அங்கிருந்த குளியரை அனைத்திலும் உள்லே அவர்கள் ஒக்கும் சத்தம் கேட்டது ...
என்ன டா எல்லாரும் நம்மள போலத்தான என்றால் ...ஆமா உன்ன மாதிரி  இருக்குறவங்க , ரெண்டு பெரு சேந்து ஓக்குறவங்க இங்கதான் என்றேன் ...
அப்போது ஒரு குளியல்  அறையில் இருந்து பெருத்த சத்தம் வந்தது ..

நல்ல ஓங்கி குத்து ..உள்லே வரைக்கும் போகணும் என்று ஒரு குரல் ...
அஹ்ஹ்ஹ்ஹ ஹா . குத்து .. அப்போது ஒரு ஆணின் குரல் .. இந்தா என்று ஒரு அடி சத்தம் , உன் குண்டிய கிழிச்சுறேன் ... இந்தா வாங்கிக்கோ ...
அந்த நேரத்தில் ஒரு குழியை அறையில் இருந்து மூன்று பேர் 2  பெண்கள் 1 ஆணும்  வந்தனர் ..
தேங்க்ஸ் என்றேன் அவர்கள் பார்த்து .. அந்த ஆண் சாரதாவை பார்த்து வழிந்தான்.. 
பாத்தியா அம்மா உன்ன அவன் எப்படி பாத்தானு.. உனக்கு இங்க தனி ரேட் , என்று இருவரும் உள்லே 

 சென்று தன் ஆடைகளை களைந்தாள்.. பாவாடை , ஜகட்டட்டும் shower  இல் குளித்தால் ..


 பின் ஒவொன்றாங்க  களைந்தாள், அவள் முலை இப்பொது மிக அருமையாக இருந்தது 
சேலையில் பார்த்த குண்டியை விட ஜட்டியில் அவள் குண்டி பார்க்கும் போது , இன்று அவளை பின்னிருந்து தான் ஓக்க வேண்டும் என்று நினைத்தேன் 


தன் குண்டியை பிளந்து காட்டினாள் , 

அவள் குனியும் போது மரத்தில் தொங்கும் மாம்பழம் போல தொங்கியது அவள் முலை ,



 அவள் அழகை தள்ளி இருந்து ரசித்தேன் ..நான் ஒத்த பெண்களில் இவள் மாறுபட்டு இர்ருந்தால் ..
 இப்பொது அவள் என் முன் நிர்வாணமாக குளித்து கொண்டிருந்தாள் .. தன் முலையை தூக்கி தூக்கி விட்டாள்.. 





அவள் புண்டையை அப்போது தான் எனக்கு காட்டினாள் .. கொஞ்சம் மயிருடன் இருந்தது .. 


அதில் அவள் விரலை உள்லே விட்டு எடுத்து அவள் வாயில் வைத்தால் ... 
என்ன டா அப்படி பாக்குற , எதோ புதுசா பாக்குற மாதிரி பாக்குற ..
வா டா .. நீ ஆசைப்படாத பண்ணு டா இந்த அம்மா கிட்ட என்று அழைத்தாள் ..
                                      
இதோ வரேன் டீ , என்று அவளை அனைத்து தழுவினேன் ..இதுக்கு தான் 3  மாசமா காத்திருந்தேன் , உன்ன உங்க ஊருலே ஓக்கணும் னு நெனச்சேன் , அவளுக்கு பின் புறமாக நின்று அவள் குண்டி வாசலில் என் சுன்னியை வைத்தேன் 

என் கையை அவள் கூதிக்குள் நுழைத்து எடுத்து அவள் வாயில் கொடுத்தேன் , என் விரலை நன்கு நக்கி எடுத்தால் , அங்கிருந்த சோப்பு இருவரும் போட்டோம் அப்போது , என் சுண்ணியை சோப்பில் கழுவி ஆட்டினாள் , 


வேண்டாம் டீ என்று அவள் முலையுடன் விளையாடி அவளுக்கு சுகம் கொடுத்தேன் , 
டேய் குண்டில உன் சுன்னி இடிக்குது டா..
எனக்கு உன் குண்டி ல தான் குத்தணும் அம்மா .. எவ்வளவு அழகு தெரியுமா ... சேரி டா உன் இஷ்டம் .. எங்க ஊர்ல மொலய கடிச்ச மாதிரி கடி டா .. அவளை திருப்பி மண்டி போடு அவள் முலையை கவ்வினேன் ..

அவள் முலை முழுவதையும் என் வாயுக்குள் திணித்தேன் , 

அவள் டேய் அது முழுசா உன் வாய் உள்ள போகாது டா .. என் புண்டையும் , முலாயம் பெருசு டா என்றால் .. பாப்போம் அம்மா எவ்வளவு உள்ள போகுதுனு என்று உள்ளெ திணித்தேன் ....

பின் இரு முலையையும் கடித்து கடித்து இழுத்தேன் .. டேய் வலிக்குது டா போதும் என்றால் .. வலிச்சா கத்து டீ .. பக்கத்துல கத்துற மாதிரி கத்து .. 
என்று பிடித்து வேகமாக இழுத்தேன் .. 


ஹா ஹா   யூஸ்  .... என்று கத்தினாள் ..

டேய் போதும் டா என்று என்னை மேலே இழுத்தாள்..  அப்படியே அவளை  நிக்க வைத்து ஓத்தேன் .. 


அவள் கத்த ஆரம்பித்தாள் டேய் மெதுவா .. ஹாஆ ஹாஆஆ .. நல்ல குத்து . 
என்ன புண்டை டீ உனக்கு .. உள்ள போய்க்கிடயே இருக்கு , உன் புருஷன் சுன்னி பெருசா என்றேன் .. ஆமா  டா .. 
அவளை அதே வேகத்தில் பின்னுக்கு திருப்பி குண்டியை தடவி குண்டியில் சொருகினேன் 



குண்டியில் ஒரு அடி அடித்தேன் ஹா ஹா.. என்றால்  மறுபடியும் அடித்து அடித்து உள்ளெ நுழைத்தேன் ..

வேகத்தை கூட்டினேன் .. அவளால் தாங்க முடியாமல் கத்தினாள் அது என்னக்கு வேகத்தை கூடியது .. 
டேய் போதும் போதும் முடியல டா , முடியல என்று கதறினாள் .. 




அவளை அதே வேகத்தில் எழுப்பி சுண்ணியை வாயில் நுழைத்தாள் ... 
முதலில் சுண்ணியை தட்டி விட்டால் ..
அம்மா உப்பு , இங்க உன் புருஷன் இல்ல , பயன் இல்ல வாயில எடுத்துக்கோ என்றேன் , மெதுவாக வாயை திறந்தாள் .. 
 எனக்கு இருந்த காமத்தில் என் சுண்ணியை அவள் வாயுக்குள் திணித்தேன்
அவளுக்கு வாயும் பெருசு என்று அப்து தான் தெரிந்தது .. அதுவும் எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது அவள் வாயில் வேகத்தை காட்டினேன் .. 
அவள் தலையை பிடித்து வேகமா வாயில் ஓத்தேன் ..

 அவ்வப்போது அவளுக்கு என் கொட்டையை கொடுத்தேன் .. 

அதை மெதுவாக சப்ப சொன்னேன் .. என்னக்கு ஏற்றார் போல அசைந்தால் ...
போதும் டீ புண்டை என்றேன் .. மறுபடியும் அவள் வாயுக்குள் சுண்ணியை வலுக்கட்டாயமாக திணித்தேன் , இப்பொது நான் கத்த ஆரம்பித்தேன் .. அம்மா அம்மா ..உன்ன நானே வச்சுகிறேன் டீ .. நீ எனக்கு தான் டீ இந்த வாங்கிக்கோ என்று அவள் வாயுக்குள் என் கஞ்சியை நிரம்பினேன் ..



அதை அப்படியே துப்பினால் .. டேய் என்ன டா  .. என்று அருவருப்பு அடைந்தாள் ... 
அம்மா என் வாழ்க்கையில இது மாதிரி யாரையும் ஒத்தது இல்ல ...
என்று அவளை சமாதானம் படுத்தினேன் ..
அவளை ஒரு வழியாக சம்மதம் படுத்தினேன் ... அம்மா நம்ம வீடு பின்னாடி தான் நீ அது வரைக்கும் ஜட்டி , ப்ரா போட்டுட்டு வா என்றேன் , முடியாது என்றால் .. நான் இப்படியே அம்மணமா வரேன் என்றேன் .. டேய் பொய்ச்சொல்லாத என்றால் .. அவளுக்குகாக அப்படியே வெளியில் போனேன் .. 

சேரி நீ ஒன்னும் போடாம வந்தா நான்   ஜட்டி , ப்ரா மட்டும்  போட்டுட்டு வரேன் என்றால் ...


பின் இருவரும் வெளியில் வந்தோம் , நான் நிர்வாணமாக , அவள் அரை நிர்வாணமாக .. .. என் சுன்னி அங்கும் இங்கும் ஆடியது ..

ஒரு வழியாக வீட்டுக்கு வந்து சேர்த்தோம் ..
                                                                                                     (தொடரும் ...)

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5