நண்பனின் அம்மாவுடன் ரகசியமான ஓலு ,,,,

நான் மகேஷ் என் நண்பன் கார்த்தி , அவன் அம்மாவுடன் ஏற்பட்ட கள்ள ஓலு தான் இது.அவள் பெயர் சாரதா.. அழகான நடுத்தர நாட்டு கட்டை ..

நங்கள் இருவரும் சென்னையில் ஒரு கல்லூரியில் படிக்கிறோம் , நான் வசதியானவன் எனக்கு எல்லா பழக்கங்களும் உண்டு .., என்னக்கு கல்லுரியில் வகுப்பில் பாடத்தை கவனிப்பதை விட ஆசிரியை , உடன் இருக்கும் பெண்களை பார்த்து ரசிப்பேன் ... படிப்பு வராது , யாராவது ஆசிரியை சேலை விலகினால் என் சுன்னிக்கு பொறுக்காது ,அதை என் செல்போனில் படம் எடுத்து , கழிவறை சென்று இன்பம் பெறுவேன்  , காசுக்கு ஆண்ட்டிகளை மடக்கி ஒப்பேன் . கல்லூரியில் விடுமுறை என்றால் யாராவது வீட்டுக்கு போவேன் ., அப்படித்தான் கார்த்தி வீட்டுக்கு ஒரு நாள் சென்றேன் ,   அவன் வீடு  மதுரை  அருகில் ஒரு கிராமம் .. சாதாரணமான வீடு , நாங்கள் சென்றதும் எங்களை வர வேற்றாள் அவன்  அம்மா (என் கள்ள ஒழு அழகி .)
முந்தானை விலகி முலை காட்டி வரவேற்றாள் .. எது வரை இப்படி ஒரு வரவேற்பை பார்த்ததில்லை ..

இருவரும் உள்ளெ சென்று அமர்தோம் , என்னை அறிமுகம் செய்து வைத்தான் .
அவளை பார்த்ததும் என் தண்டு விரைந்தது ... ஆளு அவ்வளவு அழகு .
பணக்கார வாழ்கை வாழ வேண்டும் என்று ஆசை உள்ள பெண் .
மகேஷ் பணக்கார வீடு பையன் , அவன் நம்ம வீட்டுக்கு வர நம்ம குடுத்து வச்சிருக்கணும் என்றான் ..
நானும் புன்னகைத்தேன் ... சேரி டா நான் அவனை நல்ல கவனிச்சிக்குவேன் என்றால் ...
இரவு சரக்கு அடிக்க அவன் வீடு மாடிக்கு சென்றோம் .. அவன் வீட்டில் எப்போதும் சரக்கு இருக்கும் .. சரக்கு தோதுவாக கரி சமைத்தால் அவன் அம்மா . இரவு 9 .30  மணிக்கு சகல காலா ஏற்பாடுடன் தொடங்கினோம் ..
இருவரும் கல்லூரி பற்றி பேச ஆரம்பித்தோம் .. மகா குடிகாரன் போல குடித்தான் , நான் எப்போதும் நிதானம் , போக போக அவனுக்கு போதை எற என்னிடம் மாப்ள நீ மட்டும் எப்படி டா எல்லாத்தையும் மடக்கி ஒக்கரே .. என்று உலர ஆரம்பித்தான் .. நானும் பதிலுக்கு நான் அவங்களுக்கு என்ன வேணும் நாலும் செய்வேன் .. அதனால அவளுகளும் என்னக்கு என்ன வேணும் நாலும் பண்ணுவாளுக ...
அப்போது அவனே இப்போ நீ யாரை ஓக்க ஓசையை இருக்கு என்றான்  போதையில் இன்னைக்கு நான் உனக்கு ரெடி பண்ணிதரேன் , நீ என் வீடு விருந்தாளி என்றான் ... 
(எங்கள் பேச்சை கேட்டு கொண்டு அவள் அம்மா மாடி படியில் நின்று கொண்டிருந்தாள், நாங்கள் அதை தெரியாமல் பேசிக்கொண்டிருந்தோம்  )
மாப்ள சொன்ன தப்பா நினைக்க கூடாது என்றேன் ..
சொல்லு டா நீ என்ன கேட்டாலும் செய்வேன் என்றான் ..
உங்க அம்மாவை பாத்த உடனே எனக்கு சுன்னி வேர்த்துருச்சி , எவ்வளவு அழகு டா உங்க அம்மா , ஒரு தடவ அவங்கள ஓக்கணும் டா ..
எங்க அம்மாதான் ஓத்துக்கோ .. இந்த ஊருல எத்தனை பெரு எங்க அம்மாவை நெனச்சு கைஅடிப்பாங்க தெரியுமா  என்றான் ... 
சேரி எங்க அம்மாக்கு என்ன குடுப்பை ..
அவங்க என்ன கேட்டாலும் பண்ணுவேன் .. இப்போ என்கிட்ட என் கழுத்துல இருக்கிற செயின் தான் , அத அவங்களுக்கு கொடுத்துறேன் டா.. \அப்படியே பேசிக்கொண்டு மட்டை யாகிவிட்டான் ...
நான் அவனை எழுப்ப முயன்றேன் ஆனால் முடியவில்லை .. படியில் இருந்து கேட்டு கொண்டிருந்தவள் அவன் சத்தம் அடங்கியதும் , மேலே வந்தால் . என்ன மகேஷ் எல்லாம் முடிஞ்ச என்றால் , ஆமா அம்மா என்றேன் கார்த்திக் முழு போதை என்றேன் .. பார்த்தாலே தெரியுது என்றால் .. உங்களுக்கு கீலே படுக்க ஏற்பாடு பண்ணிருக்கேன் என்றால் .
அவளின் மெதுவக கீலே கொண்டுச்சென்றோம் ...
அவளின் அழகான தொப்புளும் , விலகிய முலையும் என்னை சூடேற்றியது .. 


என் சுன்னி விரைந்து என் பேண்டில் முட்டி நின்றது ... 
இருவரையும் படுக்க வைத்து அவள் சென்றால் ..
காலையில் 6 மணிக்கு ,  என் நண்பன்  அவன் தந்தையுடன் தோட்டத்துக்கு சென்றுவிட்டான் , எனக்கு காலை என்பது 10  மணி  தான் , அதனால் நான் தூக்கி கொண்டிருந்தேன் , அப்போது அவன் அம்மா எங்கள் அறையில் இருந்த குளியல் அறைக்குள் சென்றால் .. அரைத்தூக்கத்தில் பார்த்தேன் ...
அவள் உள்ளெ சென்றதும் என் சுன்னி நீண்டது .. சிறிது நேரத்தில் அவள் குளிக்கும் சத்தம் கேட்டது ..உடனே எழுந்து அவள் குளிப்பதை பார்க்க தோன்றியது .. அந்த கதவில் இருந்த ஓட்டை வழியாக பார்த்தேன் 

அப்போது ஒரு குட்டி ஸ்டூலில் அமர்ந்து குளித்து கொண்டிருந்தாள்...


என்னை அறியாமல் என் சுன்னியை அட்டா ஆரம்பித்தேன் அது கதவை இடித்தது , ஒரு நிமிடம் கதவை  பார்த்து ,


 குளிக்க தொடங்கினாள் ..
குளித்ததும் துவட்டி கொண்டு


 ஆடையை மாற்றினால் ..




சேலை மட்டும் உடுத்தாமல் இருந்தால் ..
அவள் வெளியில் வருவதை தோன்றியது உடனே என் படுக்கைக்கு வந்தேன் , தூங்குவது போல கிடந்தேன் ..
வெளியில் வந்தவள் மகேஷ் மகேஷ் என்று அழைத்தாள் நான் பதில் கூறாமல் தூங்குவதை போல நடித்தேன் ..அவள் தான் சேலையை என் கண் முன் உடுத்தினால்

எத்தனியே பேரை ஓத்துருக்கேன் ஆனால் ரசிப்பதில் ஒரு சுகம் என்று உணர்தேன் ...
சிறிது நேரத்தில் என் நண்பன் வந்ததும் என்னை எழுப்பினான் .. காலை குளித்து , உணவு உண்டபின் , வெளியில் போலாமா என்றேன் .
சேரி டா , எங்க தோட்டத்துக்கு போலாம் டா என்றான் ..
கார்த்திக் அவன் அம்மாவிடம் , மகேச தோட்டத்துக்கு கூப்டு போ அம்மா , நான் வெளியில் பொட்டிட்டு நேர அங்க வந்துறேன் என்றான் ..
பின் நானும் அவன் அம்மாவும் தோட்டத்துக்கு நடந்தோம் .. போகும் பொது என் குடும்பம் , என் வசதி பற்றி கேட்டால் .. , அப்படியே நேரிய கோழியை போடுவா  போல என்றால் ... நான் புரியாமல் என்ன என்றேன் ...
நேத்து நீங்க பேசுனது கேட்டேன் , இன்னைக்கு நான் குளிக்கறதா பார்த்ததும் தெரியும் என்றால் ..
நான் உலரும் போது , அக்கம் பக்கம் பார்த்து ,

ஒரு முள் புதருக்குள் என்னை இழுத்து சென்றால் ...
தன் சேலையை தூக்கி .. காலையில ஒழுங்கா போர்த்திருக்க மாட்ட இப்போ நானே காட்டுறேன் என்று புண்டையை காட்டினாள் ..


பின் தன் ஜாக்கட்டை தூக்கி விட்டால் ... முலை துள்ளி கீலே விழுந்தது ....
என் சுன்னி படை எடுத்து ..அம்மா உன்ன ஓக்க எனக்கு ஆசை தான் என்றேன் .. எனக்கு காசு மேல ஆசை என்றால் . நான் சொன்ன மாதிரி இப்போ என்கிட்ட செயின் இருக்கு , நீங்க வச்சிக்கோங்க என்றேன்.. 
என்னக்கு உங்களை பாத்ததும் ஓக்க தோணிச்சு , கார்த்தி அம்மாவே நெனச்சேன் .. நீங்க சேரி சோனா இப்போ ஒரு குட்டி ஓலு போடாமலே என்றேன்.. 
இப்போ முடியாது தம்பி என்றால் .. 
என்ன அம்மா பழத்தை காட்டிட்டு , சாப்பிட கூடாதுனு சொல்றீங்க என்றேன் ... 
அவள் சிரித்தாள் ... பழத்தை வேணும் நா வாயில வச்சிட்டு எடுத்துரு என்றால் ...
அவள் சொன்னதும் அவள் அருகில் சென்று அவளை அனைத்து வாயில் முத்தம் பதித்தேன் ...


 என்னோடைய நாக்கை அவள் வாயுக்குள் நுழைத்தேன்  சிறிது நேரம் அவள் நாக்கை சுவைத்தேன்  ..

அவள் என்னை தள்ளி ப்பா ... போதும் டா
அம்மா மொலய மட்டும் நக்கிகிறேன் .. எனக்கு ஏறிடுச்சு ...
நான் முட்டி போட்டு அவள் ஜாக்கட்டை தூக்கி முலையை மாவு பிசைந்தேன் ,

பின் கண்ணு குட்டி தாயின் மடுவில் துள்ளி பால் குடிப்பதை போல பாய்ந்தேன் ...
அம்மா உனக்கு பெருசு , நீ இங்க இருக்க வேண்டியவளே இல்ல என்றேன் ... அப்போ எங்க டா இருக்கனும் என்றேன் கள்ளி , என் முடியை கோரி விட்டால் ...
போதும் தம்பி போலாம் .... ரொம்ப கடிச்சிட்டே என்றால் ... சாரி அம்மா என்று நானே அவள் ஜாக்கட்டை இறக்கி விட்டேன் ..  பின் அவள் அந்த முள் புதருக்குள் இருந்து வெளியில் பொய், எருவும் இல்லை என்றால் நான் அவளை தொடர்ந்து வெளியில் வந்தேன் ... இருவரும் அவர்கள் தோட்டத்துக்கு நடந்தோம் ....
அம்மா வலிக்குதா , நானும் நெறய மொலய பாத்துருக்கேன் எதுவும் உங்க மொல போல இல்ல .. நல்ல பெருசு இன்னும் வயசு பொண்ணுங்க மொல மாதிரி இருக்கு ... நீங்க மட்டும் எங்க ஏரியா ல இருந்தீங்கனா , உங்க வாழ்க்கையே ராணி வாழ்க , உங்களுக்கு எவ்வளவு வேணும் நாலும் குடுக்கலாம் , என் நானே உங்கள வச்சிக்குவேன் என்றேன் ...
அவள் என்னை சிரித்தாள் ..
அம்மா தப்பா நினைக்காதீங்க என் மனசுல பட்டத்தை சொன்னே ...
அம்மா நீங்க வேற யார்கூடையது என்று இல்லுதேன் ...
அப்படி எல்லாம் இல்ல தம்பி ...நீ நல்ல வாட்டசாட்டமா அழகா இருந்த , உன் பேச்சு எனக்கு பிடிச்சிருந்தது அவ்வளவு தா ...
அப்ரோ முள் புதருக்குள்ள ....
அது எங்க இடம் தா ,
அங்க தா பொழுது சயிஞ்சதும்,  எங்க தோட்டத்துல வேல பாக்குறாங்க கள்ள ஒழு நடக்கும் .. நானும் ஒன்னும் கண்டுக்க மாட்டேன் ... வெளிய யாருக்கும் தெரியாது என்றால் ..
அவர்கள் தோட்டத்தை அடைந்தோம் .. என் நண்பனும் அப்போது தன வந்தான் .. என்னக்கு அவன் தன தோட்டத்தை சுற்றி காண்பித்தான் ...நாங்கள் மதியம் தோட்டத்தில் உனவு உண்டு பொழுதை அங்கு களித்தோம் , பின் அங்கு இருந்த பம்பு செட்டில்  குளித்துக்கொண்டிருந்தோம் , அப்போது அவன் அம்மா அங்கு வந்து அப்பா கூப்புடுறாங்க என்றால் .. அவன் கிளம்புவதை பார்த்து நானும் வெளியில் வந்தேன் , டேய் நீ குளி டா .. அம்மா நீ இருந்து அவனை கூப்டு வந்துரு என்று சொல்லி சென்றான் ...
என்னக்கு தண்ணிக்குள் சுன்னி நீண்டது .. அவளை பார்த்தேன்
அவள் என்னை பார்த்து சிரித்தாள் ..

என்ன தம்பி என்றால் ... நான் அவள் முலையை நோட்டம் விட்டேன் ..
தம்பி வேண்டாம் இங்க பரவுது வருவாங்க ஜாக்குறதை என்று சொல்லிக்கொண்டு பப்பு செட்டு அருகில் இருந்த மரத்துக்கு சென்று முந்தானையை ஒரு முலை தெரிய விலகி நின்னாள் ...


ஆனால் எனக்கு அங்கு கஞ்சியை விட மனம் இல்லாமல் வெளியில் வந்தேன் .. என் கால்ச்சட்டைக்குள் என் சுன்னி தொங்கியது ..

அதை பார்த்துகொன்டே எனக்கு தொடக்க துண்டு கொடுத்தால் ..துண்டை இடுப்பில் கட்டியதும் என் சுன்னி வெளியில் நீண்டது ...
என்ன டா அடங்க மாட்டேங்குது என்றால் .. ஆமா அம்மா என்றேன் .. சேரி நீ டிரஸ் மாத்து என்றால் .. நான் டிரஸ் மதும் போது என் சுண்ணியை தொட்டால் ..



அவள் அப்போது தன என் சுண்ணியை தொட்டால் .. என்னை பார்த்து நீ பாட்டுக்கு டிரஸ் மாத்து என்று , என் சுண்ணியை ஆட்டிவிட்டாள் நானும் என் பனியன் , சட்டை அணித்தேன்...


அவள் செயல்  என்னை கிறங்கடித்தது .. அம்மா வருது என்றேன் .. வேகத்தை கூட்டினாள் என் கஞ்சி அவள் கையில் ஒழிகியது..
அவள் அதை கீலே உதறினாள் .. பின் என்னிடம் சீக்கிரம் கிளம்பு என்று அங்கிருந்த தண்ணியில் அவள் கையை கழுவினால் ..
இருவரும் அங்கிருந்து புறப்பட்டோம் ..

(தொடரும் ..)

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5