பள்ளியில் ஆசிரியருடன்

நான் விக்னேஸ்வரன் வயது 40 .. ஒரு தொடக்க பள்ளியில் முதல்வர் ரக இருக்கிறேன் அது அரசு உதவியுடன் இயங்கும் பள்ளி .. சிலர் ஒப்பந்த முறையில் வேலை செய்கின்றார்கள் ஆதலால் பெண்கள் அதிகம் ,  அவர்களுள் ஒருத்தி தான் கனகா .. LKG  UKG  கு பாடம் நடத்துபவள்.. நான் மனுது வைத்தால் அவர்களை நிரந்தரமாகலாம் .. கனகாவை பற்றி சொல்கிறேன் 29  வயது நாட்டுக்கட்டை .. 1 ஆண் குழந்தை அவன் எங்கள் பள்ளியில் LKG  யில் சேரும் போது கனகாவும் சேர்த்தால் ,

  இயல்பாக எப்போதும் அமைதியா தன் அங்க அழகை மறைத்துக்கொன்டு தான் இருப்பாள் ..

காலையில் எல்லா ஆசிரியையும் என் அறைக்கு வந்து தான் கையெழுத்து போடுவார்கள் , பனி நிரந்தருதுக்காக சிலர் என்னிடம் வழிவார்கள் , முந்தானையை விலகுவார்கள் ,

தொப்புள் காட்டி பேசுவார்கள் ,

சிலர் என்னை தொட்டு , கை வேலையும் பார்ப்பார்கள்    ..


அவர்களுக்கு ஏற்றார் போல நானும் ஒத்துழைப்பேன் .. ஆனால் கனகா அப்படி அல்ல .. அவள் உண்டு அவள் வேலை உண்டு என்றிருப்பாள் .. அது என்னை அவள் பக்கம் ஈர்த்தது .. ஒரு நாள் வழக்கம் போல ஒரு ஆசிரியை அவள் காரியம் முடிய  என்னிடம் பேசிகொன்டே என் அருகில் நின்று  என் சுண்ணியை வெளியில் எடுத்து ஆட்டிக்கொண்டிருந்தால் , நானும் அங்கு ஏதும் நடந்தது போல அவளுடன் பேசிகொன்டே அவள் கை வேலையில் மிதந்தேன் ,   ஏதேச்சையாக கனகா உள்ளெ வர , அந்த ஆசிரியை டக்கென்று கையை எடுத்து , சேரி சார் நான் வரேன் என்னு கிளம்பினாள் , அவள் கையெழுத்து போடும் நோட் என் அருகில் இருந்ததால் என் அருகில் வந்து குனிந்தாள் , எப்போதும் மூடிக்கொண்டிருக்கும் கனகா , அவர் குனிந்து கையெழுத்து போடும் போது அவள் அழகான வயிறும் , கருப்பு கலர் பிரா தெரியும் அளவுக்கு ஜாக்கட்டு



என் சுண்ணியை மேலும்
விறைக்க செய்தது ..
என் சுண்ணியை கட்டு படுத்த முடியாமல் நெளிந்தேன் .. அவள் கையெழுத்து போடும் போது என் சுண்ணியின் நுனி மேஜையின் மேல தெரிந்தது , அவள் கையெழுத்து போட்டுக்கொன்டே என் சுண்ணியை நோட்டம் விட்டால் ... என்னை பார்த்து ஒரு சிரிப்பு சிரித்து வரேன் சார் என்று சென்றால் ...

அவள் சென்றதும் என் சுன்னி சரிந்தது , சிறிது நேரத்தில் அந்த ஆசிரியை வேகாமாக உள்லே வந்து சாரி சார்.. கனகா வந்ததும் , நான் பயந்துட்டேன் சார் , என்ன மன்னிச்சிருக்க என்றால் .. மறுபடியும் என் சுன்னியை பிடித்து ஆட்டினாள் , அப்போது கனகாவின் முலை என் கண்ணுக்கு வந்து , கண்ணை மூடிக்கொண்டு அவளிடம், யாராவது வந்துருவாங்க கொஞ்சம் கீழ முட்டி போட்டு வேகமா ஆட்டுங்க டீச்சர் என்றேன் ..

 அவளும் முட்டி போட்டு வேகமாக ஆட்டினாள் , ஆனால் என் நினைவெல்லாம் கனகாவிடம் .. அவள் ஆட்டிய வேகத்தில் என் கஞ்சி அவள் முகம் நிறைத்தது ...


சீ என்ன சார் நீங்க இப்படி பன்னிட்டேங்க என்றால் ... நான் விழித்து , நான் உங்கள நெனச்சேன் டீச்சர் , அதுக்காக இப்படியா என்று வெட்கப்பட்டாள் , சேரி பரவ இல்ல என்று முகத்தை துடைத்து , என்னிடம் 1000  rs வாங்கிக்கொண்டு சென்றால் ..
அடுத்தநாளும் கனகாவுக்காக காத்திருந்தேன் .. வரும் போதே முகத்தில் ஒரு சின்ன சிரிப்புடன் வந்தாள்..

 நான் அவள் சேலை விளக்களுக்காக காத்திருந்தேன் ...

 அவள் என்னருகில் வந்து கையெழுத்து போடும் போது அவள் முந்தானையை கொண்டு இடுப்பை மறைத்து கொண்டு



 எண்ணெயை என் கை இருக்கும் இடத்தையும்  பார்த்தால் ,

 ஆனால் நான் அவள் சேலை எப்போது விழுங்கும் என்றிருந்தேன் .. , கையப்பம் போட்டதும் , முந்தானையை எடுத்தால் , எப்போது என் கண்ணுக்கு விருந்தளித்து சிறிது கொண்டு சென்றால் ...



அதில் இருந்து அவள் வகுப்பறை முன் அடிக்கடி செல்ல ஆரம்பித்தேன் ...
நான் அவள் வேலையில் விழுந்தேன் .. நான் அவளுக்காக தான் வருகிறேன் என்று அவளுக்கு நன்கு புரிந்தது .. அதில் இருந்து அவள் அடையில் மற்றம் ஏற்பட்டது , 




அக்குள் தெரியும் ஜாக்கட்டை , தொப்புள் தெரிய சேலையை உடுத்தினால் .. அதுவும் என் அறைக்கு கையப்பம் இட்டு சென்றபிறகு தான் ..
எனக்கு அவளிடம் எப்படி அணுகுவது தெரியவில்லை ...
என்னக்கு ஒத்துழைக்கிறாளா இல்லையா என்று புரிய வில்லை , ஒருவேளை அவள் அப்படி இல்லை என்றால் மானம் போய்விடும் , அதனால் அவளை தள்ளி இருந்து ரசித்தேன் ..
அவள் பாடம் நடத்தும் போது அவள் குண்டியை ரசிப்பேன் ,




 நான் இருப்பதாய் பார்த்ததும் அவள் தொப்புளை விலகி , குழந்தைகளுக்கு நடனம் அடி பாடம் நடத்துவாள் ... 
நாள் பட அவளை மட்டுமே ரசித்தேன் , மத்தவர்களிடம் நாட்டம் இல்லை , அவளும் எல்லாம் கையப்பம் இட்டு சென்றவுடன்  கடைசியாக வருவாள் , அன்று மிக தாமதமாக வந்தாள் , அவள் வராததால் எனக்கு கையும், காலும் கொடவில்லை .. நல்ல மஞ்சள் நிற ஆடை அனைத்து உள்லே நுழைந்தால் , 

அன்று என்றும் இல்ல அளவுக்கு அழகு .. அவள் பார்வையில் காம உணர்வு தெரிந்தது ,வந்ததும் அவள் உதட்டை கடித்து கண்ணை மூடினாள் , 

ஐஓ ... நானும் அவள் அழகை ரசித்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன் ..
கையெழுத்திடும் நோட்டை எடுக்கும் போது முந்தானையை தவறவிட்டால் ..

என்னை பார்த்து கொன்டே கையப்பம் போட்டாள் .. 


நான் எட்டி அவள் முலையையே பார்த்தேன் , அவள் முலை நுனி வெளியில் வர துடித்தது .. 
நான் வாயை பொழுது நின்றேன் .. அவளை பார்த்துகொன்டே என் பான்ட் இருந்து சுண்ணியை ஆட்டினேன் ... , அவளும் சிரித்து கொண்டு பின்னல் வா என் சொல்வதைப்போல சென்றால் ..
அவள் வெளியேயே சென்றதும் வழக்கம் போல இருந்தால் , நான் அவள்  வகுப்புக்கு சென்றதும் எனக்காக காத்திருந்தவள் போல் நின்றாள் தான் சங்கிலியை வாயில் வைத்து காம பார்வை பார்த்தால் .. 
 அவள் குண்டியில் குத்த அழைப்பதை போல திரும்பு குண்டியை காட்டினாள் ..

என் சுன்னி நீண்டு வெளி வர துடித்தது .. 
ஆனால் எனக்கு தைரியம் வர வில்லை ..
தினமும் ஒரு ஒரு கலர் கற்சி ஆடையை உடுத்தி என்னை மயங்கினாள் 


 நான் அவள் தொப்புளையும் , முலையும் ரசித்தேன் . அவளே என்னை அழைத்தாள் ஆனால் என்னால் முடியவில்லை , 
ஒரு நாள் நான் அவள் அறையில் சென்றதும் , யோவ் .. உள்ள தா வாயா  என்று ஒரு கட்டியை காட்டி மிரட்டினால் ...




அடுத்த நாள் நானே கூப்பிடுறேன் உன்னக்கு என்ன யா  என்று கையப்பம்
இடும் போது முந்தானை விலகி அருகில் வந்தாள் எனக்கு உஷ்ணம் தலைக்கு ஏறியது ...


வேண்டாம் டீச்சர் முதல அத தூக்கி போடுங்க யாராவது வர போறாங்க என்றேன் .. அப்போ மத்தவங்க கூட கூப்பிட்டா போவ நான் கூப்பிட்டா வரமாட்டிய என்றால் .. அது உனக்கு என்று நெருளினேன் .. எல்லாம் தெரியும் யா ... உன்னக்கு யார் எல்லாம் ஊம்புவாங்க , முலை இடிப்பாங்க  என்று பச்சையாக பேசினால் .. இப்போ நான் போற நீ பின்னாடி வர என்று சொல்லி  சென்றால் .. 
நானும் அவள் அறைக்கு சென்றேன் , 

சிறு குழந்தைகள் தானே என்று  என் சுண்ணியை வெளியில் போட்டு அவள் அருகில் நின்றேன் ... என்ன டீ வீட்டா ஓவரா பேசுற .. என்று என் சுன்னியை அவள் அருகில் வைத்தேன் ..

வா பக்கத்துல உக்காரு என்று என்னை பக்கத்தில் உக்காரவைத்து .. சுண்ணியை பிடித்து ஆட்டினாள் ... 

சீக்கிரம் அடிச்சி விடு என்றேன் , அதுக்குள்ள என்ன அவசரம் யாரை அடுத்து ரெடி பணிவச்சிருக்க என்றால் , அடி பாவி உன்ன என்னமோ நெனச்சேன் டீ என்றேன் ...
சேரி எனக்கு ஊம்பு றிய .. உன்ன பாதத்துக்கு  அப்புறம் யாருக்குடையும் பண்ணலை .. இப்போ ஊம்பு என்றேன் .. 
அதும் எனக்கு தெரியும்  என்று  என் சுண்ணியை வாயில் எடுத்தால் .. 


சிலநாட்கள் யாரும் ஊம்பாததால் அவள் ஊம்பியதும் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல் இருந்தது .. அவள் தலையை பிடித்து வேகமா வாயில் ஓத்தேன் ...
அவளும் அவள் வாயை புண்டை போல வைத்தால் .. 
கஞ்சியை அவள் வாயில் விடாமல் , அவள் முகத்தில் அடித்தேன் ...
உன்ன எப்போ டீ ஓக்க என்றேன் .. 
எதுக்கு இங்க பாரு நீ சிலர் கிட்ட மட்டும் சில்மிஷம் பனுவன்னு தெரியும் அதன் நான் உன்கூட ஆசை பட்டேன் ஓலு எல்லாம் வேண்டாம் என்றால் ..
சேரி கிடைத்தது போதும் என்று அங்கிருந்து கிளம்பினேன் ..

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5