அத்தை ஒத்த கதை 4

சிறிது நேரத்தில் மெலிசான சேலையை மட்டும் அணிந்து வெளியே வந்தால் ..


வந்தவள் இரு டா என்று டிவி குத்து பாட்டு போட்டு விட்டு மறுபடியும் உள்லே ஓடினாள் .. வெறும் சேலை மட்டும் உடுத்தியதால் முலையும் புண்டைக்கு என்னை கிறங்கடித்தது  ..
போதும் டீ புண்டை எவ்வளவு நேரம் என்றேன் ..
இரு டா டிவி ல சவுண்ட் நல்ல வை என்றால் ...
அப்போது டிவி இல் கந்தசாமி படத்தில் வரும் என் பெரு மீனாகுமாரி பாடல் ஓடியது ...


அப்போது நான் எதிர் பாக்காத பொழுது அறையில் இருந்து மெலிசான உள் ஆடையுடன் அந்த பாட்டுக்கு ஆடிக்கொண்டு வந்தால் ..



 என்னை சோபாவில் தள்ளி அந்த பாட்டுக்கு ஏற்றார் போல ஆடினால் ,, பின் ஓவு ஒன்றாக கழட்டி எறிந்தாள்

அந்த பாடலில் அவள் முலையை ஆடுவதை போல என் அதையும் ஆட்டினாள்

அவ்வப்போது ஒரு முலையை கட்டி மாரு முலையை மறைத்தாள்.. அவள் ஆடும் போது அவள் முலை விண்ணுக்கும் மண்ணுக்கும் சென்றது ..


பின் இரண்டு முலையையும் காட்டி கண்ணடித்தாள் .

 நான் பதிலுக்கு அந்த படத்தில் வருவதை போல என் ஆடையை கழட்டி அவளுடன் ஆடினேன் ... 

அவளை பிடித்து போதும் டீ புண்டாமவளே .கந்தசாமி வந்துருவேன் என்று அவளை நிறுத்தி .. இந்த காயதான டீ காட்டுற என்று அவள் முலையில் ஒரு அடி அடித்தேன் ... 
டேய் வலிக்குது டா என்றால்.. 

என டீ வலிக்குது ஊம்பு டீ என்று அவளை முடி போட்டுவைத்து சுண்ணியை வாயுக்குள் தள்ளினேன்.. 

அதை ரசித்து நக்கினாள் .. எந்திரி டீ என்று அவளை எழுப்பி மெத்தையில் படுக்கவைத்து அவள் தலைக்கு மேலே இருந்து வாயில் ஓத்தேன்... 

கொஞ்ச நேரத்தில் திமிறினாள் .. அவளால் தாக்கு பிடிக்க முடியலை.. என்னை மெத்தைக்கு இழுத்தாள்.. 
முடியல டா கொஞ்சம் மெதுவா என்றால் சேரி டீ என்று அவள் முலையை இழுத்தேன் ...
இத்தனை நேரம் நீ உன் வாய்க்கு வேலை குடுத்தில இப்போ நான் என் வாய்க்கு வேலை கொடுக்கிறேன் என்று 
அவள் வாயுக்குள் என் நூலு நாக்கை நுழைத்தேன் ..
என் நாக்கை கடித்தால் அவள் ,, இருவரும் நாக்கு சண்டை போட்டோம் .. 

அப்போது அவள் முலை என்னை அழைத்து .. 
அவள் பெருத்த முலையை சுவைத்தேன் 
அவள் முலையை பிசைந்து சுவைக்கும் போது அவள் பால் கசிந்தது..  அப்போது என்னை விலக்கி .. அவள் முலை பாலை கையில் பிடித்து

 என் சுன்னியில் ஊற்றினால் ..
பின் இருவரும் 69 படுத்து இருவரின் மதன வாயிலை ருசித்தோம்...
அவள் புண்டையில் என் முழு நாக்கை  நுழைத்து நக்கினேன் .. அவளும் என் சுன்னியில் அவள் எட்சியையும் , பாலையும் ஊற்றி நக்கினாள் ..
அப்போது அவளுக்கு ஒரு போன் வந்தது என் மாமனிடம் இருந்து ...

அத்தை: எங்க என்ன என்றால் .
மாமா :  நான் வீட்டுக்கு வந்திட்டு இருக்கேன் .. நீ எங்கயும் ஊரு சுத்த போய்ராத ..
அத்தை : இப்போ தான போனீங்க அதுக்குள்ள திரும்புறீங்க ..
மாமா : கொஞ்சம் முடியல டீ
அத்தை : சேரி  ..

அவள் போனில் பேசும் போது என் சுன்னி அவள் முலையுடம் பேசிக்கொண்டிருந்த . (அவள் முலையில் என் சுண்ணியை தேய்த்தேன் )




டேய் கிளம்பு டா உன் மாமா வந்துட்டு இருக்காரு ..
நெனச்சன் டீ .. நீ சேலைய கட்டுரை , மயிரை கட்டுறானு இருந்த ..
நீ இப்போ எனக்கு வேணும் ..

டேய் என்ன டா அடம்பிடிக்குற .. மாமா வர 10 நிமிஷமாவது ஆகும் ..
அதுக்குள்ள அந்த காயத்திரியை ஓக்கணும் டீ .. என்று அவளை வலுக்கட்டாயமாக திரும்பி படுக்க வைத்தேன் ...
அவள் வேண்டாம் என்று திமிறினாள் எனக்கு அவளை ஓத்தே தீரவேண்டும் என்று துடித்தேன் ...
நீ கொஞ்சம் பேசுமா இருந்த சீக்கரம் முடிஞ்சிரும் டீ .. மாமா வர நேரம் ஆகும் டீ . பயப்படாத புண்டாமவளே .. என்று திமிறிய அவளை ஒரு அடி அடித்தேன் ..
பின் என் கடப்பாரையை அளந்து அவள் புண்டையில் சொருகினேன் ..


ஒரு பெண்ணை rape  செய்வதை போல உணர்தேன் ..  என் அத்தை கிலே கத்திக்கொண்டிருந்தால்  ஆனால் எனக்கு அது சுகமாக இருந்தது .. இப்படி தா உன்ன காலேஜ் ல  ஓக்க நினச்சேன் .. முடியல ஆனா எதோ இது போதும் டீ என்று வெறி தீர குத்தினேன் ..


என் அத்தை போதும் டா என்ன விடு என்று அழ தொடங்கினாள் .. அதும் புதுசாய் இருந்தது ..
இரு டீ முடிஞ்சுது என்று வேகமாக ஓத்தேன் ... கஞ்சி வரும் நேரத்தில் அவளை இழுத்து அவள் வாயில் நுழைத்து எடுத்தேன்



அவள் அத்தை தட்டி விட்டால் கடைசீயில் அவள் முகத்தில் பீச்சி அடித்தேன் ...

அவ்வளவு தா டீ .. எதுக்கு போய் மாமா வராங்க னு பன்யந்தியே போ ... போய் மூஞ்ச கழுவு .. ஒரு வேல மாமா வந்தா நான் இப்போ தா வந்தேன்  சொல்லு ..  என்று உள்லே சென்றேன்...

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5