அம்மாவுக்கும் மகளுக்கும் கணவன் நான் ...

நான் மகேஷ் .. வயது 31 திருமணம் ஆகாதவன் நான் கோயம்பேடு மார்க்கெட் இல் ஒரு மளிகை கடையுடன் காய்கறி கடை வைத்திருக்கிறேன் .. என் கடைக்கு வாடிக்கையாக வரும் கனகாவும் அவளுடைய மகளுக்கும் கணவனான கதை .

கனகா கணவனை இழந்த விதவை வயது 40 , நல்ல கோளுக்கு மெழுகு இருப்பாள். அவளை நீண்ட வருடமாக அவளை காதலித்தேன் , ஓக்க அலைந்தேன்..


அவள் என் கடைக்கு வந்தால் அவளுக்கு தனி ரேட் எல்லாம் விலை குறைவு ..
அதற்க்கு கூலியாக எனக்கு நன்கு தன் அங்க அழகை காட்டுவாள் ...






அவள் மகளுக்கு வயது 21 . தந்தை இல்லாததால் ஒரு நிறுவனத்தில் தின கூலியாக வேலை செய்கிறாள் ..பெயர் பிரியா

அதை எப்படியாவது அடையவேண்டும் என்று துடித்தேன் ...
எனக்கு அவளை தொட பயமாக இருக்கும் ..
அது மங்கா சீஸ்ஸின் சில மங்கா எடுத்து அவள் முலைக்கு அருகில் வைத்திருந்தால் .. 




எனக்கு நாக்கு ஊறியது..அவள் என்னையே கவனித்தால் , அவள் அனைவரும் போகும் வரை  காத்திருக்க வைத்தேன் ... 
எல்லாம் சென்றதும் எதேச்சையாக அவள் கூடை எடுக்கும் போது அவள் முலையை தட்டினேன் ...
வயது தான் 40 ஆனா புண்டாமாவை மொலய அப்டி வஞ்சிருந்த ப்ரா  போடாததால் அப்டியே தொங்கிச்சு ..


என்ன காய்  எப்படி என்றாள், காய் 20 ரூபா என்றேன்... 
என்ன என் காய் 20 சைஸ் ஆஹ்.. தொடும் போது 20 மாதிரியா இருந்துச்சி என்றாள் ..
நான் சிரித்தேன் .. அது இல்லல என்று உளறினேன் ..
வேணும் நாஇனொரு தடவ காய பாத்து சொல்லு என்றாள் ..

நானும் 3 வருசமா பாக்குறேன் நீ பாத்துக்கிடயே இருக்க ஒன்னும் பணமாடீங்கற என்று கடைக்குள் வந்து எதோ தேடுவது போல கிலே முட்டி போட்டு என் கையை பிடித்து அவள் ஜாக்கட்டுக்குள் நுழைத்தாள் ...
நானும் கையை எடுக்காமல் அவளது கையை ரசித்தேன் .. பின் அவளே காயை வெளியில் போட்டு நல்லா அமுக்கிகோ யாரும் இல்ல என்றாள் ..


நானும் கிடைத்த வாய்ப்பை விடாமல் ஆசை ஆசையை பிசைந்தேன் ...
என் சுன்னி என் கைலியை விட்டு வெளிவந்தது ..

என்ன மகேஷ் இப்போ தா வெளிய தள்ளுது போல என்றாள் .. ஆமா அக்கா என்றேன் .. அடி செருப்பாளா அக்காவை நான் என்றாள் , கனகா னு கூப்டு  ..யாரும் இல்லாதபோ என்றாள்... 

சேரி போதும் ... ஏடு டா என்றாள் .. யாராவது வந்துருவாங்க என்று என் கையாய் விலகி சேலை சரி செய்து எழுந்தாள் ...
எழுந்ததும் போய் கைஅடிச்சிட்டு வா என்றாள் ... இல்லனா நீ உனக்கு அவ்வளவு தா என்றாள் .. நான் வழிந்தேன் ..

நீ இங்கே இரு உன் மொலய காட்டு,  நான் கைஅடிக்கறதா பாரு என்றேன் ..
சேரி என்று அவள் ஒரு பக்க  முலையை விலகினால் ..

கடைக்கு வெளியில் இருந்து நான் காய் அடிப்பதை ரசித்தாள் ,

 நான் அவள் முலையை பார்த்து வேகமா கையடித்தேன் .. 
2 நிமிடத்தில் என் சுன்னி கக்கியது ...
அவள் சிரித்துக்கொண்டு முலையை உள்ளுக்கு தள்ளி .. நான் வரேன் என்று கிளம்பினாள் ..
அவளை நினைத்து கைஅடித்த சந்தோஷத்தில் அவளை எப்படியாவது ஓக்கவேண்டும் போல் இருந்தது ..அடுத்தநாள் மாலை அவள் மீண்டும் கடைக்கு வந்தாள் வரும் போதே என்னை கிறங்க செய்தாள் .. என் கடைக்கு அருகில் வந்ததும் ஒரு முலயை காட்டி , மறைத்தாள்..

கொஞ்சம் பொருளை வாங்கியதும் ஒரு தாளை(paper)  என்னிடம் கொடுத்து சென்றாள். போகும் போது தன குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி நடந்து சென்றாள் ...

அவள் குடுத்த பேப்பரில் 8.30 கு போன் பண்ண  சொல்லி அவள் நம்பரை கொடுத்தாள்..
நான் இரவு 8.30 எப்போது வரும் என்றிருந்தேன் . 8.30 ஆனதும் அவளுக்கு போன் போட்டேன் ..
அவள் போன் எடுத்ததும் .. வீட்டுக்கு வந்துட்டு போ டா என்றாள்...
அவள் சொல்லிய 5 நிமிடத்தில் அவள் வீட்டில் இருந்தேன் .. கதவை தட்டினேன் , அதுக்குலேயே வந்துட்டே. என்றாள் ...

 நீ கூப்பிட்டா அடுத்த நிமிஷம் உங்கிட்ட இருப்பேன் கனகா என்றேன் ..
 உள்லே அழைத்து கதவை தாழ் போடாமல் மூடினாள் ..
அவளை பார்த்தால் என்னை ஓக்க அழைப்பதை போல தெரிய வில்லை .. என்ன கனகா கூப்பிட்ட என்றேன் ...
நேத்து உன் சுன்னிய ஒழுங்கா பாக்க முடியல .. எங்க காட்டு என்று ஒரு நாற்காலியில் அமர்ந்தாள்...

என் சுன்னி சும்மா படம் எடுக்காது அதுக்கு எதாவது காட்டினா தா கடப்பாரை போல விறைக்கும்.. 


நானும் தா உன் மொலய ஒழுங்கா பாக்களை என்றேன் ..
ஓ அப்படியா என்று அவள் சேலையை முட்டிவரைக்கும் தூக்கினாள் ..
என் சுன்னி நன்குறம் போட தொடங்கியது ..

என்ன டா சுன்னி எதோ எந்திரிக்காது னு சொன்ன என்றால் ... எனக்காக ஒரு தடவ கை அடிடா என்றால் ...
கனகா நன் உன்ன 5 வருசமா காதலிக்குறேன் .. நீ என்ன கேட்டாலும் செய்வேன் ,,
என் லுங்கியை கீலே இறக்கினேன் ..
கனகா உன் மொலய காட்டு அத பாத்து அடிக்கிறேன் ..

அவளும் தன் முந்தானையை விலகினால் ..



முலை தொங்கியது ... கனகா .. கனகா ... என்று அவள் பெயரை சொல்லு கையடித்தேன் ...

சிறிது நேரத்தில் கனகா வருது என்றேன் ...
அப்படியே விடு டா என்றால்...
என் கஞ்சியை அவள் அருகில் சென்று அவள் முன் விட்டேன் ...
சேரி நீ கெளம்பு நாளைக்கு பாக்கலாம் என்று என்னை விரட்டினால் ...

அடுத்தனாலும் அதே போல் நடந்தது ...

ஒரு நாள் நான் 15 நிமிடம் தாமதமாக சென்றேன் .. அன்றும் என்னை கை அடிக்க சொன்னால் ... என் டீ தினமும் நானே அடிக்கிறேன் ஒரு நாள் நீ கை அடிச்சு விடு .. உன் புண்டைய நான் நக்கனும் , உன் மூத்திரத்தை நான் குடிக்கணும் என்றேன் ..
சேரி வா என்று அவள் அழைத்தாள் , என் சுன்னி அவள் கையுக்காக காத்திருந்தது ..
அவள் கை என் சுன்னியில் பட்டதும் ஒரு வித சந்தோசம் அடைத்தேன்..
அவள் கையில்  என் சுன்னி சென்றதும் நான் முன்னும் பின்னும் அசைந்தேன்.. கனகா உன் எச்சியை துப்பு டீ என்றேன் .. அவள் தன் எச்சியை காரி என் சுன்னியில் துப்பினால் ..
ஹாஆ ஹாஆ .. என்று புலம்பினேன்..  வேகமாக அட்டாத்த டீ .. மெதுவா ஆட்டு என்றேன் .. வாயில வாங்குறியா  டீ என்றேன் ..

ஏய் என்றால் ...

நானும் எதோ சுகத்தில் அவள் கையை  பிடித்து அவள் கை நடுவில் வேகமாக ஓத்தேன் ... அப்போது அவள் மகள் பிரியா வந்தால் ,

 என் கஞ்சி கனகாவின் கையில் ஒழுகியது அதை பார்த்தவாறே அவள் உள்லே சென்றால் ...

நான் கனகாவை பார்த்து தலை அசைத்தேன்.. அது எல்லாம் ஒன்னும் இல்ல , அவளும் பொன்னுத்தன .. அத எல்லாம் கண்டுக்காத என்று என் கைலியில் என் கஞ்சியை துடைத்தாள் ...
இப்போ நீ போ என்றால் .. நாளைக்கு செலவுக்கு ஒரு 500 கொண்டு வா என்றால் ...

நானும் அடி பாவி  500 தான் கைஅடிச்சி விட்டாளா என்று மனதுக்குள் நினைத்து கொண்டு யாரும் இல்லத்தை பார்த்து ஓடினேன் ..

இரவு கடை முடி வீட்டுக்கு வந்து மொட்டை மடியில் தூங்க  சென்றேன் ,
அப்போது கனகா  கையில் ஒத்தது நினைத்தேன் , ஒரு புது சுகத்தை தந்தது . அவள் புண்டையில் ஒத்தால் எப்படி இருக்கும் என்று நினைக்கும் போதே என் சுன்னி வானம் பார்த்து ..

வானம் பார்த்த சுன்னிக்கு விடுதலை குடுக்க என் கைலியை இறக்கி என் சுன்னி முனியை மெதுவாக ஆட்டினேன் .. கனகா கனகா என்று அவளை நினைத்து ஆட்டினேன் .. திடீர் அவள் மகள் பிரியா முகம் நினைவு வந்தது ...
அதான் கனகா கை அடிச்சி விட்டாலே .. இப்போ அவள் பொண்ண நெனச்சி அடிப்போம் என்று ப்ரியாவை நினைத்து கை அடித்து தூக்கினேன்...

அடுத்த நாளும் கொஞ்சம் தாமதமாக சென்றேன் ...அவள் எனக்காக புண்டைய விரித்து காத்திருந்தாள் ..

 ஏன்டா லேட்டா வர ..  வா என்று உள்லே சென்றோம் ..
இன்று அவள் போகும் போது அவள் குண்டியில் கை வைத்துக்கொண்டு சென்றேன் ..

ஒரு தட்டு தட்டினேன் ... செம குண்டிடி உனக்கு உன்ன நெனச்சி எத்தனை பேரு கைஅடிக்குறாங்க தெரியுமா என்றேன் ..
 அது எல்லாம் தெரியும் என்றால் ... அதோ தைரியத்தில் அவள் இழுத்து கட்டி அணைத்தேன்  ..

அவளும் எதிர்ப்பு தெரிவிக்க வில்லை . அவள் குண்டியை பிசைந்தேன் .. அவள் வாயுக்குள் என் நாக்கை நுழைத்தேன் ..


அவள் தலையை திருப்பி அவள் என் வாயுக்கு எச்சியை துப்பினால் ...
அவள் முலையை ஒரு கையால் பிசைந்தேன் ...

உச்சத்தில் அவள் முலையை கிள்ளினேன் ...அவள் என்னை விலகி டேய் வலிக்குது டா மெதுவா என்றால் ...

என் மேல் பையில் இருந்த 1000 ரூபாய் அவள் ஜாக்கட்டுக்குள் இரு முலை நடுவில்  நுழைத்தேன் ...
இருவரும் முத்தம் இட்டுக்கொன்டே சோபாவில் அமர்தோம் ..

கனகா நேத்து ராத்திரி நீ  தான் டீ என் கனவுல .. உன்ன அப்படியே வாய் ல ஓத்தேன் டீ ,
என் கனவுல ஒத்தமாதிரியே உன்ன ஓக்கணும் டீ என்றேன் ..

வாயில ஓக்கணும் னு சொல்லு அத விட்டுட்டு கனவுல ஓத்தேன் னு சொல்லாத என்றால் ..
சேரி டீ உன் சுன்னிய பிடி என்று அவள் முன் நின்றேன்...
அவள் என் சுண்ணியை வருடி கொடுத்தால் .. நான் அவள் வாயுக்குள் எபோது அடைக்கலம் கொடுப்பாள்  என்று வாயுக்கு கொண்டு சென்றேன் .. இறு டா என்று என் சுண்ணியை மேய்ந்தால் .. 
பின் என் சுன்னியில் தன எச்சியை துப்பினால் .. அதை தன நக்கல் நக்கினாள் ..
ஹா ஹா என்று சுகத்தில்  மிதந்தேன் ..
எல்லா பக்கமும் தன் நாக்கை நீட்டி நக்கினாள் ,,



அவள் அழகான உதடை திறந்தாள் ..

 அதை சுன்னி அருகில் கொண்டுவந்தால் ..
 அவள் தலையை ஒரு நிமிடம் பிடித்து ஒரு கிஸ் அடித்தேன் .. என் எச்சியை அவள் வாயுக்குள் துப்பினேன் ... பின் என் சுண்ணியை வாயுக்குள் நுழைத்தாள் ... 1000 mw  மின்சாரம் பாய்ந்தது போல் இருந்தது 
ஊம்புவதில் பட்டம் பெற்றவள் போல மென்மையாக ஆட்டினாள் .

முழு சுன்னியும் வாயுக்குள் தள்ளாமல் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சுவைத்தாள் ...



ஒரு 5 நிமிடம் அவள் வாய் வேலையில் அச்சத்தினால் ..
நான் அவளுக்கு சளைத்தவன் அல்ல என்றார் போல் அவள் எனக்கு கொடுத்த சுகத்தை போல அவள் முலையை மென்மையாக வருடினேன்..
அவள் சூத்தில் நாக்கு போடவேண்டும் போல் இருந்தது ...

இன்றும் அவள் மகள் பிரியா எங்களுக்கு இடையூறாக நுழைந்தால் .. அப்போது கனகா என் சுண்ணிக்கும் நான் அவள் முலைக்கும் விருந்தளித்து கொண்டிரும்தொம்... நேற்று போல அல்லாமல் அவளை பொருட் படுத்தாமல் நங்கள் எங்கள் வேலையில் கவனமாக இருந்தோம் ..
பிரியா அம்மாவுக்கு  சுன்னிக்கொன்டுத்துகொன்டே அவளை பார்த்து சிரித்தேன் .. ப்ரியாவும் அங்கு எதுவும் நடக்காதது போல் சிரித்து கொண்டு சென்றால் ..

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5