அத்தை ஒத்த கதை 3

அன்று என் வகுப்பு அசைரியை ஒரு மெலிசான சேலையை உடுத்தி வந்தால் ..


அவளை பார்த்ததும் வீறு கொண்டு எழுந்தான் என் தம்பி (சுன்னி )..
அவளை அப்படியே தூக்கி ஓக்கணும் போல் இருந்தது .


அப்போது என் அத்தை நியாபகம் வந்தது .. எதோ ஒரு ஆசையில் அவளுக்கு போன் போட்டேன் ... அத்தை உங்கிட்ட ஊதா கலர் சேலை இருக்க என்றேன் ...

எதிர் முனையில் என் மாமா , எதுக்கு டா உனக்கு இப்போ சேலை என்றார் ... அதிர்ந்து பயந்து நின்றேன் .. இல்ல மாமா காலேஜ் ல ஒரு நாடகத்துக்கு என்று சமாளித்தேன் ...
இரு உங்க அத்தை கிட்ட விடுகிறேன் என்று அத்தையிடம் கொடுத்தார்..
ஒரு பயத்தில் ஹலோ என்றேன் .. சொல்லு டா என்றால் அத்தை . நல்ல வேலை அத்தை என்றேன்... அவள் ஒன்னும் சொல்லாமல் சொல்லு என்றால் ... அத்தை உன்ன இப்போ ஓக்கணும் என் காலேஜ் ல ஒருத்தி என்னை மூடு ஏத்திட்டா ... உங்கிட்ட இருக்குற மெலிசான புடவைய கட்டிட்டு   "பொண்டாட்டி மாதிரி  " இரு என்றேன் ..

சேரி ஒரு அரை மணி நேரம் கழிச்சி போன் பானு சொல்றேன் என்று போனை ஆப்  செய்தாள்...
அரை மணி நேரம் களைத்து போன் செய்தாள் .. அப்போது நான் அவள் வீடு மாடியில்  ஒளிந்திருந்தேன் ...
அத்தை உன் புருஷன் போய்ட்டாரா என்றேன் .. ஹாஆ இப்போது என்றால் சேரி கதவை தெறந்து வை நான் மாடிலதா இருக்கேன் என்றேன் ... அடப்பாவி எப்போடா வந்த ..
அத்தை நான் வந்து 10 நிமிஷம் ஆச்சு உன்ன இப்போவே ஓக்கணும் ...
ஒரு 5 நிமிஷம் கழிச்சு வா ..நீ சொன்னமாதிரி புடவை கட்டிட்டு இருக்கேன் ..
சேரி அத்தை என்று 5 நிமிஷம் களைத்து  உள்ளயே சென்றேன் .. என் அத்தை ஒரு மெலிசான புடவையில் அலங்காரம் செய்து கொண்டிருந்தாள் ..

அவளது ஒரு முலை செலவிட்டு விலகி இருந்தது ...


வா டா ... என்ன டா ஆச்சு உனக்கு .. அத்தை  காலேஜ் ல ஒரு புண்டாமவ மூட கெளப்பிட்டா என்று அவளை பல கோணங்களில்  போட்டோ எடுத்ததை காட்டினேன்  ..





அத்தை முந்தானை சரியவிட்டு அந்த போட்டோவை பார்த்தால் ....


 நல்ல கும்முனு தான் டா இருக்கா...
இன்னைக்கு  நீ தா அவ அத்தை,  அவ பேரு காயத்ரி ...
சேரி யா காயு ... என்றேன் அவள் புன்னகைத்தாள் ...
என் கையை பிடித்து என் அவள் முலையில் பதித்தாள் ..


விலகிய சேலையுடன் மெத்தையில் அமர்தோம் .. நான் அவள் முலையை வருடி கொண்டு இது நல்ல இல்ல டீ காயு ... ரெட் கலர் போடு டீ என்றேன்
டேய் அறம்பூச்சிட்டியா .. இல்ல அத்தை அவளை பார்த்த பிடிச்சு ஓக்கணும் னு தொனனும்

நீ அவளாவே மாறனும் ... ஒரு தேவிடியா எப்படி இருப்போலோ அப்படி அவ ... பேஷன் டிவி யில் வருவது போல நீ நடந்து உன் ஆடையை கழட்டு நான் காயத்திரியை ரசிகனும் டீ என்றேன் .சேரி டா உனக்காக எத்தனை தடவ வேணும்னாலும் மாத்துவேன் என்று ஒரு கிஸ் அடிச்சு பக்கத்து அறைக்கு சென்று ஆடையை மாற்றினாள்...
இன்னும் என்ன டீ பண்ற காயு தேவிடியா என்றேன் .. வரேன் என்று சில நேரத்தில் சிகப்பு சேலையில் வந்தால் ..

ப்பப்பப்ப சூப்பர் டீ காயு ...
அங்கும் இங்கும் நடந்தால் , என் முன் சேலையை நழுவ விட்டால் .. பின் தன் ஜாக்கட்டை கழட்டி என் மேல் எறிந்தாள் .. இப்பொது ப்ரா மேல சேலை போடு நடந்தால் ...
என் முன் வந்து சேலையை தூக்கி ஜட்டியை காட்டினாள் .. அவள் நடு விரலை வாயில் வைத்து என் வாயில் நுழைத்தாள் . 1 நிமிடம் சப்பினேன் பின் என் அருகில் இருந்த சேரில் அமர்ந்து தன் ஜட்டியை கழட்டி என் மேல் எறிந்தாள் .. 

என் வாயில் நுழைத்த கையை அவள் புண்டையில் விட்டு விட்டு எடுத்தால் ....
தேவிடியா தோத்துருவா டீ உங்கிட்ட ...காயு ... 
பின் இப்பொது ப்ரா கழட்டி எறிந்தாள் ..

இப்பொது என் அருகில் வராமல் சேலையை தூக்கி இடுப்பில் சொருகி ஒரு பக்கமாக திரும்பி குனிந்து ஆடினால் .. 

அப்போது அவள் முலை மரத்தில் இருக்கும் மாங்கா போல ஆடியது ... என் சுண்ணியை வெளியில் போட்டேன் ...அதை வருடிய வாறே அவளை பார்த்தேன் ...
அடுத்து மெத்தையில் படுத்து தன் சேலையை தூக்கினாள்


 தன் குடியை தூக்கி கட்டி குடியை ஆட்டினாள் ...தன் விரலை என்னை பார்த்து காட்டி தன் குண்டிக்குள் நுழைத்தாள் ...
அதன் பின் என் அருகில் வந்து எப்படி டா இந்த காயத்திரி என்றால் .. 7 மார்க் போடலாம் என்று அவள் முலையை பிசைந்தேன் ..

7 லு தானா ...என்று எழுந்து அப்போ 10 இல்லையா என்று .. இன்னொரு தடவ பாக்கலாம் என்று கோவமாக பக்கத்து அறைக்கு சென்று தாளிட்டு கொண்டால் ...

நான் அவள் கோவப்பட்டுட்டாலோ என்று அத்தை சூப்பர் .. 10 போடலாம் என்றேன்..

அதுக்கு என் அத்தை நான் காயத்திரி டா என்றாள்.. 
நான் எத்தனை சுன்னிய பாத்திருக்க ...
உன்ன எப்படி மடக்கினும் னு தெரியும் டா எனக்கு என்றாள் .. 

நான் சிரித்துக்கொடு சேரி டீ காயு நீ யாருனு காட்டு ... பாக்கலாம் தேவிடியா முண்ட ..
உன் புண்டை என் சுன்னிய மயக்குதான்னு பாக்கலாம்  டீ என்றேன் ...

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5