கல்லூரி ஆசிரியை ஆசைக்கு இணங்கினேன்...

நான் வசந்த் மதுரையில் ஒரு கலை கல்லூரியில் படிக்கிறேன் ..
எனக்கு படிப்பிற்கும் வெகு தூரம் ..
ஏதோ என் பெற்றோர் கல்லுரியில் சேர்த்துவிட்டதற்காக இருக்கிறேன் ...
ஆனால் நான் கலா ரசிகன் .. என் கல்லூரி பெண்களை அணுஅணுவாக ரசிப்பேன் ..
நான் என் வகுப்பில் படிக்கும் மாணவர்களை படிக்கவிடாமல்  கெடுக்கிறேன் என்று என்னை வகுப்பில் கடைசி பெஞ்சில் உக்காரவைத்தால் என் வகுப்பு ஆசிரியை அமுதா..
அமுதா ஒரு 40-45 வயது மிகுந்த கணவனை இலந்த பெண் .. நன்கு பெருத்த கருத குட்டி .... எப்போதும் மேக்கப்பில் தெரிவாள்...
அவர் இரு முலையும் கல் போல குத்திக்கொண்டிருக்கும் ,



குண்டி அவளை விட 2 மடங்கு பெருந்திருக்கும் ...



கடைசியில் இருப்பதால் வகுப்பில் உள்ள எல்லா பெண்களின் குட்டியை ரசிப்பேன்.. வகுப்பில் வரும் போது அவர்களின் முலையை கடித்து தின்பவனால் போல பார்த்து ரசிப்பேன் ...
இதை அமுதா பலதடவை கவனித்தால் ...

சில நேரங்களில் மூடு ஏறி வகுப்பில் கை அடிப்பேன்...
அப்படி ஒரு நாள் கேரள ஆடை அணிந்து சில மாணவிகள் வந்தனர்...




சும்மாவே அவர்களின் குண்டியை நினைத்து கை அடிப்பேன் இப்போ சேலையில் பார்த்ததும் படை எடுத்தது என் சுன்னி ...

கடைசி பெஞ்சு என்பதால் என் சுண்ணியை பேண்டின் வெளியில் எடுத்து போட்டேன் ... என் சுன்னி வானம் பார்த்து நின்றது ...

அது அமுதாவின் வகுப்பு .. சேலையில் பலரது முலை கண்ணுக்கு விருந்தளித்தது ... என்னை அறியாமல் கண்ணை முடி சுண்ணியை அட்டா ஆரம்பித்தேன் ..

பாடம் நடத்திக்கொன்டே அங்கிருந்து என்னை பார்த்தால் ... எனது கை ஆடுவதை பார்த்து பாடம் நடத்திக்கொன்டே என் அருகில் வந்தாள்..
8 அடி நீண்டிருந்த சுன்னியை பார்த்ததும் ஒரு கணம் திகைத்து நின்றாள்...

பின் வகுப்பு நடத்துவைத்தை நிறுத்தி அனைவரையும் படிக்கச் சொல்லி மீண்டும் என் அருகில் வந்து நின்றாள் ....

நான் கண்ணை மூடி சேலையில் இருந்த பெண்களின் முலையை நினைத்தும் அவர்கள் வாயில் ஓப்பதை போல  வேகத்தை கூட்டினேன்....


அவள் என் அருகில் இருப்பது தெரியாமல் என் கஞ்சியை சிதறினேன்...
கண்ணை திறந்து பார்த்த போது அமுதா என் அருகில் இருந்தால் .. எதுயும் சொல்லாமல் என் சுண்ணியை பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள் ...

நான் அவளை பார்த்ததும் எதுவும் சொல்லாமல் அவள் நாக்கை உதட்டில் துடைத்து , சிரித்து சென்றால்..



  எனக்கு என செய்வாயென்று தெரியாமல் இருந்தேன்..
அதன் பிறகு அமுதா என்னிடம் நன்கு பேச தொடங்கினாள் ...
என் அருகில் அமர்ந்து பாடம் சொல்லிக்கொடுத்தாள்.. தன் முந்தானையை  விலகி என்னிடம் பேசுவாள் .

. நானும் அவள் முலை பார்த்து பேசுவேன்...


சில நாட்களில் சாயந்திரம் பள்ளி கல்லுரி முடிந்ததும் , அவள் அறைக்கு அழைப்பாள் .. நான் சென்றதும் , என்னை பார்த்ததும் இரு கைகளை தூக்கி சோம்பல் முழிப்பாள் .. அப்போது அவள் முந்தானை கீலே சரிந்து எனக்கு முலையை காட்டுவாள் .. என் சுன்னி முட்டுக்கொண்டிருக்கும் 



 மிஸ் கூப்டேன்ங்க  என்பேன் , ஓஹ்... சேரி ஒன்னும் இல்ல நீ போ  என்பாள்..

எங்கள் கல்லுரியில் ஆண்டு விழா வந்தது .. கல்லுரி பெண்கள் சேலையில் இருந்தனர் ஒரு ஒருத்தியும் என்னையும் என் சுன்னியையும் கவர்ந்தனர் ..

அப்போது அமுதா என்னை அழைத்தாள் ..

அவளை ஒரு போட்டோ பிடிக்குமாறு கேட்டால்  ... சேரி என்று தன் சேலையை சேரி செய்து அமர்தல் ..

 நானும் போட்டோ எடுத்து குடுத்தேன் ..
என டா நான் நல்ல இருக்கேனா என்றால்..
நானும் ஹ்ம்ம் சூப்பர் ரா இருக்கீங்க என்றேன்..
சேரி உனக்கு ஒரு வேலை இருக்கு மேல தன் அறைக்கு வா என்று சென்றாள்...
கல்லூரி எல்லா மாணவர்களும் கிரௌண்டில் இருந்தனர் ..
நான் கடுப்பில் அவள் அறைக்கு சென்றேன்.. 
அங்கே அமுதா அவள் இரு காலையும் சேலையை தூக்கி மேஜை வைத்திருந்தாள்.. 

அவள் பெருத்த குண்டி மேஜையை நிறைத்தது ..
வா டா ,,, இப்போதும் அவள் சேலையை விலகி முலையை காட்டி இருந்தால் ...

இப்போ எப்படி டா இருக்கேன் என்றால் .. நான் ஒன்னும் சொல்லாமல் இருந்தேன் ... என்ன டா என்னை பிடிக்கலையா என்றால் ... ஐயோ அப்டி இல்ல நீங்க சூப்பர் ரா தா இருக்கீங்க என்றேன் ... 

சேரி டா என்று சிரித்தாள் .. இது எப்படி இருக்கு தொட்டு பார்த்து சொல்லு என்று முலையை காட்டினாள் ...

நான் புரியாமல் குழம்பி , சுன்னி முட்டி இருந்தேன் ..
அவளே என் கையை அவள் முலைக்கு எடுத்து சென்றாள்...


அமுக்கு டா .. என்றால் .. 15 வருஷம் அச்சு டா என் மொலய ஒரு ஆம்பள தொட்டு ...

நீ எனக்கு ஒருநாள் புருஷனா இரு என்றால் ...

எது வரைக்கும் எந்த புண்டையும் ஓக்காத இந்த சுன்னிக்கு கெழட்டு புண்டை கெடச்சது சந்தோசமா இருந்தது ..
சேரி மிஸ் , என்றேன் ..
என்ன டா மிஸ் , கிஸ் அடிக்க போன்றவள் மிஸ் னு சொல்லாத . உனக்கு எப்படி வேணும் னு கூப்டு என்றால் ...
நல்ல அமுக்கு டா... இங்க யாரும் வரமாட்டாங்க ... 

என் மறுகையை அவள் புண்டையில் வைத்தால் ....

முலையை அமுக்கிக்கொண்டு அவள் சேலைக்குள் சென்றேன் ...

அவள் புண்டையை என் எச்சி துப்பி என் நாக்கை உள்ளேயே நுழைத்தேன் ..
அவள் டேய்... டேய்... அஹ்ஹ்ஹ்ஹ அப்டி தா என்று முன்னும் பின்னும் அசைந்தால் ...
நான் அவள் சேலையில் இருந்து வெளியே வந்து என் கடப்பாரை கு விடுதலை கொடுத்தேன் ...
 அமுதா நீ தா எனக்கு நயன்தாரா ... நான் உண்ண நயன் தா கூப்பிடுவேன்... 
சேரி டா... 




என் சுண்ணியை வெளியெடுத்து போட்டேன் ...
அவள் மேஜை மேல் அமர்ந்து ஊம்பு டீ  நயன்... என்றேன் ...
 அவள் சுண்ணியை பார்த்து ச்சீய்ய்.... என்று கண்ணை மூடினாள் ,,,

அவள் கையை எடுத்து வாயில் சுண்ணியை திணித்தேன் ...



வாயில் ஒத்து கஞ்சியை வந்ததும் வெளியில் எடுத்தேன்... 
எப்படி டீ நயன் என்று அவள் குண்டியில் ஒரு அடி அடித்தேன் ...
ஹா ஹா ... என்று கத்தினாள் ....

டேய் உனக்கு பியுல்லா என்னை எங்கேயாச்சு கூப்டு போ டா ... 
நாளைக்கு காலையில் காலேஜ் கு வரமாதிரி போலாம் என்றாள்...

என் வண்டியை எடுத்து கொண்டு ஒரு காட்டு பகுதிக்கு குட்டி போனேன் .. ஆட்கள் நடமாட்டம் இல்லாத பகுதி .. 

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5