அத்தையை ஒத்த கதை 2

அத்த உன் முலை எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு ...
கொஞ்ச நேரம் விளையாடுறேன் ... பாப்பா தான பாத்துக்கலாம் ..

டேய் நீ வேற யார்குடயாவது ஒத்துருகியா ...
இல்ல  அனா படம் பாத்து கை அடிப்பேன் , காலேஜ் மிஸ் , கூட படிகரவ நெனெச்சு கை அடிப்பேன்..
நான் அவள் முலையில் என் நாக்கால் அவள் முளை காம்பை வட்டம் போட்டேன். கண்ணு குட்டி பல் குடிப்பதை போல அவள் முலையில் ரன் வாயை விட்டு விட்டு பிடித்தேன் ..


அவள் என் தலையை கோரி விட்டால் ..
அவள் கைக்கு என் சுன்னி படிந்தது ..

அத்த படுக்கிறியா ... ஒகுறேன்..
ஹ்ம்ம் வா ...
அவள் தரயில்  படுத்து புண்டையை விரித்தால்..
அவள் விரித்த புண்டையை முகர்தேன் ...
அவள் காலை துக்கி பாதத்தில் முத்தம் கொடுத்தேன் ..
பாதம் தொடங்கி தொடை வரை முத்தம் பதித்தேன் ..
 அவள் குச்சதில் டேய் .. டேய்  ... என முனகினால் ..

அவள் புண்டையை தடவினேன் ... அத்த புண்ட மயிற எடுக்கவா ...
இபோ வேண்டாம் டா ...
என்ன டா நக்க போறியா .. வேண்டாம் டா ... 



சும்மா இரு என்று அவள் இரு களையும் துக்கி புண்டை நடுவில் என் முகத்தை பதித்தேன் .. என் எச்சியை துப்பினேன் ... 


டேய் டேய்  என்று முனங்க ஆரம்பித்தால் ..
என் தலையை அவள் புண்டையில் அமுக்கினாள் ...
என் நாக்கை அவள் புண்டை உள்ளே நுழைத்து நுழைத்து எடுத்தேன் ..
அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்  அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்  இன்னும் பன்னு டா ...
அவள் குண்டியை துக்கி குடுத்தால் ...
என் தலையை அவள் புண்டையில் இருந்து எடுத்து .. மேல வா அத்த என என் மீது குதிரை ஓட்ட சொன்னேன் ...
என் சுன்னியை சிறிது நேரம் ஆட்டி ரசித்தால் ..
அத்த ஒரு தடவ உம்புரியா ரொம்ப நாள் ஆசை

எத்தன வீடியோ பாத்து எங்கிருப்பேன் .. என் டீச்சர் வாய் ல ஒக்கரமாதிரி நெனச்சி கை அடிசிருகிறேன் ... ஒரு தடவ அத்த...
டேய் இபோ வேண்டாம் டா...

சேரி மேல வா ...
இங்கிலீஷ் படத்துல வர மாதிரி பன்னு...
எப்படி டா  ...
நல்ல ஏறி ஏறி உக்காரு .. உன் முலை அபடியே வானத்துக்கு போயிடு கிழ வரணும் ...
சேரி சேரி ....
படத்த நல்லா ரசிச்சி பாப்ப போல .....
ஆமா அத்த ... இபோ உபயோகம் அகுதுல ....
(அவள் சிரித்தால்.)
அவள் என் சுன்னியை பிடித்து அவள் புண்டையில் நுழைத்தாள்...
அத்த மெது விடு .....
ஹ்ம்ம் தெரியும் டா ...
நான் அவள் குண்டியில் கை வைத்து அவள் புண்டையை விரிய உதவினேன்....




என் சுன்னி அவள் புண்டையில் ஹைகியமானது....
ஆரமி அத்த ..
அவளுக்கு உதவியாக அவள் கையை பிடித்து கொண்டேன் ...
அவள் நான் சொனதை போல ... ஏறி ஏறி  குதித்தாள்... அப்படி தா ... அவள் முளை என்னை கடிக்க அழைத்தது ...


அவள் முளை என் வாயுக்குள் திணித்தால்

அவள் முலையை கசக்கினேன் ... போதுமா டா என்றால் ...

சேரி என்று அவளை என் தொடையில் வைத்து அவள் முலையை , வாயுக்குள் வாய் நுழைத்து என் எச்சியை அவளுக்கு அனுப்பி  சுவைத்தேன் ...



அத்த பின்னாடி குத்தவா ...
வா டா இது எல்லாம் கேக்கணுமா ..
நானும் இப்படி சுகத்த அனுபவசிதிள்ள ... நல்ல தாண்ட இருக்கு ...

அபோது எங்கள் வீட்டில் calling  bell சத்தம் ஒலித்தது ..
நான் பயந்து போனேன் ... அத்த யாரு என்றேன் ...
கண்டிப்பா மாமா இல்ல பயப்படத ...

அபோது என் அத்தையின் பெயர் சொல்லி ஓசை வந்தது ..
டேய் பாகத்து வீட்டு காரிதா ...
என்ன கேட்ட பாத்ரூம் ல இருக்க நு சொல்லு ... போயிருவா..
நான் கதவை திறந்து போது அவள் எங்கேயே போக கிளம்பி தயாராக இருந்தால் .. என்ன வேணும் என்றேன் ...
அத்த இல்லியா என்றால்

பாத்ரூம் ல இருங்காங்க .. என்ன என்றேன் .. கடைக்கு போலாம் நு சொல்லிருந்தேன் என்றால் ... நான் இருக்கேன் சொல்லு என்றால் என்னிடம் ..

சேரி என்று என் அறைக்கு வந்தேன் என்ன டா என்றால் நீ தா கடைக்கு போலாம்னு வர சொனியா...

ஆமா டா மறந்தே போச்சு ...
டேய் டேய் சாரி .. நாம இனோருனால் பாத்துக்கலாம் ...என்று பாத்ரூம் குள் சென்றால் ...


உள்ளே போய் ஒரு துண்டை அணிந்து என்னை பார்த்து சிரித்தால்...


என்ன அத்த சிரிக்கிற என்றேன்.. 
கைக்கு எடினது வைக்கு எட்டளியே என்றால் ...
அத்த நான் செம கோவத்துல இருக்கேன் ... வேண்டாம் என்றேன்...
சேரி விடு டா ... நான் என்ன டிரஸ் போடா சொல்லு என்றாள்.. 
ஹ...அமனமா போ  என்றேன்...

ஒ..அப்படியா அப்போ வரவன் போறவன் எல்லாம் என்ன ஒப்பான் பரவா இல்லையா ...

என்ன  அத்த ... அபோ சொல்லு என்றாள் ...உனக்கு தான் என்ன டிரஸ் ல ரசிக பிடிக்கும் ல .... 

சேரி வெள்ள கலர் போடு என்றேன் .... ஜக்கட் போட்டு திரும்பும் போது உள்ளே  முளை கண் கவர்ந்தது ....


அத்த வெள்ள வேண்டாம் உள்ள அப்படியே தெரியுது ..
ஊதா கலர் போடு ..  அதுவும் நல்ல மெலிதாக இருந்தது ...
இதுவும் அப்டித இருக்கு என்றேன் ...


அது எல்லாம் ஒனும் தெரியாது நான் பாத்துக்குறேன்... நீ பயபடாத..
பாப்பவ பத்துக்கோ என்று கிளம்பினாள்...

  இரவு 8 மணிக்கு மாமாவோடு வீடு வந்தாள்..
மாமா என் நலன் விசாரித்து .. 
இரவு 9 மணிக்கு சாப்பிட அமர்தோம் ...

அதை என்னக்கு பக்கத்தில் அமர்தாள்... அவள் குனியும் போது அவள் மல்கோவ முலை தொங்கியது ....

அதை பார்த்ததும் பக்கென்று எனக்கு வியர்த்தது ...


அத்த ஜக்கட் மாட்டலையா முலை வெளிய தெரியாது என்று மெதுவாக 
 கேட்டேன் ... 
நீ தான என் மொலய எபோமே பாக்கணும் நு சொன்ன .. அதன் என்றாள் ... உன் மாமனுக்கு அங்க இருந்து பாதா தெரியாது . பயபடாத .ஆசையா இருந்தா அமிகிகோ என்றாள் ...
வேண்டாம் அத்த நீ இபோ அத உள்ள போடு என்றேன் ..
சேரி உனக்கு வேண்டாம் நா ஜக்கட் உள்ள போடுகிறேன் என்று சேலை சரி செய்வதை போல முலையை ஜாக்கட்டுக்குள் தள்ளினால் ...

இரவு 10 மணிக்கு அனைவரும் படுத்தோம் .. மாமா கட்டிலில் , நாங்கள் தரையில் படுத்தோம் ...

மாமா என்னை அழைத்து என் போனில் உள்ள உபயோகத்தை பற்றி கேட்டார் ..நான் அவர் அருகில் முடி போட்டு பதில் சொல்லிகொண்டிருந்தேன் ..
மாமாவுக்கு மேல் இருந்து பார்த்தல் அத்தை தெரியமாடாள் ...
அத்தை என் காலடியில் படித்திருந்தால் ... என் ஒரு கையை அவள் ஜகடுகுள் நுழைத்தேன் ... முலையை பிசிந்தேன் ...

அபோது அத்தை படுகையில் இருந்து எழுந்தால் அபோது அவள் சேலை விலகி முலை தெரிந்தது .. உடனே சரி செய்தால்..
சிறிது நேரத்தில் nighty  அணிந்து நான் முட்டி போட்டிருந்த காலடியில் படுத்தாள்...

நான் தற்செயலாக பார்த்த போது அவள் முலையை எடுத்து போட்டு படுத்தாள் ...

என்னக்கு சுன்னி நீண்டது
மாமவுடம் பேசிக்கொண்டே ஒரு அடி முன்னே நகர்தேன் .... நான் சிறிய கால்சட்டை அணிதிருதேன் ..

நான் அவள் முகத்துக்கு முன் இருக்கும் படி இருந்தேன் .. அவள் சுவாசம் என் சுன்னியில் பட்டது ...ஒரு கையை கிழே இறக்கி என் சுன்னியை அத்தை வாயில் வைத்தேன் .. அவள் தட்டி விட்டாள்..

நான் விடாமல் அவள் வாயுக்குள் வலு கட்டயமாக நுழைத்தேன் ..
முதலில் வாயை திறக்க மறுத்தால்..
 பின் அவள் வாயை என் கையால் இறுக பிடித்தேன் வாய் தானாக திறந்தது ...

என் சுன்னி வழுக்கி வாயுக்குள் சென்றது ...


மாமாயுடம் பேசிகொண்ட முன்னும் பின்னும் அட்டினேன் .. 2 அட்டளுக்கு ஒரு தடவை சுன்னியை வெளியே எடுத்தேன் அவளுக்கு இருமல் வராமல் இருக்க , கொஞ்சம் சுவாசிக்க ...
மாமவுக்கு மேலே பதில்  சொல்லிக்கொண்டு  அத்தைக்கு கிழே பதில் சொன்னேன்... ஒரு கட்டத்தில் கஞ்சி வருவது போல் இருந்தது .... வேகத்தை குட்டினேன்... கஞ்சியை அத்தை முகத்தில் தெரிதேன் ....

அத்தை கோவத்தில் து து  ... என துப்பினால்....

என டீ ஆச்சு என்றார் மாமா ..
 ஒனும் இல்ல வாய்ள புச்சி போயிருச்சி என்றாள் ....

சிறியது நேரத்தில் மாமாவிடம் பேசிவிட்டு என் படுக்கைக்கு சென்று துங்கினேன்......

காலையில் மாமா எழுத்து walking  செல்வர் அவர் வீட்டை விட்டு சென்றதும் என் அதை என் அருகில் அமர்ந்து என்னை எழுப்பினால் .. கண்ணை  திறந்தால் என் காலடியில்  அமர்த்திருந்தாள் ..

நான் அவளை பார்த்ததும் என் காலை அவள் முலையில் வைத்தேன் ...

அவள் கோவமாக எடுடா கால .. கொஞ்சம் இடம் குடுத்த நீ ரொம்ப போற ..
ராத்திரி சுன்னிய வாய் ல வைக்கிற.. வாயிலேயே விட்டு போன்ற...
என்று கோவமாக கேட்டாள்...

நீ ஒன்னும் சொல்லல அதா உள்ள உட்டேன்...

அப்போ உங்க மாமா முன்னாடி கத்த சொல்றியா ...
எனக்கு கோவம் வந்தது ... உனக்கு பிடிக்கும் னு வாயில விட்டேன்...

இருவருக்கும் சண்டை ஏற்பட்டது ..

பின் காலையில் சாப்பிட்டதும் .. மாமாவிடம் சொல்லிவிட்டு அத்தையிடம் சொல்லலாமே வீட்டை விட்டு கிளம்பினேன் ...

அடுத்த நாள் காலை மாமா அலுவலகம் சென்றதும் எனக்கு ஒரு sms  அத்தையிடம் இருந்து வந்தது ....
என்ன கோவமா ...

கொஞ்சம் வீடு வரைக்கு வா என்று இருந்தது...
நான் காலேஜ் இல் இருக்கேன் வரமுடியாது என்று அனுப்பினேன் ...

கொஞ்சம் வீட்ல வேலை இருக்கு மாமா கூப்பிட சொன்னாரு என்று மறு sms வந்தது ...

எனக்கு தெரியும் மாமா கூப்பிட மாட்டார் என்று  அவள் தான் என்று எனக்கு தெரிந்தது ..

சேரி இன்னைக்கு எப்படியாவது ஓத்துரனும் என்று வீட்டுக்கு போனேன்...

நான் கதவை தட்டியது ஒரு மெலிசான சேலை அணிந்து கதவை திறந்தாள் .. சேலையில் அவள் முலை குத்திக்கொண்டிருந்தது ...



கதவை திறந்ததும் நான் உள்ளெ சென்றேன் ... அத்தை கதவை முடி உள்ளெ வந்தால் .. கூப்பிட்டா வரமாட்டா என்றாள் ... நான் தலை குனிந்து உக்காந்திருந்தேன் ..

இங்க பாருடா  என்றாள் நான் நிமிர்த்து பார்த்தேன் .. அவள் தன் சேலையை நழுவி விட்டால் ..


 தன் இரு முலையையும் அவளே அமுக்கினாள் .. ஜாக்கட்டை விட்டு முலை வெளி வந்தது ..



நான் கண்டுக்க வில்லை .. தன் சேலையை முட்டுக்கு மேல் ஜட்டி தெரிய  தூக்கினாள்....



அதுக்கும் நான் கண்டுகொள்ளவில்லை ..
உனக்கு ரொம்ப தாண்டா என்று கோபத்துடன் உள்ளயே சென்றால் ...
ஐயோ கிடைத்த வாய்ப்பை விட்டுவிட்டோமே என்று தோன்றியது ..
சிறிது நேரத்தில் ஒரு பெட்ஷீட் பொத்திக்கொண்டு வந்தாள்...
அப்போது என் கண் முன்னே பெட்ஷீட்டை கீழே போட்டாள் ..

  அம்மணமாக என் அருகில் வந்து ஒரு காலை என் மேல் வைத்தால் அவள் புண்டை மயிர் காற்றில் ஆடி .. என்னை நக்க அழைத்து ...



இப்போ என்ன டா என்றாள் என் சுன்னி விரைத்து முட்டியது ...

இப்போ கோவம் போச்சா டா என்றாள் ..
இப்படி வந்தா கோவமா வரும் என்று அவள் முலையில் கைவைத்து கிள்ளினேன்  ...


அவளை இழுத்து வாயோடு முத்தம் பதித்தேன் ..


அவளும் தன் நக்கினாள் என் வாயுக்குள் நுழைத்து கிஸ் பிடித்தோம்...

என் தலையை பிடித்து கிலே இழுத்து முலையில் அமுக்கினாள் ...

கன்று பசுவின் முலையை கவுவதை போல அவள் முலையை கவ்வினேன் ..
மறு கையை புண்டையில் விட்டேன் ..
என்னை விலக்கி வாடா என்று என் சுண்ணியை பிடித்து இழுத்து சென்றால் ...
மெத்தைக்கு அழைத்து சென்று ... நேற்று என் புருஷன் இருந்தாரு அதனால என்னால ஒன்னும் முடியல .. இப்போ வாடா என்று என் சுண்ணியை நீவி கொடுத்தால் ... இருவரு உதட்டோடு உதடு பாத்திட்டோம் ...
அவள் முலையை பிசைந்து கொண்டு அவளை பின்னுக்கு திருப்பி அதனால என்ன அத்தை .. நீ இப்போ எனக்கு முழுசா கெடச்சிருக்கியே என்று அவளை கட்டி அணைத்தேன் ,

என்னை அப்படியே மெத்தையில் தள்ளினாள் .

இப்போ உனக்கு என்ன வேணும் நாலும் பணிக்கோ டா ....
தன் கழுத்தில் இருந்த சங்கிலியால் என் சுண்ணியை இழுத்தாள் ...

இப்போ உள்ள இறக்கு டா ... என்று புண்டையை விரித்தாள் ..
அவள் புண்டையை முகர்ந்து பார்த்து ...நாக்கை உள்ளெ நுழைத்தேன் ...
என் காய் அவள் மல்கோவா மலையை பிடித்து அசைத்து ...
அவள் புண்டையில் இருந்து நாக்கை எடுத்து ..
அத்தை உன் மொல மேல சாத்தியமா உன் மேல கோவப்படமாட்டேன் என்றேன் ...
அத்தை கத்தி சிரித்தாள் .... சரி உள்லே குத்து என்று குண்டியை தூக்கினாள் ... என் கடப்பாரையை உள்லே சொருகி , சொருகி எடுத்தேன் , அத்தை என்னை பார்த்து சிரித்தாள் ...
சிறிது நேரத்தில் .. போதும் டா என்றால் .... என ஆச்சு அத்தை என்றேன் ...
என்னை கிழக்கே தள்ளி என் சுண்ணியை நீவி .. இதுக்காகத்தான நேத்து நாம சண்டை போட்டோம் என்று என் சுண்ணியை துடைத்து ...தன் எச்சியை துப்பி நக்கினாள் ...


அத்தை அத்தை .. ஹாஆ நாக்கு நாக்கு என்று என் குண்டியை தூக்கி கொடுத்தேன் ...

அவள் இந்த சுன்னி தா .. இந்த சுன்னி தா .. என்று வேகமாக ஊம்பினாள் ... அவள் என் சுண்ணியை ஊம்பும்போது என் கல்லூரி நான் ஓக்க நினைத்த ஆசிரியை நினைத்து நல்ல உப்பு டீ காவேரி என்று அத்தை தலையை இருக்க பிடித்து குண்டியை தூக்கி கொடுத்தேன்...


அப்படி தா உப்பு உப்பு  டீ காவேரி.. ஹ்ஹ்ஹா  ஹ்ஹஹ்ஹாஆ
என் கஞ்சி என் அத்தை வாயை நிரப்பியது ...

அத்தை அப்படியே விழுங்கினாள் ..
யாருடா அந்த காவேரி என்றால் ..
என் கல்லூரி ஆசிரியை அத்தை அவ தா ... பாத்தாலே ஓக்கணும் னு தோணும்...

நல்லா சொர்க்கத்தை காட்டின அத்தை ...
சேரி நான் கிளம்புறேன் .. மாமா இல்லாதபோது கூப்புடு ..
என்று அங்கிருந்து கிளம்பினேன்...

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5