சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி ) - part 3

இரவு படுத்தால் துக்கம் வர வில்லை , கண்ணை மூடினால் சித்தியின் புண்டை கண் முன் நின்றது .. எப்படியோ சிட்டியை நினைத்து துங்கினேன் ..
காலை 7. மணிக்கு எழுந்து சித்தி அறைக்கு சென்றேன் ..
அவள் ஒரு பக்கம் முலை விலகி கண்ணாடி முன் இருந்தாள்.. என சித்தி என்று அவளை பின்இருந்து கட்டி அன்னைதேன் ..

அவள் பதட்டத்தில் திரும்பினால் . நான் நிர்வாணமாக இருந்தேன் ..
அவள் டேய் உங்க அப்பா இருக்காறு என்றாள் , பொதுவாக அவர் எப்போதும் காலையில் தன் வேளைக்கு சென்று விடுவர் ஆனால் அன்று என் சித்தியுடம் வெளியே செல்வதாக இருந்தார் ..

எங்க என்று பதட்டத்துடன் கேட்டேன் .. இபோ தா குளிக்க போனாரு என்றாள் சிரிப்புடன் ..
நான் அவளை அனைதுகொண்டேன் .. போ டீ என்றேன்..
அபோது என் சுன்னி அவள் தொப்புளில் குத்தியது ..

அபோது அவள் என் தந்தையிடம் .. நேரம் ஆகுமா என்றாள் ..
அவர் பதிலுக்கு இபோ தா பாத்ரூம் போனேன் ஒரு 20 நிமிடம் ஆகும் என்றார் ..

நான் என்ன சித்தி என்றேன் .. உன் இஷ்டம் என்றாள் ..
அவள் தொப்புளில் இருந்த சுன்னியை அட்டினேன் ..
 என்ன டா என்றாள் .. இபோ உங்க தொப்புள் ல தா ஒக்கபோறேன் என்றேன்...
தொப்புள் லையா என்று சிரித்தால் .. சேரி சீகரம் என்றாள் ..
அவள் தொப்புள் ஓட்டையில் ஒக்கும் போது அவள் வாயை சுவைத்தேன் ..  உம்புரியா  என்றேன்.. காலையிலே வா வேண்டாம் என்றாள் ..
அபோது எனக்கு கஞ்சி வந்தது .. அவளிடம் சொல்லவில்லை அவர் தொப்பில் ஓட்டையில் கொட்டினேன் ..
டேய் இங்க ஏன்டா விட்ட என்றாள் ..அது அவள் தொப்புளில் இருந்து ஒழுகி சேலை .. கிழே ஒழுகியது ..
சித்தி நல்லா இருந்தது , நீங்க உம்பிருந்தா வாய்லை குடுத்திருப்பேன் ..
நீங்க வேண்டாம் சொலிடீங்க ..

செரி சீக்கரம் கெளம்பு உங்க அப்பா வந்திடுவாரு என்றாள்..

சித்தி நீ குளிகிராத நான் பாகனும் ..
டேய் என்ன டா பேசுற.
நீ குளிகுரத போட்டோ எடுத்து எனக்கு அனுப்பு நான் அத பாத்து ரசிக்கிறேன் என்றேன்...

அது எல்லாம் முடியாது .. நீ போ என்றாள் ..
என்ன சித்தி ...
அப்போது என் தந்தை கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்டது ..
நான் அங்கிருந்து ஓடினேன்..

என் அறைக்கு வந்து சித்தி மேல் கோவமாய் இருந்தேன் ..
என்ன செய்வது என்று இருந்தேன் ..

அப்போது என் மொபைல் க்கு ஒரு மெசேஜ் வந்தது ..
அது என் சித்தி அனுப்பியது .
என்ன டா கோவமா ..
இபோ நான் குளிக்க போறேன் என்று ஒரு மெசேஜ் வந்தது ..

அதில் அவள் சேலையை விலகியதை போல புகை படம் இருந்தது ..

சேலை அவிழ்த்து ஒரு போட்டோ அனுபினால்
டேய் இபோ ஜாகெட் ..

அடுத்து பரா , ஜட்டி கலட்ட போறேன் ...
எப்படி டா இருக்கு என் உடம்பு ..
அதில் அவள் நிர்வானமாய்  இருந்தால் ..
ஓ. கே  வா என்றாள் ..

அடுத்த சில நொடியில் இது தான் டா நீ நாக்கு போட்ட புண்ட என்று தன் புண்டையை எனக்கு அனுபினால் ..

நான் இபோ குளிக்கிறேன்...
டேய் குளிச்சிட்டேன் ..
டேய் குளிச்சதுக்கு அப்ரோ எப்டி இருக்கேன் டா .... 
சித்தி என் சுன்னி அங்க போக சொலுது ...
உன் புண்டைய ஒக்க சொலுது ...
நான் உன் முலைக்கு என்ன டா போட..


சித்தி என்ன  ஜட்டி , பாடி போட போற ..நான் சொல்லுறத போடு..
ஒன்னு ஒன்னா போட்டு காட்டு..
 சரி டா ....

கருப்பு கலர் போடுறேன் பாத்து சொல்லு ...


வெள்ளை கலர் போடுறேன் பாத்து சொல்லு ...


எப்படி  டா ...


போ சித்தி வேண்டாம் ...

சிகப்பு   கலர் எடுத்து  போடு ..
சரி  இதாவது  ஒ.கே  பன்னு  நேரம் ஆகுது ...





எப்படி இருகேன் செகப்பு கலர் ஜட்டி , பாடி ல...

நல்லா இருக்கு சித்தி... இதே போடு..
பின்னாடி திரும்பி குண்டிய காட்டு

குண்டிகும் , முலைக்கும்  நல்லா எடுப்பா இருக்கு ....
சேலை  போட்டு காட்டு



இது வேண்டாம் உன்ன பாத்தாலே ஓக்கணும் நு தோணும்.. நான் மட்டும் தா உன்ன ஓக்கணும் .
இது எப்படி ..

சித்தி நீ போற பெரிய ஆட்கள் வர விழாக்கு  , யாராவது உன்ன தனியா குப்ட்டு ஒதுருவாங்க ..
பச்ச கலர் சேலை போடு.. மேக்கப் நார்மல்ல போடு ...

சூப்பர் டீ சித்தி ..
வெகு நேரம் பதில் வராமல் இருந்தது .. என்ன ஆனது என்று தெரியவில்லை ..
20 நிமிடம் களைத்து ஒரு போட்டோ அனுபினால் ..
அதில் என் அப்பாவின் , சித்தியும் இறக்கும் போட்டோ ..



அப்பா என் சித்தியின் முலையின் மேல் முகம் பதித்தார் ..
என் சித்தியின் நாக்கை இழுத்து கடித்து சுவைத்தார் ..
 எப்படி டா உங்க அப்பா என்ன இந்த சேலையில பாத்ததும் மயங்கிடாறு ...

அப்பாவுக்கும் பிள்ளைக்கும் ஒரே புத்தி என்றால் ....
சித்தி நிப்பாட்டு .. நீ எனக்கு மட்டும் தா ..
என் சுன்னி உன்னக்காகத .. என்னக்கு நீ வேணும் ...
சரி சரி .... உங்க அப்பா இல்லாத போது நான் உன்னக்கு தா என்று அனுபினால் ...

சேரி இனிமே நீ மெசேஜ் அனுபாத நான் கெளம்பிட்டேன் ..
இன்னைக்கு வேலைக்காரி வரமாட்ட அதா நான் என் போட்டோவை அனுப்பினேன் என்றால் ...
சேரி டீ ... இன்னைக்கு யாருமே இல்லையா .. நீ சீகரம் வந்துரு டீ என்று கடைசி மெசேஜ் அனுப்பினேன் ...
இருவரும் கிளம்பியதும் என் தந்தை என்னை அழைத்தார் ..
நானும் , சித்தியும் வெளிய போரேம் .. வீட்ட பத்துக்கோ என்றார்.
நானும் சேரி என்றேன் ..

அபோது என் தந்தைக்கு ஒரு போன் கால் வந்தது , அவர் 5 நிமிடம் என்று அவர் அறைக்கு சென்றார் ..

அவர் உள்ளே சென்றதும் என் சிட்டியை எழுத்து என் சுன்னியை அவளுக்கு கொடுத்தேன் .. ஒரு தடவ உம்பிட்டு போ என்றேன் ..

அவளும் என் ஜட்டியை கிழே இறக்கி விறு விறுவென்று உம்பி கஞ்சியை எடுத்தாள்...

பின் அவள் வாயை துடைத்து கிளம்பி தயாராக இருந்தால் , இர்ருவரும் கிளம்பி சென்றனர் ...
என் சித்தி எபோது வருவாள் என்று காத்து கிடந்தேன் ..
மாலை 4 மணிக்கு இருவரும் வந்தார்கள் .. என் சித்தி காலையில் சென்றது போல் இருந்தாள்.. என்னக்கு அவளை பார்த்ததும் என் சுன்னி 90 நின்றது ..

என்னை பார்த்ததும் சித்தி ரொம்ப களைப்பா இருக்குது என்ன என்று என் தந்தையிடம் கூறுவதை போல சொன்னாள்..

இருவரும் அறைக்கு சென்றனர் ..
சிறிது நேரத்தில் ஒரு மெசேஜ் வந்தது ..
சித்தி : எப்படி டா இருந்த ...
நான் : முடியல உன் நியாபகம இருந்தேன் ..
சித்தி :உன்னக்கு ஒரு நல்லா செய்தி 
நான் : என்ன 
சித்தி : உங்க அப்பா 2 நாள் வெளியூர் போறாரு ..
நான்: சூப்பர் டீ சித்தி , இபோ நீ என்ன பண்ற...
சில நேரம் களைத்து போட்டோ அனுப்பினால்..



குண்டிய துக்கி படுத்துட்டு இருக்கேன் என்றால் ..
நான்:  சித்தி அப்பா எப்போ கேளம்புறாரு ..
சித்தி : கெளம்பிட்டு இருக்காறு .. நான் சேலை மத்த போறேன் ..என்ன     டிரஸ் போட டா 
நான் : சிகப்பு கலர் நைட் டிரஸ் போடு ..
சித்தி : என் டா அதுவும் சிவப்பா ...
நான் : சிகப்பு தா எனக்கு பிடிக்கும் , பொம்பளைங்க சிகப்பு கலர் டிரஸ் போடலே என் சுன்னி ஒக்க அலையும் ...
இரவு 7 மணிக்கு என் தந்தை கிளம்பினார் .. அவரை விழி அனுபிவைது என் சித்தி கதவை சாத்தியதும் அவள் பின்னாடி நின்று அவளை கட்டி அன்னைதேன்..சித்தி " i love  you  " டீ என்று கத்தில் சொன்னேன் ..
நானும் உன்னை காதலிக்கிறேன் என்றால் ..
இருவரும் உதடோடு உதடு பதித்து நாக்கோடு நாக்கு எச்சியை பரிமரிகொண்டோம் ..
என்னை அனைத்து தன் மார்பில் சாய்த்தால்..

நான் அவள் அடையோடு அவள் முலையை கடித்தேன் .. அவள் ஹா ஹா மெதுவா டா என்றாள்..
என் அடையை கழட்டி என் காம்பை கடித்தால்.. , எல்லா இடத்திலும் முத்தம் கொடுத்தாள்.. 




என் பான்ட் , கழட்டினால் 

 அவளை திரும்பி நிக்க வைத்து அவள் முதுகு, கை , காது என எல்லா இடந்திலும் கடித்தேன் .. அவளும் சிணுங்கினால் ..


உள்ளே போட்டிருந்த என உள்ளாடையை கழட்டி என காம்பை கடித்து கொண்டே  என ஜட்டி மேல கை வைத்து வருடினால் ..



நான் அவள் ஆடையை கழட்டி விட்டேன் , அவள் ஜட்டி , பிரா அணிதிருந்தால் .

இது தான ரொம்ப ஆட்டம் போட்டது என்று என சுன்னியை கையில் பிடித்து ஆட்டினால்...


நான் அவள் பிராவை கழட்டி Titanic படத்தில் வரவது போல் இருந்தோம் ..
.சித்தி " i love  you  " ..
அவளை அப்படியே துங்கி சென்று மெத்தையில் போட்டேன் ..
என் போனில் அவளை படம் பிடித்தேன் .. ஒத்தா எவளவு அழகா இருக்க என்றேன் , அவள் வெட்கத்தில் தன் முளை , முகத்தை மறைத்து சிரித்தால்..

இன்னும் எதுக்கு டீ வெட்கம் என்றேன் ..
அவள் என்னை இழுத்து மெத்தையில் தள்ளி என் மேல் படர்ந்தாள் ,

 என் காம்பை கடித்து என் சுன்னியை ஆட்டினால்... என் காம்பை அவள் வாயுக்குள் எச்சி துப்பி நக்கி கடித்தால்.. போதை தலைக்கு ஏறியது .. நல்லா கடி சிட்டி என்றேன் . அவள் நறுகென்று கடித்தால் ... ஏ ... வலிக்குது டீ என்றேன் ..
பின் கிழே இரங்கி என் சுன்னி மேல தன் தாலியை  வைத்து சிரித்தால் ...

இரு முலை நடுவில் சுன்னி படுவதை போல மண்டி போட்டாள் ..


தன் வாயை நன்கு திறந்து என் சுன்னியை உருவினால் .. அவள் உதட்டில் இருந்த லிப்ஸ்டிக் என் சுன்னியில் பட்டது .. என் சுன்னி சிகப்பு கலரில் இருந்தது ..

என் சுன்னியை ரசித்து ருசித்து நக்கி உம்பினால் ..என் கோடையை முழுவதையும் அவள் வாயில் சுவைத்து இழுத்தாள்..

இபோ குத்து டா ..
நின்னுடு , நாய் மாத்ரி , மூலைல, குத்து டா என்றால்  ..

அவளை படுக்க வைத்து என் சுன்னியை அவள் புண்டையில் தேய்த்து உள்ளே விட்டேன் ..

அவள் குண்டியை துக்கி புண்டையில் குதினேனே , இரு காலையும் மேல துக்கி உள்ளே சண்டை போட்டேன் ..


அவள் காயை பிசைந்து வாயில் திணித்தேன் .. அவள் நல்லா கடிச்சி குத்து டா நல்லா இர்ருக்கு ...


அவள் புண்டையில் இர்ருந்து சுன்னி எடுத்து முலை நடுவில் வாயில்  ஒத்தேன் ...
எனதிரு டீ , அவளை நாய் போல மண்டிபோட வைத்து ..அவள் குண்டியில் ஒரு அடி அடித்தேன் ,.  அது சிவந்தது .. விழுகுது டா .. என்று கத்தினால் ..
அப்படி தா இறக்கும் டீ என்று அவள் புண்டையில் நாய் போல ஒத்தேன் ..



அவளும் நல்லா .. ஹாஆ    ஹா    ஆஅ    .. குத்து  விடாத என்றால் ...
என்னக்கு காமம் அதிகம் ஆனது .. 
ஒக்கும் போது சித்தியை தேவிடியா என்றேன் ...

அவளும் நல்லா ஓங்கி குத்து டா தேவிடிய பலே என்றால் ..

எந்திரி டீ என்று அவளை நிக்க வைத்து அவள் காளை துக்கி புண்டையில் ஒதுகொண்டே அவளுக்கு முத்தம் பதித்தேன்..

அவளை என் பக்கம் திருப்பி முன் இருந்து ஒத்தேன்..


சிறிது நேரத்தில் டேய் வலிக்குது என்றால் ..
அவளை அப்படியே முட்டி போட வைத்து முலையில் ஒத்தேன் ..

அவளை உக்கார வைத்து அவளுக்கு என் சுன்னியை கொடுத்தேன் 
 அதை அவள் முலையில் தேய்த்து தேய்த்து  உம்பினால் ..



போதும் டீ எந்திரி என்று அவளை மறுபடியும் நாய் போல மண்டி போட வைத்தேன் .

இது வரை அவள் குண்டியில் ஒத்ததில்லை ஆனால் இப்பொது அவள் குண்டியில் ஒக்க ஆசையாக இருந்தது ..

அவளுக்கு தெரியானால் குண்டி ஓட்டையில் என் விரலை விட்டேன் ..
அவள் என்ன டா பண்ற என்று கேட்டால் .. நான் பதில் சொல்லாமல் ..
என் சுன்னியை அவள் குண்டியில் அடித்து குண்டி ஓட்டையில் திணித்தேன் .. அவள் வேண்டாம் வேண்டாம் என்ன கத்தினால் ...
நான் அவள் இடுப்பை பிடித்து உள்ளே திணித்தேன் ...
 அவள் கத்தினால் ...






ஒரு வழியாக உள்ளே சென்றது ..
விடு டா வலிக்குது .. என்றால் ...

வாயை முடு டீ ... என்றேன் ...
வேகமாக அட்டினேனே  .. அவள் நெளிந்தாள் , அது எனக்கு வசதியாக இருந்தது ..

என் வேகத்தை குட்டினேன் ... கஞ்சி வருவதை உணர்தேன் ..
அவள் குண்டியில் அட்டிகொண்டே அவள் குண்டியில் என் கஞ்சியை கக்கினேன் ...

இப்பொது என் சுன்னியை வெளியே எடுத்து கீழே படுத்தேன்..
அவளும் வழியில் என் அருகில் படுத்தாள்...

என்ன டா இப்படி பண்ணிட்ட .. வலி உயிரே போகுது என்றால்....

இன்னிமே உனக்கு வலிக்காது என்று அவள் மேல் படுத்தேன்....

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5