சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி ) - part 2

மாலை என் தந்தை வருவைதை பார்த்து நான் , எப்படியும் என்னை பற்றி என் சித்தி அப்பாவிடம் சொல்லுவாள் என்று ஹால் மறைதிருதேன் , என் அப்பா உள்ளே வந்ததும் , என் சித்தி உங்க பையன் பண்றது செறி இல்ல  ,  வேலைக்காரி கூட ஒத்துட்டு இருந்தான் என்றால் ..
அதை எல்லாம் கண்டுக்காத விடு .. வீட்டுக்குள்ளதான , அவளே ஒனும் சொல்லல விடு , அவ அம்மா என் கூட படுத்தா , இபோ அவ பொன்னு என் பையன் கூட விடு டீ.. வயசு பையன் அப்படிதா இருப்பான்  என்றார் ...

எனக்கு மனதிற்குள் அளவில்லா மகிழ்ச்சி .. சந்தோஷத்தில் என்ன செய்வது என்று தெரியவில்லை ...

பின் இரவு அம்மணமாக என் அறையில் டிவி பார்த்து துங்கினேன் ..

காலை 10 மணி ஆனது .. வேலைக்காரிகாக காத்திருந்தேன் ..
அவள் என் அறைக்கு வரவில்லை , எனக்கு கோபம் வந்தது ..
நான் என் சிறிய ஜட்டியை அணிந்து சமையல் அறைக்கு சென்றேன் ..

அங்கு வேலைக்காரியும் , சித்தியும் இருந்தனர் .


வந்ததும் ரூம்க்கு வரமாட்டியா என்று வேலைகரியிடம் அதட்டினேன் ..

அவள் என் சித்தியை பார்த்தல் ..
இங்க பாரு உன்ன யாரும் ஒனும் சொல்லமாட்டாங்க , அங்க என்ன பாக்குற என்று அவள் பின்புறம் இருந்து அவளை கட்டி அனைத்து முலையை அம்முகினேன் ..

அவள் என் கையை தட்டி விட்டு , உங்க சித்தி பாக்குராங்க என்றால் ..
அவள் முலையை பிடித்ததும் என் கரும்பு நீண்டு அவள் குண்டியில் முட்டியது,
என் சித்தி இருவரையும் முறைத்து கொண்டு அவள் சமையல் வேலை செய்தால்...
நன் முட்டிய சுன்னிக்கு விடுதலை கொடுக்க அவள் குண்டியை ஒரு கையால்  பிசைந்து கொண்டு சேலையை துகினேன் , மறு கையால் அவள் ஜாக்கட்டை விலகி அவள் கழுத்துக்கு அருகில் நக்கினேன் ,




 இதை எல்லாம் என் சித்தி கண் முன்னே அவளை வெறுபேத்த செய்தேன் ..
நான் வேலைக்காரியின் சேலையை துக்கி அவள் குண்டியை பார்த்ததை பார்த்த சித்தி கோவத்துடன்  அங்கிருந்து சென்றால்..

என் சித்தி சென்றதும் அவளை என் பக்கம் திருப்பினேன் , திரும்பியவள் என் சுன்னியை வருடினால்..

உனக்கு ரொம்ப தயிரியம் டா என்றால் ...
போதும் உம்பு என்று அவளை என் சுன்னியை கொடுத்தேன் ..
அவள் வேகமாக உம்பி என் கஞ்சியை வாங்கிக்கொண்டால்..
அவளிடம் இனிமேல் காலை வந்ததும் என் அறைக்கு வரும் படி கூறினேன் .. வரும் பொது ஜட்டி , பரா அணிய வேண்டாம் என்றேன்..
இப்படி என் ஒல்லு வாழ்கை நன்றாக சென்றது ..
ஒரு நாள் என் சித்தி என் அறைக்குள் தயக்கத்துடன் நுழைந்தாள், அபோது நான் நன்கு துங்கிகொண்டிருந்தேன் , வந்தவள் என் நிலையை கண்டு , திகைத்து நின்றாள்,

நான் அமனமாக இருந்தேன் , வந்தவள் அமைதியாக இருந்தால் நான் துக்கத்தில் வேலைக்காரி என்று நினைத்து  என்ன டீ சீகரம் என் சித்தியை இழுத்தேன் ..
அவள் உடம்பு பஞ்சு போல் இருந்தது .. அவள் முலையில் தெரியாமல் என் கை பட்டது அது அப்படி ஒரு மென்மையான அழுத்தம் தந்தது ..
நான் கண் விளித்து பார்த்த பொது என் சித்தி ..

அவள் தயக்கத்துடன் இன்னக்கு விட்டில் என் அம்மாவின் தம்பி வந்திருபதாக சொன்னாள் ...அதனால் என்னை எழுப்ப வந்ததாக கூறினால் ..

அபோது தன என் சித்தியிடம் பேசினேன்.. சாரி நான் வேலைக்காரி என்று நினைத்தேன் என்றேன் ..

அவளும் பரவா இல்லை என்றால் ...

நான் போர்வையால் என் சுன்னியை மறைத்தேன் ...

கொஞ்சம் பாத்து இறு என்றாள்..
நானும் சேரி என்றேன் ..
நான் அவளை இழுத்ததில் அவள் சேலை விலகியது , பின் அவள்  தன் சேலையை என் அறையிலே செரி செய்து கிளம்பினால்


அந்த நிமிடம் அவள் மேல் கோபம் விலகியது , ஒரு புரியாத ஒன்று அவள் மேல் தோன்றியது ...
அவள் என் கண் முன் சேலையை சரி செய்ததில் எனக்கு அவள் மேல் ஒரு இர்பு  தோன்றியது..
அவள் சென்றதும் நான் என் ஆடைகளை அணித்து என் மாமா மற்றும் அவர் குடும்பத்தினரை விசாரித்தேன் ...
காலை உணவின் போது , என் சித்தியை முதல் முதலாய் அழைத்தேன் ..
அவளும் அச்சிரியத்தில் என்னிடம் பேசினால் ..
அபோதிருந்து அவள் மேல என் காம பார்வை  விழுந்தது .. அவளை பார்கும் போது அவள் முலையை பார்த்தேன் ..

மாமாவின் குழந்தைகள்ஓடு விளையாடும் சாக்கில் சித்தி இருக்கும் இடத்துகெலாம் சென்று அவள் அங்க அழகை  ரசித்தேன் ..

அவளை நான் கடந்து செல்லும் போது என்னை கண்டு புன்னகைப்பால்..

அன்று மாலை அனைவரும் கோவிலுக்கு செல்ல தயாராக இருந்தனர் , நான் வரவில்லை என்றேன் , கோவிலுக்கு போகும் போது என் சித்தி பட்டு புடவை கட்டி தேவதை போல் இருந்தாள் .. என்னிடம் வந்து நல்ல இருக்கா என்றாள்..

நான் அவளிடம் அருமை என்றேன்..
அபோதே என் சித்தியை ஒக்க வேண்டும் போல் இருந்தது , அவள் எப்படி மடிய வைப்பது என்று யோசித்தேன்..
கோவில் சென்று வந்ததும் மாமாவும்  அவர் குடும்ப அனைவரும் , என் தந்தையோடு கிளம்பினர் ..
நானும் என் சித்தி மட்டும் வீட்டில் இருந்தோம் .. 
வீட்டில் ஒரு கருப்பு நிற சேலையை அணிதிருந்தால் , ஜாக்கெட் சிறியது ..



அவளை பார்க்கும் போது என் சுன்னி நீண்டு நின்றது ...
ஆனால் அவளிடம் எப்படி தொடங்குவது என்று தயக்கமாக வீட்டில் திரிந்தேன் ..

இரவு சாப்பிடும் போது அவளை பார்த்து கொண்டே உண்டேன் , அவளும் ஒரு தயக்கத்துடன் என்னை பார்த்து சிரித்தால்..
இரவு படுத்தல் தூக்கம்  வரவில்லை , 
அவளை இன்று விட்டால் ஒக்க முடியாது என்று தைரியம் வரவழைத்து கொண்டு அவள் அறையின் ஓட்டை வழியாக பார்த்தேன். அவள் ஜட்டி , பரா அணிந்து அவள் கம்ப்யூட்டர் லில் காம்ம படம் பார்த்து , தன் புண்டையில் விரல் விட்டுகொண்டிருந்தால் ..




 சுகம் ஏற என் பெயரை சொன்னாள் , பின் அவள் தன் ஜட்டி, பரா வை கழட்டி 


 என் ஆடையை அன்னிந்து கண்ணாடியில் ரசித்தால்..தன் ஒரு முலையை வெளியில் போட்டு.. அதன் அளவை பார்த்தல்..





எதை பார்த்ததும் என்னால் கட்டுபடுத்த முடியாமல் அவள் அறைக்குள் நுழைந்து பிணிருந்து அவள் முலையை பிடித்தவரே நான் இருக்கும் போது என் சட்டை எதுக்கு என்றேன் ,,
இபோ தா உனக்கு இங்க வர தெரிஞ்சிச்சா .. உனக்கு அந்த வேலைக்காரி பெருசா தெரியுறா என்ன என்றாள்..

உங்க முலைய முன்னாடியே தொட்டிருந்தா நான் எபோவே உங்களுக்கு கீழ இருந்திருப்பேன் சித்தி என்றேன் ..

பார் டா சித்தி நு குபிடுற ...
நீங்க எனக்கு சித்தி தான  என்றவரே அவள் சட்டையை கழட்டினேன் ..
முலையை பிசைந்து அவள் உதட்டில் முத்தம் பதித்தேன் ...
சித்தி எவளவு அழகு தெரியுமா ..
உன்ன இன்னக்கு சேலையில பார்த்ததில இருந்து உன்ன எப்படியாவது ஓக்கணும் நு திரிஞ்சேன் ...

நான் தா டா .. உன் சுன்னி என்னை மடியவட்சது ..
நீ வேலைக்காரி கூட ஓக்கரத பார்த்து உன் மேல என்னக்கு அசை வந்துச்சு .. உங்க அப்பாவால முடியல .. நீ என்ன குத்துனா என்ன அவர் குத்துனா என்ன , நா உன்னக்காக இந்த வீட்டுக்கு வந்தவ டா என்றாள் ..

பேசிகொண்ட என் ஜட்டிக்குள் கை விட்டு என் கடபறைக்கு விடுதலை கொடுத்தாள்..

அவள் முலையை என் முகத்துக்கு முன் ஆட்டிக்கொண்டு இந்த முலை தா  என்னை இங்க வரவட்சது என்று , அவள் முலையின் நுனியை கடித்தேன்..

அவர் என் தலையை வாரி கொடுத்து  சிரித்தால்..
அப்படியே அவள் முலையை என் வாயிக்குள் தின்னிதேன் ..
அவள் என் தலையை பிடித்து அம்முக்கினாள்.. நல்லா சப்பு டா எவளவு நாள் அச்சி.. ஹ்ம்ம்  நல்லா டா என்று அவள் முலையை என் வாயிக்குள் திணித்தால்
அதே நேரம் அவள் புண்டையில் என் கை மேய்ந்தது .. அவள் புண்டை வாசலில் என் நிடுவிரலை நுழைத்தேன் ..
அவள் என் கை பிடித்து முத்துவாக உள்ளே நுழைய செய்தாள்..

இது வரை யார் புண்டையையும் நக்கியதில்லை .. வேல்லைகரியிடம் கூட அவளை ஒப்பதொடு செரி..

என் சித்தி புண்டையை பார்த்ததும் ,  அவள் புண்டையில் இருந்து கையை எடுத்து என் வாயில் வைத்தேன்..

பின் அவளுக்கு மண்டி போட்டேன் ..
அவள் புண்டையில் என் நாக்கை நுழைத்தேன் ..
அவள் உன்னர்சியில் சினுகினால் ..

என் நாக்கை என்வளவு நுழைக்க முடியுமோ நுழைத்தேன் ..
போதும் டா என்று என்னை எழுப்பி .. மெத்தையில் படுத்தோம் ..


மெத்தையில் படுத்தும் என் காபின் நுனியை கடித்து , என் சுன்னியை ஆட்டினால் ,


 அவள் என் தந்தை கு கூட உம்பியதில்லை ஆனால் என் சுன்னியை அட்டிய பின் அவள் வாயில் வைத்தால்..

நான் சித்தி .. சித்தி என்று அவள் தலை மேல் கை வைத்து அனுபவித்தேன் , அவள் உம்பியது மென்மையாக இருந்தது , வேலைக்காரி போல இல்லாமல் .. மிகஉம் அனுபவித்து ஒவ்வு ஒரு தடவையும் முழுமையாக வாயுக்குள்  நுழைத்து வெளியே எடுத்தாள்..

போதும் சித்தி என்று இருவரும் 69 படுத்து அவள் புண்டையை நானும் , என் சுன்னியை அவளும் நக்கினோம் ...

டேய் குத்துரியா என்றாள்..
அவள் புண்டையில் குத்த அவளை திரும்பி படுக்க வைத்தேன் ..
அவள் நாய் போல பின்னாடி இர்ருந்து குத்து டா என்றாள் ..

அவள் நாய் போல மண்டி போடு அவள் குண்டியை நன்கு துக்கி கொடுத்தாள் ..
என் சுன்னியை ஆட்டிக்கொண்டே அவள் புண்டையில் தடவினேன் ..
முதலில் மெதுவா உள்ளே விடு பிறகு வேகமா குத்து என்றாள் ..

அவள் சொல்லியதை போல அவள்  இடுப்பில் இரு கை வைத்து முதலில் சுன்னி உள்ளே செல்ல அழுத்தினேன் .. அவள் அஹ்ஹ்ஹ்   அஹ்ஹ்ஹ்ஹ்  என்று முனன்கினால் ..
அவளே அவள் காலை விரித்தால் .. அபோது என் சுன்னி நன்றாக உள்ளே சென்றது ...

மிக மெதுவாக அட்டினேன் .. அவள் நல்லா இருக்கு டா .. இன்னும் வேகமா  என்றாள் ..
நான் என் வேகத்தை கத்தினேன் அவள் இடுப்பை நன்கு பற்றி வேகம் கட்டினேன் .. அவள் மேல் வெற ஏற்பட்டது ,  ஒரு காலை மெத்தை மேல் வைத்து இன்னும் வேகம் கட்டினேன் ..  சித்தி .. சித்தி என்று அவளை ஒத்தேன் ..

அவளும் இன்னும் இன்னும் குத்து டா என்று என்னக்கு வெறி ஏற்றினாள்...
போதும் டா முண்டி வா

 என்று என்னை மெத்தையில் படுக்க சொல்லி என் சுன்னியை பிடித்து அவள் புண்டையில் நுழைத்து தேங்காய் உரித்தால்..

அவள் என் மேல ஏறும் போது அவள் முலையை பிடித்து இழுத்தேன் ..
சித்தி இது தா என்னை மடகியது என்று பிடித்து அமுக்கினேன் ... அவள் போதும் டா வலிக்குது  மெதுவா என்றாள்  .





அவள் என் மேல் வேகமாக ஏறி ஏறி குத்தினால் ..
அவளை என் மேல சாயவைத்து கீழிருந்து குத்தினேன் ..
சித்தி கஞ்சி வறுது உள்ளே உடவா என்றேன் .. வேண்டாம் என்றாள் 
வாய்ள விடவா  என்றேன் ... வேண்டாம் என்றாள் 

என்னை மெத்தையில் உட்காரவைத்து கை அடித்து விட்டாள்..


நாங்கள் ஒத்து முடித்த நேரம் ஒரு வண்டி சத்தம் கேட்டது .. என் சித்தி யார் என்று அம்மணமாக சென்று பார்த்தல் ..




அது என் தந்தை வண்டி 

உங்க அப்பா தா என்றாள் , நாளைக்கு நீயும் வா சித்தி நாம சேந்து பண்லாம்   என்றேன் ,

செரி டா .. இது உங்க அப்பாக்கு தெரியாம பாத்துக்கோ என்றாள் ..
அத நான் பாத்துகிறேன் இபோ நீ டிரஸ் போடு இல்லனா இனொரு தடவ பனிருவேன் என்று அவள் அறையில் இருந்து சென்றேன் ...


Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5