நண்பனின் அம்மாவும் அவளுடைய தோழியுடன் - கள்ளகாதல் (part-7)

சந்தாவை அம்மணமாக கனகாவின் வீட்டுக்கு துக்கி வந்தேன் ..சந்தாவின் வயிற்றில் அவள் கணவன் குடித்து மிச்சம் வைத்த சாராயத்தை கொண்டுவந்தேன்..
ஏனென்றல் எனக்கு கனகவை ஓப்பதை விட சந்தாவை ஒப்பது தான் எனக்கு எனக்கு விருப்பம் .. அதனால் கனகாவுக்கு சாராயத்தை உத்தி கொடுத்து அவளை ஓரம் கட்ட நினைத்தேன் இதை சந்தாவும் விரும்பினால் ..
நங்கள் வீட்டுக்குள் நுழையும் பொது நன் கொண்டு வந்த 2 பெண்கள் 1 ஆண் செக்ஸ் வீடியோ அவள் தொலைகட்சியில் ஓடிகொண்டிருந்தது ..
கனகா அம்மணமாக சமையல் அறையில் இருந்து வந்தால்.. வந்துடீங்கள என்று கதவை அடைத்தாள்..


தொலைகாட்சியில் 2 பெண்களை குளியல் அறையில் ஒக்கும் வீடியோ பார்த்தேன் ..
சந்தாவும் கனகவும் ஒரு நேரத்தில் அமனமாக இருந்ததல்  வெட்கத்தில் அவர்கள் கண்களை  மறைத்தார்கள் ..


இருவரையும் ஓரின செயற்கை செய சொன்னேன் .. அதற்கு ஏற்ற ஒரு வீடியோ போட்டேன்..
போ டா அது வேண்டாம் .. நே தான் இருகிரீள .. என்றால் சந்தா .
நீங்க ரெண்டு பெரும் செய்றத நா ரசிகனும் என்றேன் ..

சாந்தா சரி என்று ... பண்ணலாம் அக்கா.. எத்தன நாள் தா அவங்களே பண்ணுவாங்க .. என்னாகும் ஆசையா இருக்கு.. அவனுக்க தான ..

கனகவும் சரி  என்றால் ..
முதலில் துண்டு அணிய சொன்னேன் ...
இருவரும் நல்ல கும் என்று இருந்தனர்..நான் அவர்கள் நடுவில் சென்று இருவரின் மாம்பழத்தையும் பிசைதேன்..

இருவரையும் துண்டை உருவி மெத்தையில் தள்ளினேன் ..
சாந்தா தன் வேலையே ஆரம்பித்தால் ..
கனகாவை கட்டி தழுவினால் ..


இருவரு ஒருவற்கு ஒருவர் என்னை பார்த்து  முலையை தேய்த்தனர்..


கனகாவின் உதட்டில் முத்தம் பொழிந்தால் ..


 பின் அவள் நாக்கை நேளுது நாக்கினால்..இருவரும் அடுத்தவர் முலையை பிசைந்தனர் ..

சாந்தா கனகாவின் கழுத்தை தன் முலை பக்கம் திருப்பினால் ..
தன் முலை எடுத்து கனகாவின் வில் வைத்தால்..
சந்தாவின் முலையில் நான் ஏற்கனவே விளையாடி இருந்ததால் அதில் பால் வரவில்லை ..


பால் வராது கா அவன் குடிச்சிட்டான் என்றால் சாந்தா ..
கனகாவின் தலையே தன் முலையில் அமுகினால் . அதே வேலையில் தன் கையை கனகாவின் புண்டை ஓட்டையில் தேய்த்தால்...

இருவருன் ஒருவர் மேல் ஒருவர் படர்ந்து .. விளையாடினர் ..
அப்போது சாந்தாவிடம் கனகாவின் பால் எனக்கு வேணும் என்றேன்.. 
அவள் அதை காதில் வாங்காமல் கங்காவின் முலை பாலை குடித்தால்.

இருவரும் நான் எதிர் பார்க்காத வேலையில் 69 சாயலில் படுத்து மாதி மாதி புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தனர்..


இதை பார்த்து நான் என் கரும்பை அட்டிகொண்டிருந்தேன் ..
பின் சாந்தா கனகாவை நேராக படுக்க வைத்து .. தன் நாக்கல் கனகாவின் புண்டை நீலத்தை அளந்தால். நான்  அவள் புண்டையை குத்துவதை போல் நாக்கை விட்டு விட்டு எடுத்தால்..


அதன் பிறகு சாந்தா படுக்க கனகா என் சுன்னி போல் இருந்த ஒரு போமையை சந்தாவின் புண்டையில் குத்து போட்டாள்...


இதை பார்த்த எனக்கு பொறுக முடியாமல் இருவரையும் எழுப்பி குளியல் அறையில் ஓக்கலாம் டீ என்று முலையை பிடித்து இழுத்து சென்றேன் ..

குளியல் அறைக்கு சென்றதும் .. கனகா என் சுன்னிய பிடித்து ஆட்டி தன் வில் நுழைதல் . சாந்தா கனகா உம்புவதை ககுசில் அமர்து வேடிக்கை பார்த்தல்



பின் மூவரும் ஷோவேர் குளித்தோம் .. குளிக்கும்  போது 
கனகா என் காம்பில் கடித்தாள்.. சாந்தா என் சுன்னியை வெறி கொண்டு பார்த்தல் ,அவளை  என் முன் நிறுத்து அவள் குண்டியில் ஒத்தேன் ..


சாந்தா போதும் டா .. போலாம் என்றால்..
குளித்து என்னை முன்னும் பின்னும் துடைத்து விட்டார்கள் ..
இருவரையும்  முன்னும் கனகாவும்  பிண்ணாடி சந்தாவையும் சுமந்து இருவரையும் மெத்தையில் தள்ளினேன் ...
                                                                                                                       (தொடரும் ...)
                                                                                                         comments plz

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5