நண்பனின் அம்மாவும் அவளுடைய தோழியுடன் - கள்ளகாதல் (part-5)

ரோடில் ஒல் முடிந்து ஒரு வழியாக வீடு வந்து சேர்த்தோம்..
நாங்கள் வந்ததும் கனகாவின் பக்கத்துக்கு  வீட்டு ஆண்டிகள் வருண் நல்ல படியா போய்டாணா என்று விசாரித்தார்கள் , இனி நீ தனியா எப்படி இறுக போறியோ என்று குட்டத்தில் ஒருத்தி கேட்க ,
கனகா சங்கரும் எனக்கு மகன் தான் என்றால் ,
குட்டத்தில் ஒருத்தி ஆமாம் சங்கரும் , வருணும் ஒரு தை பிள்ளை போல தானே இருந்தன்ங்க என்றால் . பின் அனைவரும் கிளம்பினர் ..

நாங்களும் வீட்டுக்குள் வந்தோம் ..
வெளிய செறியான நடிப்பு டி .. என்றேன் ..
அபோ நீ என் புருஷன் நு சொல்லவா என்றால்.. சடார் என்று நாம கல்யாணம் பணிகலாமா என்றால்..

நான் அதிர்ந்து நின்றேன் .. நாம ரெண்டு பேர் தான இருக்கோம் .. கல்யாணம் வேண்டாம் , அப்ரோ பாத்துக்கலாம் என்று . அவள் சேலையை உருவினேன் ..


வீட்டில் ஜட்டி , பிரா மட்டும் தா போடணும் என்று பாவாடை , ஜாக்கட் அனைத்தையும் கழட்டினேன் ..




இரவு சமையல் செய்கிறேன் என்று சமையல் அறைக்கு அரை நிர்வாணமாக சென்றால் ,




நான் வெளியே தண்ணி அடிச்சிடுவரேன்   என்று சொல்லி வெளியே கிளம்பினேன் ..
சாந்தாவை எப்படி ஒப்பது என்று நினைத்து 2 கட்டிங்  போட்டேன் , பின் என் கடைக்கு சென்று நான் ஒலித்து வைத்திருந்த செக்ஸ் படங்களை (2 பெண்கள் ஒல் english படங்கள் ) எடுத்துக்கொண்டு கனகா வீட்டுக்கு வந்தேன் ,

நான் வருவதை பார்த்தவள் , ஒக்க தயாராக இருந்தால் .



நான் உள்ளே சென்றதும் காமம் தலைக்கு ஏறி , என்னை படுக்கை அறைக்கு இழுத்து வந்து உதட்டில் முத்தை கொடுத்தல் , பின் என் கரும்பை பிடித்து குலுக்கி முத்தம் பதித்தால், அவள் நாக்கு என் நாக்குடன் சண்டைபோட்டது , அவள் எச்சியை எனக்கு கொடுத்தல் ..
கனகா வீட்டுக்கு 2 கதவு , முன்புறம் பூடிர்ருந்தல் அவள் தோழி சாந்தா பின்புறமாக , வருணை விசாரிக்க வந்தால் , முனங்கல் சதம் கேட்டு படுக்கை அரை பார்த்து அதிர்த்து நின்றால்..



அவள் இருபதை நான் பார்த்து கண்டுகொள்ளாமல் கனகாவின் ஆசைக்கு கட்டுப்பட்டு கிடந்தேன் ..
இது தான் தகுந்த நேரம் , கனகாவை உன்னை சாந்தா என்று கற்பளிகவா  ...
முதலில் எனக்கு முடிச்சுபோடு அப்ரோ சாந்தாவ கூட்டீ கொடுக்கிறேன்  என்றால் .. போடி தேவிடிய சாந்தா என்று அவள் முளை கசக்கி பால் குடித்து , அவளை நிக்க வைத்து ஒத்தேன் .. ஏன் டி இந்த முளை காட்டிதான என்னை மயகுன என்று அவள் முலையில் ஒரு அடி கொடுத்தேன் .. அவள் வாயில் சுன்னி இறக்கினேன் .. 




சாந்தா நீ எனக்கு வேணு டீ .. உன்ன விடமாட்டேன் இந்தா டி ..


வகை வகையை சந்தாவின் பெயரை சொல்லி ஒத்தேன்..


எங்களை பார்த்த சந்தாவுக்கு புண்டை அரிப்பு ஏற்பட்டு தன் விரலை தன் புண்டையில் விட்டு அட்டிகொண்டிருந்தால் ...
ஒத்த களைப்பில் இருவரும் படுத்து கிடந்தோம் .. நான் சாந்தா எபோது உள்ள வருவாள் என்று கிடந்தேன் ..

                                                                                                        (தொடரும் தோழியுடன் ...)
                                                                                                         comments plz

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5