அம்மாவும் (சித்தி ) , பக்கத்து வீடு ஆன்டியுடன் .. ..(part2)

காலையில் எழுந்து துணியை மாற்றி என் அருகில் அமர்ந்து என்னை எழுப்பினால் .. என்ன சித்தி என்றேன் , உங்க அப்பா வந்துருவாரு எழுந்து டிரஸ் மாத்து என்றால் புன்னகையுடன் ..
நான் எழுந்து என் துணியை மாற்றி அவளிடம் சரிந்தேன்..போ  அப்பறோம் பாத்துக்கலாம் என்று அனுப்பினால்... எண்கள் ஒழு என் அப்பா இல்லாதபோதெல்லாம் தொடர்ந்தது 
சில நேரத்தில் அப்பா .. கவனிக்காத நேரத்தில் அவள் வியர்வை முகர்வேன் .. 
கிடைத்த சில நேரத்தில் அவள் முலையில் விளையாடுவேன் .. சிறிய வீடு என்பதால் ரொம்ப சிரமம் இருந்தது எங்கள் ஓளுக்கு ..
என் அப்பா குளிக்க செல்லும் போது தான் .. எங்கள் அவசர ஒழு நடக்கும்.
என் சுண்ணியை தூங்குவேன் . 
 அதை புரிந்து கொண்டு அருகில் வருவாள், முட்டி போட்டு என் சுண்ணியை எடுப்பாள் .. அவள் வாயில் அவசர அவசரமாக ஒப்பேன்.. மூக்கை பற்றி கொண்டு ஓப்பேன் .தொண்டை வரை போகும்.. அவள் திமிறுவாள்.. பல நேரங்களில் வாயில் கஞ்சி ஒழுகும்.. 
 தன் சேலையில் துடைத்து கொண்டு ஏதும் நடக்காதது போல போவாள். 
அவள் இல்லாத நேரத்தில் அவள் ஆடையில் அவள் படுப்பது போல அலங்கரித்து ..அதில் ஒப்பேன்.
அவளுக்கு நிறைய உள்ளாடை ,ப்ரா , ஜட்டி , நியிட்டி எடுத்து கொடுப்பேன் .. எது குடுத்தாலும் அதே இடத்தில போட்டு பாத்து ஓப்போம் ..

அவள் வேறு வீட்டுக்கு போகலாம் என்றதால் , அவளுக்காக நான் வேளைக்கு போக ஆரம்பித்தேன் . கடைசியில் என்னுடன் பழைய நண்பன் வீடு கிடைத்தது .. இப்பொது இருக்கும் வீடு விட பெரிய வீடு .. எங்கள் ஓளுக்கு பிரச்னை இல்லாத வீடு ..
சித்தியை வீடு பிடித்திருந்தது 6  மாடி என்றதும் .. சேரி என்றால் . ஏனென்றால் வீட்டில் ஓக்க முடியலை என்றால் .. மாடிதானே என்றாள் என்று சிரித்தாள் என் ஒழு சித்தி 
பின் வந்தனாவை அறிமுகம் செய்து வைத்தேன்.. நல்ல நாடு கட்டை .
புது வீட்டுக்கு வந்ததும் எங்கள் ஒழு வேட்டையை தொடங்கிமும்.. அவளுக்கு பிடித்த மாம்பழத்தை வாங்கி வந்தேன் ஒரு நாள் ..
அன்று காலையில் என் தந்தை வெளியில் சென்றதும் .. மாம்பழத்தை அறுத்து எனக்காக காத்திருந்தாள் ..
 அதில் ஒரு சுளையை எனக்கு உட்டி விட்டால் ,
 அதில் பாதியை அவளுக்கு கொடுத்தேன்..என் காய் விரலை அவள் வாயில் விட்டு விட்டு எடுத்தேன் .. மாம்பழம் நீர் அவள் உதடு , தொண்டை , மார்பு வரை ஒழுகியது..


இனனொரு மாம்பழ சுளையை எனக்கு ஊட்டி விட்டு , அவள் அதில் பாதியை கடித்தால் .. இருவரும் பாதி பாதி கடித்து வாயோடு வாய் வைத்து உரிந்து இழுத்தோம்.. அவள் நாக்கை என் வாயுக்குள் முழுவதும் திணித்து என்னை நக்கினாள்..


நான் அவள் மாம்பழம் வடிந்த இடத்தில் நக்கி ஆரம்பித்தேன் .. அவள் முகம் முழுவதும் , கழுத்து , அதன் கீழ் மார்பு வரை நக்கினேன்..  அவள் நியிட்டி யோடு முலையை கடித்து இழுத்தேன்... அவள் காமத்தில் என்னை கீழே இறக்கினால் ..

அவளை இழுத்து தரையில் கிடத்தினேன் .. இந்த வீட்டில் எங்கள் முதல் ஒழு .. இதுவரை சிறிய அறையில் கஷ்ட பட்டு ஓத்தோம்.. ஆனால் இன்று அப்படி இல்லை ,.அவள் அணு அணுவாக ரசித்தேன்..
அவள் நான் வாங்கி கொடுத்த புது நியிட்டி இல்  இருந்தால் .. இந்த நியிட்டி லேயே ஒழு டா ..
நியிட்டி யுடன் அவள் புண்டையை அம்முகி , முலையை கடித்தேன்..
கொஞ்சம் பெரிய வீடு என்பதால் இருவரும் நன்கு புரண்டு , புரண்டு விளையாடினோம்..

அவள் எங்கள முலையை எடுத்து கொடுத்தால் .அது வெளியில் வந்ததும் சரிந்தது.. ஒரு கையால் அதை பிடித்து என் வாயில் தள்ளினேன்.. அவள் மேல படர்ந்து நியிட்டி தூக்கி உள்ளே சொருகினேன் .. என்னை அனைத்து வருடி ஒத்துழைப்பு கொடுத்தால் ..

அவளை எழுப்பி குடியில் முத்தம் கொடுத்து நாய் போல பின்னாளில் இருந்து ஓத்தேன் ..

அவளை கிழே இறக்கி அவள் வாயில் கொடுத்தேன் ..
அவள் அருகில் படுத்தேன் ..
 அவள் என் சுண்ணியை ஆட்டி கொண்டு என் அருகில் கிடந்தாள் . இந்த வீட்ல முதல் ஒழு , ரொம்ப நல்ல இருந்துச்சு டா.
டைலியும் நீ எனக்கு வேணும் சித்தி ..என்னால முடியல என்றேன்  .

அதுக்கு என்ன டா , என் செல்லம் என்று ஜஞ்சி வடிந்த உதட்டுடன் எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். 
கூட படுக்கவா இல்ல உனக்கு சாப்பாடு பண்ண போட்டா என்றாள் .. நீ போ நான் அங்கேயே வந்து ஓக்குறேன் என்று அவளுக்கு முத்தம் கொடுத்து அனுப்பினேன் ..
புது வீடு என்பதால் அதில் இருந்த ஜன்னலை நாங்கள் கவனிக்க வில்லை .. வந்தனா எங்கள் ஓல் முழுவதும் ஜன்னல் வழியாக பாத்து கொண்டிருந்தாள் .. 

என் சித்தி வேலை சேயும் போது அவள் அருகில் சென்று பின்னாளில் இருந்து கட்டி அணைத்தேன்..

 நீ உன் வேலைய பாரு , நான் என் வேலைய பாக்குறேன் என்றேன் .. அவள் காய் கரி வெட்டிக்கொண்டிருந்தால் , நான் என் சுண்ணியை தூக்கி அவள் புண்டையில் ஓத்தேன் .
எங்கள் ஒழு இனிதே நடந்து கொண்டிருந்தது ..
ஒரு நாள் நான் என் வீட்டில் வரும்போது வந்தனா வெளியில் நின்று கொண்டிருந்தாள் ..  ,

அகல விரிந்த குண்டி என்னை ஈர்த்தது . நான் அவள் அருகில் சென்றேன்

ஆண்ட்டி நல்ல இருக்கீங்க ..
என்னை பார்த்து .. நீயா  ஹா பரவா இல்ல .  என்று சிரித்தாள் .. எப்போ பாத்தாலும் வீடு பூட்டியே இருக்கு உள்ள நல்ல வேலைய என்றா
அப்படி ஒன்னும் இல்ல ஆண்ட்டி ..
வசந்த் வீட்ல நீயும் அம்மாவும் செய்யும் போது எல்லா ஜன்னலையும் பாத்து இருங்க என்றால் ..

எனக்கு வியர்த்தது ..  என ஆண்ட்டி  புரியல  என்றேன் .. உனக்கா புரியல என்று என்னை கிள்ளுனால் ..
நான் டெய்லி உங்க உள்ள தான் ஜன்னல்  வழிய பாக்குறேன் ..
ஆண்ட்டி பில்ஸ் யார் கிட்டயும் சொல்லாதீங்க என்று அவள் கையை பிடித்தேன் .
 அதுல தப்பு ஒன்னும் இல்லடா . இது உன் சுன்னி தெம்பு இருக்கு உங்க சித்திக்கு வாங்க தெம்பிருக்கு .. என்று அவ சேலையை ஒதுக்கினால் அவள் முலை என் கண் வெளிச்சத்துக்கு வந்தது ..
உங்களுக்கு நான் என பண்ணனும் ஆண்ட்டி என்றேன் ..
எனக்கும் புருஷன் சேரி இல்ல .. உன்னோட வேல எனக்கும் வேணும் அவளோ தான் ..
என் என்னை பாத்தா உனக்கு பிடிக்கலையா  ..
அப்டி இல்ல ஆண்ட்டி உங்கள பாத்தாலே அப்டியேயே ஏறும் ..  அப்போ நீ என ஓக்க ரெடி யா இருக்க என்றால் சிரிப்புடன்

அவளை நோக்கி திரும்பி .. ஆண்ட்டி கொஞ்சம் மறையாக என்று அவள் சேலையை இழுத்தேன் .. அப்போது நடு குழி தெரிந்தது ..
 அசையா இருந்தா வா .. என்று சேலையை ஒதுக்கினால் ஒரு மொலை தெரிந்தது ..
ஆண்ட்டி சித்தி இருக்கு .. அதன் . அதுக்கு என்ன இது நாம மூணு பேர் மாத்திரம் தான் தெரியும் . என் புண்டை சுன்னிக்கு அலையுது என்று என்னை கிள்ளினாள் .


என் பாண்ட் மேல் தடவி சுண்ணியை இழுத்து ஆட்டினாள் ..


சித்தி கிட்ட பேசி முடிச்சா இதுவும் உனக்குதா என்று அவள் முலைக்கு விடுதலை கொடுத்து என் சுண்ணியை ஆட்டினாள் .. நான் கிராக்கி ஏங்கினேன் ..


 உங்க சித்தி கிட்ட நான் கொக்கி போடுகிறேன் ..  நீ எனக்கு கொக்கி போடு என்று முலையை தூக்கி ஜெக்டில் போட்டு குண்டியாய் ஆட்டி கிளம்பி போனால் .

நான் காமம் நிறைந்து நீண்ட சுண்ணியுடன் வீட்டில் போனேன்.. சித்தியை தேடியது என் சுன்னியும் , கண்ணும்..
சமையற் அறையில் இருந்தால் .. என்ன டா லேட்டா என்றால் ..

பேசும் போதே அவளை அணைத்தேன் .. அவள் பூ வாசமும் , வியர்வை வாசமும் ஈர்த்தது மண்டி போட்டு அவள் குண்டியில் விளையாடி எடுப்பில் முத்தம் பதித்தேன்..

சார் வரும் போதே செம மூட தா வரீங்க என்று சிரித்தாள் .. ஆமா டீ என்று அவளை அனைத்து முத்தம் பதித்தேன்..


அவள் என்னை கட்டி அணைத்தாள் அவ முன் மண்டிபோட்டு அவள் கனியை கசக்கி எடுத்தேன்..
அவளை அடுப்பு மேஜையில் ஏற்றி சேலையை தூக்கி சுண்ணியை சொருகினேன்..
எந்த சிறுக்கி டா உன்ன இப்படி மூடு எத்துனது.. நல்ல இழுத்து சொருகுடா..
இது வரை ஆடையோடு மேஜையில் ஒத்தது இல்லை .. அதில் என் சித்திக்கு சுகம்..  ஒக்கும் போது தான் வந்தனா சொன்னது நினைவுக்கு வந்தது ..




ஓலை நிறுத்தி அங்கு இருந்தா ஜன்னலை மூடினேன் .. என் அறையை களைந்து அவளை கிழே இறக்கி அவை ஜாக்கட்டை கலைத்து அவள் முலையை சுவைத்தேன் ... 




அவளை சாயவைத்து பின்னிருந்து சொருகினேன் .. டேய் மெதுவா டா..  வலிக்குது என்றால்.. என் காதில் அவள் சொல்லுவது விழவில்லை .. என் நினைப்பு வந்தனாவை நினைத்தேன் ..



அவள் இப்பொது நிக்க வைத்து ஒரு காலை தூக்கினேன் என் சுண்ணியை அவளே சொருகினாள் .. நான் அவளை அனைத்து  ஏற்றினேன் ..
அவளை முழுவதும் குனிய வைத்து உள்ளெ இறக்கினேன் ..  சிறிது நேரத்தில் கஞ்சியை அவள் மேல் தெளித்தேன்..  

                                                                                                                                         தொடரும் ..

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5