அம்மாவும் (சித்தி ) , பக்கத்து வீடு ஆன்டியுடன் .. .. part 3

அடுத்த நாள் நான் நான் கல்லூரிக்கு கிளம்பிக்கொண்டிருந்தேன் , சித்தியிடம் வந்தனா பற்றி நேற்று நடந்ததை தயக்கத்துடன் கூறினேன் .. 
சித்தி அவ இது நமக்குள்ள தான் இறக்கும் சொல்ற . 
அவ கூட ஒத்து போன நல்லது தோணுது என்றேன் .. 

என் சித்தி முகம் வாடியது .. முதலில் தயங்கினாள் ..
                        
வீட்டு வாடகை கூட குடுக்க வேண்டாம் என்றேன் .. 

புது புண்டை வந்ததும் என்ன மறந்துருவியா .. சித்தி அவ எப்பமோ தான் . இப்போ அவகூட ஒத்துழைச்சா நம்மள யாரும் ஒன்னும் கேக்க முடியாது எங்க அப்பா இல்லாத நேரத்தில எப்போ வேணும் நாலும் நாம சமதோஷமா இருக்கலாம் .. 

ஒரு வழியாக சம்மதித்தாள் .. அவள் வீட்டின் வெளியில் கூட்டிக்கொண்டிருந்தாள்  


அவள் முலை ஒரு சேலையில் தொங்கியது ..

நான் வெளியில் வரும் பொது அவளை அழகை ஓக்க ஏங்கினேன் .. 


அவளிடம் என் சித்தி வீட்ல இருக்காங்க என்று கூறி கிளம்பினேன் ..


வந்தனா , என் வீட்டில் சென்று சித்தியுடன் பேசினால் ..
கண்மணி அக்கா..  உங்களுகே தெரியும் எனக்கு புருஷன் இல்ல , உங்க பையன உங்கள ஓக்கறது பாத்து என்னால உங்க கிட்ட கேட்காம இருக்க முடியல ..


வந்தனா :  எனக்கு உங்க பையன குடுங்க ..இது வெளியில தெரியாது ..
எனக்கு கொஞ்ச நேரம் போதும்.. அரிப்பு எடுத்த புண்டை கா என்று கெஞ்சி சித்தியை கரைத்தால்..

சித்தி : எனக்கு அவன் தான் , அவன் என்ன கேட்டாலும் பண்ணுவேன் . உங்க ஒல்லுல என்ன மறந்துராதீங்க ..

வந்தனா : எனக்கு 10 -15  போதும் .உங்களுக்கு எந்த பிரச்சனயும் குடுக்க மாட்டேன்.. இங்க மேல் மாடி எல்லாம் நீங்க ராத்திரி  எடுத்துக்கோங்க .. யாரும் வர மாட்டாங்க .. நீங்க சந்தோசமா இருங்க ,,

சித்தி : ரொம்ப நன்றி ...அவனுக்கு தான் என்ன பல இடத்துல வச்சி ஓக்க ஆசை படுவான் ..


வந்தனா : நான் உங்க வீட்ல அவன் கூட ஓத்தா .. தப்பா நினைக்க மாடீங்களே ..

சித்தி : உங்க இஷ்டம் .. என் கண்ணு முன்னாடி ஒத்தாலும் ஒன்னும் இல்லை ..என்று சிரித்தாள் 


நான் கல்லூரி முடிந்து வீடு வந்தேன் , வந்தனா வீடு காம்புண்ட வெளியில் எனக்காக காத்திருந்தாள் ..


நான் காம்பௌண்டில் நுழைந்ததும் .. 
ஏஏஏ .. என்று அழைத்தாள் ..

நான் திரும்பி பார்த்தேன் .. அவள் தொப்புளை விலகி உதட்டில் கடித்தால் ..
உங்க சித்தி டே பேசிட்டேன் .. நீ முன்னால போ.. நான் வரேன் என்றால் ..

நான் அவள் கிடைத்த சந்தோஷத்தில் இருந்தேன் .. ஆனால் சித்தி இருக்கும் போது எப்படி எனற குழப்பத்தில்  என் அறையில் இருந்தேன் //..

 சிறிது நேரத்தில் என் அறையில் வேகமா  நுழைந்தால் ..

நான் அவள் முலை ஆட்டத்தை ரசித்தேன் 



என் அறையை தாழ் போட்டு , வழக்கம் போல ஒரு முலையை ஒதுக்கி காமத்தில் நடந்து வந்தால் ..



என்ன ஆண்ட்டி . இப்போமே சித்தி இருகாங்க ..
டேய் டேய் .. பேச நேரம் இல்ல ..சித்திட்ட எல்லா பேசிட்டேன்.. என்று என்னை இழுத்தாள் ..
அவளே முதலில் ஆரம்பித்தாள் .. என்னை அனைத்து கன்னத்தில் , முகத்தில் முத்தம் பதித்தாள் ..
என் ரொம்ப நாள் அரிப்பு டா நீ .. உன் சுண்ணிக்காக நான் காத்துருக்கேன். சீக்கரம் வா .. நேரம் இல்ல என்று கட்டி தழுவினால் ..

                                                                
                                         
என் கையை எடுத்து அவள் இட்டுப்பு மடிப்பில் வைத்தால் ... இத தானடா ரசிச்ச .. உன் இஷ்டம் போல கசக்கு  பண்ணு டா..

 நான் அவள் உதட்டில் முத்தம் பதித்து முலையை கசக்கினேன் ..
                                       
 அவள் என்னை அனைத்து ஒத்துழைத்தாள் ..

உன் சுன்னி முட்டியது ..
அப்போது என் சித்தி கதவை திறந்து உள்ள வந்தால் .. 

என்னை விட்டு விலகி நின்றாள் வந்தனா .. 
வசந்தா அக்கா உங்கள தேடி யாரோ வந்துருக்காங்க என்றால் சித்தி ..
இப்போ தா ஆரம்பிச்சோம் ... 

இவனுங்க வேற நேர கெட்ட நேரத்துல .. சேரி கண்மணி அக்கா நான் பாத்துக்கிறேன் .. என்று சித்தியும் , வந்தனாயும் கண்ணால் செய்கை செய்து சிரித்துக்கொண்டு கிளம்பினாள் வந்தனா ..


என்ன டா , நான் இடைஞ்சல் பண்ணிட்டானா ..
ஆமா சித்தி இப்போ தான் ஆரம்பிச்சோம் ..  சேரி விடு டா வருவா எங்க போக போற.. உன்ன ஓக்க எவ்வளவு ஆசையா இருக்கா .. 

ஆமா சித்தி என்று அவள் முலையில் கை வைத்து அவளை இழுத்தேன் .. என் முத்த வேலையே தொடங்கினேன் .. 


அப்போது ஜன்னல் ஓரத்தில் இருந்து ஒரு சத்தம் கேட்டது .. 
அது வந்தனா .. கண்மணி அக்கா அவனை அனுப்புறீங்க ..

சேரி டா.. ரொம்ப காஞ்சி பொய் இருக்க போ .. போய் அவளை முடிச்சிட்டு வா என்றால்..
டேய் வா டா .. என் புண்டை அரிக்குது ..என் சித்தி என்ன சொன்ன .. உன்ன நல்ல கவனிக்க சொன்ன ..

 என்று அவளை அணைத்தேன் .. அவள் முந்தானை சரிந்து முதல் முறை இரு கனி முடி இருந்ததை ரசித்து கசினேன். எல்லா இடத்திலும் முத்தம் பதித்தேன் அவள் நெளிந்து .டேய் சீக்கரம் முடிடா வீட்டுக்கு விருந்தாளிங்க வராங்க ..

                                              

                                               
என் டீ எப்போ பாத்தாலும் உன்ன யாரோ பக்க வராங்க சொல்ற . என்று டீ போட்டு பேசி  மெத்தையில் தள்ளி அவள் மேல் ஏறினேன் .. 


டேய் , நீ டீ போட்டு தான் கூப்பிட இப்போ என்றால் ..
ஆமா சித்திய கூப்பிட மாதிரி கூப்பிட்டேன் . சாரி என்றேன் .

நீ எப்படி வேணும் நாலும் கூப்டு .
சேரி டீ .. சீக்கிரமா முடிக்குறேன் என்று அவள் ஜாக்கட்டை மட்டும் கழற்றி ப்ராவுடன் மாங்கனியை இழுத்தேன் ..ப்ராவில் இருந்து அது பிதுங்கி வெளியில் தள்ளியது இரு கனியை வெளியில் எழுத்து போட்டு கடித்தேன் .. அவள் வழியில் கத்தினாள் ..
 இந்த மொலயத்தன நீ காட்டி காட்டி என்ன ஏமாத்துன என்று மாரி மாரி பிடித்து சப்பி சப்பி கடித்தேன் ..

அவள் முலையை கிள்ளி அடித்து , சப்பி கொண்டிருந்த போது  ஒரு போன் வந்தது ..  டேய் இரு டா .. என்று போன் அட்டென்ட் செய்தல் ,


 நான் அவளை எழுப்பி என் சுண்ணியை கொடுத்தேன் . 
அவள் போனில் பேசிக்கொண்டு என் சுண்ணியை ஆட்டி ஆட்டி கொடுத்தால் .. 



நான் அவள் கையை எடுத்து அவள் வாயில் சொருகினேன் அவள் பேசிக்கொண்டே என் சுண்ணியை எடுத்தால் .. 

பேச்சு வரவில்லை .. பின் செய்கையால் போது குத்து என்றால் .. அவளை தள்ளி அவள் மேல் ஏறினேன் . என் கடப்பாரை தடவி அவள் மேல் ஏறினேன் .. அவள் பேசிக்கொண்டு கண்ணை மூடிகிறங்கினாள் . 

                                        
பின் போனை கட் செய்து , சீக்கரம் இருடா அவங்க 10  நிமிடம் ல வராங்க என்றால் .. அவள் காலை விரித்து தூக்கி என் சுண்ணியை இன்னும் சொருகினேன் .. நான் வேகத்தை கூட்டினேன் .. அவள் முலையை பிசைந்து சொருகினேன் அவள் காலை மேலும் விரித்து கொடுத்தால் .. 


அவள் மேல் படர்த்தேன் , அவளை நக்கி கொண்டு ஓத்தேன் அவள் என் முடியை கொத்தி கொண்டு முனங்கினாள் .. 
அவளை எழுப்பி முட்டி போட்டுவைத்து என் சுண்ணியை அவள் வாயில் வைத்து வாயில் ஓத்தேன் ..

 அவள் என்னை தடுத்தல் நான் என் அதை தவிர்த்து வேகமா ஒத்துக்கொண்டே இருந்தேன் .. என் விந்து அவள் வாயை நிறைத்தது ..
பின் என் சுண்ணியை எடுத்தேன் அவள் என் சுன்னியில் என் கஞ்சை கக்கினாள் ..

டேய் என் டா.. வாய் எல்லாம் விழிக்குது என்றால் ..  
நான் என் ஆடையை எடுத்து என் வீட்டுக்கு ஓடினேன் ..
 
அதன் பின் சித்திக்கும் , பக்கத்து வீடு அத்தைக்கும் என் சுண்ணியை பகர்த்தேன் ..
















Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5