என் அண்ணியாகிய என் ஆசிரியை நிஷா (part 2)

நிஷாவுக்கு அங்கு நடப்பதை முதலில் சொல்லிவிட்டால் பூர்ணிமா ..
ஒரு நாள் என்னை அழைத்தாள் பூர்ணிமா .. நான் உள்லே சென்றதும் பூர்ணிமா வை கிஸ் அடித்தேன் .. வாடா என் செல்லம் என்றால் .. எவன் தான் டீ சந்திரன் , எனக்கு இங்க எல்லாம் , எல்லாம் என்றால் .. ஒஹ்ஹஹ்.... நான் அப்போது தான் நிஷாவை பார்த்தேன் ..

டேய் சந்திரா இனிமே இவங்கதா உங்கள பாத்துப்பாங்க.நான் 10 நாள் தான் என்றால் ... எனக்கு முகம் வாடியது ... டேய் செல்லம் இங்க பாரு .. நிஷா என்னை மாறித்தான் .. அவ உன்ன நல்ல பாதுபா ..நிஷா ரொம்ப நல்ல பையன் , எல்லாம் செய்வான் , இங்க இருந்து ஒன்னும் வெளிய போகாது என்றால் .. உன்னக்கு உதவிய இருக்கும் என்றால் .  நிஷா இருக்கும் போதே பூர்ணிமா என் வாயில் முத்தம் கொடுத்து ஒன்னும் இல்ல டா .. என்றால் நிஷா எங்களையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள் ..



வா நாம குளிக்க போலாம் என்றால் .. இரு டீ இவனை சமாதானம் பண்ணிட்டு வரேன் என்றால் .. என் ஆடையை உருவினாள் , என் சுன்னி தானே உங்களுக்கு தெரியுமே .. நீண்டது .. நிஷா கண்ணை விரித்து பார்த்தால் .. பூர்ணிமா அவளிடம் எப்படி நிஷா என்றால் ..
அவள் வாயில் விறல் வைத்து நின்றாள் ..

வாடா என்று என்னை இழுத்து குளிக்க சென்றால் ..
கதவு திறந்து இருந்தது  ங்கு எங்கள் ஓலை வேடிக்கை பார்த்தால் ..
ஒழு முடிந்து வெளியில் அம்மணமாக வந்தேன் .. என் ஆடையை எடுத்து குடுத்தாள் நிஷா .. நான் ஆடையை மாற்றிக்கொண்டு கிளம்பினேன் ..
பூர்ணிமா கடைசிநாள் வந்தது .. நானும் வழக்கம் போல அவள் அணிக்கு சென்றேன் .. அங்கு நிஷா இல்லை , பூர்ணிமா அவள் கணவனுடன் பேசிக்கொண்டிருந்தாள் .. அவள் முலையை வெளியில் எடுத்து போடு தடவிக்கொண்டிருந்தால் ..


 என்னை அழைத்து அருகில் உக்காரவைத்து வேலையே ஆரம்பி என்றால் .. அவள் முலையை பார்த்ததும் நீண்டது .. அதில் கையை வைத்தேன் ..அவள் கையை எடுத்தால் .. என் கை மீது வைத்து மெதுவாக என்றால் .. நானும் அவள் முலையை பிசைந்தேன் ..

அவர்கள் ஓலை பற்றி பேசிக்கொண்டிருந்தனர் .. உங்களுக்கு என்ன பிடிக்கும் .. சீய்ய்ய் .. அதுவா என்றால் .. நீங்க மொத ராத்திரில விடும் பொது மெதுவா விடணும்.. போங்க.. வீட்டா இப்போமே விட்ருவீங்க ...
நான் முலையில் வாய் வைத்தேன் ..

அப்போது எங்க உங்களுக்கு என்னோட முலை பிடிக்குது என்றால் .. என் தலையை வருடினாள் ..
இப்போவா வேண்டாம் .. எல்லாம் கல்யாணத்துக்கு அப்போறோம் என்றால் .. அவள் முலையை கவ்வினேன் முலையி நுனியை வட்டம் போட்டு அவள் மார்பு முழுவதும் எச்சில் செய்தேன் ..
(நான் நக்கும் சத்தம் கேட்டு என்ன சத்தம் அது என்றான் அவள் கணவன் ) அப்போது ஒன்னும் இல்லங்க என்றால் .. என் தலையை தள்ளினாள் .. சேலையை தூக்கி உள்ள என்றால் ..
என் நாக்கை புண்டை நுனியில் வைத்து எச்சி வடித்தேன் ..

அவள் மூத்திரம் இடத்தில் உதட்டை பிடித்து இழுத்தேன் ..
புனேயில் எச்சியை துப்பி விரலை உள்ளெ விட்டு ஆட்டினேன் ..
அப்போது அவள் ஒரு நிமிஷம் என்று எழுந்து அவள் ஆடையை களைத்து படுத்தாள் ..

 என்னை அவள் நுடுவிரலை காட்டி அழைத்தாள் ..

நான் என் ஆடையை அவிழ்து அவள் புண்டை அருகில் படுத்து என் வாய் வேலையை தொடங்கினேன் ..

அவள் ஒரு கையை என் தலையில் வைத்து அமுக்கி சுகம் அடைந்தாள் ..
அவள் குண்டியை தூக்கி பிணிந்தருந்து நக்கினேன் ..

 அவளை உக்காரவைத்து முழு நாக்கையும் உள்ளெ அன்னப்பினேன்

 ஒரு 20  நிமிடம் அவள் புண்டையில் வேலை பார்த்தேன் என் சுன்னி இப்பொது ஓளுக்கு அலைந்தது .. அவளை நக்கிக்கொண்டு மெத்தையில் என் சுண்ணியை தேய்த்தேன் ..
அவள் என்னை பார்த்து சிரித்தாள் .. 
அப்போது நிஷா உள்ளெ நுழைத்தாள் ..

நாங்கள் நிர்வாணமாக இருந்தோம் , நான் அவள் புண்டையில் ..

 பூர்ணிமா ஒரு போர்வையை எடுத்து எங்களை மூடினாள் ..

என்ன லேட்டா என்றால் .. ஆமா டீ வெளிய வேல இருந்தது என்றால் நிஷா  ..
என் பிரின்ட் இப்போ தான் வந்தா .. சேரி அப்போறோம் பேசுறேன் என்று போன் கட் செய்தாள்.
நிஷா பாத்ரூம் போறியா .. நாங்க போலாம்னு இருக்கோம் என்றால் பூர்ணிமா .. இரு டீ நான் போயிடு வந்துறேன் என்றால் நிஷா ..
அவள் உள்ளெ சென்றதும் என்னை எழுப்பி குண்டிய நாக்கு சந்திரா என்றாள் ..
 அவள் குண்டியை ஓட்டையை விரித்தாள் .. நான் என் நாக்கை அவள் போட்டியில் நுழைத்து எடுத்தேன் .. அதில் என் எச்சியை துப்பி உள்ளெ தள்ளினேன் .. போதும் டா என்றாள் .. நான் என் சுண்ணியை அவளிடம் நீட்டினேன் அவள் சிரித்துகொன்டே கை அடித்து விட்டாள்..
 நான் என் சுண்ணியை அவளிடம் நீட்டினேன் அவள் சிரித்துகொன்டே கை அடித்து விட்டாள்.. 
டேய் சந்திரா உன்ன என் வாழ்க்கையில மறக்க மாட்டேன் டா .. இன்னைக்கு தான் நான் இங்க கடைசி நாள் என்றாள் ..
உனக்கு என்ன ஆசை இருக்கு என்றாள் என்னிடம் .. மிஸ் படத்துல வர மாதிரி உங்க மூஞ்சில கஞ்சிய வடிக்கணும் என்றேன் ..
சிரித்துகொன்டே சரி டா.. நிஷா வரதுக்குள்ள முடிச்சிக்கோ என்றால் ..
முதலில் அவள் முகத்தில் என் சுண்ணியை தேய்த்தேன் ..

அவள் உதட்டில் உரசினேன் ..

அவள் வாயுக்குள் விட்டு எடுத்தேன் ..

பின் அவளே என் சுண்ணியை பிடித்து வேகமா கை அடித்து விட்டால் ..

 நான் சொர்க்கத்தில் மிதந்தேன்  ... நான் நிஷாவை நினைத்து கண்ணை முடி நின்றேன் ..
அவள் வேகமாக ஆட்டிவிட்டாள்.. கஞ்சி வருவது போலிருந்தது .. மிஸ் வருது என்றேன் .. அவள் என் சுண்ணியை அவள் முகத்துக்கு முன் வைத்து ஆட்டினாள் , ஒரு நிமிடத்தில் அவள் மூஞ்சியை நிறைத்தது என் கஞ்சி ..



நிஷா பாத்ரூமில் இருந்து வந்து எங்களையே வெறித்து பார்த்தாள்..

பூர்ணிமா போதுமா டா என்று அவள் ஆடையை எடுத்து அவள் முகத்தை துடைத்தாள் .. நிஷாவை பார்த்ததும் அவள் ஆடையை கொண்டு மறைத்தாள்..
நீ கெளம்பு டா நாளைக்கு பாக்கலாம் என்று , ஒரு துண்டை பொத்திக்கொண்டு பாத்ரூம் சென்றால் ..

நான் மெத்தையில் இருந்து இரங்கி என் ஆடையை அணிந்து கிளம்பினேன் ..
பூர்ணிமா அவள் காரியம் முடிந்ததும் என்னிடம் சொல்லாமல் சென்றுவிட்டாள் , அதன் பின் நிஷாவுக்கு நான் அவள் அறையை சுத்த படுத்த உதவி செய்தேன் , அப்போது காண்டொம் (condom ) பாக்கெட் , செக்ஸி வீடியோ கேசட் கிடைத்தது , அதை என்னிடம் காட்டினாள் , நீதானே என்றால், ஆமா என்றேன் . பின் அவளுக்கு வேண்டும் உதவியை செய்து கொடுத்தேன் .
தொடர் விடுமுறை என்றால் எல்லாரும் அவரவர் வீட்டுக்கு செல்வர் , அப்படி ஒருநாள் நான் அவளிடம் சொல்லிவிட்டு செல்லலாம் என்று அவள் அறைக்கு சென்றேன் , அப்போது அவள் ஆடையை மாற்ற தயாராகினால் ,



அவள் என்னை வா டா , என்ன என்றால் .

எல்லாரும் வீட்டுக்கு கிளம்பிட்டாங்க சொல்லிட்டு போலாம்னு வந்தேன் என்றேன் . என்னுடன் பேசிகொன்டே அவள் சுடிதரை களைந்தாள் .

எல்லாரும் போட்டாங்களா என்றால் , நானும் நீங்காத என்றேன் ..
அவள் சுடிதாரை அவிழ்த்து போட்டாள் , இரு டா போலாம் நானும் வரேன் என்றால் .. புதுசா ஒரு டிரஸ் வாங்கிருக்கேன் , போட்டு பாத்துட்டு போலாம் என்று அந்த டிரஸ் சை போட்டாள் ..

 பின் என்னிடம் எப்படி டா இருக்கு என்றால் .. நான் நல்ல இருக்கு என்றேன் .. பின் அதை என்னை பார்த்து கொண்டு அவிழ்த்தாள் .
என்ன டா . முகத்த திருப்புற என்று என்னை பார்த்து குனிந்தாள் .. நான் ஒன்னும் இல்லை என்று நிமிர்த்தேன் .


அவள் ஆடை ஒன்னு ஒன்னாக கழற்ற ஆரம்பித்தாள் ..
முதலில் அவள் ஆடையை களைந்தாள் ..

மெத்தையில் அமர்ந்து அவள் ப்ராவை கழட்டி போட்டாள் , 



பின் அவள் கீழாடையை  முட்டி வரை தூக்கி நிறுத்தினால் .. 

டேய் என் டா இதுக்கு முன்னாடி யாரையும் பாக்காததுபோல நிக்குறியே என்றால் ,... நான் அது அது வந்து வந்து ...
பின் எழுந்து கீழாடையை கழற்றி போட்டாள் , 
நிர்வாணமாக அவள் முடியை கோர்த்தாள்.. 


அவள் முலையை அளந்து காட்டி கண்ணடித்தாள் , 


என்ன டா அவளை விட பெருசா என்று சிரித்தாள் , 

அப்படியே மெத்தையில் படுத்தாள்..

என் பூர்ணிமா கூப்பிட்டா தா வருவியா என்றால் ...
அப்படி இல்லை ...
வா என்றால் .. என் ஆடையை அவிழுதேன் என் சுன்னி ஜட்டியை தள்ளி வெளியில் வந்தது ..
அவள் காலை நன்கு விரித்து வைத்து சிரித்தாள் , 

நான் குட்டி போட நாய் போல அவள் புண்டையை பார்த்ததும் அவள் கீழ் அமர்ந்து அதை முகர்த்தேன் , நிஷா மிஸ் , நீங்க சூப்பரா இருக்கீங்க .. என்ன டா மிஸ் , புண்டையில கிஸ் அடிக்குற , வாயில மிஸ்ஸ்ஸா  .. நிஷா னு கூப்புடு ..
நான் அவளை மாதிரி இல்ல .. 
மேல வா .. உன் அடி செமயா இருக்கும் பாத்துருக்கேன் , மேல வா உன் சுன்னி  என்னக்கு தா .
என் ஜட்டியில் இருந்து சுண்ணியை வெளியில் எடுத்து,  அவ உன் சுண்ணிக்கு அலைஞ்சது எதுக்குன்னு புரிஞ்சது என்று வாயில் வைத்தாள்.

மிஸ் என்றேன் .. என் டா சுன்னி இப்போ தான அப்படி சொல்லதான்னு சொன்னேன் .. 
வாய்ல வாங்குறீங்க என்றேன் , 
ஆமா டா எனக்கு உன் சுன்னி வேணும் என்று ஊம்பினாள் ..
நான் ஒத்து ரொம்ப நாள் ஆகுது... நான்  ஸ்கூல் +2  ல படிக்கும் போது எங்க  பள்ளி முதல்வர் என்ன  ஊம்ப சொல்லி அனுவிப்பாரு .. கிழட்டு சுன்னி .. 50 வயசு இறக்கும்.. அப்போ ஒன்னும் தெரியாது...  அந்த கிழட்டு சுன்னிக்கு புண்டையில  ஓக்க  வராது.. வாய் ல ஓத்துட்டு போக சொல்லுவான் ... நெறய காசு கொடுப்பான் அப்போ ...
எல்லாத்தையும் ஆவுது போட்டுட்டு வா என்று படுத்தாள் , நான் என் ஆடையை தூக்கி எரிந்து அவள் அருகில் படுத்தேன் , ஆரமி டா என்றால் .

அவள் முலையில் கை வைத்து அமுக்கினேன் , பின் அவள் முலையை மாரி மாரி நக்கினேன் , அவள் மார்பு முழுவதும் எச்சி செய்தேன் ,


அவள் என்னை ரசித்துக்கொண்டே என்னை வருடினாள் , அவள் பின்புறமாக அமர்ந்து அவளை வருடினேன் , அவள் முதுகில் முத்தம் பதித்தேன் , அவள் முலயை பின்னிருந்து அம்மிக்கினேன். 


 நான் அவள் முன் அமர்ந்து அவள் புண்டையை நக்கினேன்.. அதில் வாயை உள்ளே வரை விட்டு எடுத்தேன்.. 
 அவள் சுகத்தில் மிதந்து .. என்னை வருடி கொடுத்தால் ..
புண்டையை நக்கி கொண்டீ அவள் இரு முலையையும் கசக்கி கொடுத்தேன் ..


 அவள் புண்ண்டை நீர் கசிந்தது..  நான் எழுந்து அவளுக்கு சுன்னி கொடுத்தேன்.. அவள் ஏற்க்கனவே ஊம்புவதில் கில்லாடி .. 


எதற்கும் சளைத்தவள் இல்லை ...  டேய் சந்திரா சீக்கரம் முடிக்கிறியா .. லீவு முடிஞ்சி பாத்துக்கலாம் என்றால் .. 
பூர்ணிமா ஒத்த மாதிரி இருக்க கூடாது.. நீ என் புண்டைய கிழிச்சிகோ என்றால் ...
நானும் கீழ் இரங்கி ஓக்க தொடங்கினேன் ..


 சிறிது நேரத்தில் எனக்கு கஞ்சி வந்தது .. 
வாய் ல வாங்குறியா என்றேன் .. வேண்டாம் என்றால் .. புண்டையில் இருந்து எடுத்து கை அடித்தேன்..  

பின் என் ஆடையை மாற்றிக்கொண்டிருந்தேன் .. அவள் என் சுண்ணியி பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள் .. ஜட்டி அணியும் போது என் சுன்னி பிடித்து முத்தம் கொடுத்தால் .. 
இருவரும் ஆடை அணிந்து கிளம்பினோம் ...


                                                                                                                     (தொடரும்...)

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5