அத்தையின் வித்தை..

நான் விக்னேஷ் , என் அத்தையுடன் ஒத்த நாட்கள் ..
அவள் பெயர் சினேகா .. நன்கு உருண்டு திரண்ட நாட்டுக்கட்டை ..
கையிக்கு அடங்காத முலையும் ,

பார்த்தால் ஒக்கத்தோணும்  அழகான பெருத்த  குடியுடையவள் ..

 எனக்கு ஒழு கற்று தந்த தெய்வம் .. அப்போது 9  வகுப்பு படித்தேன் விடுமுறை நாட்களில் மாமா வீட்டுக்கு செல்வேன்  .. மாமா சில நேரம் இரவு வேளைக்கு செல்வது வழக்கம் .. அப்போது அவள் குழந்தை தூங்கியதும் என் அருகில் படுத்து என் மேல் கை போடுவாள் .. என்ன டா தூங்கிட்டியா ...
இல்ல அதை துக்கம் வரலை என்பேன் .. என் காலை எடுத்து அவள் மேல் போட சொல்லுவாள் .. பின் கையை அவள் முலையில் போட்டு விடுவாள்..
சேரி அத்தை சொல்லுறத செய்யுவியா என்றால் ..
 சொல்லுங்க என்ன செய்யணும் என்றேன் ..
 எனக்கு நெஞ்சு வலிக்கு கொஞ்சம் அம்முக்கு என்றால் ..
நானும் மொலையை மெதுவாக அம்முகினேன் ..அவள் கண்ணை மூடி முனங்கினாள் .. பின் என்னை அவள் ஜாக்கட்டை கழட்ட சொன்னால் நானும் ஜாக்கட் கழட்டினேன் .. பின் என்னை அவள் வயிற்றில் உக்கார சொன்னால் ... நானும் அவள் மேலு அமர்து அவள் முலையை பிசைந்தேன் , முலையை பிசைய பிசைய அவள் முலை காம்பு வெளியில் தள்ளியது .. பின் அவள் ப்ராவை தூக்கி விட்டால் .. இப்பொது அவள் கொழுத்த காய் முலையை சரிந்தது ..நல்ல அம்முக்கு டா ..என்று முனங்கினாள் .. என் சுன்னி நீண்டது .. அவள் தொப்புளில் முட்டியது..
அவள் என்னை பாத்து சத்தமாக சிரித்தாள் ...
என்ன அத்தை என்றேன்... ஒன்னும் இல்ல டா ..
அப்படியே என் மேல படு என்றால் ... அவள் சேலையை தூக்கி  காலை நன்கு விரித்தாள் .. நான் அவள் கால் நடுவில் இருந்து படுத்தேன் .. என் சுன்னி அவள் புண்டையில் முட்டியது ..

டேய் நீ அமுக்குண இடத்துல கொஞ்சம் நாக்கு என்றால் ..நானும் என் முழு நகையும் வெளியில் எடுத்து முலையை நக்கினேன் .. பின் அவளே அவள் முலையை பிடித்து என் வாயுக்குள் திணித்து கொஞ்ச்ம சப்பு என்றால் ..


நானும் சப்பினேன் முலையில் இருந்து சிறிது தண்ணீர் கசிந்தது .. அத்தை எதோ தண்ணி வருது என்றேன் ... அவள் இப்போதும் சிறிது .. அது ஒன்னும் இல்ல நீ குடி என்றால் ...என் தலையை அம்முகினால் நல்ல சப்பி குடி டா .. என்று மாரு முலைக்கு என்னை திருப்பினால் ..


அவள் முலையை சப்பும் பொது  என் சுன்னி அவள் புண்டையில் முட்டியது .. இப்பொது அத்தை சுண்ணியை பிடித்தாள்..

 டேய் உன் சுன்னி  நான் பிடிச்சிக்குறேன் என்று பச்சயாக பேசினால் .. என்னை எழுப்பி அம்மணமாகி மேல படுக்க சொன்னால் .. நான் எல்லாத்தையும் களைத்து மறுபடியும் அவள் முலையை சுவைத்தேன் .. அப்போது அவள் புண்டையில் முட்டியது காலை கொஞ்சம் தூக்கினாள் . என் சுன்னி மெதுவாக உள்லே முட்டி சென்றது ... அப்படியே வேகமா ஆட்டி ஆட்டி சப்பு என்றால் .. நானும் முன்னும் பின்னும் ஆட்டி ஆட்டினேன் , என் சுன்னி அவள் புண்டையில் குத்தி வெளி வந்தது ...சேரி நான் உன்ன ஆட்டுறேன் என்றேன் என் குண்டியை தூக்கி தூக்கி சொருகினாள் ...

என்னை இருக்க கட்டி கொண்டு ..நல்ல இருக்க டா என்றால் .. அத்தை ஒரு மாதிரியா இருக்கு என்றேன் .. ஒன்னு இல்ல அது அப்படித்தான்..
அவள் வேகமா காட்டியதும் என் வயிற்றி ஒரு மாதிரி யாக இருக்கு என்றேன் .. ஒன்னும் இல்ல டா கொஞ்சம் பேசாம என் பாலை குடி என்றால் .. நானும் அவள் முலையில் வாய் வைத்து சப்பினேன் .. அப்போது என் சுன்னியில் இருந்து விந்து அவள் புண்டையை நிரப்பியது ..

அவள் காட்டியதை நிப்பாட்டினால் .. என் தலையை கோரி விட்டால் ..
நீ மாமா கிட்ட இதை பத்தி சொல்லக்கூடாது என்றால் ..
அப்பணாத என் தண்ணி கொடுப்பேன் என்றால் ..
நானும் சேரி அத்தை என்றேன் .. பின் என் ஆடையை மாற்றிக்கொண்டு தூங்க சொன்னால் .. எங்கள் ஒழு இப்படியே மாமா இல்லாத இரவு நேரத்தில்  தொடர்ந்தது ..
ஒரு நாள் மாமா வீட்டில் இருக்கும் பொது .. அத்தையிடம் உங்க தண்ணி இப்போ என்னக்கு வேணும் என்றேன் ..
டேய் என்னடா பேசுற ... அது ராத்திரி ல தான் என்றால் ..இல்ல இப்போ வேணும் என்றேன் .. டேய் மாமா இருகாங்க என்றால் .. அதுக்கு என்ன என்றேன் ..
அவள் செய்வது அறியாமல் முழித்தாள்.. அத்தை ஒரு தடவை தான் என்றேன்...
 பின் அவள் முந்தானையை கொஞ்சம் விலகினால் ...


பின் மேலே ஏத்தி அவள் கணவன் இருக்கும் இடத்துக்கு நடந்து சென்று வந்தால் ..


அதன் பின் இன்னும் கொஞ்சம் விலகினால் ..

 பின் ஒரு பேப்பரில் எதோ எழுதி அவள் கணவனிடம் கொடுத்தால் .. போய் வாங்கிட்டு வாங்க என்று மாமாவை வெளியே அனுப்பினால் .. அதன் பின் அவள் குழந்தைக்கு சாப்பாடு போடு மேஜையில் அமர்த்தினால் ...

அவள் படுக்கை அறைக்கு சென்றால்

என்னை படுக்கை அறைக்கு அழைத்து அவள் ஜாக்கட்டை கழற்றி முலையை காட்டினாள் ..

 இந்த ஒருதடவை தான் அப்பறோம் கேட்க கூடாது என்றால் .. நானும் சேரி என்றேன் ..
பக்கத்துல வா என்று அமர்ந்து அவள் முலை காம்பை  அவளே கசக்கினாள் ..



மாமா வர லேட்டா ஆகும் சீக்கரம் நான் செய்றேன் என்றால் .. அவள்  மேலாடை கழற்றி சேலையை எடுப்பு வரை தூக்கி அமர்ந்தாள்.






முலையை எனக்கு தந்தாள் ..

நானும் அவள் முலையை சுவைத்தேன் ..
இப்போ எப்படி இருக்கு என்றால் சிரித்துகொன்டே .. அத்தை நியிட வீட்டா இப்போ ரொம்ப நல்ல இருக்கு என்றேன் .. இன்னொரு முலைய குடி என்றால் நானும் கவ்வி குடித்தேன் ..

அப்போது அவள் குழந்தை அழைத்து .. இரு டா வரேன் என்று மேலாடை போடாமல் சேலையை மறைத்து சென்று வந்தால் ..

 பின் மெத்தையில் அமர்ந்து என் வாயுக்குள் முலையை தள்ளினாள் ..
  என் சுண்ணியை வெளியில் எடுத்து நீவி விட்டால் ..

போதும் டா மேல படுத்து ஆட்டு என்றால் . அவள் சேலையை குண்டிவரை தூக்கி படுத்தல் .




 நான் மேலே படுத்தேன் .. என் சுண்ணியை அவள் புண்டையில் சொருகி கொண்டால் ..

பாலை குடிச்சிட்டு ஆட்டு என்றால் .. அவள் ஏற்கனவே நன்கு கை அடித்து முடக்கி இருந்தால் நான் வேகமா ஓக்க ஓக்க .. என் சுன்னியில் இருந்து கஞ்சி புண்டையை நிரப்பியது ..

போதும் டா செல்லம் ...
இனிமே கேக்க கூடாது .. அத்தையே தான் உன்னக்கு தருவேன் என்று ஆடையை மாட்டிக்கொண்டு கிளம்பினோம் ...


அவ்வப்போது மாமா இல்லாத நேரத்தில் காலையிலும்  , இரவிலும் எங்கள் ஒழு பயணம் தொடர்கிறது

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5