வேலைக்காரியை கூட்டி கொடுத்த மனைவி (part 3)

என் மனைவி சமையல் அறைக்கு சென்றதும் நானும் சென்றேன் , அங்கே வேலைக்காரி என் மனைவியின் முகத்தில் இருந்த விந்தை துடைத்து கொண்டிருந்தாள் ..  நான் வசந்தியிடம் வேலை எப்படி என்று விசாரித்துக்கொண்டிருந்தேன் .. அப்போது அவள் முந்தானை விலகி முலை கின்னென்று இருந்தது ..

நான் அதையே பார்த்துக்கொண்டு பேசினேன் .. அவள் சிரித்துகொன்டே பேசினால் ..
நான் வசந்தவை வேளைக்கு வைத்தது என் மனைவிக்கு பிடிக்கவில்லை , ஆனால் என் விருப்பத்துக்கு மறுக்கமாட்டாள் ..
என் என்றால் என்னக்கு பிடிக்கும் பெண்ணோடும் , என் நண்பனின் மனைவியோடும்  நான் என் வீட்டில் வைத்ததே ஒப்பேன் , அப்போது என் மனைவியை அவள் அம்மா வீட்டுக்கு அனுப்பிவிடுவேன் . அது அவளுக்கு தெரியும் ,அதனால் தான் வேலைக்காரியிடம் நான் மயங்கிவிடுவேன் என்று பயந்தாள் .
அதன் பின் தினமும் அவளை ரசித்தேன் , என் மனைவி அவளை கூட்டி கொடுக்குறேன் என்று என்னை ஏமாற்றிக்கொண்டிருந்தால் , நான் இருக்கும் போது எல்லாம் , அவள் முலை தெரியும் அளவு முந்தானை போட்டிருப்பாள்
.


என் மனைவியின் பழைய சேலையை அவளுக்கு கொடுத்தேன் , அது என் மனைவிக்கு பிடிக்க வில்லை . ஆனால் என் மனைவி என் சுண்ணியை பார்த்தால் அடங்கிவிடுவாள் . அவளுக்கு தேவை என் ஒழு மட்டும்தான் .
என் மனைவியின் சேலையில் அவள் அழகாய் தெரிந்தாள், ஒரு நாள் மதியம் நான் வீட்டுக்கு சாப்பிட வரும் போது என் மனைவியின் சேலையை அணிந்து ஹாலில் அமர்ந்து சாப்பிட்டு  கொண்டிருந்தாள்  ..




என்னை பார்த்ததும் முந்தானை சரிந்தது ..

என் சுன்னி நீண்டது .. அப்போது என் மனைவி அதை பார்த்துக்கொண்டிருந்து வசந்தவை உள்லே அனுப்பினாள்,  வசந்தா சென்றதும் என் மனைவியிடம் என் டீ .. இப்போ தான் கொஞ்சம் கொஞ்சமா  மடக்க பாக்குறேன் நீ வேற என்று கடித்தேன் , அவள் என் சுண்ணியை பேண்டோடு பிடித்தாள். அதன் நான் இருக்கேன் ல .. என்று ஆட்டிக்கொண்டு 

அவள் முந்தானையை விலக்கிவிட்டு ஜாக்கட்டை கழற்றி முலையை காட்டினாள்  தேய்த்தாள். 




கனகாவை விட இப்பொது என் மனைவி அழகாய் இருந்தாள்.. 
அப்படியே அவளை படுக்கை அறைக்கு இழுத்துக்கொண்டு போய் ஓத்தேன் .. 
ஓத்ததும் அவள் மேல் படுத்துக்கொண்டு கனகாவை முடிச்சி கூடு டீ .. மத்தவங்கள ஒத்து ரொம்ப நாள் ஆச்சு . பிரியா வேற இல்ல டீ (பிரியா என் நண்பனின் மனைவி ). செறிங்க முடிச்சி கொடுக்கிறேன் .. நீங்க போங்க நான் வரேன் என்று அனுப்பினாள் ..
சமையல் அறையில் அடுப்பு அருகில் கனகா  நின்றுகொண்டிருந்தாள் ..
என்னை பார்த்ததும் இரு கையை மடக்கி நின்றாள் , அவள் முலை வெளிவர துடித்தது , 

நான் உள்லே செல்ல செல்ல அவள் முலையை அடியில் அமுக்கினாள் அது இன்னும் மேல வந்தது .. 

அப்போது என் மனைவியின் சத்தம் கேட்டு கையை கிலே போடு நின்றாள் , அப்போது தான் புரிந்தது கனகா என் மனைவியை நினைத்து பயப்படுகிறான் என்று ..
என் மனைவிக்கு நான் வசந்தவை போடுவது பிடிக்கவில்லை , அவள் இல்லாத நேரத்தில் தான் இவளை ஓக்கணும் என்று முடிவு காட்டினேன் . 
அடுத்து சில நாட்களில் நான் வேறு வேறு நேரங்களில் வீட்டுக்கு வந்தேன் , அப்போது என் மனைவி சமையல் அறையில் இல்லாத நேரத்தில் கனகாவிடம் பேசி பழகினேன் , அவள் ஆடை , அவள் அழகாய் வர்ணித்தேன் அவள் வெக்கத்தில் சிரிப்பாள் , 

அப்படியே தூக்கி போடு ஓக்கணும் போலு இருக்கும் . 
ஒரு நாள் என் மனைவியும் சுடிதாரை அணிந்துவந்திருந்தால் , அது அவளுக்கு மிகவும் டைட்டாக இருந்தது முலை ஆடையை கிழித்து கொண்டு வரும் போல இருந்தது , அவளை பார்த்ததும் சுன்னி அலைந்தது, அம்மா எங்கே என்று கேட்டேன் , மொட்டை மாடிக்கு போயிருக்காங்க என்றால் ,
டிரஸ் உங்களுக்கு ரொம்ப டைட்டா இருக்கு என்றேன் , 

ஆமா அய்யா வேற துணி இல்ல , மேல அப்படியே பிடிக்குது என்று அமுக்கினாள் , முலை வெளியில் குதித்தது .. 

நான் வாய் புலந்து நின்றேன் .. 
அவள் என்னை பார்த்து சிரித்துகொன்டே , அய்யா சாரி என்று முலையை உள்லே திணித்தாள் ..
என் சுன்னி ஜட்டியில் முட்டி நீண்டது .. 

 அதை அவள் கவனித்து சிரித்து கொண்டு நான் அம்மாவை வர சொல்றேன் என்று மொட்டை மாடிக்கு சென்றால் ..
அவள் சென்றதும் என் சுண்ணியை வெளியில் எடுத்து போட்டேன் .. 

என் மனைவி இன்னும் வராததால் .. என் டிவில பிட்டு படம் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன் , என் மனைவி உள்லே வந்ததும் கதவை அடைத்து என் சுண்ணியை என் கையில் கொடுத்து ,

 ஊம்பு டீ என்றேன் , எதுவும் பேசாத என்று ஹாலில் அவளை முட்டிபோட்டு வைத்து வாயில் சுண்ணியை இறக்கினேன் .. 

அவள் ஒன்னும் பேசாமல் என் குத்தை வாங்கிகொண்டாள் .. அவள் தொண்டை வரை குத்தினேன் , 


நான் கனகாவின் முலையை பார்த்ததால் 
என் மனைவியின் ஜாக்கட்டை கழற்றினேன் , 
அவள் முலை நடுவில் என் சுண்ணியை வைத்து ஓத்தேன் ..

மனதில் கனகாவை நினைத்து வேகமாக ஓத்தேன் .. ஏய் வருது டீ மூஞ்சில விடவா , வாயில விடவா என்றேன் .. அப்படியே விடுங்க குளிக்கத்தான் போறேன் என்றால் ..
அவள் முலையில் அப்படியே பிச்சி அடித்தேன் ..

கடையில ஒருத்தி ஏத்திவிட்டுட்டா டீ அதன் என்றேன் ...
பரவாயில்ல நல்லவேளை நீங்க வேற வேலைக்காரி கிட்ட நான் இப்போது பேச்சு கொடுத்திருக்கேன் , அதுக்குள்ள அவளை ஏதும் பன்னிருவீங்களோ னுக்கு பயம் என்றால் .. 
என் மனைவி பொய்ச்சொல்வது எனக்கு தெரியும் இருந்ததும் சேரி டீ . என்று கதவை திறந்தேன் ..
ஓவு ஒரு ஞாயிற்று கிழமையும் என் மனைவி காலையில் கரி கடைக்கு போவது வழக்கம் , அன்று ஞாயிற்று கிழமை நான் தூக்கிக்கொண்டிருந்தேன் என் வேலைக்காரி என் அறையில் துடைத்துக்கொண்டிருந்தால் , அப்போது அவள் ஒரு முலை வெளியில் தொங்கியது ,

 நான் தூக்க கழகத்தில் படுத்து இருதேன் , என் அருகில் வந்து என் கையில் அவள் முலையை வைத்தாள் . நான் எதோ என்று அதை பிசைந்தேன் ,

அப்போது என் கை வலு வலு என்று ஆனது , அவள் கண்ணை  மூடி ரசித்துக்கொண்டிருந்தாள் , நான் விழித்ததும் அவள் அம்மா இல்லங்க அய்யா .. வெளிய போயிருக்காங்க என்று கூறினாள். என் சுன்னி நீண்டது , அவள் முலையில் இருந்து கை எடுத்தேன் . பின் அவள் முலையை ஜாக்கட்டுக்குள் திணித்து கொண்டு கிளம்பினாள் .
அப்போது தான் தோன்றியது வசந்தாவை ஞாயிற்று கிழமை தான் போட முடியும் என்று ..

அதன் பின் அவள் நான் சமையல் அறைக்கு தனியாக வந்தால் முந்தானையை இரு கணிக்கும் நடுவில் ஒதுக்குவாள் ..
 ஜாக்கட்டின் ஒரு பட்டனை அவிழ்த்து விடுவாள்

நான் என் மனைவி இல்லை என்றால் அவளை தொட்டு பேசுவேன் .. அவள் என் தொடுதலுக்காக ஏங்கினாள் ..
அவளை விட்டு வைக்க மனம் இல்லை , மதியம் அவள் சமையல் அறையில் தூங்கிக்கொண்டிருந்தாள் . சேலை முழுவதும் விலகி இருந்தது .

 நான் அருகில் சென்று ஜாக்கட் பட்டனை அவிழ்த்தேன் .

 அவள் எழுந்து அய்யா என்று அமர்ந்தாள்.. முலை தொங்கி நின்றது ..
ஒன்னும் இல்ல நீ என்ன பண்றே னு பாக்கவந்தேன்.. என்று முலையை கசக்கினேன் ..

அவள் எனக்கு எதுவாக முலையை தூக்கி கொடுத்தாள்..
 

அம்மா இல்லையா என்று கேட்டால்  ..
தூங்குறாள்..
என் தலையை அவள் முலைக்கு கொண்டு சென்றேன் ..
அவளும் தூங்கி தந்தாள் .. அவள் நுனியை நக்கினேன் ..
 காம்பில் நாக்கை வைத்து வட்டம் போட்டு ஒரு பிடி பிடித்தேன் ..
அய்யா அம்மா வந்துராம என்றால் ..
சேரி டீ .. என்று அவள் நுனியை கடித்து இழுத்தேன் ..




அவள் எதுக்கும் கத்தாமல் இருந்தால் .
நான் எழும்போது அவள் முலையில்  என் சுண்ணியை வைத்து தடவி சென்றேன் ..
அவள் என் ஓலுக்கு காத்திருக்கிறாள் என்று புரிந்தது , இனி இவளை ஓக்க வேண்டும் என் பொண்டாட்டி இருந்தா என்ன என்று நினைத்தேன் , நாளைக்கு காலையிலே வசந்தவை ஓக்க எண்ணினேன் . இரவு என் மனைவியிடம் காலையில்  அவள் அம்மாவீட்டுக்கு போய் வர சொன்னேன் . அடுத்த நாள் காலையில் என் மனைவி குளித்து கிளம்பினாள் நான் தூங்குவதை போல நடித்தேன் , வேலைக்காரி வந்ததும் நான் அம்மா வீட்டுக்கு போயிடு வரேன் , ஐயா எந்துருச்சா டீ கொடு என்று கிளம்பினாள் .. அவள் சென்ற் 5 நிமிசத்தில் நான் நிர்வாணமாக எழுந்தேன் , சமையல் அறையில் சத்தம் கேட்டது .. சமையல் அறைக்கு சென்றேன் , என் மனைவியின் சேலை அணிந்திருந்தாள் , பின்னிருந்து சேலை குண்டியில் உரசினேன் ,

ஐயா என்ன வேணும் என்றால் , குடிக்க  பால் வேணும் என்று அவள் முலையை பிடித்தேன் .

அவள் வியர்வை வாசம் என்னை இன்னும் ஈர்த்தது . உன் புருஷன் இன்னுமா உன்ன கவனிக்காரன் என்று பிசைந்தேன் , அந்த ஆளுக்கு சரக்கு போடவே நேரம் இருக்கும் அப்பறோம் எங்க என்ன கவனிக்க என்றால் , நல்ல பெருசா தொங்குதே வேற யாரு கை வச்சிருக்காங்க என்றேன் ,

ஊரே என் முலை விலகுனா கண்ணாலேயே மேயுறானுக ஆனா பக்கத்துல வரமாட்டேங்குறாங்க . என் புள்ள தான் அவனுக்கு தான் அடிக்கடி கொடுத்தேன் , என் முலை இயற்கையாவே பெருசு என்றால் .

குண்டியை மறுகையால் பிசைந்தேன் .. ஒரு அடி அடித்தேன் ..பின் குனிய வைத்து குண்டிவரை சேலையை தூக்கினேன் ..

என் சுண்ணியை ஆட்டிக்கொண்டு  அவள் குண்டியை அளந்து பார்த்தேன் , மறுபடியும் ஒரு அடி அடித்தேன் , சொருகவா டீ என்றேன் , உங்க இஷ்டம் என்றாள் .. சுண்ணியை நன்கு தேய்த்து அவள் புண்டையில் சொருகினேன் ..

மெதுவாக உள்ளெ விட்டு வெளியில் எடுத்து என் சுண்ணியை அவள் குண்டியில் அடித்தேன் , பின் புண்டையில் சொருகி கொண்டு முலையை பிசைந்தேன் ..

அப்போது என் மனைவி சத்தம் போடாமல் கதவை திறந்து வந்து சமையல் அறையில் இருந்து பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள் .. எல்லாத்தையும் அவுத்து போடு டீ . உன்ன வச்சி ஓக்கணும் .
அய்யா இப்போ வேண்டாம் வேலை இருக்கு அம்மா வந்தா தப்பாப்போயிரும்.. திரும்பி ஊம்பு என்று அவளை திருப்பினேன் ,

அப்போது என் மனைவியை பார்த்தேன் ..
என்னங்க நீங்க என்று கோவமாக போனால் ..
என் சுன்னி இறங்கியது ..
ஏய் நில்லுடி என்று அவள் பின் சென்றேன் ..
இருவரும் சோபாவில் அமர்தோம் , நான் என் மனைவியை சமாதானம்  படுத்தினேன் .
பேசும்போதே அவள் கையை  என் சுன்னி மேலே வைத்தேன் ..

காலையிலே மூடு டீ ... நீ இல்ல அதன் அவளை போடணும் தோணிருச்சு .. என் சுன்னி நீண்டது ..
இங்க பாரு டீ நீ வீட்ல இருக்கும் போது உன் சம்மதத்தோட தான் அவளை ஒப்பேன் ..
போங்க என்றாள் ..
ஒரு வழியாக அவளை சமாதானம் செய்தேன் ..
இப்போ ஊம்புரிய டீ என்றேன் ..
அதன் அவ இருக்காளா என்றாள் ..
என் டீ .. அதன் பேசி சமாதானம் ஆயிட்டோம் ல ...
இன்னைக்கு தானா இல்லனா ஏற்கனவே நடக்குதா இந்த குத்து என்றால் ..
இல்ல டீ உனக்கு தான்..
இங்க வா டீ கனகா என்றால் ..
ஆடையை சரிசெய்து வந்தால் ...

என் டீ அதன் எல்லாம் பாத்தாச்சு அப்பறோம் என்ன மூடிட்டு ..
ஆமா டீ நீ இந்த சேலையில் கும்முன்னுதான் இருக்க ..
என் புருஷன் சொல்லுற மாதிரி நடந்துகோ..
இங்க நடக்கிறதா வெளிய சொன்ன அவளவுதான் என்று மிரட்டினால் ...
இல்லா அம்மா யார்கிட்டயும் சொல்ல மாட்டேன் ...
ஒன்னு புரிஞ்சிக்கோ என் புருஷனுக்காக நான் என்ன வேணும் நாலும் செய்வேன் ..
நீங்க ஆரம்பிங்க .. நான் உங்கள பார்த்து ரசிக்குறேன் என்றால் என் மனைவி ..
பிரியா கூட பண்ணும்போது நான் இர்ருக்கமாட்டேன் என்றால் ..
நீ தான் டீ எனக்கு மொதல்ல .. நான் யார்கூட ஒத்தாலும்  நீ என் கூட தான் இனிமே இருக்கனும் என்று அவளை ஒரு கிஸ் அடித்தேன் ...
                                                                                                (தொடரும் ....)

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5