என் அண்ணியாகிய என் ஆசிரியை நிஷா ...

நேஹா ஒரு 5 ஆண்டுக்கு முன் என் ஆசிரியை .. இப்பொது என் அண்ணனுக்கு மனைவியாகவும் , என் குழந்தைக்கு தாயாகவும் இருக்கிறாள் ..
என் பெயர் சந்திரன் , என் பெற்றோல்களுக்கு வசதி இல்லாததால் என்னை ஒரு காப்பகத்தில் சேர்த்தனர் ,அங்கு தான் நான் வளர்த்தேன் .. என் அண்ணன் என் பெற்றோருடன் வளர்த்தான் ..
 தங்குவதற்கு மட்டும் அந்த காப்பகத்தில் இடம் , நான் ஒரு அரசு பள்ளியில் பயின்றேன் .. அப்போது நான் 10  வகுப்பு படித்துக்கொண்டிருந்தேன் .. என் வகுப்பு ஆசிரியை பூர்ணிமா அந்த காப்பகத்தில் எங்களை கவனித்து வந்தால் .. என்னை பள்ளியில் எல்லோரும் 'பலம்' என்று தான் அழைப்பார்கள் .. எனக்கு படிப்பு தவிர ஒன்னும் தெரியாது .. அந்த காப்பகத்தில் நான் தான் பெரியவன் ..
பூர்ணிமா திருமணம் ஆகாதவள்..
அங்கு இருக்கும் அனைவர்க்கும் சாயந்திரம் முதல் இரவு வரை வீட்டு பாடம் பண்ண உதவி செய்வாள் ..
 அந்த காப்பகத்தில் என்னையும் சேர்த்து 15  குழந்தைகள் வளர்த்தோம் . அங்கு பெண் குழந்தைகள் இல்லை . எங்களுக்கு எல்லாம் ஒரு பெரிய அறை , பூர்ணிமைக்கு தனி அறை ...
அங்கு நான் அறை ட்ரியார் தான் அணிவேன் . உள்லே ஜட்டி போடமாட்டேன் .. நான் 'பலம்' தான் ஆனால் என் சுன்னி அப்படி இல்லை . அப்போதே 6 அடி நீலம்.. ஒரு நாள் அவளிடம் ஒரு சந்தேகம் கேட்டு காலை மடக்கி உக்காந்தேன் அன்று மிக சிறிய டிராயர் அணிந்திருந்தேன்  .. அப்போது பூர்ணிமா என் சுண்ணியை பார்த்து நிறுத்தினாள்  , நான் என்ன மிஸ் என்றேன் .. ஒன்னும் இல்ல காலை  ஒழுங்கா மடக்கி உக்காரு என்றால் , நானும் எழுந்து என் டிராயரை கொஞ்சம் கிலே இழுத்தேன் .. அப்போது என் சுன்னி ஒரு கால் வழியாக வெளியில் எட்டி பார்த்தது .. அப்படியே உக்கார்த்தேன் .. அது வெளியில் நீண்டு சுண்ணியின் நுனி தெரிந்தது .. பூர்ணிமா என் சுண்ணியை பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள் ..
போதும் டா நாளைக்கு பாக்கலாம் என்றால் ..
இரவு 10 மணிக்கு எங்கள் அறை விளக்கை அவள் தான் அணைத்து செல்வாள் ,
அன்று ஒரு 11  மணிக்கு என்னை எழுப்பினால் .. என்ன மிஸ் என்றேன் . கொஞ்சம் வா என்று அவள் அறைக்கு அழைத்து சென்றால் ..
எனக்கு காலு வலிக்குது அம்மிக்கு விடுராய என்றால்.. சேரி மிஸ் என்றேன் ..

நான் அங்கு சென்று பார்த்தபோது அவள் ஒரு ஆடையை களைத்து ஜட்டி , மேலாடையுடன் இருந்தால் .


கால அம்முகிவிடு என்று நீட்டினாள் .. நான் உன்ன கால அம்மிக்கிவிட சொன்னதை யார்கிட்டயும் சொல்லக்கூடாது  என்றால் ... நானும் சரி என்றேன் .. நான் மெது மெதுவாக அம்முகினேன் .அவள் முனங்கினாள் ..

என் தலையை வருடி கொடுத்தாள்..
போதும் டா .. தினமும் என்னக்கு அமுக்கி விடுவாயா என்றால் நானும் சேரி மிஸ் என்றேன் .. நைட் லைட் ஆப் பண்ணுனதும் வந்துரு என்றால் ..
நானும் தினமும் சென்றேன் .. நாளுக்கு நாள் அவள் நடவடிக்கை மாறியது .. சில நேரத்தில் அவள் புண்டையில் எதோ சொருகி கொண்டு அவள் லேப்டாப் பாடம் பார்ப்பாள் ,

 நான் வந்ததும் அப்படியே தொடைவரையும் , இடுப்பு வரையும் அம்முக சொல்லுவாள் ..
ஒரு நாள் அம்மணமாக உக்காந்து என்னை அழைத்து உடம்பு முழுவதையும் அம்முக சொன்னால் நானும் அவளுக்கு அனுப்பினேன் ,



அப்போது தான் அவளை தொட தொட  என் சுன்னி நீண்டது , அதை பார்த்து அவள் சிரித்தாள் ... நீ போ.. இதை பத்தி யார்கிட்டயும் சொல்லல என்றால் .. இல்ல மிஸ் என்றேன் , நாளைக்கு காலையில 6 மணிக்கு நான் உன்ன எழுப்புறேன் இப்போ போ என்றால் .. அடுத்த நாள் காலையில் யாரும் எழுத்தறிக்கும் முன் என்னை எழுப்பினால் . அவள் குளியல் அறைக்கு அழைத்து சென்று வாயில் விறல் வைத்து மெதுவா பேசாத ,



 எனக்கு முதுகு சோப்பு போடு விடு என்றால்
அவள் ப்ராவை கழட்டிவிட சொன்னால் நானும் கழட்டினேன் அவள் துண்டை மேலே மூடினாள் ,


 ஒரு சோப்பை குடுத்து போட சொன்னால் ..
நானும் எல்லா இடத்திலும் போட்டேன் , அவள் முலையை காட்டி இங்க நல்ல போடு என்றால் , அவள் என் தலையை கோரிவிட்டால், என் சுன்னி நீண்டு அவள் வயிற்றில் முட்டியது ..
போதும் டா , நீ போ  என்றால் ..
நானும் அங்கு இருந்து சென்றேன் .. என்னக்கு அப்போது இன்னும் விளங்க வில்லை , தினமும் களையும் மாலையும் அப்படியே தொடர்ந்தது , ஒரு நாள் மாலை பள்ளியில் இருந்து வந்ததும் என்னை அழைத்தாள் , நான் அவள் அறைக்கு சென்ற போது சேலையில் அவள் புண்டையை விரித்து வைத்திருந்தால் ..

கதவை மூடிட்டு வா என்றால் , நானும் மூடிவிட்டு அவள் அருகில் சென்றேன் , சந்திரா நான் சொல்லுற மாதிரி செய்வியா என்றால் , சேரி மிஸ் என்ன செய்யணும் என்றேன் ..
நான் உக்காந்து இருக்கறது எப்படி இருக்கு , உள்ள ஜட்டி போடல மிஸ் , அது எனக்கும் தெரியும் , அது பேரு என்ன தெரியுமா ,
தெரியல மிஸ் .. டேய் பொம்பளைக்கு இருக்கறது புண்டை , உனக்கு சுன்னி .. ஒஹ்ஹ ..  ஆமா மிஸ் ஸ்கூல் ல எல்லாரும் சுன்னி , புண்டைன்னு தான் பேசுவாங்க .. நான் இங்க கொஞ்ச நாள் தான் இருப்பேன் எனக்கு கல்யாணம் , அதுவரைக்கும் நான் சொல்லுறத நீ அப்படியே கேக்கணும் ,
சரி மிஸ் , என் மிஸ் கல்யாணம் முடிச்சிட்டு இங்க வரமாடீங்களா , நீங்க இங்கேயே வந்துருங்க என்றேன் ,
நான் என் புருஷன் கூட தான் இருக்கனும் , உங்களுக்கு வேற மிஸ் வருவாங்க .. சேரி நான் குளிக்கணும் வா டா என்றேன் குளிக்க சென்றோம் ..
இன்னைக்கு நான் நெறய சொல்லுவேன் நீ அதை அப்படியே செய்யணும் என்றால் ..அவள் குளிக்கும் போது என் ஆடையை அவிழ்த்தாள் , நான் நிர்வாணமானேன் , டேய் சந்திரா உன் சுன்னி ரொம்ப பெருசு டா..
 நான் அத பிடிச்சி ஆட்டுவேன் .. உனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கும் , அனா ஒன்னும் அகத்து என்றேன் .. என் சுன்னி நீண்டது .. எனக்கு சோப்பு போடுடா ..

என் தலையை அவள் முலையில் பதித்தாள் ..
என் சுன்னி நீண்டதும் அதில் கை வைத்தாள், எனக்கு எதோ போன்று இருந்தது , அவள் அதை முன்னும் பின்னும் ஆட்டினாள் 
 எப்படி டா இருக்கு என்றேன் , மிஸ் ஒரு மாதிரி இருக்கு என்றேன் .. ஒன்னும் இல்ல டா அது அப்படித்தான் , வா நீயும் என்னோடு குளி என்றால் 

என்னை இழுத்து என்னக்கு முத்தம் பதித்தாள் , 

சந்திரா நீ ரொம்ப நல்ல பையன் , நான் சொல்லுறத எல்லாம் கேக்குற , என்று என்னை புகழ்ந்தால் ,
சோப்பு குடு நான் உனக்கு போட்டு விடுறேன் , என்று சோப்பு எனக்கு போட்டாள் என் சுன்னியில் போட்டு இழுத்தாள்,

 மிஸ் மிஸ் ரொம்ப ஒரு மாதிரி இருக்கு என்றேன் , ஒன்னும் இல்ல டா இப்போ என்னக்கு போடு என்று என்னிடம் கொடுத்து அவள் புண்டையில் நன்கு போடா சொன்னால் .. 

இருவரும் குளித்தோம் ..
டேய் என் குண்டிய கழுவு டா ,என்றால். நானும் அவள் குண்டியில் கை வைத்து கழுவினேன் , 

அவள் எழுந்து என்னை முட்டி போட சொன்னால் ..

டேய் சந்திரா என் புண்டைய நாக்கு டா என்றால் .. என் தலையை புண்டை அருகில் இழுத்தாள் .. 

நானும் அவள் புண்டைக்குள் நாக்கை நுழைத்தேன் ..

நான் நாக்கை வைத்ததும் அவள் என் தலையை அமுக்கி நல்ல நாக்கு டா  .. ஹா ஹா சந்திரா .. நல்ல அஹ்ஹ்ஹ   ... 
பின் தலையை கோரி விட்டு என் தலையை எடுத்தால் ..
சூப்பர் சந்திரா , இதனால தான் உன்ன எனக்கு பிடிக்கும் டா , புண்டைய நக்குனா மாதிரி  என் மொலய நாக்கு டா ,    





 கடிச்சிறதா என்று என்னை படுக்க வைத்து அவள் முலையை வாயுக்குள் திணித்தாள்.. 

அவள் முழு முலையையும் கஷ்ட பட்டு திணித்தாள் . 
அப்படி தான் டா .. நல்ல மெதுவா இழு என்றால் ..நான் அவள் முலை நுனியை வட்டம் போட்டு இழுத்தேன் .. அவள் காம போதையில் மிதந்தாள் ..
 சேரி டா இப்போ உன் சுன்னிய என் புண்டையில சொருகு டா என்றால் .. அவள் வைத்திருந்த காண்டமை என் சுன்னியில் போட்டாள் , எனது மிஸ் இது என்றேன் .. டேய் நீ என்னை ஒக்கும் போது உனக்கு ஒரு மாதிரி வரும் , அடி வயிறு ஒரு மாதிரி இர்ருக்கும் , அப்படியா உன் சுன்னில இருந்து கஞ்சி வரும் . இதை உன் சுன்னில போட அது இந்த இதுலயே இருந்தரும், அவள் புண்டையை இரு கையால் விரித்தாள் , மெதுவா சொருகு டா ..
அவள் விரித்த புண்டையில் என் சுண்ணியை சொருகினேன் ..மொதல் மெதுவா அப்பொறம் வேகமா என்றால் .. நானும் முதலில் விறு விட்டு எடுத்தேன் , நல்ல வேகமா என்றால் ..


 நான் வேகத்தை காட்டினேன் .. போதும் போதும் , இப்போ அதே மாதிரி பின்னாடி குத்து டா .. என்று அவள் குண்டியை காட்டினாள் .. அவளே என் சுண்ணியை இழுத்து புண்டைக்குள் இழுத்து , இப்போ வேகமா பண்ணு.. 

நானும் அதே வேகத்தை காட்டினேன் .. அவள் சொன்னது போல என் வயிற்று ஒரு மாதிரி இருந்தது .. மிஸ் வயிறு ஒரு மாதிரி இருக்கு என்று வேகம் குறைத்தேன் .. ஒன்னும் இல்ல டா .. அப்படியே குத்து டா புண்டாமவனே , ஒன்னும் ஆகாது நல்ல தான் சொருகுற , குத்து குத்து என்று கத்தினாள் நான் பயந்து அவள் சொல்வது போல செய்தேன் ..என் டா சுன்னி உன் சுன்னி ல இருந்து ஒழுகுன சொல்லு , அவளவுதான் என்றால் .. ஆமா மிஸ் வருது என்றேன் , சரி அப்படியே என் மேல படுத்துக்கோ என்றால் .. என் கஞ்சி ஒழுகும் வரை அவள் மேல் விழுந்தேன் ..
ஒன்னும் இல்ல டா சந்திரா , என்று கீழே சமாதானம் செய்தாள்.. உன்ன வீட்டா என்னக்கு யாரு இருக்க .. நீ தான் என் செல்லம் என்றால் ..
போதும் டா என்று என்னை எழுந்திரிக்க சொன்னால் .. நான் பயத்துடன் இருந்தேன் ..ஒன்னும் இல்லடா ஒன்னும் இல்லடா .. சேரி இப்போ நான் உன்னக்கு முத்தம் கொடுப்பேன் உனக்கு எல்லாம் சரியாயிடும் .. என்று என் தலையை பிடித்து என் வாயில் முத்தம் கொடுத்தால் .. 

பின் அவள் நாக்கை உள்ளெ கொண்டுவந்து என் வாயுக்குள் அவள் எச்சியை தள்ளினாள் ...



ஒரு 3  நிமிடம் அப்படியே இருந்தால் .. இப்போ எப்படி டா என்றால் .. மிஸ் சுன்னி எந்திச்சிருச்சி என்றேன் .. அவள் சிரித்தாள் அது அப்படித்தான் . நீ வெளிய போய் சுன்னி , புண்டைன்னு பேசக்கூடாது , நீ இங்க என்கூட மட்டும் தான் அப்படி பேசணும் என்றால் .. சேரி மிஸ் என்றேன் .. இப்போ என் டிரஸ் போட்டுட்டு போ.. 
ராத்திரி வா என்றால் ... 
இந்த ஒழு அவளுக்கு அரிப்பு எடுக்கும் போதெல்லாம் நடந்தது .. சில நேரத்தில் எங்களுக்கு படிப்பு சொல்லிக்கொடுக்கும் போது என்னை அழைத்து அவள் பின்னிருந்து முலையை அம்முக சொல்வாள் .. 





அங்கு எல்லாம் சிறி பிள்ளைகள் என்பதால் அதை செய்ய சொல்வாள் ..
அதன் பின் அவளுடன் எப்படி எல்லாம் நடவேண்டும் என்று கற்று கொடுத்தாள்.. அவள் அறைக்கு வந்ததும் முதலில் முத்தம் கொடுக்க வேண்டும் , பின் அவள் முலையை வருட வேண்டும் .. அதன் பின் அவள் ராஜ்யம் ..




எங்கள் ஒழு இனிதே நடந்தது ..அவளுக்கு திருமணம் என்பதால் அவளுக்கு பதில் அவள் தோழியை பரிந்துரை செய்தாள் , அவள் தான் நிஷா .

.பூரிமாவிட அழகு கொஞ்சம் குட்டை .. பூர்ணிமா விட காமம் கடந்தவன் ..
                                                                              (நிஷா என் அண்ணியானால்... )

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5