வேலைக்காரியை கூட்டி கொடுத்த மனைவி (part 2)

காலையில் வசந்தி வேளைக்கு வந்தால் , என் மனைவியிடம் அறிமுகம் ஆனால் . வசந்தி  என் மனைவியிடம் பேசும் போது  நான் என் சுண்ணியை நீட்டினேன் ..அன்று முழுக்க வசந்தி நினைவகையே இருந்தது ..
என் மனைவி அவளை பற்றிய தகவலை அறிந்தால் ..
2 நாட்கள் என் மனைவியை ஒக்கும் போது வசந்தவை நினைத்து ஓத்தேன் ..  மூன்றாவுது நாள் மதியம் வீட்டுக்கு சாப்பிட வந்தேன் அப்போது டிவியில்   நயன்தாரா பாட்டு ஓடியது .. 


அவள் ஆட்டத்தை பார்த்ததும் என் சுன்னியும் ஆடியது ..முலை மேலும் கீழும் துல்லியதும் , நான் சத்தம் அதிகமா வைத்து நயன்தாரா நடனத்தை ரசித்தேன் ...


அப்போது எனக்கு வசந்தி நினைவு இல்லை , சமையல் அறையில் என் மனைவியை அழைத்தேன் ..
அவள் வந்ததும் அவளை இழுத்து உக்காரவைத்து முத்தம் கொடுத்தேன் ..
எப்படி ஆடுற பாரு டீ .. என் பேண்டை கழற்றி போட்டு.. அவளை சோபாவில் குனிய வைத்து நயன்தாராவை பார்த்து கொண்டே வேகமா ஓத்தேன் .

 என் மனைவி வேலைக்காரி இருக்கிறாள் என்று சொல்லாமல் அந்த ஆட்டத்தை பார்த்து என் சுகத்தை அனுபவித்தாள் ...
சத்தம் கேட்டு வசந்தா எட்டி பார்த்தால்... நங்கள் ஓப்பதை மறைந்து இருந்து பார்த்தால் .. ஒக்கும் போது நயன்தாராவை நினைத்து அவளை திட்டி கொண்டு ஓத்தேன் .. புண்டை மவளே உன்னதான எல்லாரும் வச்சிருக்காங்க .. இப்போ இந்த என் குத்த வாங்கிக்கோ ... முலைய முழுசா காட்டு  டீ.. உனக்கு எதுக்கு டீ ப்ரா .. ஒத்து முடிஞ்சதும் ..அவள் மேல சாய்த்தேன் ..
புண்டாமவ செம கட்டடி நயன்தாரா ..
எங்க போதும் வேலைக்காரி இருக்கா என்றால் ... 
எங்க டீ..
உள்ள ... 
அப்போது எங்கள் ஓலை பார்த்த வசந்தா உள்ளெ சென்றால் ..
அவள் சென்றதை பார்த்த என் மனைவி .. மெதுவாக நாம ஒத்ததை உங்க வசந்தா பாத்துட்டு தான் இருந்தா என்றால் ...
எப்போ டீ ..
கதவு ஓரமா இருந்தால் .. நான் போறேன் என்று கிளம்பினாள் ..
என் மனைவி சமையல் அறைக்கு சென்றதும் , நானும் சென்றேன் அங்கே வசந்தவிடம் , வேல எப்படி போகுது .. எதாவது உதவினா கேளுங்க என்றேன் ..
இரவு வழக்கம் போல ஓலும் போது வசந்தாவின் அங்கங்களை பற்றி கூறி என் மனைவி என்னக்கு மூடு ஏற்றினால் ..
அடுத்தநாளும் மதியம் வீட்டுக்குள் வரும் போது வீடு துடைத்த  வசந்தவை பார்த்தேன் ..

என் சுன்னி ஓக்க அலைந்தது .. உள்லே சென்றதும் வசந்தவிடம்  என் மனைவியை படுக்கை அறைக்கு வரச்சொன்னேன் ...
என் மனைவியும் உள்லே வந்தால் .. என்ன டீ ஆச்சு வசந்தவா முடிச்சு குடு..
இருங்க இப்போ தான வந்துருக்க .. அதுக்குள்ள எப்படி கேட்க ..
எப்படியாவது முடி டீ  புண்டாமவளே .. அவளை எதுக்கு வீட்டுக்கு  வேளைக்கு சேத்தேன்.. வீட்டுக்குள்ள வரும் போதே அவ அழகை தன பார்த்தேன் ..
அவளை 2 நாள் குள்ள முடிச்சி குடு என்று அவளை மெத்தையில் தள்ளினேன் .. அவள் மேல் துள்ளி படுத்தேன் ..எங்கள் அறை கதவு மூடவில்லை ..  எங்கள் அறை பக்கத்தில் சுத்தம் செய்துகொண்டிருந்தாள் .. சேலையை தூக்கி புண்டையில் விரலை நுழைத்தேன் .. மெதுவாக உள்லே விட்டு விட்டு எடுத்தேன் ..

இன்னைக்கு யாருங்க நானு என்றால் ..
உங்க அம்மா டீ. உன்ன விட அவங்க அழகு டீ. அவங்கள கரெண்ட் பண்ணபோய் நீ மாட்டுன ....
சீ போங்க .. இன்னுமா எங்க அம்மாவை நெனைக்குறீங்க ... ஆமா டீ கண்ணம்மா (மாமியார் ).
அவள் சேலைக்குள் நுழைந்தேன் .. அப்போது என் மனைவி . மாப்ள எனக்கு எனக்கு உங்க சுன்னி குடுங்க என்றால் ..

இருவரும் 69 படுத்தோம் ..

என் மனைவி என் மாமியாராகவே மாறினால் .. மாப்ள அப்போ அப்போ இந்த மாமியாரையும் கவனிச்சிக்கிங்க ..என்று சுன்னியில் நக்கினாள் ..

அத்தை உங்க பொன்னையும் உங்களையும் சேத்து ஓக்கணும் உங்க புண்டயிலயும் அவ வாயிலையும் ஓக்கணும் .. பாத்து மாப்ள அவ வாய் கிழிஞ்சிரா போகுது .. இப்ப உங்க புண்டை எப்படி கிழியாது பாருங்க என்று அவள் குண்டியை தூக்கி நாக்கை உள்லே நுழைத்தேன் ...(வெளியில் துடைக்கும் சாக்கில் வசந்தா எங்கள் ஓலை நோட்டம் விட்டால் ).

அவள் என் சுண்ணியை சப்பு சப்பு எடுத்தால் அவள் சாப்பியதில் நானும் அவள் புண்டை நக்கல் ஓத்தேன் .. அப்போது என் மனைவிக்கு வசந்தா பார்த்தது தெரிந்தது .. போதுங்க சீக்கரம் முடிங்க வேல இருக்கு என்றால் .. அப்படியே நன் அவளை என் சுண்ணனியில் உக்காரவைத்தேன் ..

 அவளும் குதிரை சவாரி செய்வதை போல ஏறி ஏறி குத்தினால் .. ஒரு கண் வசந்தவையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள் ..  நான் கீலே இருந்து இன்னும் நல்ல ஏறி குத்து டீ ... அப்படியே அவளை கீலே சாய்த்து பின்னிருந்து ஒரு காலை தூக்கி குத்தினேன்..

 என்ன மாமியாரே சத்தம் இல்ல என்றேன் ... வீட்ல ஆளு இருங்கங்களா அதான்.. சேரி சேரி நானும் மறந்துட்டேன் .. சீக்கரம் முடிகிறேன்... அப்பறோம் வசந்தா கொஞ்ச சீக்கரம் என்றேன் .. முடிச்சி கொடுக்கிறேன் ...
அவள் காலை தூக்கி வேகமா ஓத்தேன் ..எங்க கஞ்சிய உள்ள விட வேண்டாம் ..மேல விடுங்க ... என் டீ .. சொன்ன கேளுங்க ..

 என் சுண்ணியை வேகமாக வெளியில் எடுத்து மெத்தையில் நின்று அவள் மேல் பிச்சி அடித்தேன் ..

அவள் அப்போதும் வெளியில் பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள் ...   நான் கிளம்புறேன் நீங்க வாங்க என்றால் ..
அப்போது வெளியில் இருந்து வேலைக்காரியின் நிழல் நகன்றது ...  என் மனைவி அவள் ஆடையை சேரி செய்து கொன்டே உங்க ஆளு இன்னைக்கும் நம்மள பார்த்துட்டா...


எங்க டீ .. கதவு தெறந்து இருந்தது பின்னாடி இருந்து பாத்துட்டு இருந்தா .. கூதி மாவை அரிப்பு எடுத்த புண்டை என்று திட்டினாள் என் மனைவி ..
அவ உங்களுக்கு சீக்கரம் மடிஞ்சிருவ ... எப்படி டீ .. நீங்க சீக்கிரமே ஓக்கப்போறீங்க  .. மூஞ்சிய தொடச்சிட்டு போ டீ ..

வேண்டாம் அங்க போய் தொடச்சிக்குறேன் .. கொஞ்சம் இருந்து பின்னாடியே வாங்க
எப்படியோ என்னக்கு வசந்தவா சீக்கரம் ஓக்கணும்  ...
அவள் சமையல் அறைக்கு கிளம்பினாள் ..

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5