மருத்துவமனையில் அத்தையுடனும் நர்ஸுடனும்....

நான் கண்ணன் ... என் ஊரு மதுரை , எனது பாட்டிக்கு உடம்பு சரியில்லாத காரணத்தால் அவர்களை ஒரு தனியார் மருத்துவமனையில் அவர்களை வைத்து கண்காணித்தோம் ...அப்போது நடந்த சம்பவம் இது...
நான் தான் என் பாட்டிக்கு துணையாக அவர்களுடன் இரவு இருப்பேன் .. எங்கள் பாட்டிக்கு ஒரு பெண் , ஒரு பையன் (என் அப்பா ) ஒரு தொழிலதிபர் .. என் அப்பாவும் என் அத்தையின் கணவரும் சேர்த்து தான் தொழில் செய்கின்றனர் .

அந்த மருத்துவமனையில் ஒரு அழகிய நர்ஸ் வேலை பார்த்தால் அவள் பெயர் மேரி...


அவளுக்கு  இரவில் தான் வேலை ...
நர்ஸ் உடையில் அவள் முலையை குத்திக்கொண்டு நிற்கும் ...

 இரவு எல்லா நோயாளிகளுக்கும் அவள் தான் மருந்து கொடுப்பாள் .. அப்படி என் பாட்டிக்கு மருந்து கொடுக்க வரும் போது அவள் முலை அழகை ரசிப்பேன் ...

எனக்கு எதாவது உதவி என்றால் அவள் அறைக்கு சென்று கேட்பேன் எப்போதும் ஒரு புன்னகை முகம் ..

எங்கள் அறைக்கு அடுத்து நர்ஸுகள் அறை.. எங்கள் பாத்ரூம் வழியாக பார்த்தால் அவர்கள் பாத்ரூம் தெரியும் ...
இரவு ஒரு 11 .30   மணிக்கு நான் பாத்ரூம் சென்றபோது எதோ சத்தம் கேட்டது .. பக்கத்து அறையில் ஒரு ஆணின் குரல் மெதுவாகவும் , பெனின் குரல் நன்றாக கேட்டது .. அது மேரி குரல் என்பது எனக்கு தெரியும் , இன்னொரு குரல் யாரு என்று தெரியவில்லை ஒரு வேலை மேரி யாரோ ஒருவருடன் ஓழுடிக்கிறாள் என்று தோன்றியது .. கள்ள ஒழு ரசிப்பது சுகம் தானே என்று கஷ்ட பட்டு எட்டி பார்த்தேன் அங்கே அவள் மட்டும் அறை நிர்வாணமாக இருந்தால் ...



ஆனால் அவள் எதையோ பார்த்து பேசிக்கொண்டிருந்தாள் ... எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை .... எது எப்படியோ என்னக்கு அவளை ப்ராவில் பார்த்ததும் என் சுன்னி ஆட்டம் போட்டது .. அவனை வெளியே தூக்கி போட்டேன் ...
எப்படி சார் இருக்குது இன்னைக்கு ..

மறுமுனையில் - உன்ன தினமும் பார்த்தாலும் புதுசா தெரியுற ...
போங்க சார் ..

என்ன மேரி செய்ய .. நான் உன்ன பாத்தாலே என் பொண்டாட்டிக்கு பிடிக்கல அதனால தான் உன்ன நைட் ஷிபிட் மாத்திட்டா என் பொண்டாட்டி என்றது மறுமுனையில் ..

அப்போது தான் எனக்கு புரிந்தது .. மறுமுனையில் இருப்பது டாக்டர் , அவர்கள் பேசுவதில் டாக்டரின் மனைவி பற்றி ...
போங்க சார் .. நீங்க மேடம் ம பக்கத்துல வச்சி கிட்டயே என்ன திங்குற மாதிரி பார்த்த எப்படி ..
என்ன பண்ண சொல்ற .. நீ வேற நல்ல கும்முனு இருக்க ... உன்ன பார்த்தாலே எனக்கு ஒரு மாதிரி ஆகுது ...

சார் போதும் .. உங்க மனைவி துங்கத்துல எந்திச்சிரபோறாங்க ..
ஆமா மேரி .. இணைக்கு போதும் நாளைக்கு நைட் பாக்கலாம் நீ டிரஸ் போட்டுட்டு போ... நான் whatsapp cut பண்றேன் என்று ஒரு முத்தம் சத்தம் கேட்டது பதிலுக்கு மேரியும் கிஸ் அடைத்து அவள் போணை எடுத்தால் .. பின் அவள் ஆடையை மாற்றினால் ....

அப்போது தான் புரிந்தது .. இந்த காட்சி தினமும் நடக்குது என்று ..
சிறிது நேரத்தில் நான் என் அறையை விட்டு வெளியே வந்தேன் .. அப்போது மேரி அவள் உள்லே எதுவும் நாடகத்தை போல எப்போதும் போல இருந்தால் ..

என்ன சார் என்றால் ..
துக்கம் வரலை என்றேன் ...
பாட்டி எப்படி இருகாங்க என்று நலம் விசாரித்தால் ...
அவளிடம் சிறிது பேசிவிட்டு உள்லே வந்து படுத்தேன் ....
அடுத்த நாள் 11  மணிக்கே பாத்ரூம் சென்று ்அவளுக்காக காத்திருந்தேன் ...
அவள் பாத்ரூமில் வரும் போதே டாக்டருடம் பேசிக்கொண்டு வந்தால் . இல்ல டாக்டர் அந்த பெசன்ட் கொஞ்சம் ஒடம்பு சரி இல்ல அவங்கள பாத்துட்டு வரேன் என்றால் ...
மேரி என் பொண்டாட்டி தூங்குனதும் தான் உன்ன பாக்க முடியுது .. அதுக்கு தான் ...
என்ன சார் தினமும் தான பாக்குறீங்க ... கண்ணாலே என்ன கர்பழுக்குறீங்க ... 
மேரி நான் பாதத்தை கண்டிப்பா 2 நாளைக்குள்ள  தொடுறேன் ...
அப்போ முழுசா முடிக்குறேன் என்றார் டாக்டர் ... 
சார் என்னை கழட்டி விடமாடீங்களே என்றால் ...
சீ போடி மேரி .. நீ தான் ஹாஸ்பிடல் இன்ச்சார்ஜ் என்றார்..
மேரி தூக்கி காட்டு என்றால் ..
என் சுன்னி நீண்டது ..
மேலாடையை தூக்கினாள் 


.என் சுன்னி செவிற்றில் உரசியது ...
நீ ஒவ் ஒரு டிரஸ் ளையும் அழகா தெரியுற..
என்னக்கு சுன்னி நீளுது மேரி நான் ஆட்டவா சார் என்றால் ... நான் அங்க இருந்தால் உன்ன ஆட்டாவ
விட்ருப்பேன் ... உன்ன தினமும் ஒத்திட்டுருப்பேன் ....
ஹா ஹா என்று சிரித்தாள் ..
போதும் என் பொண்டாட்டி சத்தம் கேக்குது பாக்கலாம் என்றார் டாக்டர்..
சீ இன்னைக்கும் முழுசா பாக்க முடியலையே என்றிருந்தது ...
மேரி முலையை நினைத்து கையடித்து தூங்கினேன் .
அடுத்த நாள் மேரி காக காத்திருந்தேன் .. ஆனால் வேறு நர்ஸு வந்தால் என் பாட்டிக்கு மருந்துகளை தந்து சென்றால் ...
மேரி அன்று விடுப்பு என்று இருந்தேன் ...
சிறிது நேரத்தில் டாக்டர் மேடம் எல்லா அறையில் உள்ள நோயாளிகளை பார்த்து சென்றார்..
இரவு தூக்கம் வராமல் கிடந்தேன் ...
அப்போது வெளியில் மேரி குரல் கேட்டது ..
தாங்க யூ சிஸ்டர் .. கொஞ்சம் வேல இருந்தது ... நீங்க கிளம்புங்க என்றால்...
ரௌண்ட்ஸ் எல்லாம் முடிஞ்சதா என்றால் .. மேடம் ரௌண்ட்ஸ் முடிச்சிட்டு இப்போ தான் போனாங்க ..
சேரி நீங்க கிளம்புங்க ... நான் பாத்துக்கிறேன் என்றால் மேரி ...
அப்போது அவள் போனுக்கு அழைப்பு வந்தது ...
அவள் அதை கட் செய்து கொண்டு நர்ஸிடம் பேசி கொண்டிருந்தாள் ...
சிஸ்டர் போனதும் ... போனில் இப்போ தான் வந்தேன் வேற நர்ஸை மாத்திவிட்டுட்டு இருந்தேன் ...
அப்படியே இருங்க ...என்று அவள் அறை சாத்தும் சத்தம் கேட்டது ..
நான் எங்கள் பாத்ரூம் கு சென்று எட்டி பார்த்தேன் ...
அங்கு மேரி சுடிதாரில் இருந்தாள்..
மேரி : எப்படி டாக்டர் உங்க பொண்டாட்டிய ஏமாத்திட்டு , சொன்ன
             மாதிரியே என்னை கூப்ட்டுடீங்க ..
டாக்டர் :  நானும் எத்தனை நாள் தான் உன்ன பாக்குறது , இன்னைக்கு        எப்படியாவது உன்ன போட நெனச்சேன் .. அனா முடியல...
சேரி வந்ததுக்கு உன் மொலய நல்லா அமுக்கிட்டேன் ..


மேரி : என்ன டாக்டர் இப்படி பண்ணிடீங்க .. வலிக்குது
டாக்டர் : எனக்காக இதுகூட தாங்க மாட்டியா...


அப்போது தான் புரிந்தது  இவர்கள் வெளியில் சந்தித்திருக்கிறார்கள் .

டாக்டர் : பெரிய கார் இருந்தா உன்ன நல்லா கவனிச்சிருப்பேன் ..
சின்ன கார் நாள்ள மொலை மட்டும் தான் தொட முடிஞ்சது ...





மேரி ; ஆமா டாக்டர் , அது குள்ள பக்கத்து கார் காரன் வேற வந்துட்டான் ..

டாக்டர்: பரவா இல்ல நீ வந்ததே பெரிய விஷயம் .... சமயம் வரட்டும் நாம மஹாபலி புரத்துல ரூம் போடலாம் ..
என் பொண்டாட்டி கெளம்பிட்டாளா.

மேரி : இப்போ தான் கெளம்புனாங்களாம் ..
டாக்டர் : அப்போ அவ வர 30 மணி நேரம் ஆகும்...
இன்னைக்கு உன்ன முழுசா பாக்கணும் மேரி ..
மேரி : அதுக்கு என்ன டாக்டர் ... எல்லாத்தையும் அவுத்து போடுறேன் ...
டாக்டர் : உன் மொலய தோட்ட கையை இன்னும் கழுவளை...அதை என் சுன்னி ல இருக்கு ...

மேரி : டாக்டர் உங்க சுன்னிய நான் பாக்களை.. எனக்கு காட்டுங்க ...
டாக்டர் : ஆமா டீ .. இந்த என்று அவர் சுன்னியை வீடியோ காலில் காட்டினார் ..
மேரி : டாக்டர் சுன்னி நல்ல வெடைச்சிருக்கு ..
டாக்டர் : நீ எல்லாத்தையும் அவுத்து இன்னும் வெடைக்கும்...

மேரி அவள் ஆடையை அவுத்தாள்...


டாக்டர் ; மெதுவா கழட்டு .. நான் உன்ன அணு அணுவா ரசிகனும் ...
மேரி : சரி டாக்டர் ..

முதலில் ..சுடிதாரை கழட்டினாள் ..



பின் ப்ராவை பத்தி கழட்டி .. போனுக்கு அருகில் கொண்டு சென்றால் ...

மேரி ; கலாட்டாவா டாக்டர் ..என்று ப்ராவை மேலே கிளே இறக்கினால் ...



டாக்டர் : காட்டு டீ ..

இப்பொது அவள் மேலாடை கழட்டி எங்களுக்கு விருந்தளித்தாள்...



பின் கிளே ஜட்டியை கழற்றி .. அவருக்கு நீட்டினாள் ..




டாக்டர் : மேரி நான் மட்டும் அங்க இருந்தா உன் ஜட்டிய நல்லா மோந்து பார்த்து நக்குவேன் ..
மேரி : போங்க டாக்டர் எனக்கு வெக்கமா இருக்கு ...

இப்பொது நானும் அவளை நிர்வாணமாக பார்த்தேன் ..

 டாக்டர் :  நல்லா பின்னாடி இருந்து காட்டு..
                 மேரி உன்ன அம்மணமா பக்க பக்க போதை ஏறுது டீ...
மேரி : பாத்து டாக்டர் மேடம் பாவம் ...
டாக்டர் : இன்னைக்கு உன்ன நெனச்சி தான் அவளை ஓக்கணும் ...
 
பல பல வென இருந்தது அவள் உடல் ..

நான் என் ஆடையை கழற்றி நிர்வாணம் ஆனேன்..

டாக்டர் : நல்லா உடம்பை ஆட்டு டீ .. குதி... மொலை அடனும் .

என்ன மேரி மொலை ல மச்சம் ... 
உனக்கு எங்கயோ மச்சம் இருக்கு னு தெரியும் , ஆனா மொலை ல இருக்கு தெரியல டீ ...

மேரி : இதுவா என்று அவள் முலை மச்சத்தை காட்டினாள் ..
டாக்டர் : ஆமா டீ...
டாக்டர் : மொலய ஒட்டி வை டீ ...
மொலய காட்டு டீ..



மேரி : போங்க என்று மறைத்தல் ..

டாக்டர் : காட்டு செல்லம் ...
இப்பொது கையை எடுத்தால்
 

டாக்டர் : மொலய தூக்கி பிடி டீ ...நல்லா ஆட்டு என்றார் ...
மொலய நல்லா அமுக்கு டீ..


பரவா இல்ல ...
என் பொண்டாட்டிய விட உனக்கு கம்மி தான் ...


மேரி : நீங்க பக்கத்துல இருந்தா எப்படி சிறுசா இருக்க முடியும் ...

டாக்டர் : ஆமா டீ.... நான் அவ முலையிலே எல்லாம் பண்ணுவேன் ..

மொளைக்கு நடுவுல ஓப்பேன் ... 

நீ வேற இப்போ சுட்ட கெளப்பிட்டிய .. இன்னைக்கு அவ செத்தா..

மேரி மொலய கடி டீ....

மேரி : வாய் வரைக்கும் வரல 
டாக்டர் : நல்லா இழு 

ஒரு வழியாக மேரி அவள் முலை நுனியை நக்கினாள் ...
மேரி : டாக்டர் உங்க சுன்னிய உம்பவா ...
டாக்டர் : வா டீ ...

மேரி ஒரு வாழை பலத்தை எடுத்து உரித்து அவள் வாயில் தள்ளினாள் ..




டாக்டர் : நல்லா உடு டீ....
அவர் பேச்சை கேட்டு அந்த பழத்தை வாயில் வைத்து வைத்து எடுத்தால் ..

டாக்டர் : போதும் டீ.. செம மூட கெளப்பிட்டா ... என் பொண்டாட்டி வந்ததும் , அவளை அப்படியே தூக்கிட்டு வந்து ஓக்கணும் ..

மேரி : டாக்டர் அப்போ எனக்கு ... 
டாக்டர் : நீ  கைல வச்சிருக்கறதா புண்டையில விட்டு ஆட்டு ...

                என் பொண்டாட்டி சத்தம் கேக்குது .. நாளைக்கு சேலை ல வா டீ
                அதுல உன்ன ரசிகனும் ....
மேரி : சரி டாக்டர் , மேடம் பத்திரம்..

அவள் செய்கையில் என் சுன்னி செவிரில் உரசியது , அவள் வாழை பழத்தை சாப்பிட சாப்பிட ... என் சுன்னிய வேகமாக உரசினேன் ...
நான் அவள் வாயில் ஓப்பதை நினைத்து ..



என் கஞ்சி செவிரில் தெறித்தது ....

அப்போது என் அத்தை நியாபகம் வந்தது ...
அவளை ஒத்து பல நாள் ஆகிறது ... அவளை அழைத்து ஓக்க முடிவு செய்தேன் ...

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5