வீட்டு சொந்தக்காரியின் வேலைக்காரியுடன்... (part 2)

இரவு போயும் போய் அவ காலில் விழுதுட்டேனே என்று மறு படியும் அவளையே நினைத்தேன் ..
மதியம் வழக்கம் போல அவள் பாத்திரம் விலகும் அழகை ரசித்து கொண்டிருந்தேன் ..
என் சுன்னியை வெளியே தூக்கி போட்டேன் ... அவள் முந்தானை விலக விலக என் சுன்னி நீண்டது ..

 அன்று அவள் உள்லே பிரா போடவில்லை ..
 சேலை விலகியதும் உள்லே அவள் முலை சிறிது தெரிந்தது ..
அவள் திடீர் என்று மேல பார்த்தால் நான் இருப்பதும் மட்டும் அவளுக்கு தெரிந்தது ..  அவள் முந்தானையை மேல போட்டாள் ...

 திருப்பி பார்த்த போது அவள் அங்கிருந்து போய்விட்டாள் ... சிறிது நேரத்தில் வீட்டின் பின் புறம் அவளுக்கு என்று ஒரு கழிவறையுடன் சேர்ந்த குளியலறை குள் குளிக்க சென்றால் ..


 ,  அவள்  எப்படி எல்லாம் குளிப்பாள் என்று என் மனதில் ஓடியது ...


 15  கழித்து ஒரு துண்டை மட்டும் அணிந்து வெளியில் வந்தால் ... ப்ப்பாஆ  முலையில் இருந்து புண்டை வரை மட்டுமே மறைத்து இருந்தது ..


அதிலும் அவள் முலை துள்ளி வெளியில் வரும் போல இருந்தது .. அவளின் உள்ளாடை துவைக்க மறுபடியும் அமர்ந்தாள் ..
அப்போது தான் அவள் ஒரு முலை வெளியில் தெரிந்தது .. என்னவன் என் கட்டுப்பாட்டில் இல்லை , என்னை காய் அடிக்க சொன்னான் ..

நான் அந்த அழகை பார்த்து கொன்டே என் சுன்னியை வருட ஆரம்பித்தேன் .. அவள் அப்போதும் மேல பார்த்தால் நான் கையும் களவுமாக மாட்டிக்கொண்டேன் ... பின் அங்கிருந்து வீட்டிலினுள் ஓடினாள் ..
நானும் அங்கு ஏதும் நடக்காததுபோல என் அறைக்குள் நுழைத்தேன் ..

செவிரில் இருந்த ஓட்டையை பார்த்ததும் காமுவை பார்த்த நியாபகம் வர .. என் ஆடையை களைந்து ஓட்டையில் நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன் ...
இப்பொது யாரும் இல்லாததால் கொஞ்சம் சத்தம் போடு கம்யூ பெயரை சொல்லி ஓத்தேன் .. ஒரு 5  நிமிடத்திற்குள் காமு என் அறைக்கு வந்தால் .. என் அறையில் ஓரமாக நின்று என்னை முறைத்து கொண்டிருந்தாள் .. நான் அவள் இருப்பதாய் கவனிக்காமல் . காமு உனக்கு எவ்வளவு பெருசு டீ.... ஓத்தா உன்ன ஒரு நாள் முழுக்க ஓக்கலாம் .. என்று வேகமாக ஓட்டையில் ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன் .. திரும்பிய போது அங்கு காமு என்னை முறைத்து கொண்டிருந்தாள்
நான் அவளை பார்த்ததும் .. அக்கா என்று உளறினேன் ..
காமு : என் உன் அக்காவை இப்படி தா ஓப்பியா என்றால் ..
நான் : அக்கா உன்ன என்னக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் .. உன்ன ஓக்கணும் னு  அசைய இருக்கு என்று அவள் அருகில் சென்றேன் ...
காமு : சீ ..
நான் : அவள் பக்கத்தில் சென்று அவளை கட்டி அணைக்க போனேன் ..

அவள் முந்தானையை பிடித்து இழுத்தேன் .... அக்கா நீ எனக்கு வேணும் , அவளை கட்டி அணைத்தேன் ,
டேய் என்னை விடு டா .. என்றார் தள்ளினாள் ..அவளை நான் என் மெத்தையில் தள்ளினேன் , அவள் சேலையை தூக்கினேன் ,


 டேய் என்னடா பண்ற விடு டா என்று கத்தினாள் .. அவள் புண்டையை முகர்த்தேன் ... அதில் எச்சி துப்பி நக்கினேன் .. முதலில் என் தலயை தள்ளினாள் ,

 பின் சத்தம் அடங்கியது , அக்கா என்னக்கு உன் புண்டைய மட்டும் காட்டு நீ என்ன சொன்னாலும் செய்றேன் ...
இப்போ நல்லா நக்கு டா என் புண்டைய என்று என் தலயை அம்முகினால் ..

அவள் இடுப்பை எக்கி எக்கி குடுத்தாள் இன்னும் நல்லா உள்ள விடு என்றால் .. என் நாக்கை முழுவதையும் உள்ளெ நுழைத்து விட்டு எடுத்தேன் ...அவள் புண்டையில் இருந்து ஒல்லிக்கியது .. என் தலையை விட்டால் ..
அக்கா அக்கா என்றேன் .. எழுந்து அவள் சேலையை சரிசெய்து கிளம்பினாள்.. நான் பேசியதை காதில் வாங்காமல் சென்றால் ...

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5