நண்பனின் அம்மாவுடன் ரகசியமான ஓலு (part-3)

வீட்டுக்குள் நுழைந்ததும் அவளை கட்டி தழுவினேன் ..

அம்மா நான் ஒத்த பொண்ணுகளை விட நீ ஒரு மாதிரி .. எல்லாரும் காசுக்காக வருவாளுக நீ என் ஆசைக்காக வந்துருக்க .. என்று அவள் முலையை பிசைந்து கொடுத்தேன் ..

டேய் எனக்கும் உன்ன ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு .. இன்னைக்கு என் வாழ்க்கையில மறக்கமுடியாத நாள் டா

டேய் இப்போ நாம கிளம்பலாம் டா .. என்னை தேடுவாங்க ..
சேரி அம்மா நீ போய் குளிச்சிட்டு கெளம்பு நான் உன்ன விடுறேன் ... அவள் விட எனக்கு மனம் வரவில்லை ... என் என்றால் அவள் குண்டி என்னை ஈர்த்தது ....

குளித்தது ஒரு துண்டை அணிந்து வந்தால் ..



ஐயோ துண்டுலயும் நீ அழகா இருக்குறியே ... சீ போடா ... அம்மா என் சுன்னி உன்ன ஒருதடவை உன் துண்டை அவுக்க சொல்லுது என்றேன்..
அவளும் அவள் துண்டை விலகி காட்டினாள் ,, கனிகள் ஆடியது ..
உன்போ சுன்னிக்கு போதுமா டா ..
பின் அவள் கொண்டு வந்த பையில் இருந்து ஒரு ப்ரா எடுத்து அணிந்தால் ..
அம்மா எல்லாத்தையும் கழட்டி போடு ...
என் டா ..
எப்போ பாத்தாலும் ஒரே மாதிரி தானா .. மொதல்ல எல்லாத்தையும் தூக்கி போடு வந்து உக்காரு என்றேன்  ..
அவளும் எல்லாம் கலைத்து மெத்தையில் அமர்தல் ..

அம்மா நல்ல விரிச்சி உக்காரு என்றேன் ..
அவளும் அவள் காலை அகலமாக விரித்தாள் ..

என்ன புண்டை டீ உனக்கு .. நல்ல கருகருன்னு வச்சிருக்க .
 அம்மா அந்த பீரோ ல இருக்குற சேலைய இல்லனா சுடிதாரை போட்டுக்கோ ..அதுக்கு மெச்ச செருப்பு இருக்கும்   என்றேன் ,
கீழ பொண்ணுகளோட விதவிதமா  ஜட்டி , பாடி இருக்கு  அதுல உனக்கு எது பிடிச்சிருக்கோ போட்டுக்கோ .. லாக்கர் ல நகை இருக்கு அதையும் பாத்து போட்டுக்கோ ...

என்ன டா சொல்ற என்றால் .. அம்மா உனக்கு பிடிச்சதை போட்டுக்கோ என்றேன் .. உங்கிட்ட கால் கொலுசு இல்ளல அங்க டேபிள் ல ஒரு கொலுசு இருக்கு போட்டுக்கோ என்றேன் ..

 அவளும் அந்த கொலுசை ஆசையுடன் எடுத்து காலில் மாட்டினால் ...
நல்ல இருக்கு டா ..
அம்மா இங்க வா .. உன் குண்டிய பாத்தாலே எருது டீ..
வந்து என் மேல ஏறு டீ என்றேன் காமத்துடன் ...
அவளும் என் அருகில் வந்து ஒரு துள்ளு துள்ளினாள் அவள் குண்டியை பிடித்து என் இடுப்பில் அமர்ந்தாள்..

அமர்த்த வேகத்தில் அவள் வாயுடன் வாய் முத்தம் பதித்து என் நாக்கை அவள் வாயுக்குள் கொடுத்தேன் .. அவளும் என் நாக்கை சுவைத்தாள் ...



அம்மா அந்த கண்ணாடி ல உன் புண்டையும் , என் சுன்னியும் எப்படி இருக்கு பாக்கலாமா என்றேன்..
எப்படி டா ..
நீ இறங்கு நன் உன்ன பின்னாடி இருந்து தூக்குறேன் என்றேன் ...
அவளை பின்னாடி இருந்து என் சுன்னியின் பதைக்கொண்டு தூக்கினேன் ..
டேய் டேய் என்றாள்.. கண்ணாடில பாரு டீ ,

நாம எப்படி இருக்கோம் என்றேன் ...
 டேய் உன் சுன்னி மேல நான் உக்காந்துட்டு இருக்கேன் என்று  சிரித்தாள் .
சேரி டா , இப்போ நான் உன்ன தூக்குறேன் என்றாள் .. எதுக்கு ம்மா என்றேன் , நீ என்னை தூக்குனா , நான் உன்ன தூக்குறேன் என்றாள் , சேரி உன் இஷ்டம் என்றேன் .
சேரி டா , இப்போ நான் உன்ன தூக்குறேன் என்றாள் .. எதுக்கு ம்மா என்றேன் , நீ என்னை தூக்குனா , நான் உன்ன தூக்குறேன் என்றாள் , சேரி உன் இஷ்டம் என்றேன் .
அவள் என்னை அப்படியே தூக்கி இடுப்பில் வைத்தால் ..

நான் அவளை நன்கு பிடித்துகொண்டேன்..
எப்படி டா நான் உன்ன தூங்கிட்டேன் .. எப்படி இருக்கு என்றாள் ..
அம்மா என் சுன்னி உன் முலையில இருக்கு என்றேன் ... அப்பிடின்னு முலைக்கு நடுவுல ஆட்டிக்கொ என்றாள் ..
அவளே அவள் முலை நடுவில் பதியுமாறு சற்று தூக்கி என்னை ஆட்டினாள் ..

அம்மா சூப்பர் டீ என்றேன் ..என்னை அப்படியே மெத்தையில்  தள்ளினாள் ...
அம்மா என் மா , கீழ போட்ட.
உன் சுன்னிக்கு என் மொல கெடச்ச மாதிரி உன் வாயுக்கும் என் மொல வேணும் டா என்றாள்..

ஓஹ் ... நீ அப்படி வரியா ..
அவள் என் அருகில் ஒரு காம பார்வையில் வந்தாள்..

வந்ததும் அவள் முலையை அவளே அமுக்கினாள் ,

அதை அவள் வாயுக்குள் சுவைத்தாள் , அதில் இருந்து பாலை துப்பினால் ...


அம்மா வாடி என்று அவளை இழுத்து அவளுது முலையை சுவைத்தேன் ..

ஒரு புதுவிதமான யோசனை தோன்றியது ..அவளை எழுப்பி அவள் முலை பாலை என் காலில் உற்ற சொன்னேன் .. 

அவளும் அவளது முலையை  அம்முகி அமுக்கி பாலை என் காலில் விட்டால் .. 

நான் அவள் முலையில் என் காலை வைத்து அமுக்கினேன் .. 
பின் என் கால் விரலை அவளை நக்க சொன்னேன் ..
அவள் பாலை அவளே என் காலில் இருந்து நக்கினாள் ...
அம்மா போதும் டீ , நீ போய் டிரஸ் மாத்து என்றேன் ..
இல்லனா இப்போ உன்ன ஒத்து எடுத்துருவேன் , அப்பறோம் கல்யாணத்துக்கு போக முடியாது என்றேன் .. 
அவள் அழகிய குண்டி ஆட்டி ஆட்டி சென்றால் ..
                                                                                     (தொடரும்.....)

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5