வீட்டு சொந்தக்காரியின் வேலைக்காரியுடன்...

நான் குமார் , B .E  முடித்து சென்னைக்கு வேலை தேடி வந்தவன் , நண்பர்களோடு இருந்தால் நான் கெட்டு போய்விடுவேன் என்று என் பெற்றோர் என்னை தனியாக ஒரு விடு பிடித்து கொடுத்தனர் .. அந்த வீட்டு சொந்தரி ஒரு பெண் IT  துறையில் வேலை செய்கிறாள், அவளிடம் என் பெற்றோர் கொஞ்சம் எனக்கு உதவு மாறு கெட்டு சென்றனர் .. அவள் பெயர் சுமதி ,  நல்ல அழகான  நாட்டு கட்டை,

அவள் கணவர் USA இருக்கிறார் ..
அவள் வீட்டு வேளைக்கு வீட்டோடு ஒரு பெண்ணை தங்க வைத்தால் அவள் பெயர் காமு.. அவள் தான் என் ஓலு அரசி..   நல்ல கோளுக்கு மெழுகு என இருப்பாள் ..



கணவனை இலந்தவள் , அவளுக்கு ஒரு பையன் , அவன் படிப்பு செலவை சுமதி ஏற்றுக்கொண்டான். அதனால் சுமதிக்காக எல்லாம் செய்வாள் (lesbians).
சேரி கதைக்கு வருவோம் ..
நான் சுமதி வீட்டில் மாடியில் இருந்தேன் , சுமதி வீடு பெரியது , வீட்டுக்கு பின் வாசல் பக்கம் கொஞ்ச்சம் செடி , மரங்கள் இருக்கும்.   கொஞ்சம்  வேலை தேடி அலைந்தேன் ...வேலை கிடைக்க வில்லை , ஒரு நாள் விரக்தியில் இருந்த போது காமு வீட்டின்  பின் பக்கத்தில் பாத்திரங்கள் விளக்கி கொண்டிருந்தாள் ,

அவள் தான் முட்டி  வரைக்கும் சேலையை தூக்கி சொருகி இருந்தால் ,


 முலை மேலிருந்த சேலை விளக்கி கொண்டிருந்தது ... அது எப்போது முழுமையாக விலகும் என்று காத்திருந்தேன் ...
என் சுன்னி மெது மெதுவாக நீண்டு என்னை வெளியில் விடு என்றது போல பேண்டில் முட்டி கொண்டிருந்தது ..

 அவளை பார்த்துகொன்டே என் பாண்ட் ஜிப் கழட்டினேன் என் சுண்ணியை வீறுகொண்டு வெளியில் வந்தது ..
என் சுன்னி வெளியில் வந்த வேலை அவள் சேலை முழுவதும் விலகியது ..

 என் பேண்டை கழட்டி எரிந்து ஜட்டிக்குள் என் சுண்ணியை நுழைத்தேன் .. அது ஜட்டியை கிழித்திரும் போல இருந்தது ...
என் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு அவளை பார்த்துகொன்டே  தடவி கொடுத்தேன் .


. அவள் அசையும் போது அவள் முலை போட்ட ஆட்டம் இருக்கே .. அதை பார்த்து கொண்டு வேகமா ஆட்டினேன் ... விலகிய சேலையை எடுத்து அவள் ஜாக்கட்டை விளக்கி உள்ளெ சொருகினாள் ..

 ஐஓ .... அப்போது தான் அந்த முலையை பார்க்கவேண்டும் என்று தோன்றியது .. அவள் முலையை பார்த்துகொன்டே என் ஜட்டிக்குள் கையடித்தேன்


 என் கஞ்சி என் ஜட்டி முழுவதும் நிறைத்தது ..

 ஒத்த இவளை எப்படியாவது ஓக்கணும் என்று முடிவு கட்டினேன்....
அதன் பின் எப்போதும் காமுவின் நினைப்பாகவே இருந்தது .. கண்ணை மூடினாள் அவளின் மாங்கனி தோன்றும் ... அவ்வப்போது கண்ணை மூடி கையடிப்பேன் ..
வேலை இல்லாததால் எப்போதும் காலை 10  மணிக்கு தான் எழுந்திருப்பேன் ..  நான் தனியாக இருப்பதால் இரவு அம்மணமாக தான் தூங்குவேன் ..  ஒரு நாள் எதாச்சியாக தூக்கம் கைலைந்து காலை 5.30  கு விழித்தேன் , தண்ணீர் குடிக்க எழுந்தேன் அப்போது வாசல் பெருகும் சத்தம் கேட்டது , ஜன்னல் வழியாக பார்த்த போது காமுவும் , எதிர் வீட்டு ஆண்டியும் கோலம் போட்டுக்கொண்டிருந்தார்கள் .

 அஹ்ஹா என் காம கன்னியை பார்த்ததும் என்னவன் (சுன்னி) விரைந்தான் ..
உடனே என் செல் போனில் அவர்கள் வீடியோ எடுத்தேன் ..
பக்கத்து வீடு ஆண்டியும் அவளுக்கு ஈடு கொடுத்து இருந்தால் . நன்கு சேலையை தூக்கி சொருகி கோலம் போட்டாள் .. தெருவில் விளக்கு எரிந்ததால் அவள்கள் அழகை என்னால் ரசிக்க முடிந்தது .. அதிலும் எதிர் வீடு ஆன்டி புண்டை தரிசனம் கொடுத்தால் ..

இருவரையும் zoom செய்து வீடியோ எடுத்தேன் ..  இருவரும் கோலம் முடிந்து உள்ளெ சென்றனர் ...
அதன் பின் நான் எடுத்த விடியோவை ரசித்து பார்த்தேன் .. கைஅடிப்பதை விட ஓக்குறது சுகம் என்று என் வீட்டில் ஒரு செவிரில் என் சுன்னி நுழையும் அளவுக்கு ஓட்டை போட்டு வைத்திருந்தேன் .. அந்த விடியோவை பார்த்துக்கொண்டு என் சுண்ணியை செவிற்றில் இருந்த ஓட்டையில் நுழைத்தேன் ,



காமுவை வாயில் ஓப்பதை நினைத்து ஓத்தேன்



 என் கஞ்சி முழிவதும் செவுரை நிறைத்தது ..
என் எண்ணம் முழுவதும் காமுவை நினைத்ததே இருந்தது அதனால் வேலை தேடாமல் பகலில் அவளையே நோட்டம் விட ஆரம்பித்தேன் .. கிடைக்கும் போதெல்லாம் அவளை பார்த்து கையடிப்பேன் ..
ஒரு நாள் இரவு 10 மணிக்கு சுமதி என்னக்கு போன் செய்தாள் அப்போது நான் காமுவை நினைத்து செவிரில் அவள் பெயரை பச்சை பச்சையை வார்த்தையை சொல்லி  ஓத்துக்கொண்டிருந்தேன் ...
நான் சுமதியின் அழைப்பை எடுக்காததால் சுமதி கமுவிடம் என்னை அழைத்து வர சொன்னால் .. அன்று என் அறையை தாழ் போடாமல் இருந்தேன் .. வந்தவள் கதவு வழியாக எட்டி பார்த்து உள்லே வந்தால் .. வந்தவள் என் செயலை கண்டு மிரண்டு நின்றாள் .  என் என்றால் அப்போது தான் நான் உச்சம் அடைந்தேன் , காமுவை துதி பாடிக்கொண்டிருந்தேன் .. (காமு புண்டை மவளே இந்தா டீ குத்து வாங்கு .. உன் குண்டி உனக்கு கிழியனும் டீ ..  உன் கிட்ட தேவிடியா தோத்துருவா , உன் புண்டை அப்படி டீ ..)  வந்தவள் ஏதும் பேசாமல் என்னையே பார்த்து கொண்டிருந்தாள் .. மிக உச்சம் அடைந்ததும் ஓட்டையில் இருந்து சுண்ணியை வெளியில் எடுத்து திரும்பினேன் .. என் சுன்னியில் இருந்து கஞ்சி பிச்சி அடித்தது .. நான் அவளை பார்த்ததும் செய்வதறியாது முழித்தேன் .. டேய் என டா பண்ற என்று கத்தினாள் .. நான் அக்கா .. அது அது என்று பயந்து நடுங்கினேன் ...
எதுக்கு டா என் பெயரை  சொன்ன ... நான் அப்படியே (ஒழுகிய கஞ்சியுடன்  ) ்அவள் காளை பிடித்து யார்கிட்டயும் சொல்லாத அக்கா .. சுமதி மேடம் கிட்ட சொல்லாத என்னை மன்னிச்சிரு என்று கெஞ்சினேன் .. அவள்  காளை பிடிக்கும் போது வடிந்த கஞ்சி அவள் பாதத்தில் விழுந்தது ...
ச்சீ விடு டா .. என்று தள்ளினாள் நானும் விடாமல் பிடித்தேன் ... அக்கா நீ என்ன சொன்னாலும் கேட்பேன் என்றேன் ...
சேரி நான் சுமதி கிட்ட சொல்லல .. உன்ன அவங்க கூப்பிட்டாங்க என்றால்  .
சரி  வரேன் அக்கா என்றேன் ..
அப்படியே வராத போய் உன் சுன்னிய கழுவிட்டு வா என்றால் ..
நான் சுமதி வீட்டுக்கு சென்றதும் , அவள் என்னிடம் அவள் கம்பெனியில்  எனக்கு ஒரு வேலை பார்த்திருப்பதாக சொன்னால் , வேலை இரவு நேரம் என்றால் .. நானும் சேரி என்றேன் அடுத்த வாரம் என்னை வேலையில் சேர சொன்னால் .. நானும் அதுக்கு ஒத்து கொண்டு இரவு பயத்துடன் தூங்கினேன் ..

Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5