நண்பனின் அம்மாவும் அவளுடைய தோழியுடன் - கள்ளகாதல் (part-8)

குளித்த இருவரையும் மெத்தையில் தள்ளினேன் ..
அப்போது சாந்தா என்னை இழுத்து மெத்தையில் நடுவில் தள்ளினால் .




நாங்கள் கொண்டு வந்த சரக்கை 3 tumbler  உற்றினால் ..

ஒரு cigaratee தன் வாயில் பற்றவைத்து உதினால் ..
குடித்து பழக்கம் இல்லாத கனகாவுக்கு உத்தி குடுத்தால் சாந்தா , வேறு வலி இல்லாமல் குடித்தால் கனகா . 2 ரவுண்டு முடிவில் போதை தலைக்கு ஏறி உலர ஆரம்பித்தால் ..
நான் தா உனக்கு பொண்டாட்டி.. அவ (சாந்தா ) உனக்கு வபாட்டி .. என்றால் , சாந்தா என்னை பார்த்து சிரித்து சரி அக்கா என்றால் .

 சாந்தா என்னை பார்த்து சிரித்து சரி அக்கா என்றால் .

என்னை கொட்டையை  இழுத்து  போதையில் என் கொட்டையை  கவினால் ..
என் கொட்டையை அவள் வாயில் திணித்தல் ..
கனகா உம்புவதை ரசித்த சாந்தா .. என் அருகில் வந்து என் கம்பை நக்கி எனக்கு சுடு எதினால் ..

அவள் காது அருகில் நான் கொஞ்சம் இருக்க சொன்னேன் ..
கீழே கனகா வேலை பார்த்துகொண்டிருக்க என் வாய்க்கு சாந்தா வேலை கொடுத்தல் அவள் நாக்கை என் வாயில் நுழைத்து தன் விளையாட்டை ஆரம்பித்தால் 


தாகத்துக்கு சாந்தா அவள் எச்சியை என் வாயில் துப்பினால் ..
போத குறைக்கு அவள் முலையை என் வாயில் நுழைதல் ..


கனகா என்னை படுக்க செய்து என் சுன்னியை உம்பினால் ...



என் தலைக்கு மேல் சாந்தா முட்டி போடிருந்தால் அவள் புண்டையை என் தலைக்கு  மேல் வரும் படி செய்தேன் .. 
அபோது இருவரும் என் காம்பை நக்கினர் ..

என் காலை நன்கு விரித்து .. என் பாதம் முதல் என் கொட்டை , சுன்னி வரை நக்கினார்கள் 

கனகா என் மேல் ஏறி குதிரை ஓட்ட தொடங்கினால் .. 

சாந்தா எனக்கு சுடு ஏற்றும் வகையில் அவள் முளை , புண்டை என் வாயில் வைத்தல்.. 
பின் கனகவை படுக்க போடு அவள் புண்டையில் ஏறினேன் ..

போதையால் தன் சுய நினைவை இளந்தால் ...

போதும் டா.. அவ அவளவு தா என்று என்னை அவள் மேல் இழுத்தல் சாந்தா ..  இதற்காக காத்திருந்த நான் அவள் செய்கைக்கு கட்டு  பட்டேன் ..
அவள் கொண்டுவந்த சரக்கில் அவள் முளை பாலை அமுக்கினாள் ..
அது  அந்த bottel  சொட்டு சொட்டாக விழுந்தது ..
இருவரும் பால் கலந்த சரக்கை குடித்தோம் .. , என்னை கீழே தள்ளி சாந்தா  முதிரத்தை குடிக்க சொன்னால் .. என் வாயை நன்றாக திறந்து . அவள் முதிரத்தை எனக்கு குடுத்தால் ..

கனகா வீட்டில் இருந்த தேனை சாந்தா உடலில் தடவினேன் பின் அதை நாக்கல் நக்கி எடுத்தேன்..



நான் செய்ததை பார்த்து சாந்தா வெண்ணெய் என் சுன்னியில் தடவி உம்பினால் , 


இருவரும் 69 படுத்து இருவரின் உறுப்பை நக்கி , கடித்தோம் .

சாந்தா என் மேல் ஏறி குதிரை ஆட்டம் போட்டால் .. 



எனக்கு கஞ்சி வருவதாக  சாந்தாவிடம் சொன்னேன் . பின் அவள் கிலே படுத்தல் .. அவள் புண்டையால் ஒஞ்சம் நேரம் ஒத்தேன் .. 

அவள் குண்டி ஓட்டையில் என் கஞ்சியை விடுவதாக சாந்தாவிடம் சொன்னேன் .. அவள் தன் காலை நன்கு துக்கி கொடுத்தல் .. அவள் குண்டி பெரியது .என் சுன்னி அவள் குண்டி ஓட்டையில் அட்டியதும் எனக்கு கஞ்சி ஒழுகியது ..

பின் அனைவரும் அம்மணமாக துங்கினோம். 
 கண் விளித்து பார்த்த பொது மணி காலை 11 ஆனது ...
சாந்தா அவள் வீட்டுக்கு சென்றுவிட்டதாக உணர்தேன் .. சமையல் அறையில் அங்கு சென்றேன் ...


அங்கு கனகா என் சொல் மீறாமல் அமனமாக அவள் மகனிடம் பேசிகொண்டிருந்தாள் ..
 அவள் பேசுகையில் அவள் முலையை அமுக்கி அவளை என் மெது உட்கார வைத்தேன் ..


இது போல் எங்கள் உறவு தொடர்த்து .. எத உண்மை சம்பவம் ...

                                                                                                                            முற்று 




Comments

Popular posts from this blog

நண்பனின் திருமணத்தில் ..

சித்தியுடன் ஒல் ( அப்பாவின் இரண்டாவது மனைவி )

அத்தை ஒத்த கதை 5